Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chính sách đổi trả hàng được nhiều khách hàng quan tâm khi đặt may đồng phục công ty do những lo ngại về vấn đề rủi ro và xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất. Bởi vậy, để khách hàng yên tâm khi đặt hàng tại Hải Anh, đồng phục Hải Anh xin cung cấp thông tin về chính sách đổi trả sản phẩm hiện đang được áp dụng cho mọi đơn hàng như sau:

1. Các sản phẩm đủ điều kiện được áp dụng chính sách đổi trả

– Sản phẩm xảy ra lỗi được xác định là do vấn đề kỹ thuật của nhà sản xuất

– Đồng phục bị lỗi cần phải còn nguyên nhãn mác và chưa được sử dụng, không xảy ra thêm vấn lỗi nào khác

– Đồng phục bị lỗi và được đổi trả cần giao tới cho nhà sản xuất trong vòng 3 ngày

– Khi vận chuyển sản phẩm bị lỗi tới nơi sản xuất cầm kèm theo các giấy tờ thông tin: hóa đơn, chứng từ mua hàng, thông tin hợp đồng…

– Quý khách hàng kiểm tra kỹ đơn hàng được giao đến cả về số lượng, chất lượng, kiểu dáng cần phản hồi ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Anh.

Các sản phẩm đủ điều kiện để đổi trả sản phẩm
Các sản phẩm đủ điều kiện để đổi trả sản phẩm

2. Các trường hợp sản phẩm đồng phục bị lỗi nhưng không cấp nhận đổi trả

Không phải tất cả các sản phẩm bị lỗi đều được chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền. Bởi vậy quý khách hàng cần chú ý thật kỹ để xảy ra sai sót:

– Sản phẩm bị lỗi nhưng lỗi đến từ phía khách hàng sẽ không được hỗ trợ đổi trả

– Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, màu sắc, hình in hoặc chất liệu sản phẩm nhưng không thông báo sớm như quy định trọng hợp đồng

– Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng, không còn đầy đủ nhãn mác của Đồng phục Hải Anh.

Lỗi của sản phẩm phải là lỗi đến từ nhà sản xuất
Lỗi của sản phẩm phải là lỗi đến từ nhà sản xuất
Không thể đổi trả sản phẩm đa qua sử dụng
Không thể đổi trả sản phẩm đa qua sử dụng

3. Quy trình đổi trả sản phẩm bị lỗi lại cho Hải Anh

Bước 1: Khách hàng sau khi nhận sản phẩm kiểm tra lại hàng xem có giao hàng đúng số lượng,đúng mẫu mã đã đặt hay chưa

Bước 2: Phát hiện ra đồng phục bị một trong những lỗi sau xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận nhân viên CSKH của Hải Anh:

– Đồng phục công ty bị giao nhầm, giao sai mẫu đã đặt

– Số lượng đồng phục cho nhân viên bị thiếu

– Chất liệu vải không đúng như những gì cam kết trong hợp đồng hai bên đã thống nhất

– Sai màu sắc đã ghi ghi trong hợp đồng

– Hình in sai mẫu, lệch vị trí, sai kích thước đã thống nhất trước đó

– Áo có dấu hiệu bị rách, sờn chỉ ngay khi được giao

– Sai kích thước đã đăng ký trước đó với nhà sản xuất

– Một số lỗi khác được xác định nguyên nhân do phía bên nhà sản xuất hoặc do đóng gói không kỹ dẫn đến mất hoặc làm áo quần đồng phục bị hỏng

Bước 3: Chụp ảnh và quay video lại phần bị lỗi để chứng minh và gửi lại cho Đồng phục Hải Anh

Bước 4: Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng xác định lỗi có đúng như phản hồi của khách hàng hay không và đưa ra phương án giải quyết.

Bước 5: Giải quyết theo các chính sách đổi trả hàng

* Đổi hàng: Quý khách hàng gửi lại sản phẩm bị lỗi lại cho nhà sản xuất kèm theo thông tin hóa đơn, chứng từ đặt may áo đồng phục công ty. Toàn bộ chi phí sẽ do phía nhà sản xuất hỗ trợ.

Đồng phục Hải Anh sẽ tiến hành khắc phục lỗi hoặc làm lại sản phẩm mới và gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

* Trả hàng: Nếu quý khách hàng đủ điều kiện và lựa chọn trả hàng và hoàn lại tiền. Giá trị của sản phẩm sẽ được Đồng phục Hải Anh gửi lại cho quý khách thông qua Tài khoản ngân hàng hoặc đường bưu điện.

Quy trình đổi trả sản phẩm rõ ràng, minh bạch
Quy trình đổi trả sản phẩm rõ ràng, minh bạch

4. Chính sách bảo hành sản phẩm quần áo đồng phục công ty, công sở

Bên cạnh chính sách đổi trả hàng rõ ràng, minh bạch và công bằng, tất cả khách hàng may quần áo đồng phục của Hải Anh đều được hưởng chính sách bảo hành.

Theo quy định, tất cả các sản phẩm quần áo của Hải Anh sẽ có thời gian bảo hành từ 6 – 12 tháng. Thời gian cụ thể tùy theo từng mẫu sản phẩm sẽ được niêm yết trên website và thông tin chi tiết.

Trong thời gian đó, nếu có bất cứ sai sót nào về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ lại với đồng phục Hải Anh qua Hotline hoặc Fanpage.

các chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng
các chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng

Mọi thắc mắc thêm về chính sách đổi trả, chính sách bảo hành sản phẩm quý khách xinh để lại thông tin liên lạc để được chúng tôi tư vấn miễn phí sớm nhất.

MỌI NHU CẦU CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ SĐT: 0886 268 268 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CỤ THỂ NHÉ

Ngoài ra quý khách còn có thể qua cửa hàng hoặc gửi qua gmail bên shop:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0886 268 268
  • Địa chỉ Email: [email protected]