Điều khoản và dịch vụ là những thỏa thuận pháp lý giữa Đồng phục Hải Anh và khách hàng, quy định các điều kiện, quyền và nghĩa vụ của hai bên khi sử dụng dịch vụ đặt may đồng phục. Cụ thể như sau:
Quy định chung về chất nhuận điều khoản:
1. Chấp nhận điều khoản khi sử dụng website
Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào.
2. Quyền sửa đổi điều khoản của nhà cung cấp
Đơn vị có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần bào trong điều khoản dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.
Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra trang “Điều khoản và dịch vụ” để cập nhật những thay đổi mới nhất.
Hướng dẫn sử dụng website và quy định tài khoản
1. Yêu cầu về người dùng
Để sử dụng website được cung cấp bởi Đồng phục Hải Anh, khách hàng phải đảm bảo đủ 12 tuổi trở lên hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ/người giám hộ hợp pháp.
Để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định Pháp luật Việt Nam hiện hành, khách hàng phải có đầy đủ hành vi dân sự.
2. Cách hành vi bị nghiêm cấm
Những hành vi bị nghiêm cấm trong quá trình sử dụng website:
- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của website với mục đích thương mại hoặc nhân danh bên thứ ba mà không có sự cho phép bằng văn bản. Trong trường hợp vi phạm có thể dẫn đến việc bị hủy tài khoản.
- Cấm can thiệp vào hệ thống, làm thay đổi cấu trúc dữ liệu, phát tán virus hoặc thực hiện các hoạt động phá hoại.
- Cấm các hành vi gây hại, lạm dụng, quấy rối, đe dọa hay xúc phạm người khác.
- Cấm đăng tải tài khoản không phải tác phẩm gốc, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nói xấu, đồi trùy, sai sự thật hoặc chứa thông tin cá nhân của người khác khi chưa được đồng ý.
3. Chính sách email quảng cáo
Khách hàng khi sử dụng website hoàn toàn có thể lựa chọn đồng ý hoặc từ chối nhận các email quảng cáo từ website.
Quy trình đặt hàng và thanh toán tại Hải Anh
1. Chấp nhận đơn hàng
Việc tạo đơn hàng là đề nghị mua sản phẩm do Hải Anh sản xuất của khách hàng. Hải Anh có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng vì bất kỳ lý do gì, bao gồm lỗi kỹ thuật, hệ thống hoặc các đơn hàng không nhằm mục đích sử dụng cá nhân (mua số lượng lớn để bán lại.)
Bên cạnh đó, nhà cung cấp có thể yêu cầu thêm thông tin xác thực, bao gồm số điện thoại, địa chỉ trước khi nhận đơn hàng. Hợp đồng mua bán chỉ được hình thành khi khách hàng nhận được email xác nhận sản phẩm đã được chuyển phát hoặc sẵn sàng nhận hàng (xác nhận vận chuyển).
2. Giá cả sản phẩm
Khi thực hiện các giao dịch mua bán sản phẩm, nhà cung cấp cam kết thông tin giá cả chính sách nhất. Tuy nhiên vẫn có thể xảy ra sai sót, trong trường hợp phát hiện lỗi sai, nhà cung cấp sẽ thông báo và đưa ra phương án xác nhận lại đơn hàng với giá trị chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu đơn hàng bị hủy và đã thanh toán, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn đầy đủ.
Giá sản phẩm đồng phục thường đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và chi phí chuyển phát sẽ được tính riêng trong một số trường hợp đặc biệt như chuyển phát nhanh, gửi hàng nước ngoài, miễn phí với đơn hàng từ 500.000vnd trở lên,…
3. Các phương thức thanh toán an toàn và tiện lợi
Hiện tại, Hải Anh đang áp dụng các phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn như sau:
- Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán khi nhận hàng tại địa chỉ người bán.
- Thanh toán online: Qua thẻ tín dụng, Chuyển khoản ngân hàng, hoặc các phương thức thanh toán có sẵn khác trên website (visa, mastercard, jcb, discover).
Lưu ý: Khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến có thể điều hướng đến website của nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán độc lập với các điều khoản riêng.
4. Hóa đơn và mã giảm giá
Đồng phục Hải Anh sẽ phát hành biên lai và gửi kèm gói hàng khi giao đến tay khách hàng. Hóa đơn VAT được gửi đến địa chỉ email khách hàng đã đăng ký trước đó.
Đối với các loại mã giảm giá/khuyến mãi, khách hàng sẽ nhập trong quá trình thanh toán và tuân thủ theo các điều kiện áp dụng riêng (không bao gồm phí vận chuyển, không áp dụng đồng thời).
