Chọn xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ uy tín cần chú ý điều gì?

Những cơ sở may đồng phục công ty tại Cần Thơ hiện có rất nhiều, mỗi nơi có quy mô khác nhau. Và chất lượng sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp cũng như giá thành sẽ có sự chênh lệch nhất định. Điều này gây khó khăn cho các công ty, doanh nghiệp khi muốn lựa chọn đơn vị sản xuất trang phục. Bởi khó có thể biết được cơ sở đó có đủ tốt hay không. Vậy, có những tiêu chí nào để đánh giá và lựa chọn thương hiệu thời trang tốt không?

1. 6 tiêu chí của xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ uy tín

Khi lựa chọn một xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ uy tín nói riêng, và cả nước nói chung, cần xem xét 6 yếu tố sau:

1.1 Nhận được nhiều đánh giá tốt từ các khách hàng trên mạng xã hội

Đầu tiên, trước khi chọn xưởng may, quý khách hàng nên xem xét về đánh giá của những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ. Có thể tham khảo những trang web, mạng xã hội hay các diễn đàn về thời trang. Tìm những địa chỉ được nhiều người đề cử và có nhiều đánh giá tốt. Bởi một nơi uy tín sẽ luôn tạo ra những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Và vì thế, những khách hàng cũ cũng sẽ để lại những đánh giá tích cực và giới thiệu thêm cho mọi người cùng biết.

đánh giá từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội cực kỳ quan trọng
đánh giá từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội cực kỳ quan trọng

Xem thêm: 14+ mẫu áo đồng phục công ty mỹ phẩm tôn dáng và chuyên nghiệp

1.2 Quy tụ nhiều thợ may, nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của xưởng may. Bởi thiết kế đồng phục khó khăn hơn so với khi thực hiện với trang phục thời trang thông thường. Đây là bộ mặt của cả một tập thể, tổ chức, dùng để quảng bá và tạo hình ảnh chuyên nghiệp nên cần phải chú trọng kỹ lưỡng.

Không chỉ đơn giản là sự sáng tạo mà còn phải biết cách kết hợp các màu sắc của bộ nhận diện thương hiệu một cách hài hòa nhất. Như thế, mới thể hiện được tính đồng bộ và nét đặc trưng của cả công ty, doanh nghiệp. Những người thợ lành nghề cũng sẽ biết tiếp thu ý kiến và xử lý yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Để chọn lựa, tư vấn mẫu mã thiết kế cũng như chất liệu vải phù hợp nhất với sở thích và ngành hàng mà họ kinh doanh. Đôi tay tỉ mỉ của họ cũng sẽ cho ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Đảm bảo làm hài lòng tất cả các khách hàng, doanh nghiệp kể cả những nơi, những người khó tính nhất.

nhà cung cấp đồng phục công ty cần đội ngũ nhân công tay nghề cao
nhà cung cấp đồng phục công ty cần đội ngũ nhân công tay nghề cao

1.3 Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng số lượng lớn

Đồng phục thường phải may rất nhiều cùng một lúc, từ vài chục cho đến vài trăm hoặc hàng nghìn áo/bộ. Vì thế, quý công ty nên chọn những xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho đơn hàng lớn.

Việc này sẽ giúp ích nhiều hơn cho khách hàng, tiết kiệm chi phí cực tốt. Đặt càng nhiều, chi phí càng giảm nên ngân sách cũng dư dả hơn và có thể dùng cho việc đầu tư, kinh doanh.

1.4 Có hệ thống chi nhánh phân bố trên toàn quốc

Những đơn vị may mặc có nhiều chi nhánh trên toàn quốc sẽ thuận tiện hơn cho quý khách hàng. Dễ dàng đến tận nơi để được tư vấn thiết kế, đặt may những bộ đồng phục chất lượng dù ở bất kỳ nơi đâu. Hơn nữa, những hệ thống lớn cũng có uy tín hơn hẳn so với các cửa hàng, xưởng may nhỏ lẻ. Đáp ứng được yêu cầu may đồng phục số lượng lớn trong thời gian gấp rút. Vô cùng tiện lợi và có thể thực hiện những điều mà những cửa hàng nhỏ không thể làm được.

đồng phục hải anh có mặt trên toàn quốc
đồng phục hải anh có mặt trên toàn quốc

1.5 Có nhiều sản phẩm thiết kế sẵn, mẫu mã mới mỗi năm

Những xưởng may lớn, ngoài sản xuất theo đơn đặt hàng, họ còn thường xuyên cho ra mắt các mẫu mã thiết kế mới mỗi quý hay mỗi năm. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường và sự biến động không ngừng của thế giới thời trang. Những trang phục này đều đẹp, đa dạng phong cách và phù hợp với thị hiếu của nhiều người, ở mọi giới tính, lứa tuổi. Có được một bộ sưu tập như thế này, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, lên ý tưởng cho trang phục của công ty mình.

1.6 Cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất lớn với công nghệ hiện đại

Yếu tố cuối cùng để đánh giá được một đơn vị may đồng phục công ty tại Cần Thơ tốt đó là cơ sở vật chất. Một đơn vị sản xuất lớn, uy tín sẽ luôn có xưởng may riêng để chủ động hơn trong vấn đề sản xuất. Họ sẽ sở hữu đầy đủ những chiếc máy may, máy in, máy thêu,… có công nghệ hiện đại nhất. Và cả những bảng màu, chất liệu vải tốt, cao cấp, khó tìm để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các khách hàng.

