Thời Trang Công Sở Cho Người Béo Bụng, 9 Váy Che Khuyết Điểm Bụng To

Vòng hai quá khổ từ lâu đã là nỗi ám ảnh, gây nhiều khó khăn trong việc lựa chọn outfit thời trang công sở cho người béo bụng. Bỏ túi ngay một số mẫu áo, đầm, sơ mi và quần tây với khả năng che lấp mọi khuyết điểm vùng bụng siêu hiệu quả dành cho hội chị em chốn văn phòng bận rộn!

Nội Dung Chính

1. Mẫu đầm công sở trẻ trung dành cho chị em béo bụng

Những mẫu đầm công sở trẻ trung, năng động với khả năng che khuyết điểm vòng hai hiệu quả luôn được chị em văn phòng có vòng bụng to không ngừng săn lùng, tìm kiếm.

1.1 Thời trang công sở cho người béo bụng váy suông dáng ngắn

Váy suông dáng ngắn được coi là item cứu cánh hoàn hảo dành cho những cô nàng công sở có vòng eo chưa được săn chắc. Diện váy suông dáng trên đầu gối vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng lại đặc biệt thanh thoát. Phần thân váy có độ buông vừa phải giúp tạo hiệu ứng che mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

Váy suông dáng ngắn không ngừng được biến tấu, đổi mới về màu sắc, kiểu dáng. Các cô nàng văn phòng bên cạnh việc sử dụng váy làm trang phục đi làm còn có thể lên outfit đi chơi, dạo phố đều rất hợp lý. Nếu đang sở hữu vòng hai chưa ưng ý cùng chiều cao có phần khiêm tốn, nàng công sở hãy sử dụng váy suông dáng ngắn kết hợp với giày cao gót để dáng người trở nên thanh mảnh, gọn gàng.

Trang phục hoàn toàn có thể sử dụng làm váy đồng phục công sở cho các cô nàng dân văn phòng, diện tới nơi làm việc. Phong cách thời thượng tăng thêm phần tự tin, giúp chị em đạt kết quả tốt hơn trong quá trình làm việc.

Mẫu váy suông ngắn công sở cho chị em béo bụng
Mẫu váy suông ngắn công sở cho chị em béo bụng

1.2 Váy suông dáng dài cho người cao, vòng hai lớn

Mặc dù đều có mỡ thừa ở vùng bụng như nhau nhưng với những chiều cao khác nhau, dáng váy cần có sự thay đổi để phù hợp với thể hình. Nàng công sởdáng người cao, vòng hai lớn nếu muốn diện váy suông tốt hơn hết hãy chọn loại có dáng dài qua đầu gối.

Không chỉ là outfit công sở thanh lịch, thời thượng, váy suông dáng dài còn giúp chị em hạn chế tối đa việc phát sinh những tình huống không mong muốn. Diện váy suông dáng dài, phái nữ mix thêm cùng chiếc túi xách dạng kẹp nách và một đôi sandals nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến outfit đi làm của các nàng trở nên hoàn hảo.

Váy suông dáng dài cho chị em có chiều cao tốt
Váy suông dáng dài cho chị em có chiều cao tốt

1.3 Thời trang công sở cho người béo bụng váy chữ A che lấp mỡ thừa, tạo hiệu ứng đôi chân thon dài

Không chỉ dành cho người có vòng hai quá khổ, váy chữ A còn là nhân tố không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng có phần hông và đùi chưa được thon gọn. Váy chữ A dáng ngắn ngang đùi giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon thả, dài miên man sẽ phù hợp hơn với nàng công sở có chiều cao không quá vượt trội.

Với những cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng hơn, váy chữ A dáng dài sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp làm nổi bật dáng người đáng ngưỡng mộ cũng như che lấp lớp mỡ thừa vùng bụng. Khi diện váy chữ A, điều quan trọng cần các quý cô công sở lưu ý là yếu tố chiết eo của váy. Chiếc váy chữ A phần eo được chiết cao sẽ đặc biệt thích hợp với cô nàng có nhiều mỡ thừa ở vùng bụng dưới.

Với váy chữ A, phái nữ văn phòng bên cạnh việc diện làm outfit đi làm còn có thể trưng dụng làm trang phục tham gia các sự kiện mang tính quan trọng. Mẫu đầm đồng phục công sở với màu sắc trầm càng tăng thêm vẻ quý phái cho các nàng.

Thời trang công sở váy chữ A tạo dáng thon gọn
Thời trang công sở váy chữ A tạo dáng thon gọn

1.4 Váy xếp ly thắt eo cao giấu nhẹm bụng mỡ

Item váy xếp ly với phần eo được chiết cao, xoè dần khi xuống dưới sẽ giúp giấu nhẹm vùng bụng chưa bằng phẳng của nhiều quý cô chốn văn phòng. Váy xếp ly hay được thiết kế theo kiểu dáng dài, bay bổng, góp phần tôn trọn nét mềm mại, nữ tính tựa cô tiểu thư đài các, kiêu sa cho phái nữ công sở.

