Top 10 Mẫu Áo Sơ Mi Đàn Ông Trung Niên Cao Cấp, Lịch Lãm

Áo sơ mi đàn ông trung niên hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tạo nên những ấn tượng riêng, mang lại phong cách trẻ trung, thời thượng. Song, việc chọn mua áo sao cho phù hợp cho đấng mày râu không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết với 5 tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn.

1. 5 tiêu chí chọn áo sơ mi nam cho người trung niên

Có 5 yếu tố cần phải quan tâm khi lựa chọn áo sơ mi đàn ông trung niên. Khi đáp ứng được những điều này thì chắc chắn đó sẽ là chiếc áo mà quý khách hàng nên lựa chọn. Vậy đó là những tiêu chí nào?

1.1 Chất liệu may áo

Người mặc có cảm giác thoải mái, dễ chịu hay không phụ thuộc vào chất liệu tạo nên sản phẩm. Loại vải dùng để may áo sơ mi đàn ông trung niên nên đảm bảo về mặt chất lượng, độ bên cũng như khả năng thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, chất vải mềm, mát khi sờ vào có cảm giác mịn, không gây khó chịu sẽ là điều tạo nên một chiếc áo đúng chuẩn.

Ngoài ra, vải may áo sơ mi cũng cần phải dễ làm vệ sinh cũng như có khả năng chống nhăn tốt. Một chiếc áo phẳng phiu sẽ góp phần giúp quý ông toát lên vẻ phong lưu, sang trọng khi gặp gỡ khách hàng, đối tác. Đồng thời, để đảm bảo được form áo thì vải được sử dụng cần phải hạn chế được sự co giãn.

Vải cotton, bamboo, chessmen hay modal là những lựa chọn phổ biến trên thị trường, được đông đảo cánh mày râu yêu thích. Trong đó, loại vải bamboo hay chessmen được tổng hợp từ bột gỗ hoặc tre sẽ đảm bảo được sự thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người mặc.

Cotton là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất áo sơ mi
Cotton là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất áo sơ mi

1.2 Màu sắc chủ đạo của áo

Màu sắc là yếu tố không kém phần quan trọng khi chọn mua áo sơ mi đàn ông trung niên. Bởi lẽ, nếu lựa chọn những mẫu thiết kế có màu sắc quá sặc sỡ hoặc nhiều hoạ tiết quá nổi bật sẽ có thể gây ấn tượng xấu với người đối diện.

Đặc biệt là đối với những ai làm việc trong môi trường công sở. Song, nếu chỉ chọn những màu quá đơn điệu, quá phổ biến cũng sẽ không thể hiện được nét cá tính riêng.

Thông thường, áo sơ mi công sở dành cho phái nam ở độ tuổi trung niên sẽ chỉ có 1 màu chủ đạo. Hoặc nếu có hoạ tiết cũng sẽ là những mẫu đơn giản như chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang… Điều này góp phần để hiện được sự chững chạc và phù hợp với độ tuổi.

Các màu như: trắng, xám, đen, xanh dương nhạt, xanh rêu… là những gam màu lạnh hoàn hảo cho phái nam. Ngược lại, khi chọn màu, quý khách nên tránh các màu kem, vàng nhạt hay màu nâu.

1.3 Ưu tiên sử dụng áo trơn màu

Với đàn ông ở tuổi trung niên, việc chọn kiểu áo rất quan trọng bởi không những thể hiện được tính thẩm mỹ mà còn tăng hiệu quả giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, những chiếc áo trơn màu, đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự lòe loẹt trong màu sắc và hoạ tiết sẽ thể hiện sự không tinh tế.