5. Xử lý lỗi nhập sai thông tin
Khi thực hiện giao dịch thanh toán, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Nếu khách hàng nhập sai thông tin, nhà cung cấp có quyền từ chối giao dịch.
Nếu sai thông tin phát sinh từ phía nhà cung cấp (lỗi hệ thống, sai giá), nhà cung cấp có thể đền bù cho khách hàng bằng mã giảm giá và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.
Chính sách về sản phẩm và giao hàng
1. Mô tả sản phẩm
Nhà cung cấp có nhiệm vụ cung cấp mô tả chi tiết về sản phẩm đồng phục, bao gồm thông tin chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và tiêu chuẩn chất lượng. Đối với các mô tả về cân nặng, phép đo chỉ mang tính chất gần đúng và màu sắc thực tế có thể khác thực tế do thiết bị hiển thị.
Nhà cung cấp không đảm bảo mô tả sản phẩm và giá cả hoàn toàn chính xác, đầy đủ hoặc không có lỗi.
2. Chính sách giao hàng
Thời gian để hoàn thành các đơn hàng đặt may đồng phục và giao đến khách hàng dự kiến từ 1 – 7 ngày làm việc. Chi phí giao hàng tiêu chuẩn có sự chênh lệch tùy vào từng khu vực giao hàng, giá trị đơn hàng và cách thức vận chuyển. Hải Anh áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000vnd và giao tận nơi trên toàn quốc.
Trường hợp chậm trễ giao hàng do sự kiện ngoài tầm kiểm soát (bất khả kháng): Nhà cung cấp sẽ thông báo và thực hiện các bước giảm thiểu ảnh hưởng; khách hàng có thể chấm dứt hợp đồng và nhận lại tiền.
Hải Anh đưa ra những quy định về số lần nỗ lực giao hàng cho khách hàng và có giải pháp hủy đơn hàng, hoàn toàn trong trường hợp không giao được.
Chính sách bảo hành và đổi trả
Đồng phục Hải Anh có thông tin riêng về bảo hành và đổi trả sản phẩm đồng phục.
Thông tin tại bài viết: https://dongphuchaianh.vn/chinh-sach-doi-tra-hang
Lưu ý: Để có thông tin chi tiết và chính sách, quý khách hàng nên tham khảo trực tiếp chính sách đổi trả được cập nhật cụ thể hoặc trao đổi qua hotline để được phản hồi sớm nhất.
Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
1. Cam kết bảo mật
Đồng phục Hải Anh cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin này cho bên thứ ba, ngoại trừ những bên liên quan trực tiếp đến việc giao hàng.
2. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Khi thực hiện các giao dịch hoặc tiến hành bước đăng ký tài khoản, khách hàng cần cung cấp các thông tin bao gồm: Tên, địa chỉ giao hàng, email, số điện thoại, ngày sinh và giới tính,…
Việc thu thập các thông tin cá nhân hỗ trợ cho quá trình xử lý đơn hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng. Mặt khác cung cấp các nội dung quảng cáo phù hợp, quản lý nội bộ và theo yêu cầu của pháp luật.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin của khách hàng cũng như các trao đổi sẽ được lưu trữ và bảo mật bởi hệ thống của công ty ngay vào thời điểm khách hàng đăng ký tài khoản hoặc phát sinh giao dịch lần đầu. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhà cung cấp ngừng lưu trữ thông tin cá nhân.
4. Biện pháp bảo vệ thông tin
Để bảo vệ thông tin cá nhân một cách hiệu quả khi đăng ký tài khoản và thực hiện giao dịch thanh toán, bạn cần:
- Giới hạn truy cập thông tin cá nhân (chỉ khi đăng nhập).
- Sử dụng công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép.
- Mã hóa thông tin thanh toán để đảm bảo an toàn.
- Xóa thông tin cá nhân khi không còn cần thiết cho mục đích lưu trữ hồ sơ.
5. Chia sẻ thông tin khách hàng (các trường hợp ngoại lệ)
Đồng phục chỉ chia sẻ thông tin của khách hàng trong trường hợp có yêu cầu của các cơ quan pháp luật. Hoặc thực hiện nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích, tuyệt đối không chuyển thông tin khách hàng cho bên thứ ba.
6. Sử dụng cookie
Đồng phục Hải Anh sẽ tự động thu thập các thông tin bao gồm truy vấn tìm kiếm, địa chỉ ip, thông tin thiết bị, loại trình duyệt,… Điều này giúp nhận dạng duy nhất trình duyệt hoặc tài khoản của khách hàng.