Với váy xếp ly thắt eo cao, một đôi dép sandals dáng cổ cao lạ mắt hay một đôi giày cao gót tối giản sẽ là combo hoàn hảo cho outfit đi làm hằng ngày.

Mẫu váy có khả năng che khuyết điểm cực tốt
Mẫu váy có khả năng che khuyết điểm cực tốt

1.5 Váy vạt chéo nhấn nhá đôi chân, bỏ qua vòng hai quá khổ

Ưu điểm của dáng váy với thiết kế vạt chéo là việc thu hút sự tập trung của mọi người vào đôi chân thay vì vòng hai như thường lệ. Mẫu đầm sát nách dáng dài với phần đuôi cách điệu mang đến phong cách thời trang cực cá tính.

Nếu vẫn chưa tìm được tips phối đồ để đổi gió cho trang phục chốn công sở đã có phần nhàm chán hằng ngày, một chiếc váy liền vạt chéo kiểu dáng ba lỗ cách điệu đầy táo bạo nhưng vẫn đảm bảo nét thanh thoát, lịch sự sẽ là lựa chọn không tồi dành cho nàng.

Váy vạt chéo thiết kế tinh tế, cực tôn dáng cho nữ giới
Váy vạt chéo thiết kế tinh tế, cực tôn dáng cho nữ giới

1.6 Thời trang công sở cho người béo bụng váy maxi thanh lịch, nhẹ nhàng, giấu gọn mỡ bụng

Váy maxi trang phục đi làm đã không còn quá xa lạ đối với hội chị em phụ nữ khối văn phòng. Chất liệu váy đem lại cảm giác bay bổng, thanh lịch, đặc biệt thích hợp với những người béo bụng.

Với chất liệu vải bay nhẹ nhàng, không bó sát vào cơ thể, vòng hai quá khổ của phái nữ sẽ dễ dàng lẩn trốn một cách gọn gàng ở phía sau tà váy.

Làm việc trong môi trường văn phòng bận rộn, kéo dài cả ngày, nàng công sở hãy ưu tiên chọn cho bản thân một chiếc váy maxi kiểu dáng suông đơn giản với phần đuôi váy được nhấn nhá bèo.

Váy maxi thanh lịch phong cách dân công sở
Váy maxi thanh lịch phong cách dân công sở

1.7 Váy bút chì dáng pemlum cho cảm giác vòng eo nhỏ bé

Môi trường công sở luôn yêu cầu ở các quý cô sự chỉn chu, lịch sự nhất định. Vì vậy, váy bút chì dáng pemlum sinh ra như để dành riêng cho phái nữ chốn văn phòng, đặc biệt là những cô nàng có phần eo nhiều mỡ.

váy bút chì dáng pemlum, phần eo váy luôn được ưu ái hết mực với nhiều chi tiết cách điệu hay kiểu dáng xoè, vừa tạo cảm giác thon gọn, thanh thoát cho vòng hai, vừa khiến set đồ trở nên sang trọng, quý phái.

Bên cạnh giày cao gót truyền thống, khi diện váy bút chì pemlum, quý cô văn phòng có thể thay đổi thành một đôi sandals kiểu dáng thanh mảnh để outfit đi làm thêm phần hoàn hảo. Set đồ mẫu đồng phục công sở đẹp hơn với các cô nàng có mái tóc dài ngang vai nữ tính.

Váy bút chì trắng che khuyết điểm vòng 2 triệt để
Váy bút chì trắng che khuyết điểm vòng 2 triệt để

1.8 Thời trang công sở cho người béo bụng váy xoè dáng ngắn tôn chân dài, bụng thon gọn

Váy dáng xoè trên đầu gối thường được các cô nàng công sở coi là chân ái khi lựa chọn trang phục đi làm.

Item váy xoè dáng ngắn không chỉ phù hợp để che đi bụng mỡ mà còn giải cứu bao quý cô sở hữu chiều cao không được lý tưởng.

Phần tà váy được thiết kế với độ xoè vừa phải giúp đôi chân của phái nữ trông thon và dài hơn. Eo váy được chiết cao và xoè dần xuống dưới tạo cảm giác vòng eo nhỏ bé, không chút mỡ thừa.