Với độ tuổi trung niên, nên lựa chọn các mẫu sơ mi trơn
Với độ tuổi trung niên, nên lựa chọn các mẫu sơ mi trơn

1.4 Kiểu dáng suông và cổ điển

Kiểu áo sơ mi cổ điển vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, không bao giờ lỗi mốt. Không những thế, dáng áo suông sẽ giúp tôn lên vẻ vững chãi, mạnh mẽ của phái nam. Đây sẽ là yếu tố quan trọng khi chọn áo mà quý khách hàng không nên bỏ qua khi chọn mua áo sơ mi đàn ông trung niên.

1.5 Phù hợp với form nam giới

Áo sơ mi được may theo form người, ôm sát vừa đủ, độ dài vạt áo và tay áo tùy thuộc vào từng dáng người. Chính vì vậy, người mua cần hiểu rõ đối tượng mặc sẽ phù hợp với form áo rộng hay ôm sát để có quyết định đúng đắn nhất.

Ngoài ra, khi chọn áo sơ mi đàn ông trung niên có dáng người gầy, cao thì nên chọn form rộng hơn để che đi khuyết điểm. Với người có phần mập mạp hơn thì các mẫu áo sọc form suông sẻ giúp người trông thon gọn hơn.

1.6 Lựa chọn phụ kiện hợp tông màu áo

Màu sắc của phụ kiện như đồng hồ, cà vạt hay cặp xách cần phải hài hoà và đồng bộ với màu áo. Điều này thể hiện đối tượng đó là người tinh tế và có khiếu thời trang. Theo đó, cà vạt là phụ kiện thường xuyên được sử dụng. Như vậy, gợi ý cách chọn màu sắc như sau:

– Với áo sơ mi trắng, màu cà vạt nào cũng sẽ phù hợp. Tuy nhiên nên tránh các màu tone nhạt.

– Với áo sơ mi tone xanh, tránh chọn cà vạt gam màu nóng.

– Với áo sơ mi đen, nên chọn cà vạt tone màu sáng.

Sơ mi trắng phù hợp với đa số các màu ca vạt khác
Sơ mi trắng phù hợp với đa số các màu ca vạt khác

2. 10 mẫu áo sơ mi đàn ông trung niên sang trọng, đứng dáng nhất

– Kiểu áo sơ mi suông trơn màu đen: Đây là mẫu cơ bản nhất, phù hợp với đàn ông trung niên. Có thể lựa chọn tay ngắn cho mùa hè và tay dài cho mùa đông.

Màu sơ cơ bản nhất trong thời trang nam trung niên
Màu sơ cơ bản nhất trong thời trang nam trung niên

– Kiểu áo sơ mi suông trơn màu xanh rêu: Đây là một trong những màu sắc xu hướng hiện nay. Màu xanh rêu giúp người mặc trông trẻ trung hơn.

Tạo vẻ ngoài trẻ trung hơn cho đàn ông trung niên với màu xanh rêu
Tạo vẻ ngoài trẻ trung hơn cho đàn ông trung niên với màu xanh rêu

– Kiểu áo sơ mi trắng: Có thể nói, sơ mi trắng là mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Đây là kiểu áo dễ phối phụ kiện cũng như phù hợp để mặc với áo vest.

Sơ mi trắng rất dễ phối đồ và cực hợp với vest
Sơ mi trắng rất dễ phối đồ và cực hợp với vest

– Kiểu áo sơ mi kẻ sọc xanh dương nhạt: Đây là màu sắc phổ biến, phù hợp với những quý ông có làm da trắng. Hơn thế, người không có lợi thế về chiều cao có thể tận dụng áo kẻ sọc đẻ hack dáng.

Sơ mi xanh nhạt kẻ sọc tạo cảm giác người mặc cao hơn
Sơ mi xanh nhạt kẻ sọc tạo cảm giác người mặc cao hơn

– Kiểu áo sơ mi kẻ sọc to: Khoảng cách giữa những đường kẻ rộng và to hơn. Đây cũng được xem như một dạng họa tiết giúp chiếc áo trông bớt đơn điệu hơn.

