Top 10+ Mẫu Áo Sơ Mi Màu Xanh Ngọc Sang Trọng Và Cao Cấp

Các mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc được ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và thu hút. Mẫu trang phục công sở này có thiết kế đơn giản và hiện đại, cho phép người mặc có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. Đồng thời, áo sơ mi xanh ngọc cùng có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều tình huống và môi trường công sở.

Tham khảo:

Với nội dung dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ cùng bạn điểm qua những thiết kế sơ mi xanh ngọc đẹp, sang trọng đang được “săn đón” nhất hiện nay nhé.

Điểm qua những mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc đẹp và sang trọng
Điểm qua những mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc đẹp và sang trọng

1. Màu xanh ngọc và thời trang

Đây là màu sắc đa dạng về sắc diện, có nhiều tone đậm – nhạt khác nhau. Mọi người có thể thỏa sức biến tấu phong cách với trang phục có màu sắc này. Dù yêu style nào, các tín đồ thời trang cũng có thể tạo cho bản thân cái nhìn hoàn hảo nhất.

Xanh ngọc là sắc màu tương đối sáng, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và tươi mới. Nó phù hợp với tất cả mọi người, mọi giới tính và phong cách mix đồ. Bởi là màu sáng nên khá kén da. Chỉ những người sở hữu làn da trắng mới phù hợp hoàn toàn với những tone màu này.

Nếu sở hữu nước da ngăm, bánh mật, cần chọn những màu trầm để hài hòa hơn. Nhằm giúp tổng thể không bị lệch tone, khiến cơ thể chìm giữa bộ trang phục nổi bật.

Ứng dụng của màu sắc này trong thời trang đa dạng, phổ biến nhất là mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc. Item này phù hợp với tất cả các outfit, từ ngày thường cho đến các dịp đặc biệt. Bên cạnh việc lựa tone màu hợp làn da, còn phải lưu ý cách phối màu cho trang phục để tạo ra set đồ hài hòa.

Sơ mi xanh ngọc thích hợp cho cả nam và nữ
Sơ mi xanh ngọc thích hợp cho cả nam và nữ

2. Các mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc đẹp cho nam và nữ

Màu xanh ngọc được xem là biểu tượng của tình thương và sự gắn kết, hòa thuận. Là màu tượng trưng cho sự bình an, thịnh vượng, mang đến cảm xúc tích cực. Khi diện, item sẽ mang đến vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần ngọt ngào, trong trẻo.

2.1 Áo sơ mi tay dài xanh ngọc lịch thiệp

Áo sơ mi tay dài là item quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của những người làm việc nơi văn phòng. Nếu muốn thay đổi cho phong cách thời trang công sở, hãy thử ngay mẫu áo sơ mi xanh ngọc. Sắc màu nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài tươi mới và cực thu hút. Các cô gái có được vẻ đẹp trang nhã và trẻ trung. Các chàng trai thể hiện được sự lịch thiệp nhưng vẫn nam tính và quyến rũ.

Phong cách lịch phiệp với sơ mi xanh ngọc
Phong cách lịch phiệp với sơ mi xanh ngọc

2.2 Sơ mi ngắn tay màu xanh ngọc khỏe khoắn

Phần tay dài của áo sơ mi có thể tạo cảm giác khó chịu cho người mặc nhất là vào những ngày nắng nóng. Để khắc phục vấn đề này, mẫu sơ mi tay ngắn đã ra đời. Với màu xanh ngọc, item vừa tươi tắn, nổi bật lại không kém phần lịch sự. Chiếc áo phù hợp cho cả nam và nữ giới, diện được trong nhiều dịp, mặc đi làm hay đi chơi, dạo phố,…

Mẫu sơ mi tay ngắn màu xanh ngọc đẹp chị em có thể tham khảo
Mẫu sơ mi tay ngắn màu xanh ngọc đẹp chị em có thể tham khảo

2.3 Sơ mi màu xanh ngọc cộc tay

Một item mùa hè mà các cô nàng không thể bỏ qua đó là sơ mi xanh ngọc cộc tay. Mẫu áo khoe được cánh tay trắng nõn, thon gọn, vô cùng mát mẻ và trẻ trung. Chiếc áo chỉ phù hợp trong các dịp dạo phố, vui chơi, nếu muốn diện khi đi làm, cần kết hợp thêm áo khoác blazer bên ngoài để trang trọng hơn.