Cải thiện vóc dáng cánh chị em văn phòng có vòng 2 lớn
Cải thiện vóc dáng cánh chị em văn phòng có vòng 2 lớn

1.9. Váy xoè mùa đông giữ ấm cơ thể, che lấp vòng hai mỡ thừa hiệu quả

Khi mùa đông đến, nhiều chị em văn phòng thường lo lắng thời tiết lạnh giá sẽ ngăn cản việc diện các set váy điệu đà, che lấp bụng mỡ. Hiểu được tâm lý đó, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời mẫu váy xoè dáng dài tay chuyên dành cho thời tiết thu – đông đầy mới lạ.

Vào những ngày không khí lạnh tràn về, diện chiếc váy xoè khoác ngoài thêm các items như áo dạ, áo cardigan,… dáng dài không chỉ giúp chị em giữ ấm cơ thể mà còn giấu nhẹm đi vòng hai mỡ thừa một cách hiệu quả.

Kết hợp thêm phụ kiện là chiếc túi tối màu cho bộ trang phục, sử dụng combo này làm đồng phục công ty sẽ khiến các nàng thực sự trở nên nổi bật.

Mẫu váy tuyệt đẹp cho nữ béo bụng
Mẫu váy tuyệt đẹp cho nữ béo bụng

2. Thời trang công sở cho người béo bụng cải thiện vóc dáng bằng áo công sở tối màu

Với những cô nàng có vòng hai chưa thực sự lý tưởng, chiếc áo công sở với gam màu tối sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, là người bạn đồng hành hoàn hảo khi lựa chọn outfit đi làm.

Tone màu đỏ đun, nâu, nâu sẫm, đen, tím, xanh hải quân, xanh trà,… luôn nổi tiếng với khả năng đánh lừa thị giác hiệu quả, giúp thân hình quý cô công sở trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn, giấu đi hoàn toàn những khuyết điểm của cơ thể.

Về kiểu dáng, phái nữ văn phòng với vòng hai lớn nên tránh các loại áo ôm sát cơ thể, để lộ mỡ thừa. Những chiếc áo dáng suông, dáng váy sẽ giúp các nàng trở nên thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu làn da của nàng có phần ngăm đen, bên cạnh việc sử dụng áo màu tối để che khuyết điểm vòng eo, hãy chú ý lựa chọn quầnváymàu sắc phù hợp; tránh khoác lên mình set đồ thuần màu đen sẽ làm outfit đi làm mất điểm nghiêm trọng.

Lựa chọn các mẫu đồ công sở tối màu mẹo cho người béo bụng
Lựa chọn các mẫu đồ công sở tối màu mẹo cho người béo bụng

3. Sơ mi hoạ tiết năng động, giúp thu gọn vòng hai quá khổ cho nàng

Sở hữu vòng hai chưa lý tưởng khiến phái nữ văn phòng gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn sơ mi cho trang phục đến nơi làm việc. Để giúp che giấu khuyết điểm vùng eo, nàng công sở hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo sơ mi truyền thống hoặc cách điệu có hoạ tiết kẻ sọc, kẻ carô, hoa nhí,… đơn giản màu nâu sẫm, cam sẫm, cam cháy, tím than, xanh than, đen,…

Không chỉ giúp tôn da, sơ mi hoạ tiết với những gam màu tối còn giúp cơ thể các quý cô trông thon gọn và cao hơn rất nhiều. Trong quá trình tìm chọn áo sơ mi có khả năng che vòng hai quá khổ, quý cô công sở lưu ý hãy ưu tiên loại áo được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại, giúp tạo nét bay bổng, thanh thoát cho cả set đồ văn phòng.

Sơ mi có hoạ tiết mang lại cảm giác năng động cho chị em
Sơ mi có hoạ tiết mang lại cảm giác năng động cho chị em

4. Thời trang công sở cho người béo bụng quần tây phù hợp với chị em dáng mập, vòng hai lớn

Phái nữ công sở dáng mập, vòng hai lớn luôn đau đầu trong việc lựa chọn quần tây cho outfit đi làm. Việc chọn lựa sai sẽ khiến chiếc quần làm bại lộ hoàn toàn những khuyết điểm về vùng bụng không hoàn hảo của hội chị em.

Với một số mẫu quần tây công sở hiện đại dưới đây, mọi quý cô công sở sẽ không còn cần lo lắng về vòng hai chưa lý tưởng của mình.

4.1 Quần tây công sở nữ ống đứng cạp cao, che mỡ thừa vùng bụng

Những cô nàng công sở có vòng eo bánh mỳ nên tránh lựa chọn các kiểu quần tây ôm sát cơ thể. Dáng quần tây ống đứng, cạp cao sẽ giúp che lấp phần mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, khiến cơ thể trông cao và thon thả hơn.

Quần tây ống đứng cạp cao rất dễ phối đồ. Các nàng có thể lựa chọn áo sơ mi truyền thống, áo sơ mi cách điệu hay áo blouser,… cùng một đôi giày cao gót basic để phối hợp cùng quần.