Hình ảnh đàn ông trung niên mặc áo sơ mi kẻ sọc to
Hình ảnh đàn ông trung niên mặc áo sơ mi kẻ sọc to

– Kiểu áo sơ mi kẻ sọc ngang bản to: Sự thay đổi này tạo nên một nét ấn tượng mới cho chiếc áo. Sọc ngang phù hợp với các quý ông có lợi thế về chiều cao.

Mẫu áo sơ mi cho đàn ông trung niên đẹp
Mẫu áo sơ mi cho đàn ông trung niên đẹp

– Kiểu áo sơ mi tay ngắn, kẻ ca rô: Hoạ tiết caro vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

Áo sơ mi kẻ caro cộc tay cho đàn ông trung niên
Áo sơ mi kẻ caro cộc tay cho đàn ông trung niên

– Kiểu áo sơ mi kẻ ca rô, kết hợp 3 màu: Các màu sắc kết hợp với nhau một cách hài hòa trên nền ca rô tạo nên một chiếc áo hoàn hảo, phù hợp với đàn ông ở tuổi trung niên. Mẫu này giúp người mặc trông trẻ trung, năng động hơn.

Áo sơ mi kẻ caro 3 màu
Áo sơ mi kẻ caro 3 màu

– Kiểu áo sơ mi tối màu hoạ tiết chấm bi: Hoạ tiết chấm bi đơn giản góp phần giúp chiếc áo trở nên nổi bật hơn. Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc họa tiết và màu sắc tổng thể chiếc áo tạo nên sản phẩm hoàn hảo.

Áo sơ mi nam chấm bi
Áo sơ mi nam chấm bi

– Kiểu áo sơ mi họa tiết: Những họa tiết này thường là hoa, lá hoặc các dạng hình hộp, tất cả có kích thước nhỏ vừa đủ để tạo được sự tinh tế và thẩm mỹ cho chiếc áo.

Áo sơ mi hoa nam trung niên
Áo sơ mi hoa nam trung niên

3. Chi phí mua áo sơ mi nam trung tuổi trên thị trường hiện nay

Sơ mi là một trong những kiểu trang phục rất phổ biến, được cả nam giới và phụ nữ công sở sử dụng hằng ngày. Chính vì sự phổ biến này, không khó để quý khách hàng có thể mua một chiếc áo với mức giá tầm trung.

Chi phí áo sơ mi đàn ông trung niên thường dao động từ 200.000 – 500.000 đồng. Với các thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thị trường nước ngoài, mức giá sẽ cao hơn, có thể lên tới hàng triệu đồng.

4. Địa chỉ mua áo sơ mi nam trung niên lịch lãm, chững chạc

Trước rất nhiều thương hiệu áo sơ mi trên thị trường, khách hàng thường khó khăn trong việc lựa chọn. Song, với những tiêu chí đã được đề cập ở trên, đồng phục Hải Anh là địa chỉ uy tín, đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chuẩn.

Đến với Hải Anh, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu áo sơ mi đàn ông trung niên mới nhất, theo xu hướng thời trang. Đơn vị cung cấp đa dạng màu sắc, form dáng phù hợp với nam giới ở độ tuổi trung niên.

Một ưu điểm khác đến từ xưởng may Hải Anh chính là sự uy tín và chất lượng sản phẩm. Áo được may từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và cảm giác thoải mái khi mặc. Mức giá mua hàng tại Hải Anh cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Hải Anh đưa ra thị trường các sản phẩm sơ mi đàn ông trung niên chất lượng
Hải Anh đưa ra thị trường các sản phẩm sơ mi đàn ông trung niên chất lượng

Qua bài viết trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể tự tin lựa chọn mẫu áo sơ mi đàn ông trung niên. Nếu cảm thấy khó khăn giữa các mẫu mã, màu sắc… đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hải Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn. Liên hệ và đặt mua ngay để có cơ hội sở hữu những mẫu áo đẹp nhất với mức giá rẻ nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Trả lời