Áo Sơ Mi Nữ Phối Với Quần Gì? 9+ Tips Phối Đồ Với Sơ Mi Xinh Xắn, Dễ Thương

Mỗi buổi sáng hàng ngày bạn luôn thấy đau đầu khi phải nghĩ áo sơ mi nữ phối với quần gì là đẹp nhất? Hãy cùng Hải Anh tìm hiểu một số cách phối đồ không phải ai cũng biết.

1. Áo sơ mi nữ phối với quần gì hợp “mốt” nhất?

Bạn là một cô nàng thích mặc áo sơ mi nhưng làm sao để phối đồ sao cho đẹp thì bạn lại chưa biết được nhiều.

Sơ mi có lẽ là một item không bao giờ lỗi mỗi, chỉ cần bạn biết mix áo sơ mi nữ phối với quần gì để hợp thời trang nhất. Dù cho bạn là người cá tính hay thích một phong cách điệu đà thì áo sơ mi đều có thể “chiều” được bạn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn phối đồ, tự tin diện hàng ngày mà không sợ lỗi mốt.

1.1. Áo sơ mi trắng + quần Tây chuẩn phong cách công sở

Áo sơ mi trắng phối với quần Tây lịch sự và kín đáo thường là phong cách của các cô nàng công sở. Nếu như bạn thường xuyên có những cuộc họp tại công ty, văn phòng thì chắc chắn không thể thiếu chiếc quần Tây trong tủ đồ của mình. Quần tây có thể mặc với nhiều mẫu áo sơ mi khác được do form dáng đứng đắn, chững chạc và thanh lịch.

Outfit sơ mi trắng quần âu thanh lịch
Outfit sơ mi trắng quần âu thanh lịch

1.2. Áo sơ mi form rộng, dài + quần jeans ống suông che khuyết điểm

Quần jeans được xem là một trang phục dễ phối đồ nhất và tất nhiên áo sơ mi là không ngoại lệ. Thay vì phối với chiếc áo sơ mi vừa form người mình thì bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi form rộng, dài vì người bạn hơi tròn trĩnh một chút cùng với quần jeans ống suông. Mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn sẽ được che giấu hoàn toàn

Kết hợp quần jeans ống suông che khuyết điểm, năng động
Kết hợp quần jeans ống suông che khuyết điểm, năng động

1.3. Mix áo sơ mi Oversize cùng quần jeans skinny hiện đại

Phong cách oversize đang được nhiều người áp dụng hiện nay. Lý do bởi phong cách này có khả năng che được kha khá khuyết điểm cho người mặc. Kết hợp cùng quần jeans skinny hiện đại mang đến cho người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin.

1.4. Mix áo sơ mi kẻ caro cùng quần short năng động

Kiểu lên đồ này không hề mới lạ nhưng vẫn được khá ưa chuộng hiện nay. Áo sơ mi kẻ caro mix cùng quần short rất đa dạng kiểu phối màu nên bạn cũng không quá khó khăn trong việc lựa đồ.

Mix áo sơ mi nữ cũng quần short trẻ trung, cá tính
Mix áo sơ mi nữ cũng quần short trẻ trung, cá tính

1.5. Áo sơ mi trắng mặc cùng quần giả váy dễ thương

Không phải thắc mắc áo sơ mi phối với quần gì cho hợp nữa, tại sao bạn không thử phong cách này. Một chiếc quần khéo léo giả thành chiếc váy xinh đẹp kết hợp cùng với áo sơ mi trắng là bạn đã có một style mới khá sành điệu để diện phố rồi.

Nhẹ nhàng cùng set đồ sơ mi kết hợp quần giả váy cho nàng đi chơi
Nhẹ nhàng cùng set đồ sơ mi kết hợp quần giả váy cho nàng đi chơi

1.6. Áo sơ mi form dài phối quần short tạo style giấu quần

Bạn muốn mặc áo sơ mi form dáng dài mà bạn chưa biết mix áo sơ mi nữ phối với quần gì thì hãy thử một style giấu quần xem sao. Chắc chắn trông bạn sẽ rất năng động và đáng yêu hơn nhiều.