Các mẫu sơ mi màu xanh ngọc luôn mang lại cảm giác khoẻ khoắn
Các mẫu áo công sở sơ mi màu xanh ngọc luôn mang lại cảm giác khoẻ khoắn

2.4 Áo sơ mi màu xanh ngọc tay lỡ

Áo sơ mi màu xanh ngọc tay lỡ mang phong cách trang nhã nhưng khỏe khoắn được. Tay áo ngắn vừa phải vừa gọn gàng lại thanh lịch, mát mẻ vừa đủ nhưng vẫn trang trọng, phù hợp với cả khi đi học hay đi làm.

Hiện item này còn được thiết kế cách điệu phần tay, thêm bèo hay bo, thắt nơ điệu đà. Nó mang đến sự nữ tính và dịu dàng hơn cho phái đẹp, vì thế ngày càng được các cô nàng yêu thích.

Mẫu sơ mi xanh ngọc tay lỡ đáng yêu dành cho những cô nàng bánh bèo
Mẫu sơ mi xanh ngọc tay lỡ đáng yêu dành cho những cô nàng bánh bèo

2.5 Áo sơ mi xanh ngọc chất liệu voan cao cấp

Vải voan mềm nhẹ, có độ rũ cực kỳ thích hợp để tạo nên những chiếc áo sơ mi công sở. Thường áo sẽ thiết kế cách điệu thêm phần cổ nhẹ nhàng hoặc thắt nơ tinh tế, mang đến vẻ đẹp trang nhã cho người mặc. Với chất liệu cao cấp, chiếc áo phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ trong nhiều độ tuổi khác nhau. Vẻ đẹp của nó có thể sử dụng được trong tất cả các dịp, từ đi làm cho đến dự tiệc, các buổi họp quan trọng.

Sơ mi xanh ngọc với chất liệu voan nhẹ nhàng
Sơ mi xanh ngọc với chất liệu voan nhẹ nhàng

2.6 Sơ mi xanh ngọc với cổ cách điệu

Ngoại trừ các loại cổ đức truyền thống, áo sơ mi với cổ cách điệu chữ V hay thêm viền bèo cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Thiết kế độc đáo giúp khoe trọn vẻ đẹp của phần cổ, che khuyết điểm và tôn dáng tốt. Các cô gái sẽ có một vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng và quyến rũ, cuốn hút.

Sơ mi xanh ngọc cổ nơ cũng là lựa chọn không tồi cho chị em
Cách phối đồ công sở nữ với sơ mi xanh ngọc cổ nơ cũng là lựa chọn không tồi cho chị em

2.7. Áo sơ mi cổ trụ màu xanh ngọc

Thiết kế cổ trụ cũng mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng thoải mái và hiện đại, cá tính hơn. Phần cổ được ôm gọn gàng giúp tôn dáng cực tốt. Kết hợp cùng màu xanh ngọc thời thượng, item phù hợp với tất cả mọi giới tính, lứa tuổi khác nhau.

Sơ mi cổ trụ hợp với phái mạnh nhiều hơn
Sơ mi cổ trụ hợp với phái mạnh nhiều hơn

2.8. Áo sơ mi màu xanh ngọc kẻ caro

Áo sơ mi màu xanh ngọc kẻ sọc caro mang đến vẻ đẹp phá cách, mới lạ. Tuy đơn giản, phổ biến nhưng họa tiết này luôn được yêu thích nhất mọi thời đại. Nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng và tươi tắn. Đây là item chắc chắn sẽ không khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng.

Mẫu sơ mi màu xanh ngọc kẻ caro
Mẫu sơ mi màu xanh ngọc kẻ caro

Tham khảo:

3. Cách phối màu trang phục cùng áo sơ mi màu xanh ngọc hài hòa và đẹp mắt

3.1 Kết hợp các sắc thái xanh ngọc đậm – nhạt

Diện set đồ xanh ngọc đủ sắc độ đậm nhạt là cách tốt nhất để nổi bật giữa chốn đông người. Cách mix nhiều tone với nhau vẫn tạo ra vẻ đẹp dịu mát, giúp các chàng trai, cô gái trở nên trang nhã và quyến rũ. Phong cách ton – sur – ton đồng bộ tạo nên sự hài hòa và dễ chịu. Style mix – match không khó phối hợp, chỉ cần mặc cùng một chiếc váy mini hay quần dài cùng phụ kiện đồng màu là được.

