15 Trang Phục Công Sở Sau Sinh Sành Điệu Cho Mẹ Bỉm Sữa

Trang phục công sở sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm khi trở lại làm việc sau một thời gian nghỉ phép. Thân hình đã có những thay đổi đáng kể so với lúc trước khi sinh, nên chị em cần chọn cho mình những bộ cánh mới. Có rất nhiều mẫu trang phục đẹp, phù hợp với chị em sau sinh như váy chữ A, váy dáng suông oversize thoải mái. Hay thanh lịch hơn với các mẫu váy sơ mi dáng dài, váy cổ vest đoan trang,…

Bỏ túi những mẫu thời trang công sở cho mẹ bỉm sau sinh
Bỏ túi những mẫu thời trang công sở cho mẹ bỉm sau sinh

1. Váy chữ A dáng dài cho nàng công sở đi làm sau sinh

Mẫu váy chữ A dáng dài được các chị em dân văn phòng sau sinh diện khá nhiều. Thiết kế váy ngắn tay mát mẻ, cổ bẻ vạt bèo nhún nữ tính, thanh lịch. Váy màu vàng sọc caro nhẹ nhàng, cho các chị em điệu đà, duyên dáng khi đi làm. Mang đến nguồn năng lượng tươi mới, thúc đẩy tinh thần mọi người hứng khởi, làm việc hiệu quả.

Váy suông form rộng dễ mặc, che khuyết điểm bụng mỡ, đùi hay mông quá cỡ sau sinh hoàn hảo. Giúp chị em tự tin mỗi khi ra ngoài gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác và khách hàng. Tạo thiện cảm với người nhìn, cho mối quan hệ tốt đẹp giữa mọi người với nhau.

Mẫu váy thắt cúc chữ A dáng dài cổ bẻ trang nhã
Mẫu váy thắt cúc chữ A dáng dài cổ bẻ trang nhã

2. Váy trang phục công sở sau sinh dáng suông đuôi cá

Những item váy dáng suông không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em phụ nữ sau sinh. Mẫu váy form rộng dáng suông thoải mái, giấu đường cong cơ thể hoàn hảo. Giúp nàng che khuyết điểm sau khi sinh lý tưởng. Thiết kế váy cổ tròn tay sát nách mát mẻ, kết hợp vải đũi nhẹ nhàng, thoáng khí. Phù hợp cho chị em diện đi làm chốn công sở vào mùa hè.

Váy màu trắng thanh nhã, nhẹ nhàng phù hợp với tính cách dịu dàng của phái nữ. Có thể mix váy cùng giày thể thao trắng, thêm phụ kiện túi xách, mắt kính thời trang. Cho gu ăn mặc sành điệu, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Mẫu váy màu trắng tinh khôi kiểu dáng đuôi cá trẻ trung
Mẫu váy màu trắng tinh khôi kiểu dáng đuôi cá trẻ trung

3. Quần áo sau sinh cho mẹ mùa đông đi làm

Quần tây lưng cao ống rộng khoác blazer là bộ quần áo dễ mặc cho các bà mẹ sau sinh vào mùa đông khi đi làm. Thiết kế quần dáng suông, form rộng dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người. Thắt eo thon dáng che khuyết điểm bụng mỡ lý tưởng sau sinh cho nàng.

Sơ vin áo thun trắng vải cotton thoải mái, phối thêm áo khoác ngoài blazer lịch sự. Tạo tác phong chuyên nghiệp cho chị em đi làm chốn văn phòng. Giúp nàng để lại ấn tượng tốt trong mắt sếp, đồng nghiệp cũng như khách hàng, đối tác.

Tùy vào nhu cầu, sở thích, nàng có thể phối thêm phụ kiện balo, túi đeo chéo hoặc túi khoác vai theo ý muốn. Kết hợp thêm đôi giày thể thao, đôi bốt ấm áp vào mùa lạnh.

Bộ quần áo công sở khoác blazer chỉn chu
Bộ quần áo công sở khoác blazer chỉn chu

4. Mẫu váy voan hoa dịu dàng cho nàng đi làm xinh xắn

Váy voan hoa nhẹ nhàng, mỏng và mát mẻ được hội chị em yêu thích đặc biệt vào mùa hè. Thiết kế váy cổ v vắt chéo nữ tính, tay áo bèo nhún nhẹ. Cho nàng duyên dáng, thục nữ hơn trong mắt những người khác giới.