7. Quyền của khách hàng về thông tin cá nhân
Khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ để truy cập, chỉnh sửa, sửa đổi hoặc xóa bất cứ thông tin cá nhân nào về mình.
Quyền và Nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng
1. Nghĩa vụ của nhà cung cấp (bên bán)
Nhà cung cấp có nghĩa vụ giao hàng và chuyển hàng hóa đến cho khách hàng đúng theo những cam kết trong hợp đồng. Đồng thời, nhận thanh toán đơn hàng theo quy định.
2. Nghĩa vụ của khách hàng (bên mua)
Khách hàng có nghĩa vụ:
- Tuân thủ tất cả các điều khoản sử dụng và quy định của website.
- Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ.
- Không thực hiện các hành vi nhằm mua sản phẩm để bán lại hoặc đăng ký nhiều tài khoản gian lận.
- Bảo vệ thông tin tài khoản của mình.
Miễn trừ trách nhiệm: Khách hàng đồng ý miễn trừ trách nhiệm cho nhà cung cấp với mọi thiệt hại, trách nhiệm pháp lý phát sinh do khách hàng vi phạm bất kỳ điều khoản sử dụng nào hoặc các hành động của khách hàng.
Giải quyết tranh chấp và quyền pháp lý
1. Luật pháp điều chỉnh
Tất các điều khoản sử dụng và hợp đồng đều sẽ được điều chỉnh và hiểu theo quy định luật pháp Việt Nam.
2. Giải quyết tranh chấp
Trong các trường hợp có tranh chấp xảy ra, khách hàng và nhà cung cấp đồng ý giải quyết thông qua tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam. Một số đơn vị có thể quy định giải quyết thông qua trọng tài tại trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam.
3. Sự kiện bất khả kháng
Nhà cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm đối với khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ hoặc không thực hiện nghĩa vụ nào do sự bất khả kháng (ví dụ như thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hành động của chính phủ, thiếu hụt nguồn cung,…)
Các điều khoản khác quan trọng
1. Sở hữu trí tuệ
Tất cả quyền sở hữu trí tuệ bao gồm nhãn hiệu, nhãn dịch vụ, tên thương mại, biểu tượng tên miền cùng nội dung thông tin, thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, mã nguồn trên website đều là tài sản của nhà cung cấp. Toàn bộ nội dung trên website được bảo vệ bởi luật pháp Việt Nam của Việt Nam và các công ước quốc tế. Nghiêm cấm các hành động sao chép, mô phỏng hoặc phân phối trái phép.
2. Giới hạn trách nhiệm
Website và tất cả các thông tin liên quan được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và “có sẵn” khách hàng đồng ý tự chịu rủi ro khi sử dụng website. Nhà cung cấp có quyền từ chối tất các các bảo đảm (dù rõ ràng hay ngụ ý) và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng website (bao gồm virus, lỗi hệ thống).
3. Kết nối và nội dung của bên thứ ba
Website có thể bao gồm đường dẫn đến hoặc thể hiện nội dung của bên thứ ba. Nhà cung cấp không kiểm soát và không chịu trách nhiệm đối với nội dung hoặc website của bên thứ ba. Khách hàng tự chịu rủi ro khi sử dụng các nội dung này.
4. Thông tin trao đổi khách hàng
Các đề xuất, ý tưởng, nhận xét, câu hỏi hoặc thông tin khác mà khách hàng gửi cho website sẽ được xem là không bảo mật và không độc quyền. Khách hàng tự đồng cấp quyền không độc quyền, miễn phí bản quyền cho nhà cung cấp để sử dụng, sao chép, sửa đổi, xuất bản nội dung đó cho bất kỳ mục đích thương mại hoặc phi thương mại nào.
5. Tạm ngừng dịch vụ
Nhà cung cấp có quyền ngừng, gián đoạn hoặc thu hồi quyền truy cập của khách hàng vào website vì bất kỳ lý do gì, bao gồm cả nâng cấp và bảo trì.
Liên hệ và hỗ trợ
Khách hàng có thể liên hệ với nhà cung cấp thông qua các kênh như hotline, email hoặc địa chỉ văn phòng/xưởng để được tư vấn và hỗ trợ.
Địa chỉ:
268 – 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
110 Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
307 Cầu Giấy, Hà Nội
757 Đ. Cách Mạng Tháng 8, P6, Tân Bình, HCM
Hotline: 0886 268 268
Email: kinhdoanh@dpha.vn