Kiểu sơ mi xanh ngọc nhạt cực chảnh cho chị em
Kiểu sơ mi xanh ngọc nhạt cực chảnh cho chị em phối cùng quần tây lưng cao

3.2 Ấn tượng với color – blocking

Màu xanh ngọc có thể mix với hầu hết các tone màu khác. Ngay cả với những màu tương phản như tím, đỏ, cam cũng đều giúp outfit trở nên nổi bật và có thêm điểm nhấn ấn tượng. Cách phối đồ theo màu khối, color – blocking sẽ mang đến cho chủ nhân cái nhìn độc đáo.

Vào buổi sáng, bộ cánh sẽ mang đến vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung. Khi màn đêm buông xuống, nó lại mang đến vẻ đẹp huyền bí, ấn tượng. Dù là thời điểm nào, xu hướng mix đồ này cũng rất cá tính. Lưu ý khi chọn phong cách này, các tín đồ thời trang cần tiết chế khi chọn phụ kiện đi kèm. Chỉ sử dụng những món đồ có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để tạo sự cân đối.

3.3 Thanh lịch cùng tông màu trung tính

Để có được vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, hãy kết hợp áo sơ mi màu xanh ngọc với những trang phục màu trung tính. Trắng, đen, nâu, lạc đà, be hay tông pastel đều là cách mix – match an toàn nhất cho mọi người.

Khi kết hợp cùng quần âu, bộ cánh sẽ thể hiện được vẻ chững chạc, thành đạt. Hoặc chọn quần shorts ngắn để mang lại cái nhìn tươi vui và lãng mạn cho bản thân. Những phụ kiện và trang sức màu trung tính cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng, chàng trai chốn công sở.

Áo sơ mi xanh ngọc là trang phục rất dễ phối đồ
Áo sơ mi xanh ngọc là trang phục rất dễ phối đồ

4. Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi xanh ngọc cho nam và nữ

Xanh ngọc là một màu sắc không quá kén da và dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ gợi ý đến bạn một số tips mix đồ “siêu đỉnh” cùng chiếc áo sơ mi xanh ngọc này nhé:

4.1. Phối đồ cùng áo sơ mi nam màu xanh ngọc

Đối với nam giới, mẫu áo sơ mi xanh ngọc giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và có phần nhẹ nhàng. Cánh mày râu có thể tham khảo những cách phối đồ đơn giản cùng chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc như sau:

  • Quần jeans xanh đậm hoặc xanh nhạt: Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung và cá tính hơn, phù hợp để diện khi đi chơi, dạo phố hay đi làm đều được. Để tăng thêm phần phá cách, chàng có thể lựa chọn những chiếc quần jeans rách gối. 
  • Quần kaki màu kem hoặc nâu nhạt: Cách phối áo sơ mi xanh ngọc cùng quần kaki màu kem hoặc nâu nhạt sẽ tạo nên một outfit đầy thu hút và thú vị. Đặc biệt, hai tone màu nhẹ nhàng này khi kết hợp với nhau giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và gần gũi hơn. 
  • Quần tây đen, nâu hoặc beige: Những chiếc quần tây ống đứng chững chạc và nam tính sẽ vô cùng phù hợp với áo sơ mi nam xanh ngọc. Bạn cũng có thể áp dụng quy tắc phối màu tương phản khi lựa chọn những tone màu trầm và trung tính của quần tây để phối với gam màu sáng của áo somi xanh ngọc. 
  • Phụ kiện đi kèm cùng áo sơ mi nam xanh ngọc: Phái mạnh nên kết hợp thêm với một số món phụ kiện như giày dép, cà vạt, hoặc trang sức, đồng hồ,… để set đồ với áo sơ mi xanh ngọc thêm hoàn hảo. 
Tips phối đồ với sơ mi màu xanh ngọc cho cánh mày râu
Tips phối đồ với sơ mi màu xanh ngọc cho cánh mày râu

4.2. Áo sơ mi nữ màu xanh ngọc và cách phối đồ siêu chuẩn

Những quý cô công sở muốn sở hữu diện mạo xinh đẹp, sang chảnh cùng chiếc áo sơ mi xanh ngọc thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẹo phối đồ sau đây:

