Áo Gile Nam Gird Kẻ Sọc Xanh Công Sở Cao Cấp, Sang Trọng

Giá SP : Liên hệ

1 Cam kết giá Áo Gile Nam Gird Kẻ Sọc Xanh Công Sở Cao Cấp, Sang Trọng rẻ nhất thị trường
2 Đảm bảo sản phẩm Áo Gile Nam Gird Kẻ Sọc Xanh Công Sở Cao Cấp, Sang Trọng sản xuất tại Việt Nam
3 Miễn phí vận chuyển Áo Gile Nam Gird Kẻ Sọc Xanh Công Sở Cao Cấp, Sang Trọng với số lượng trên 20 cái
4 Phương thức thanh toán Áo Gile Nam Gird Kẻ Sọc Xanh Công Sở Cao Cấp, Sang Trọng đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, séc...

Mô tả

Áo gile nam gird kẻ sọc xanh công sở đi đầu trong xu hướng định hình thời trang cho nam giới .Áo gile công sở luôn là sản phẩm mang tới sự đẳng cấp cho các quý ông. Hiểu được điều này nên Hải Anh đã mang tới chiếc gile gird kẻ sọc xanh giúp bạn tự tin trên con đường sự nghiệp.

1. Đánh giá sản phẩm áo gile nam gird kẻ sọc xanh công sở

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc gile này đã chinh phục các quý ông như thế nào nhé:

1.1 Thiết kế dáng hơi ôm tinh tế

Đối với áo sơ mi thì có thể mặc rộng nhưng gile lại khác, đòi hỏi sự vừa vặn khít với cơ thể của bạn. Tuy thế áo cũng không được chật, bó sát làm cho người mặc khó chịu, khó vận động. Quy trình thiết kế cũng như may áo đòi hỏi rất nhiều sự kỳ công của thợ chính.

Một thiết kế đơn giản nhưng không nhàm chán giúp cho người mặc trông đẳng cấp sang chảnh như những gì mà gile vest mang lại. Chỉ tới với Hải Anh những thiết kế mới giúp cho bạn không phô trương mà vẫn nổi bật giữa đám đông.

Mẫu áo gile công sở kẻ sọc xanh được các anh yêu thích
Mẫu áo gile công sở kẻ sọc xanh được các anh yêu thích

1.2 Áo gile nhà Hải Anh chọn lựa màu sắc rất tinh tế

Về màu sắc, chúng tôi cần sự đồng bộ giữa bộ ba hoàn hảo là áo vest ngoài, áo sơ mi cà vạt. Để được sự đồng đều đó cần có 2 sản phẩm cùng màu với nhau mới có thể làm nên độ sang chảnh cho sản phẩm.

Hải Anh nhận thấy rằng để có thể tôn lên vẻ đẹp nam tính của phái mạnh trong những môi trường làm việc văn phòng hay những buổi sự kiện danh giá thì sự kết hợp giữa xám sọc xanh là một thế mạnh vô cùng xứng tầm. Màu sắc lạ trông rất trẻ trung, giúp bạn như trở về tuổi đôi mươi. Nhờ vào họa tiết đường kẻ sọc xanh giúp cho chiếc áo bắt mắt thu hút. Không rực rỡ quá đà nhưng màu sắc rất đặc biệt điều này không tìm được đâu xa ngoài Hải Anh uniform.

1.3 Chất liệu uy tín siêu Việt

Áo gile công sở nam thường được làm từ nhiều chất liệu nhưng chủ yếu được may từ những chất liệu cao cấp, dày dặn để tạo ra những form áo chất lượng. Để mang tới chiếc gile này thì Hải Anh đã rất nghiêm ngặt trong quy trình lựa chọn chất liệu.

Một chất liệu bị biến chất rất dễ làm ảnh hướng tới chiếc sơ mi mặc bên trong bất cứ lúc nào. Để tránh điều này thì Hải Anh đã tránh sử dụng các chất liệu cotton vì đây là chất liệu dễ nhănkhông được bền màu sẽ làm ảnh hưởng tới tổng thể vẻ ngoài của trang phục.

Áo gile gird kẻ sọc xanh công sở được may với một chất liệu mềm mại, dễ chịu chứ không thô cứng như những dòng vải thông thường. Khi bạn bỏ ra một số tiền như nào thì sẽ thu lại được những sản phẩm có giá trị tương đương như vậy. Một chiếc gile có chất liệu thoáng khí, đứng form quả thực là sản phẩm dành cho mọi quý ông đẳng cấp.

1.4 Kích thước ưu tiên cho người Việt Nam

Áo gile thường thiết kế theo độ dài vừa phải đến thắt lưng của người mặc. Giúp cho dáng người bạn trở nên cao và cân đối hơn, nhưng ngược lại nếu như không biết lựa chọn sao cho phù hợp bạn sẽ có một chiếc áo “phản chủ”.

Vì vậy, đến với đồng phục Hải Anh để tìm số size cùng với kích thước người của bạn để từ đó có cho mình một chiếc gile hoàn hảo giúp tôn lên dáng người của bạn.

2. Hướng dẫn bảo quản áo gile gird kẻ sọc xanh nam công sở

Để đảm bảo áo gile của bạn luôn trong trạng thái feel good, thì bạn nên dành một chút thời gian để chăm sóc nó bao gồm cả những bước phơi là, giặt giũ. Dưới đây sẽ có một vài cách giúp cho trang phục của bạn trông luôn như vừa mua ngoài tiệm:

Nên giặt tay trong vòng 10 ngày kể từ khi mua về. giặt áo bằng tay giúp áo không bị dão vải cũng như bay màu vải.

Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng chói chang mùa hè, vì sự tỏa nhiệt mạnh làm áo dễ bị xù, và co rúm vải.

– Khi treo áo, nên treo cùng với áo vest bằng móc trẻ gỗ trong môi trường khô thoáng, dễ chịu.

Không gấp đồ điều này sẽ khiến áo có nếp nhăn.

– Trước khi mặc, nên ủi là qua sản phẩm. Nhiệt độ vừa phải vừa làm phẳng được áo vừa không ảnh hưởng tới sợi vải.

Mong với bài giới thiệu trên phần nào giới thiệu đến bạn đọc những thông tin đầy đủ và bổ ích. Áo gile gird kẻ sọc xanh công sở vẻ đẹp tạo nên chất riêng cho quý ông. Nhấc máy lên để được tư vấn cũng như nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc áo làm mưa làm gió này.