Mẫu váy bo thun phần eo xinh xắn, dễ mặc với mọi dáng người. Ngoài diện đi làm, nàng hoàn toàn có thể diện áo đi dự tiệc, dạo phố cùng bạn bè, đồng nghiệp. Mix váy cùng giày sandal hoặc cao gót sang trọng. Tạo gu ăn mặc thời thượng, đẳng cấp quý cô công sở lôi cuốn.

Bộ đầm voan hoa thanh nhã cho nàng duyên dáng
Bộ đầm voan hoa thanh nhã cho nàng duyên dáng

5. Đầm hoa nhí dáng dài – trang phục công sở sau sinh thanh lịch

Mẫu đầm hoa nhí dáng dài nhã nhặn, sang trọng và quý phái cho nàng diện đi làm. Thiết kế váy dáng dài che khuyết điểm hoàn mỹ. Điểm nhấn nổi bật của chiếc váy là thiết kế bèo nhún trước ngực và bo thun tay cách điệu nữ tính. Tạo sự duyên dáng, nhẹ nhàng cho các cô nàng yêu thích sự bánh bèo.

Váy chất liệu voan mát mẻ, mỏng nhẹ, thoáng khí, giúp người mặc dễ chịu, thoải mái. Nàng có thể diện váy kết hợp cùng các item, phụ kiện như túi xách, giày cao gót, dây chuyền, nhẫn,.. Diện lên mình outfit này chị em sẽ có cảm giác như đang được hóa thân vào nữ chính trong những tro choi thoi trang sanh dieu và xinh đẹp. 

Mẫu váy hoa nhí dáng dài tôn dáng cực xinh 
Mẫu váy hoa nhí dáng dài tôn dáng cực xinh

6. Jumpsuit – thời trang sau sinh sành điệu

Bộ đồ jumpsuit áo liền quần phong cách thời thượng, hiện đại cho các mẹ sau sinh diện đi làm quý phái. Thiết kế áo sát nách mát mẻ, cùng quần ống rộng dáng suông thoải mái. Thêm thắt đai eo thon gọn, tôn dáng chân dài đỉnh chóp. Tạo hiệu ứng hack chiều cao lý tưởng cho các nàng, đặc biệt là chị em có chiều cao khiêm tốn.

Quần áo sau sinh mùa hè Jumpsuit được làm từ chất liệu thun cotton 100% tự nhiên, an toàn cho da. Đặc biệt co giãn, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp người mặc tự do di chuyển, vận động cơ thể. Các nàng có thể phối với giày cao gót tăng chiều cao, thêm phụ kiện túi xách hàng hiệu chanh sả. Tạo cách phối đồ thời trang công sở nữ đẹp, ấn tượng trong mắt người khác.

Bộ đồ jumpsuit màu xanh sát nách hiện đại
Bộ đồ jumpsuit màu xanh sát nách hiện đại

7. Quần ống rộng giả váy – trang phục công sở sau sinh cho nàng đi làm 

Mẫu quần độc đáo với phần bẻ vạt cách điệu mới lạ. Thiết kế quần ống rộng xếp ly giả váy nữ tính. Thoải mái cho các nàng mặc đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè, không lo gò bó, bí bách. Mẫu quần lửng gọn gàng, thể hiện tính cách phái đẹp chỉn chu, yêu thích sự ngăn nắp.

Quần chất liệu vải kaki dày dặn, đứng dáng và giữ được form bền đẹp lâu. Không bị nhàu hay phai màu khi giặt, giúp cho nàng luôn xinh đẹp, tự tin mỗi khi diện ra ngoài. Phối quần cùng các phụ kiện màu pastel dịu nhẹ như tím, xanh mint…Cho gu thời trang trẻ trung, duyên dáng và thục nữ.

Bộ đồ trẻ trung phối áo cổ tròn màu tím với quần trắng ống rộng thời thượng
Bộ đồ trẻ trung phối áo cổ tròn màu tím với quần trắng ống rộng thời thượng

8. Trang phục đi làm sau khi sinh tươi tắn với váy sơ mi trắng

Váy sơ mi dáng dài form rộng là item phổ biến, dễ dàng bắt gặp dân văn phòng diện vào mùa hè. Mẫu váy dễ mặc, không kén dáng người, thoải mái cho chị em sau sinh mặc đi làm. Váy màu trắng dáng sơ mi lịch sự, trang nhã cho nàng tự tin xinh đẹp đi làm mỗi ngày.

