Đồng Phục Dooki – Biểu Tượng Của Sự Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp

Đồng phục Dooki được xem là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp, đẳng cấp với thiết kế sáng tạo, hiện đại và thanh lịch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tone màu đỏ và đen trong mỗi bộ đồng phục không chỉ đem tới sự sang trọng, mà còn tạo nên một sức hút mãnh liệt, làm nổi bật lên thương hiệu nhà hàng Hàn Quốc Dooki.

Tham khảo:

Vậy đồng phục nhân viên Dooki bao gồm các mẫu nào? Thiết kế đồng phục của Dooki có gì đặc biệt? Đặt may đồng phục nhà hàng Dooki ở đâu uy tín? Hãy để Hải Anh giúp bạn tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé. 

Tổng hợp các mẫu đồng phục Dookie đẹp, chuyên nghiệp 
Tổng hợp các mẫu đồng phục Dooki đẹp, chuyên nghiệp

1. Khái quát thông tin về thương hiệu Dooki

1.1. Dooki là gì?

Chắc hẳn, Dooki đã không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ đam mê văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Đây được biết đến là một thương hiệu buffet lẩu tokbokki – một món ăn được làm từ gạo nếp mang đặc trưng của Hàn Quốc, thành lập từ năm 2015. Với mô hình kinh doanh buffet lẩu tokbokki độc đáo cùng các món ăn hấp dẫn, Dooki đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và yêu thích tại Hàn Quốc.

Thương hiệu lẩu Dooki chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu đã chạm mốc trên 30 cửa hàng trên toàn quốc, chứng tổ được sức hút và như độ uy tín của mình. Không chỉ có sự tập trung phát triển và cung cấp các món ăn ngon, dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp cũng là một yếu tố quan trọng giúp Dooki ghi được thiện cảm đối với khách hàng. Đặc biệt, những bộ đồng phục Dooki đẹp mắt, chỉn chu đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và tăng hiệu quả quảng bá cho thương hiệu. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lẩu buffet tokbokki Dooki
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lẩu buffet tokbokki Dooki

1.2. Vai trò của đồng phục Dooki

Đồng phục nói chung và đồng phục lẩu Dooki nói riêng mang rất nhiều ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp. Không đơn thuần là những bộ trang phục bình thường, đây là gương mặt đại diện thương hiệu, thể hiện cho tính chuyên nghiệp, uy tín: 

Thể hiện sự chuyên nghiệp và đồng nhất: Việc một đội ngũ nhân viên đông đảo có sự đồng nhất về trang phục sẽ tạo nên hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp và đầy ấn tượng. Từ đó giúp tăng thiện cảm trong mắt khách hàng, nâng cao mức độ uy tín, đáng tin cậy. 

Tăng cường tinh thần đồng đội và sự kết nối giữa các thành viên: Đồng phục như một sợi dây để gắn kết các thành viên trong cũng một tập thể. Sự gắn kết này giúp tăng tinh thần đồng đội, tạo dựng nên môi trường tích cực, thân thiện và bình đẳng. 

Tạo ấn tượng tốt với khách hàng: Đầu tư vào trang phục nhân viên Dooki là một giải pháp marketing hoàn hảo và tiết kiệm, giúp đưa hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, tạo nên những ấn tượng tốt về Dooki. 

2. Đặc trưng của các mẫu đồng phục Dooki

Đồng phục nhân viên Dooki được ví như biểu tượng của sự chuyên nghiệp và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Điều này giúp tăng độ nhận diện, khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của lẩu buffet Dooki trên thị trường. Dưới đây cùng Hải Anh điểm qua một vài nét đặc trưng trong thiết kế đồng phục Dooki nhé: 

2.1. Thiết kế đồng phục nhân viên Dooki

Về thiết kế, các mẫu đồng phục nhân viên Dooki mang phong cách tối giản, hiện đại. Được biệt, Dooki luôn đề cao tính tiện dụng và thoải mái trong mỗi bộ đồng phục, nhằm đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho nhân viên trong quá trình làm việc. 

