Sản Phẩm Áo Polo Đồng Phục Vàng Nghệ Cao Cấp

Giá SP : Liên hệ

1 Cam kết giá Sản Phẩm Áo Polo Đồng Phục Vàng Nghệ Cao Cấp rẻ nhất thị trường
2 Đảm bảo sản phẩm Sản Phẩm Áo Polo Đồng Phục Vàng Nghệ Cao Cấp sản xuất tại Việt Nam
3 Miễn phí vận chuyển Sản Phẩm Áo Polo Đồng Phục Vàng Nghệ Cao Cấp với số lượng trên 20 cái
4 Phương thức thanh toán Sản Phẩm Áo Polo Đồng Phục Vàng Nghệ Cao Cấp đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, séc...

Mô tả

Sản phẩm áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp – Thời trang công sở luôn ưu ái những mẫu sản phẩm áo polo. Cũng bởi sự đơn giản và tinh tế, áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp luôn tạo sự thoải mái, dịu nhẹ khi mặc. Đặc biệt với ưu điểm chất liệu vải cao cấp giúp người mặc dễ dàng trong việc bảo quản và vệ sinh.

1. Giới thiệu sản phẩm áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp

Áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp luôn được anh chị em yêu thích bởi những đặc điểm nổi bật dưới đây:

Sản phẩm áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp- Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh
Sản phẩm áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp- Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh

1.1 Thiết kế đơn giản

Sử dụng form dáng regular-fit mẫu áo polo vàng nghệ cao cấp này luôn đốn tim bởi sự đơn giản mà tinh tế. Không giống như những chiếc áo thun rộng thùng thình, mẫu áo polo này với form dáng ôm cơ thể, giúp tôn lên vóc dáng chuẩn của người mặc.

Cổ áo sử dụng loại vải cứng kết hợp với đường chỉ chắc chắn, luôn đem đến sự thanh lịch và tinh tế. Phần tay áo được thiết kế dạng bo, tạo sự gọn gàng và thanh lịch.

1.2. Màu sắc vàng nghệ nổi bật

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục. Nếu như màu đen thể hiện sự quyền lực và huyền bí thì màu vàng lại mang đến sự trầm ổn, ấm áp. Mẫu áo polo đồng phục này của Hải Anh lấy tone màu vàng nghệ làm chủ đạo luôn giúp người mặc tạo sự ấn tượng và nổi bật trước đám đông. Đặc biệt, gam màu sáng còn giúp người mặc gây được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.

1.3. Chất liệu vải cá sấu

Chất liệu vải khi may trang phục luôn được các nhà thiết kế tại đồng phục Hải Anh coi trọng. Mẫu áo đồng phục vàng nghệ cao cấp sử dụng vải cá sấu với những ưu điểm dưới đây:

– Có độ mềm mại tự nhiên: Vải cá sấu luôn đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời bởi sự mềm mại,độ co giãn linh hoạt. Loại vải này được dệt với nhiều thành phần, nguyên liệu khác nhau cùng với đó độ dày và sự mềm mịn cũng có sự chênh lệch đáng kể.

– Thông thoáng và dễ chịu: Chất vải cá sấu còn có khả năng tạo sự thông thoáng, dễ chịu., phù hợp với mọi giới tính.

– Thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt: Vải thun cá sấu có thành phần từ vải cotton nên việc thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Cũng nhờ vậy mà chất liệu này có thể phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

– Khả năng linh hoạt và có sự đàn hồi cao: Chất liệu vải thun cá sấu có khả năng linh hoạt, đàn hồi tốt cũng nhờ đó mà đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

– Chất vải khá nhẹ: Chất vải cá sấu thường có trọng lượng nhẹ, phù hợp với các hoạt động dã ngoại, team building, hay các hoạt động thể thao vui chơi ngoài trời.

1.4. Size phù hợp với 99% vóc dáng người Việt

Với nhu cầu mặc vừa và đẹp như ngày nay, các mẫu áo polo tại đồng phục Hải Anh luôn chú trọng đến kiểu dáng, size của người mặc. Trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm và đánh giá, Hải Anh đã đưa ra được bảng size chuẩn xác nhất. Người mặc chỉ cần dựa trên chiều cao và cân nặng để lựa chọn các size cho phù hợp.

Bảng size áo đồng phục Polo nam nữ - Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh
Bảng size áo đồng phục Polo nam nữ – Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh

2. Cách phối áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp

Áo polo là một loại áo phổ biến trong trang phục đồng phục. Khi phối áo polo đồng phục với màu vàng nghệ cao cấp, bạn có thể làm theo những gợi ý sau đây để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo:

  • Phối áo polo màu trơn với quần kaki màu đen hoặc xám để tạo nên sự pha trộn màu sắc hài hòa, tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp.
  • Áo polo màu vàng nghệ có thể được phối với quần âu màu xanh navy hoặc màu đen để tạo ra một phong cách thời trang năng động và đẳng cấp.
  • Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể phối áo polo vàng nghệ với quần jean màu xanh nhạt hoặc trắng. Kết hợp này sẽ tạo ra sự phá cách và trẻ trung.
  • Đối với một phong cách năng động, bạn có thể phối áo polo màu vàng nghệ với quần bò màu xanh đậm. Kết hợp này tạo ra sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và sự thoải mái.
  • Áo polo màu vàng nghệ có thể được phối cùng với chân váy màu đen hoặc trắng để tạo nên một phong cách thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể chọn chân váy xòe hoặc thẳng để tạo ra phong cách khác nhau.

Những gợi ý trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tạo ra những bộ trang phục đồng phục phù hợp với áo polo màu vàng nghệ cao cấp. Hãy lựa chọn những phối hợp màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và yêu cầu của công ty hoặc tổ chức của bạn.

3. Một số lưu ý cần thiết về cách bảo quản

Để áo luôn được bền đẹp thì người mặc cần chú ý những điều sau trong cách bảo quản:

– Không giặt áo thun bằng các chất tẩy rửa mạnh bởi chúng sẽ làm cho áo thun nhanh co và màu dễ bị phai trong suốt quá trình giặt.

– Không nền vò, vắt mạnh tay khi giặt bởi làm vậy sẽ khiến áo bị giãn quá mức.

– Giặt xong cần vắt nhẹ là được.

Sản phẩm áo polo đồng phục vàng nghệ cao cấp là sản phẩm chủ đạo trong bộ sưu tập tháng 7 của đồng phục Hải Anh. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại, mẫu áo polo này hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trong thời gian tới.