Thiết kế váy tay dài, thắt khuy phần cổ tay áo chỉn chu. Dáng váy dài qua đầu gối, xẻ vạt tà trước sau sành điệu. Thể hiện gu thời trang đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần thanh nhã. Điểm nhấn là chiếc dây vải thắt eo màu trắng tinh tế, cùng tone với màu váy. Tạo sự thống nhất tổng thể sản phẩm, gây thiện cảm với người nhìn.

Mẫu váy sơ mi trắng dài thanh khiết nữ tính
Mẫu váy sơ mi trắng dài thanh khiết nữ tính

9. Váy suông form rộng dáng dài

Mẫu váy suông form rộng dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người. Cho phụ nữ sau sinh thoải mái, che khuyết điểm các phần mỡ thừa trên cơ thể hoàn hảo. Thiết kế váy cổ tròn dễ chịu, tay áo bồng rộng bo thun cách điệu độc đáo.

Tạo nét nữ tính, duyên dáng cho nàng thanh lịch, dịu dàng khi đi làm. Tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt sếp và những người đồng nghiệp xung quanh. Váy oversize dáng dài che khuất các đường cong trên cơ thể, cho nàng tự tin ra ngoài mà không phải lo lắng về thân hình không mấy hoàn hảo sau sinh.

Mẫu váy được làm từ chất liệu vải kaki cứng cáp, đứng dáng, cho người mặc cảm giác an toàn. Chị em có thể mix váy với giày thể thao, túi xách hay các phụ kiện đồ trang sức như đồng hồ, dây chuyền…

Mẫu váy suông oversize phù hợp với mọi cơ thể
Mẫu váy suông oversize phù hợp với mọi cơ thể

10. Quần ống rộng lưng cao – trang phục công sở sau sinh đẹp

Quần ống rộng lưng cao trang phục công sở được chị em dân văn phòng ưa chuộng hơn cả. Thiết kế quần ống rộng thoải mái, cạp cao tôn dáng chân dài cực đỉnh. Giúp nàng che khuyết điểm chân to, bụng mỡ, đồng thời tạo hiệu ứng đôi chân đẹp và thon hơn.

Phối quần sơ vin cùng áo sơ mi trắng lịch sự. Tạo phong cách thời trang công sở chuyên nghiệp, đẳng cấp cho nàng quý phái. Mix thêm đôi giày cao gót hàng hiệu sang trọng cùng túi xách cá nhân. Tạo outfit đi làm chốn công sở hoàn hảo cho các nàng sau sinh.

Quần tây lưng cao màu đen phối áo sơ mi trắng khoa học
Quần tây lưng cao màu đen phối áo sơ mi trắng khoa học

11. Đầm dự tiệc cho mẹ sau sinh

Mẫu váy đầm màu vàng trang nhã, mang đến cảm giác sang trọng, quý phái khi mặc. Thiết kế váy trễ vai khoe trọn xương quai xanh quyến rũ cùng đường nét bờ vai đẹp thu hút. Tạo hiệu ứng thon gầy hơn cho nàng khi mặc đi dự tiệc tại cơ quan.

Mẫu váy bèo nhún trước ngực tinh tế, phối thắt eo bản to che khuyết điểm vùng bụng mỡ hiệu quả. Vạt váy xếp ly duyên dáng, nữ tính cho nàng xinh đẹp trong mỗi bước di chuyển. Phối thêm phụ kiện giày cao gót, túi xách cầm tay hàng hiệu sang chảnh. Tạo gu ăn mặc thời thượng, ấn tượng và thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đầm dự tiệc trễ vai màu vàng sang trọng
Đầm dự tiệc trễ vai màu vàng sang trọng

12. Trang phục công sở sau sinh gọn gàng với quần tây dáng suông

Quần tây lưng cao dáng suông khoe đôi chân dài, thon và đẹp cho các nàng khi mặc. Thiết kế quần khóa trước ngực cạp cao, ôm trọn phần bụng mỡ lý tưởng. Giúp hội chị em che giấu phần mỡ thừa cho dáng người thon và xinh đẹp hơn.

