7 Cách Phối Đồ Áo Sơ Mi Nữ Sọc Caro Đỏ Đen Cá Tính Và Trẻ Trung

Áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen chiếm vị trí rất quan trọng trong tủ đồ chị em. Nếu các nàng biết cách cập nhật xu hướng, một chiếc áo sơ mi đủ để nảy sinh khá nhiều ý tưởng đa dạng hóa bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em biến tấu 7 phong cách phối đồ khác nhau để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

1. Các kiểu áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen đẹp

1.1. Áo sơ mi sọc caro đen đỏ dài tay

Theo đánh giá của nhiều người, áo sơ mi sọc caro đen đỏ dài tay khá đứng form và cứng cáp. Tuy nhiên, một chiếc áo dài tay vào mùa thu – đông sẽ khá phù hợp với những chị em thích mix cùng chân váy hoặc quần ống suông. Mẫu áo này thích hợp cả lúc đi chơi lẫn đi học, đi làm.

Mẫu áo sơ mi nữ dài tay kẻ caro đỏ đen kiểu dáng basic
Mẫu áo sơ mi nữ dài tay kẻ caro đỏ đen kiểu dáng basic

1.2. Áo sơ mi sọc caro đen đỏ ngắn tay

Áo sơ mi sọc caro đen đỏ ngắn tay thường nổi bật hơn lúc vào hè hoặc những nơi có thời tiết quanh năm nắng nóng như Sài Gòn. Trái với người anh em áo sơ mi dài tay, áo sơ mi ngắn tay kẻ caro mang phong cách trẻ trung, năng động hơn.

Áo sơ mi nữ ngắn tay kẻ caro đỏ đen năng động
Áo sơ mi nữ ngắn tay kẻ caro đỏ đen năng động

1.3. Áo sơ mi caro đen đỏ form rộng Oversize

Những cô nàng thuộc phong cách trẻ trung, cá tính sẽ không thể nào bỏ qua item mang hơi thở street style như áo sơ mi caro đen đỏ form rộng oversize. Mẫu áo này bắt đầu nổi lên từ những bộ phim đình đám của xứ sở kim chi và làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam những năm gần đây.

Kiểu áo sơ mi form rộng đỏ đen thoải mái, trẻ trung
Kiểu áo sơ mi form rộng đỏ đen thoải mái, trẻ trung

1.4. Mẫu sơ mi kẻ caro đỏ đen dáng dài

Áo sơ mi kẻ caro đỏ đen dáng dài sẽ phù hợp với những bạn nữ cao gầy. Ngoài ra, chị em có thể mix cùng một chiếc belt rộng hoặc thắt lưng bản to. Mẹo hack dáng này cực kỳ hữu ích với những cô nàng nấm lùn. Chị em cũng cần lưu ý tránh chất liệu vải thô, dễ nhăn sẽ ảnh hưởng đến form dáng của áo sơ mi dáng dài.

Mẫu sơ mi kẻ caro dáng dài cuốn hút
Mẫu sơ mi kẻ caro dáng dài cuốn hút

1.5. Sơ mi nữ kẻ caro phong cách Hàn Quốc

Phong cách thời trang của các chị đẹp Hàn Quốc chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Một chiếc áo sơ mi kẻ caro dáng suông may cách điệu vạt sau dài hơn vạt trước mix cùng quần jean, quần legging giúp bạn trở nên sành điều hơn bao giờ hết.

2. Phối đồ với áo sơ mi caro đen đỏ

“Hôm nay mặc gì” – câu hỏi thường làm khó chị em vào mỗi lúc chọn đồ. Một cô nàng có gu ăn mặc sẽ hiểu rằng: mặc gì không quan trọng, chỉ cần biết cách phối đồ hợp lý cũng đủ để phái nữ tự tin tỏa sáng.

2.1. Năng động, trẻ trung với quần jeans

Quần jeans với sự trẻ trung, phóng khoáng thường được lựa chọn trở thành item mix cùng áo sơ mi kẻ caro đỏ đen. Set đồ này phù hợp với mục đích đi chơi, đi học hay đi dạo phố.

Items áo sơ mi nữ sọc caro màu đỏ đen cá tính
Items áo sơ mi nữ sọc caro màu đỏ đen cá tính

2.2. Khoe chân thon dài với quần legging đen

Áo sơ mi form rộng hoặc dáng dài kết hợp cùng quần legging đen có thể giúp hack dáng và khiến các tiểu thư trở nên cá tính hơn. Quần legging có ưu điểm ôm chân, tôn dáng và khiến bạn có cảm giác cao hơn khá nhiều. Set đồ này thường phù hợp để chơi thể thao, đi dã ngoại,….

Outfit quần legging, áo caro kẻ đỏ đen hách dáng
Outfit quần legging, áo caro kẻ đỏ đen hách dáng

2.3. Sành điệu, thời trang với chân váy nữ tính

Quần jeans hay legging thường để lộ khuyết điểm với những cô nàng có vòng 2 lớn, đùi và bắp chân to. Một chiếc chân váy đen hoặc màu trầm sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm này. Ngoài ra, nếu các nàng thích khoe khéo đôi chân dài có thể thử nghiệm phong cách sexy cùng chân váy xẻ tà.

2.4. Tạo phong cách thể thao với quần short ngắn

Áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen mix cùng quần short ngắn sẽ đem đến cho các nàng một outfit đi biển cực kỳ nóng bỏng, sành điệu. Để lên ảnh sống ảo lung linh hơn, nàng nhớ phối cùng một đôi sandal hoặc sneaker nhé.

Kết hợp với quần short phong cách cho nàng
Kết hợp với quần short phong cách cho nàng

2.5. Tạo layer cá tính khi mix cùng áo thun, áo cao cổ

Nếu cảm thấy áo sơ mi đã quá nhàm chán, tại sao không kết hợp cùng một chiếc áo thun. Chị em sẽ biến chiếc áo sơ mi dài tay thường ngày của mình thành áo khoác bên ngoài theo phong cách đường phố hơi bụi bặm.

Ngoài ra, trong những ngày đông lạnh giá nhưng chưa nghĩ ra ý tưởng gì mới mẻ, các nàng có thể mặc một chiếc áo cao cổ ở trong và khoác thêm áo sơ mi form rộng bên ngoài.

2.6. Thêm thắt cùng phụ kiện nhỏ như thắt lưng, mũ,…

Như đã chia sẻ ở phần sơ mi dáng dài, thắt lưng bản to ở phần eo khi kết hợp cùng áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen sẽ khiến các nàng trở nên thời thượng hơn. Nếu muốn học hỏi phong cách của các minh tinh màn bạc, chị em cân nhắc đến việc mix cùng một đôi bốt cổ cao sang chảnh.

2.7. Nâng cao đẳng cấp với áo khoác da

Mùa đông sắp đến tạo cơ hội cho các nàng được diện áo khoác da. Set áo sơ mi mặc trong áo khoác da mix cùng chân váy sẽ không khiến bạn thất vọng.

Phối đồ với áo khoác da hiện đại, phá cách
Phối đồ với áo khoác da hiện đại, phá cách

Trên đây bao gồm những mẫu áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen và cách phối đẹp nhất cho chị em tham khảo. Các chuyên gia thời trang tin rằng các quý cô sẽ xây dựng được phong cách thời trang riêng cho mình với áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen.

Đánh giá bài viết
Trả lời