  • Chân váy màu trắng hoặc xanh trời: Đây là hai item thời trang phù hợp để kết hợp cùng vẻ trang nhã, thanh lịch của chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc. Phái đẹp có thể lựa chọn các dáng chân váy chữ A, chân váy bút chì hay chân váy dáng xòe đều đẹp. 
  • Quần skinny jeans màu xanh đậm: Chiếc quần skinny jeans là “vũ khí” giúp đôi chân của chị em trở nên thon gọn và “ăn gian” chiều dài. Để phù hợp hơn với áo sơ mi xanh ngọc, phái đẹp nên ưu tiên những chiếc quần jean tone màu tối như xanh đậm, xanh than,… 
  • Chân váy dài màu trắng hoặc kem: Chân váy dài màu kem hoặc trắng khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi xanh ngọc sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng và nữ tính. 
  • Quần âu đen hoặc trắng: Quần tây đen, trắng mix cùng áo sơ mi xanh ngọc cũng là sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng công sở. Bộ trang phục vừa giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, lịch sự. 
  • Kết hợp thêm với phụ kiện: Phái đẹp có tham khảo thêm một số món phụ kiện như túi xách, giày cao gót, sandal hay nơ đeo cổ,… 
Cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ xanh ngọc thanh lịch, trang nhã
Cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ xanh ngọc thanh lịch, trang nhã

5. Các chất liệu thường được sử dụng để may áo sơ mi màu xanh ngọc

5.1. Vải cotton chuyên may áo màu xanh ngọc

Đây là chất liệu vải cotton có thành phần chính là sợi bông tự nhiên nên khá an toàn và lành tính với làn da. Vải cotton may sơ mi có bề mặt vải mềm mịn, độ co giãn và đàn hồi tốt. Cùng với đó là hiệu quả thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí nên tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. 

Vải cotton mang lại hiệu quả hút ẩm tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc
Vải cotton mang lại hiệu quả hút ẩm tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc

5.2. Vải Linen

Vải Linen là một loại vải tự nhiên có nguồn gốc từ thân và sợi của cây lanh. Vải lanh khá mỏng, mềm mịn và mát nên được ưa chuộng để may các mẫu áo sơ mi màu xanh ngọc. Chất vải còn có hiệu quả kháng khuẩn, chống tia UV và thấm hút tốt, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. 

Chất vải lanh có khả năng chống tia UV, kháng khuẩn tốt
Chất vải lanh có khả năng chống tia UV, kháng khuẩn tốt

5.3. Vải Satin

Satin là dòng vải may sơ mi ứng dụng kỹ thuật dệt vân đoạn, tạo sự đan kết giữa các sợi vải ngang và sợi dọc. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này đó chính là độ bóng đẹp tự nhiên. Chất vải mát, mềm và mịn phù hợp để may các mẫu áo sơ mi xanh ngọc mùa hè. Ngoài ra, vải Satin cùng rất đa dạng trong màu sắc, dễ in ấn họa tiết trang trí nên rất được ưa chuộng. 

Vải Satin có độ bóng đẹp, phù hợp để may áo sơ mi màu xanh ngọc mùa hè
Vải Satin có độ bóng đẹp, phù hợp để may áo sơ mi màu xanh ngọc mùa hè

5.4. Kate bóng

Loại vải này có thành phần chính là sợi cotton T-Cool và được dệt dưới công nghệ điều hòa T-Cooling nên mang lại cảm giác thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Chất vải Kate bóng khô nhanh, ít bị nhăn và khả năng lên form dáng tốt, hạn chế tối đa tình trạng bám mùi gây khó chịu cho người mặc. 

Chất liệu kate bóng ít bị nhăn và khả năng lên form dáng hiệu quả
Chất liệu kate bóng ít bị nhăn và khả năng lên form dáng hiệu quả

Tham khảo:

6. Địa chỉ xưởng may áo màu xanh ngọc sơ mi uy tín chất lượng: Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đồng phục. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Anh đã và đang cung cấp giải pháp đồng phục tối ưu, đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Lợi thế và cũng là niềm tự hào lớn nhất của Đồng phục Hải Anh nằm ở hệ thống xưởng sản xuất quy mô. Hiện tại, Hải Anh đang sở hữu 3 xưởng may lớn được đặt tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, được đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng, kho chất liệu dồi dào, đạt tiêu chuẩn. Đội ngũ nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về các mẫu đồng phục. 

Đồng phục Hải Anh - Địa chỉ may đo đồng phục áo sơ mi công sở uy tín
Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ may đo đồng phục áo sơ mi công sở uy tín

Tổng kết

Áo sơ mi màu xanh ngọc là item ngọt ngào, thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Mẫu áo có thiết kế đa dạng, dễ dàng phối đồ, mang đến cảm giác thanh lịch, trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc. Ngoài viết kết hợp trang phục, cũng cần lưu ý chọn màu sắc phù hợp với tone da để tạo ra những bộ cánh tinh tế nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu áo sơ mi đồng phục, trang phục công sở tại Đồng phục Hải Anh, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0886 268 268.

Đánh giá bài viết
Trả lời