Phối quần cùng các item áo thun trễ vai nữ tính cùng giày cao gót. Tạo hiệu ứng thân hình mảnh mai, tươi trẻ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Quần tây dáng suông lưng cao màu trắng tôn dáng chân dài
Quần tây dáng suông lưng cao màu trắng tôn dáng chân dài

13. Váy yếm form rộng cho mẹ sau sinh đi làm

Váy yếm không chỉ là phụ kiện được các bà bầu diện nhiều, mà sau khi sinh vẫn được xem là vị cứu tinh của các mẹ. Thiết kế yếm rộng rãi, che khuất hoàn toàn các đường cong trên cơ thể.

Tạo cảm giác dễ chịu cho nàng khi mặc, không lo lộ khuyết điểm cơ thể sau sinh. Tùy vào sở thích, nàng có thể phối váy yếm với áo thun tay ngắn hoặc dài. Thêm phụ kiện giày dép đa dạng, cho gu ăn mặc thay đổi linh hoạt.

Váy yếm màu đen oversize dễ mặc cho phụ nữ sau sinh
Váy yếm màu đen oversize dễ mặc cho phụ nữ sau sinh

14. Quần voan lửng ống rộng hai lớp cho nàng công sở sau sinh đẹp

Mẫu quần voan hai lớp ống rộng cũng là một item được nhiều phụ nữ sau sinh ưu ái diện đi làm chốn công sở. Thiết kế quần mỏng nhẹ, hai lớp mềm mại, thoải mái và dịu nhẹ cho làn da.

Dáng quần lửng dễ mặc, gọn gàng, không lo vướng víu khi di chuyển. Chị em có thể phối quần với áo sơ mi lịch sự, áo bèo nhún nữ tính…Thêm giày cao gót thăng hạng chiều cao, cho nàng xinh xắn rạng ngời.

Mẫu quần voan hai lớp dáng lửng cách điệu độc đáo
Mẫu quần voan hai lớp dáng lửng cách điệu độc đáo

15. Trang phục công sở sau sinh lịch sự với váy liền cổ vest

Mẫu váy liền dáng dài nhã nhặn, thiết kế cổ vest lịch sự. Tạo phong cách lịch thiệp cho các nàng diện đi làm. Tay áo dài rộng thoải mái, bo thun cách điệu phần tay áo khác màu độc đáo. Thiết kế váy thắt nơ eo tôn dáng thon gọn.

Mang đến cảm giác đoan trang nhưng không kém phần dịu dàng cho chị em khi mặc. Mix set đồ với giày cao gót, thêm túi xách khoác vai sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là bộ đồ sau sinh cho mẹ giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp khác phái.

Mẫu váy liền thắt nơ chéo duyên dáng
Mẫu váy liền thắt nơ chéo duyên dáng

16. Bộ đồ sau sinh mùa đông cho nàng công sở

Các mẫu đồ bộ sau khi sinh dáng vest luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các mẹ bầu công sở. Thiết kế áo vest thanh lịch, sang trọng và quý phái kết hợp cùng chiếc quần tây ống đứng cạp cao giúp “giấu nhẹm” đi vòng eo mỡ thừa sau sinh. Với set đồ này chị em có thể kết hợp thêm cùng một số món phụ kiện như túi xách, giày cao gót hay trang sức để tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho outfit.

Mẫu đồ bộ vest thanh lịch, sang trọng cho mẹ bỉm sau sinh
Mẫu đồ bộ vest thanh lịch, sang trọng cho mẹ bỉm sau sinh

Tổng kết

Bài viết là những gợi ý về các mẫu trang phục công sở sau sinh của chúng tôi cho các chị em phụ nữ diện đi làm. Mọi người có thể xem, thử phối đồ, để tạo outfit đẹp, phù hợp với gu thời trang riêng. Tạo sự đa dạng ăn mặc mỗi ngày khi đến công ty, cho cuộc sống nhiều niềm vui. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt may các thiết kế đồng phục công sở, đồng phục văn phòng cao cấp, giá rẻ, vui lòng liên hệ với Đồng phục Hải Anh qua số hotline 0886 268 268

Đánh giá bài viết
Trả lời