Đồng phục của Dooki cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với từng đối tượng hay hoạt động khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là mẫu áo sơ mi đồng phục tay ngắn dành cho nhân viên phục vụ, thu ngân hay cấp quản lý. Đội ngũ nhân viên bếp cũng được trang bị các mẫu áo thun đơn giản, trẻ trung và đảm bảo sự an toàn trong quá trình chế biến thực phẩm. 

2.2. Sự nổi bật về màu sắc đồng phục của Dooki

Đỏ và đen là hai tone màu đặc trưng gắn liền với hình ảnh thương hiệu lẩu buffet tokbokki Dooki, và tất nhiên hai màu sắc này cũng xuất hiện trong hầu hết các thiết kế đồng phục. Tone màu đen là màu sắc của sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp nên thường được sử dụng cho đội ngũ quản lý. Còn màu đỏ nổi bật, đại diện cho tinh thần nhiệt huyết, trẻ trung và năng động sẽ phù hợp với đội ngũ nhân viên.  

Đặc trưng trong thiết kế đồng phục của nhân viên Dooki 
Đặc trưng trong thiết kế đồng phục của nhân viên Dooki

2.3. Chất liệu vải may đồng phục Dooki

Về chất liệu vải may, Dooki luôn chú trọng đến trải nghiệm của nhân viên khi sử dụng đồng phục, đó là lý do doanh nghiệp ưu tiên sử dụng các chất liệu vải cao cấp. Các dòng vải được lựa chọn để may đồng phục nhân viên Dooki đều đáp ứng được những tiêu chí về khả năng thấm hút, độ co giãn và độ bền cao, tiêu biểu như:

  • Vải kate: Vải Kate là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẫu áo sơ mi đồng phục nhân viên Dooki. Ưu điểm của dòng vải này đó là độ mềm mại, lên form chuẩn đẹp và thấm hút, thoáng khí tốt, độ bền cao, giúp người mặc luôn cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu khi làm việc. 
  • Vải cotton: Các chất liệu vải cotton như Hapimax, Piquecool hay Lacoste USA,… sẽ phù hợp để may áo thun đồng phục. Với thành phần sợi bông tự nhiên, vải cotton được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút tốt, độ co giãn cao, độ bền lâu dài và đặc biệt là lành tính với mọi làn da. 
  • Vải kaki: Với đặc tính dày dặn, cứng cáp và lên form chuẩn, vải kaki được thương hiệu Dooki lựa chọn để may các mẫu tạp dề đồng phục. Ngoài ra, chất vải kaki có độ thấm hút mồ hôi cao nên không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho người sử dụng. 

Tham khảo:

3. Tổng hợp các mẫu đồng phục của Dooki đẹp, ấn tượng

Bên dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ cùng bạn điểm qua các mẫu đồng phục nhân viên Dooki đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp nhất nhé: 

3.1. Áo sơ mi đồng phục màu đen

Áo sơ mi đen đồng phục nhân viên Dooki thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế áo sơ mi cổ bẻ lịch sự, trang nhã kết hợp với phần tay áo ngắn tăng độ thoải mái, linh hoạt cho người mặc. Trước ngực áo sơ mi đồng phục có kèm túi ngực nhỏ giúp nhân viên có thể đựng đồ dùng cần thiết khi làm việc. Chất liệu vải may dày dặn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt đem tới sự thoáng mát và dễ chịu, phù hợp làm trang phục cho nhân viên phục vụ nhà hàng. 

Mẫu áo sơ mi đen quản lý của thương hiệu Dooki 
Mẫu áo sơ mi đen quản lý của thương hiệu Dooki

3.2. Áo sơ mi đồng phục nhân viên Dooki màu đỏ

Bên cạnh mẫu áo sơ mi màu đen thì thương hiệu lẩu Buffet Dooki còn có mẫu áo sơ mi màu đỏ không kém phần nổi bật. Về thiết kế kiểu dáng thì mẫu áo này không có sự khác biệt rõ rệt so với mẫu sơ mi màu đen. Tone màu đỏ được sử dụng đại diện cho tinh thần nhiệt huyết, trẻ trung và năng động. Gam màu đỏ độc đáo này cũng giúp tăng mức độ nhận diện và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. 