1.7. Áo sơ mi nữ mix cùng quần lụa thướt tha

Đừng đặt câu hỏi áo sơ mi nữ phối với quần gì mà hãy thử mix áo sơ mi với quần lụa. Với thiết kế này trông bạn sẽ không hề nhàm chán. Phong cách này sẽ tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cho bạn.

Sang chảnh khi kết hợp áo sơ mi nữ với quần lụa thướt tha
Sang chảnh khi kết hợp áo sơ mi nữ với quần lụa thướt tha

1.8. Mix cùng quần quần voan ống rộng xinh như nàng thơ

Quần voan ống rộng mix cùng áo sơ mi sẽ khiến vóc dáng của bạn hoàn toàn nổi bật. Dịu dàng, nữ tính, trông bạn hoàn toàn uyển chuyển với từng bước đi trên phố.

1.9. Áo sơ mi form rộng phối quần legging tôn dáng

Bạn sở hữu một đôi chân dài và đẹp. Thế thì đừng bỏ qua quần legging. Một chiếc áo sơ mi form dáng rộng, dài mặc cùng với quần legging sẽ tôn lên đôi chân thon thả và vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu đôi chân to thì hạn chế mặc chiếc quần này bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn.

Áo sơ mi dáng rộng phồi với quần legging phá cách
Áo sơ mi dáng rộng phồi với quần legging phá cách

1.10. Áo sơ mi nữ mặc cùng quần ống loe duyên dáng

Có thể khi mới nghe đến quần ống loe thì chắc bạn sẽ không thích lắm bởi trông bạn sẽ có gì đó nhìn khá “lôi thôi”. Nhưng không, chiếc quần loe cùng với mẫu áo sơ mi cách điệu kiểu dáng sẽ biến bạn trông hoàn toàn khác lạ.

Quần ống loe sành điệu mix cùng sơ mi nữ hách dáng
Quần ống loe sành điệu mix cùng sơ mi nữ hách dáng

2. Mẹo hay khi mặc sơ mi nữ đẹp, tinh tế

Muốn mặc đẹp cũng phải có mẹo và áo sơ mi cũng thế. Với sự thay đổi chóng mặt của nền thời trang thì để làm mới một item đã “trường tồn” với thời gian không hẳn là dễ dàng gì nếu như bạn không có mẹo dưới đây.

+ Không sử dụng nội y tối màu khi mặc áo sơ mi sáng màu: Điều tối kỵ chính là không mặc đồ nội y tối màu trong khi bạn mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu. Nó rất phản cảm với người đối diện.

+ Áo sơ mi Oversize, form rộng không phối cùng chân váy xòe: Nếu bạn mặc áo sơ mi form rộng thì hãy kết hợp quần jeans, phong cách dấu quần chứ đừng kết hợp váy xòe.

+ Chọn thắt lưng kết hợp áo sơ mi dáng dài tạo eo thon: Một sự sáng tạo mới nếu như bạn biết cách chọn thắt lưng kết hợp với áo sơ mi dáng dài nhằm khoe trọn vòng eo và vóc dáng thon gọn của bạn.

+ Lựa chọn áo sơ mi có độ dài phù hợp: Bạn nên cân đối dáng người mình để chọn chiếc áo sơ mi có độ dài phù hợp. Đừng chọn chiếc áo dài quá với người hoặc quá ngắn sẽ làm bạn xấu đi trong mắt người đối diện.

+ Sử dụng áo 2 dây mỏng bên trong áo sơ mi bằng vải voan, ren: Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi bằng vải voan, ren thì hãy mặc một chiếc áo 2 dây nhằm tránh những sự cố không mong muốn.

+ Chọn màu áo phù hợp làn da: Sở hữu một làn da hơi ngăm thì bạn nên chọn một màu áo sáng màu để trông da bạn sáng hơn.

Những kiến thức trên được các nhà tạo mẫu từ thời trang Hải Anh chia sẻ theo xu hướng thời trang mới nhất. Chúng tôi tin chắc rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mix đồ, không còn phải đắn đo áo sơ mi nữ phối quần gì hợp thời trang nữa.

Đánh giá bài viết
Trả lời