Mẫu bộ đồ công sở che mỡ thừa hoàn hảo
Mẫu bộ đồ công sở che mỡ thừa hoàn hảo

4.2 Quần tây nữ ống rộng cạp cao xếp ly, giấu eo bánh mỳ hiệu quả

Không chỉ dành cho người béo bụng, quần tây nữ ống rộng cạp caoxếp ly còn là item thời trang được nhiều cô nàng hông to nhiệt tình săn đón. Với thiết kế cạp cao cùng phần xếp ly ở phía trước, mọi mỡ thừa trên cơ thể phái nữ sẽ dễ dàng ẩn nấp ở phía đằng sau, giúp tạo cảm giác vóc dáng tựa như cao hơn, thon thả hơn đặc biệt hiệu quả.

Bộ đồ mang tính cổ điển cao, với sự kết hợp khéo léo giúp chị em che đi khuyết điểm cơ thể còn có thể thay thế, trở thành đồng phục nữ công sở đẹp mới và tạo sự tươi trẻ cho bản thân.

Quần tây xếp ly cực hợp với nhưng bạn nữ béo bụng
Quần tây xếp ly cực hợp với nhưng bạn nữ béo bụng

4.3 Quần tây dáng lửng ống rộng khoe chân dài, tạo hiệu ứng eo thon

Thêm một lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ văn phòng có vòng hai quá khổ, đó chính là quần tây dáng lửng ống rộng. Quần tây lửng ống rộng thích hợp nhất với những cô nàng eo bánh mỳ cùng chiều cao vượt trội.

Chi tiết phần ống quần được thiết kế lửng chỉ đến bắp chân giúp tôn lên dáng người lý tưởng và che khuyết điểm vòng hai đầy tài tình. Để set đồ đi làm thêm phần hoàn hảo, nàng công sở cần lưu ý hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần tây màu sắc trầm hoặc trung tính.

Thời trang công sở quần tây ống rộng tạo hiệu ứng cực tốt
Thời trang công sở quần tây ống rộng tạo hiệu ứng cực tốt

5. Lưu ý cách phối đồ cho người béo bụng tăng tự tin

Sau khi đã lựa chọn được những items giúp che bụng mỡ hiệu quả, quý cô công sở hãy dành thời gian tham khảo thêm một số tips hữu ích dưới đây để góp phần giúp outfit đi làm hằng ngày thêm trở nên hoàn hảo, trọn vẹn.

5.1 Lựa chọn màu sắc

– Về màu sắc trang phục công sở dành cho người béo bụng, những tone màu trầm, tối giản luôn là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu.

– Việc lựa chọn món đồ có hoạ tiết, màu sắc quá bắt mắt sẽ chỉ khiến vòng hai chưa hoàn hảo thêm phần nổi bật.

– Tone màu trang phục phù hợp dành cho phái nữ văn phòng eo bánh mỳ thường là trắng, đen, ghi hay xanh da trời đậm,…

– Không những mang lại hiệu ứng giấu mỡ thừa hiệu quả, những gam màu tối giản còn tạo sự sang trọng, trưởng thành cho nàng khi làm việc nơi văn phòng.

Lựa chọn và phối đồ khôn ngoan giúp chị em cải thiện vóc dáng đẹp mỗi ngày
Lựa chọn và phối đồ khôn ngoan giúp chị em cải thiện vóc dáng đẹp mỗi ngày

5.2 Lựa chọn kiểu dáng

Những cô nàng có vòng hai lớn nên lựa chọn các loại trang phục vừa vặn với cơ thể, không nên quá ôm sát hoặc quá rộng. Các loại váy dáng suông với độ xoè vừa phải, váy chữ A,… hay áo sơ mi hoạ tiết tối giản, áo công sở tối màu, quần tây ống đứng, ống suông, ống lửng cạp cao, chiết eo,… không chỉ giúp che kín vùng eo chưa săn chắc mà còn giúp nàng thoải mái, tự tin khi đi làm.

5.3 Lựa chọn chất liệu

Những loại váy, áo, quần với chất liệu mềm, mỏng sẽ giúp cơ thể phái nữ trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, vừa giúp che khuyết điểm vòng eo thừa mỡ, vừa không làm mất đi nét tinh tế, chững chạc cần có chốn công sở.

Trên đây là toàn bộ những items thời trang công sở cho người béo bụng giúp giấu đi vòng eo bánh mỳ và tôn lên mọi nét đẹp tuyệt vời nhất trên cơ thể dành cho phái nữ. Hãy nhanh tay bỏ túi ngay hàng loạt món đồ xinh xắn để không ngừng đổi gió cho outfit đi làm mỗi ngày!

Đánh giá bài viết
Trả lời