Chuyên nghiệp, lịch sự với mẫu áo sơ mi màu đỏ Dooki
Chuyên nghiệp, lịch sự với mẫu áo sơ mi màu đỏ Dooki

3.3. Áo thun đồng phục nhân viên bếp

Thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều dầu khói, nhân viên bếp của Dooki được trang bị cho những mẫu áo polo đồng phục chuyên nghiệp. Trang phục nhân viên bếp Dooki có thiết kế đơn giản, trung tính và thoải mái. Mẫu áo đồng phục sử dụng chất liệu vải thun cotton có độ thấm hút tốt, co giãn và độ bền cao, giúp hạn chế tối đa những tác động từ môi trường đến nhân viên khi làm việc. 

Mẫu áo thun đồng phục nhân viên bếp của Dooki 
Mẫu áo thun đồng phục nhân viên bếp của Dooki

3.4. Tạp dề đồng phục nửa thân

Tạp dề đồng phục là phụ kiện không thể thiếu đối với nhân viên làm việc tại các nhà hàng, quán ăn và Dooki cũng không phải ngoại lệ. Đồng phục tạp dề của Dooki là mẫu tạp dề nửa thân đơn giản và tiện ích. Chất liệu vải kaki được sử dụng có độ dày dặn, cứng cáp và thấm hút tốt, đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Tạp dề đồng phục không chỉ giúp bảo vệ quần áo của nhân viên khỏi thức ăn hay bụi bẩn, mà còn giúp tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu và sạch sẽ. 

Tạp dề đồng phục Dookie thể hiện cho sự chuyên nghiệp, chỉn chu 
Tạp dề đồng phục Dookie thể hiện cho sự chuyên nghiệp, chỉn chu

4. Bảng giá may đồng phục nhà hàng Dooki chất lượng

Bảng giá may đồng phục nhà hàng Dooki
Sản phẩm Mức giá
Áo thun đồng phục 99- 159.000 đ
Áo sơ mi đồng phục Dooki ~ 220.000 đ
Tạp dề đồng phục ~ 65.000 đ

Lưu ý, bảng giá các mẫu đồng phục nhân viên Dooki trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, chi phí để sản xuất được các bộ đồng phục của Dooki sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau như số lượng, chất liệu vải hay kiểu dáng mẫu mã,… 

5. Địa chỉ may đồng phục của ngành hàng dịch vụ F&B chất lượng, giá rẻ: Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh nổi tiếng là địa chỉ may đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng uy tín chất lượng hàng đầu thị trường. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Hải Anh cam kết sẽ đưa đến khách hàng những mẫu đồng phục hoàn hảo về chất lượng, phong phú về kiểu dáng, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp.

Giữa hàng nghìn sự lựa chọn, Hải Anh vẫn luôn khẳng định được tên tuổi cũng như tạo dựng lòng tin của khách hàng bởi những lý do sau:

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp: Hải Anh hiện đang sở hữu 2 xưởng sản xuất quy mô lớn với tổng diện tích 10.000m2, được trang bị đầy đủ về máy móc, công nghệ và quy trình khép kín, cam kết đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.

Chất liệu vải may cao cấp: 100% nguyên liệu được sử dụng tại Hải Anh đều có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và lành tính với làn da, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn: Hải Anh quy tụ một đội ngũ hơn 1000 nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao, đem đến những giải pháp đồng phục tối ưu đến với khách hàng.

Liên tục cập nhật xu hướng mới: Hải Anh luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang mới trên thị trường, tạo nên các thiết kế độc đáo và ấn tượng. 

Giá cả phải chăng: Chi phí sản xuất đồng phục tại Hải Anh rất cạnh tranh, tương xứng với chất lượng sản phẩm và phù hợp mọi phân khúc khách hàng. 

Đồng phục Hải Anh - Địa chỉ sản xuất đồng phục nhà hàng đáng tin cậy
Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ sản xuất đồng phục công sở, nhà hàng đáng tin cậy

Tham khảo:

Tổng kết

Đồng phục Dooki mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự, chuyên nghiệp. Đồng phục nhân viên Dooki đóng vai trò hết sức quan trọng giúp tạo dựng và duy trì hình ảnh cho doanh nghiệp. Để sở hữu được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng như đồng phục của Dooki, quý khách hàng vui lòng nhấc máy và liên hệ với Hải Anh qua hotline 0886 268 268.

Đánh giá bài viết