Đồng Phục Công Ty Màu Đỏ Đô Sang Trọng, Thanh Lịch

Trong giới thời trang, màu đỏ đô được mệnh danh là nữ hoàng. Những trang phục sử dụng tông màu đỏ đô chủ đạo luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, đồng phục công ty màu đỏ đô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trở thành xu hướng dẫn đầu hiện nay.

1. Ý nghĩa khi sử dụng màu đỏ đô cho đồng phục công ty, doanh nghiệp

Màu đỏ đô thuộc nhóm màu ấm, nóng. Đây là màu sắc tượng trưng cho nhiệt huyết dồi dào của tuổi trẻ. Sử dụng màu đỏ đô cho đồng phục công ty giúp nâng tầm thương hiệu. Ngoài ra, màu sắc này cũng khiến cho khách hàng đánh giá được sức mạnh và quyền lực của công ty. Cảm nhận được đam mê, nhiệt huyết và cống hiến của nhân viên.

Trong phong thủy, màu đỏ đô luận là màu may mắn. Đồng phục công ty có ý nghĩa hỗ trợ việc kinh doanh của công ty thuận lợi, hanh thông. Phái đẹp vận màu đỏ đô thể hiện sự quyến rũ, quyền lực. Cánh mày râu diện trang phục đỏ đô toát lên sự mạnh mẽ, quyền uy.

màu sắc tượng trưng cho màu của nhiệt huyết tuổi trẻ
màu sắc tượng trưng cho màu của nhiệt huyết tuổi trẻ

Xem thêm: Đặt may áo đồng phục công ty đẹp, giá tốt ở đâu?

2. Các mẫu đồng phục công ty màu đỏ đô thiết kế đẹp

2.1. Áo thun polo trơn màu đỏ đô

Đơn giản nhưng không kém phần thu hút, áo thun polo trơn màu đỏ đô được rất nhiều công ty lựa chọn. Kiểu thiết kế này vừa đơn giản, lịch sự vừa thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt với những công ty dịch vụ, áo thun polo trơn màu đỏ đô sẽ giúp cho nhân viên dễ dàng hoạt động, di chuyển.

nhiều công ty sử dụng mẫu polo trơn cho nhân viên
nhiều công ty sử dụng mẫu polo trơn cho nhân viên

2.2. Áo polo màu đỏ đô phối cổ khác màu

Màu đỏ đô có một điểm đặc trưng là cực kỳ dễ phối đồ và phối màu. Vì vậy, quý công ty có thể thiết kế kiểu áo polo màu đỏ đô phối cổ khác màu. Thông thường, màu sắc cổ áo sẽ là màu chủ đạo của công ty. Nó giúp cho công ty “độc quyền” trên thị trường và ấn định được thương hiệu của mình.

polo đỏ đô phối cổ vàng đất
polo đỏ đô phối cổ vàng đất

2.3. Áo đồng phục công ty màu đỏ đô viền trắng

Khi kết hợp với màu đỏ, các nhà thiết kế thời trang sẽ ưu tiên sử dụng tông màu lạnh để làm hài hòa cho trang phục. Kiểu áo đồng phục công ty viền trắng mang lại cảm giác thu hút, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Sắc trắng sẽ làm cho trang phục có điểm nhấn cũng như đem lại sự thanh thoát, mềm mại cho tổng thể.

mẫu đồng phục mang đến sự hài hoà
mẫu đồng phục mang đến sự hài hoà

2.4. Đồng phục công ty đỏ đô cổ caro

Giới thiết kế gọi caro là bản nhạc đa sắc màu với sự biến hóa nhịp nhàng của những ô vuông. Vì vậy, kiểu đồng phục công ty đỏ đô cổ caro sẽ giúp cho tổng thể trang phục không quá nhàm chán. Nó đem lại vẻ sang trọng, cổ điển nhưng cũng rất kiêu kỳ.

2.5. Đồng phục nhân viên màu đỏ – trắng

Một nhược điểm nhỏ của màu đỏ đô là thể hiện tính hiếu thắng và hiếu chiến cao. Do đó, để làm giảm đi sự gai góc này, quý công ty có thể phối với gam màu trắng ở viền cổ, viền cánh tay. Như vậy sẽ tạo nên sự hài hòa và thân thiện hơn.

2.6. Áo thun cổ tròn dáng trơn màu đỏ đô

Áo thun cổ tròn được đánh giá phù hợp với nhiều góc cạnh của khuôn mặt. Với những cô nàng công sở, áo cổ tròn mang lại nét thanh lịch và sự dịu dàng. Với cánh mày râu, áo cổ tròn đem đến sự trẻ trung, năng động. Kiểu áo này thích hợp cho công ty thuộc khối sự kiện, thường xuyên hoạt động ngoài trời.

đồng phục polo cổ tròn trơn
đồng phục polo cổ tròn trơn

3. Địa chỉ may đồng phục công ty màu đỏ đô cho nhân viên đa dạng mẫu mã

3.1. Ưu điểm các sản phẩm may đồng phục công ty tại Hải Anh

Khi đặt may đồng phục công ty tại Hải Anh, đơn hàng của quý khách sẽ được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm lâu năm. Đồng phục Hải Anh là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Quý khách sẽ nhận được mẫu áo đồng phục với chất lượng và sự hài lòng cao nhất.

Hải Anh đảm bảo màu sắc trang phục đạt chuẩn, đúng mẫu thiết kế. Với những mẫu đặt thêu hoặc in, khách hàng có thể yên tâm với độ bền của mực in cũng như độ chính xác của mẫu thêu.

Ngoài ra, đồng phục Hải Anh có chính sách cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp quý khách tạo nên trang phục độc quyền và sáng tạo nhất.

đồng phục đỏ đô do Hải Anh thiết kế
đồng phục đỏ đô do Hải Anh thiết kế

3.2. Tham khảo một số mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ đô của Hải Anh

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu áo đồng phục công ty của Hải Anh như áo thun polo trơn màu đỏ đô, áo đỏ đô phối cổ khác màu, áo đồng phục đỏ đô viền trắng, đồng phục nhân viên cổ tròn dáng trơn màu đỏ đô,…

Với những thông tin về đồng phục công ty màu đỏ đô mà chúng tôi vừa chia sẻ, quý khách sẽ lựa chọn được kiểu thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm, quý khách có thể liên hệ đến đồng phục Hải Anh để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Đánh giá bài viết
Trả lời