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến như vậy, chắc chắn nơi đây sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Có thể cho ra một lượng lớn trang phục trong một thời gian ngắn với giá thành cực tốt. Bởi không phải trung gian nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

2. Có nên đặt may đồng phục công ty giá rẻ ở Cần Thơ

Chất lượng cao và giá cả rẻ thường sẽ đi theo tỉ lệ nghịch, chứ không đi đôi với nhau. Nếu khách hàng không nhận được những ưu đãi từ việc đặt đơn hàng lớn, với một số lượng ít ỏi, chắc hẳn giá thành sẽ như mua lẻ. Vì thế nếu may ở những cơ sở thời trang giá rẻ, khách hàng rất dễ phải nhận những sản phẩm kém chất lượng. Nhưng, việc này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công ty của khách hàng về sau.

Đầu tiên, về chất vải, nếu muốn hạ giá thành, buộc phải chọn vải rẻ, vải tồn, kém chất lượng. Dẫn đến thành phẩm không được đẹp mắt, dễ bị nhăn nhúm, xù lông hoặc phai màu nhanh chóng sau một thời gian mặc. Khiến đội ngũ nhân viên không cảm thấy thoải mái khi mặc, làm việc không tốt. Đồng thời, hình ảnh công ty trong mắt khách hàng cũng kém chỉn chu, mất thiện cảm với những trang phục như vậy.

Thứ hai, thường những xưởng may đồng phục giá rẻ sẽ không có những thợ may giàu kinh nghiệm. Đường may vì thế cũng sẽ không được trau chuốt, tỉ mỉ, khiến trang phục dễ bị sổ chỉ, bung chỉ sau vài lần mặc. Hoặc có thể rách, hư hỏng và phải sửa chữa, thay mới thường xuyên. Tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí để thay đổi đồng phục mới.

Cuối cùng, về vấn đề logo, thường những máy in giá rẻ sẽ không cho ra được hình ảnh sắc nét. Màu sắc cũng có thể bị sai lệch so với logo, bộ nhận diện thương hiệu gốc. Dễ bong tróc, bay màu, trở nên xấu xí chỉ sau vài lần tiếp xúc với chất giặt, tẩy rửa.
Như thế, việc may đồng phục ở những đơn vị giá rẻ chắc chắn không phải là phương án tối ưu nhất. Bởi chỉ tiết kiệm được một ít chi phí nhưng lại có rất nhiều vấn đề khác về sau. Hãy chọn những nơi sản xuất lớn, uy tín và dùng nhiều cách khác giảm chi phí. Như chỉ may riêng áo, không may cả bộ đồng phục, giảm bớt các phụ kiện, chi tiết thiết kế,… thay vì chọn những nơi may mặc kém uy tín.

3. Thời trang Hải Anh – công ty thiết kế, may đồng phục công ty tại Cần Thơ uy tín, chất lượng

Nếu còn chưa biết nên chọn xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ nào là tốt, hãy lựa chọn Đồng phục Hải Anh. Chúng tôi là một trong những hệ thống thời trang lớn nhất cả nước. Chuyên nhận thiết kế và may đồng phục theo yêu cầu với số lượng lớn. Đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của khách hàng, cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá.

Sở hữu đầy đủ 6 tiêu chí của một xưởng may uy tín nhất được liệt kê ở trên, quý khách hàng có thể an tâm khi đến nơi đây. Quý khách sẽ được tư vấn mẫu mã, chất liệu vải phù hợp với ngành hàng và thương hiệu. Nhận được những bộ trang phục chất lượng và đẹp tinh tế từng đường may. Tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người mặc, mang đến hình ảnh đẹp nhất cho cả công ty.

Bên cạnh đó, với những đơn hàng lớn, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý công ty có thể tiết kiệm tối đa ngân sách, chi phí của mình trong việc may đồng phục cho nhân viên.

đồng phục hải anh có thể cung cấp sản phẩm trên toàn quốc
đồng phục hải anh có thể cung cấp sản phẩm trên toàn quốc

4. Tham khảo mẫu đồng phục công ty nổi tiếng tại Cần Thơ

Là một xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ uy tín, Hải Anh đã và đang có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn, nhỏ, nổi tiếng trên toàn quốc. Và chúng tôi cũng luôn nhận được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình.

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu đồng phục công sở tại trên trang web chính: dongphuchaianh.vn của chúng tôi, nổi bật gồm những mẫu mã như:

– Mẫu áo polo đồng phục Grab màu xanh lá cây kèm logo trắng đẹp mắt.

Áo polo đồng phục ngân hàng SHB màu hồng phấn viền trắng tạo nhiều thiện cảm.

– Mẫu áo polo đồng phục màu vàng nghệ thời thượng.

Đồng phục Hải Anh là một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất cả nước. Sở hữu đầy đủ những tiêu chí đánh giá của một xưởng may đồng phục công ty tại Cần Thơ chất lượng, uy tín. Chúng tôi có dây chuyền sản xuất quy mô, có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp. Và luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng lớn, để khách hàng tiết kiệm ngân sách hơn. Có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cực phải chăng trong thời gian ngắn. Liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ và chọn ra mẫu trang phục phù hợp nhất cho quý công ty nhé!

Đánh giá bài viết
Trả lời