Áo Polo Nam 100% Cotton Cao Cấp Chất Vải Co Giãn Thấm Hút Tốt

Áo polo nam 100 cotton được các tín đồ thời trang yêu thích bởi những sự thoải mái mà chất liệu mang lại. Chất vải mềm nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp cho tất cả hoạt động hàng ngày. Trải nghiệm thoải mái khi sử dụng giúo áo polo trở thành item được yêu thích khi làm đồng phục công ty.

1. Chất liệu vải may áo polo nam 100 % cotton là gì?

Vải 100% cotton được làm hoàn toàn từ các sợi bông thiên nhiên. Chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút nhanh chóng và lưu thông không khí tốt. Khi ngành dệt may phát triển vượt bậc, sợi bông được xử lý bằng các loại hóa chất chống mốc, chống mục để tăng độ bền. Loại vải cotton thuần nguyên không pha thêm bất cứ hóa chất hay sợi nhân tạo nào.

Chất liệu để may áo polo nam cotton
Chất liệu để may áo polo nam cotton

1.1 Ưu điểm của vải 100% cotton

– Mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc bởi khả năng hút ẩm, thấm hút cao.

– Bền đẹp, giặt tay và giặt máy đều được, nhanh khô.

– Sử dụng được với các chất tẩy rửa mạnh mà không sợ hư hỏng sợi vải.

– Nguyên liệu bông dễ tìm, sẵn có và quy trình sản xuất tương đối đơn giản hơn các loại vải làm từ sợi nhân tạo.

1.2 Nhược điểm của chất liệu 100% cotton

Chất vải khá cứng, phù hợp để làm trang phục cho nam hơn nữ giới. Giá thành của vải 100 cotton cao và không thật sự phổ biến với tất cả mọi người. Chất liệu cotton pha với sợi spandex được sử dụng thường xuyên hơn vì đặc tính tương tự như vải 100% sợi cotton nhưng giá thành thấp hơn.

1.3 Ứng dụng của chất liệu cotton 100% để sản xuất áo polo

Với những đặc tính vượt trội, chất liệu cotton thuần được ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực thời trang. Loại vải cotton 100% được sử dụng để may vỏ chăn ga gối giúp mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho mọi người.

Chất liệu cotton được ứng dụng để may trang phục cho cả nam và nữ giới, áo polo nam 100 cotton là item phù hợp để mặc ở nước ta. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm loại vải mềm, nhẹ luôn tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho các chàng trai.

1.4 Cách nhận biết chất vải

Thị trường vải cotton rất đa dạng và phong phú, khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt đâu là vải 100 cotton thật sự. Mọi người có thể sử dụng một số phương pháp sau để phân biệt chất vải:

– Vải rất dễ gấp nếp, khi vò sẽ để lại nếp nhăn.

– Sờ vào có cảm giác mềm mại, mịn màng.

– Không có độ rũ, sờ vào không lạnh như các loại vải cotton pha, cũng không bóng đẹp bằng.

– Khi đốt sẽ có lửa màu hồng, khói xám. Sau khi cháy hết không để lại chất nhựa (vải bị vón cục) và không có mùi khét của nhựa.

– Độ thấm nước nhanh, thấm đều hết trên toàn về bộ mặt vải.

2. Một số mẫu áo polo nam 100% cotton đẹp

2.1 Mẫu áo polo nam 100% cotton màu đen basic

Mẫu áo có màu đen trơn, thiết kế polo truyền thống với cổ bẻ và tay áo ngắn có bo. Nút cài màu trắng nhỏ nhắn ở cổ tạo điểm nhấn tinh tế cho tổng thể trang phục. Form áo regular – fit phù hợp với tất cả mọi người, giúp che khuyết điểm và tôn dáng, hack chiều cao tốt.

Thiết kế truyền thống được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm mẫu áo đồng phục
Thiết kế truyền thống được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm mẫu áo đồng phục

2.2 Áo polo nam cotton trắng phối sọc Burberry

Mẫu áo thun polo nam cotton có nền trắng, cổ và bo tay phối sọc Burberry độc quyền. Ngực trái thêu logo thương hiệu nhỏ nhắn tạo nên điểm nhấn cho item. Form áo rộng rãi, mang đến sự thoải mái và sự thời thượng cho tất cả các chàng trai.

Mẫu áo trẻ trung năng động được sử dụng nhiều làm đồng phục công ty
Mẫu áo trẻ trung năng động được sử dụng nhiều làm đồng phục công ty

2.3 Áo polo nam 100% cotton đen phối sọc đỏ, trắng

Chiếc áo màu đen trở nên đặc biệt hơn với những đường sọc đỏ, trắng đẹp mắt. Thiết kế sọc ngang ở bo tay, cổ áo phối thêm sọc đứng độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ thời trang hài lòng bởi vẻ đẹp cá tính và phong cách.

Mẫu áo polo nam 100 cotton mang vẻ đẹp cá tính và phong cách
Mẫu áo polo nam 100 cotton mang vẻ đẹp cá tính và phong cách

2.4 Mẫu áo polo nam 100% cotton màu xanh dương đậm

Màu xanh dương đậm tạo nên vẻ ngoài đáng tin cậy cho cánh mày râu. Phần cổ áo phối thêm vải trắng bên trong để tạo điểm nhấn sáng tạo, nút áo kim loại ánh bạc mang đến vẻ đẹp tinh tế và trang nhã cho người mặc. Trên ngực trái có logo thêu nhỏ nhắn, nét đặc trưng của thương hiệu. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, những người yêu thích phong cách thời trang thanh lịch.

Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế tinh tế trang nhã
Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế tinh tế trang nhã

2.5 Mẫu áo polo nam phối màu trắng, đen từ vải 100% cotton

Mẫu áo trắng đơn giản trở nên nổi bật hơn cùng với phần cổ và bo tay màu đen.Phần vải đen có thêm sọc trắng giúp tổng thể trang phục sáng tạo và nổi bật hơn.

Thiết kế trang nhã nhưng không kém phần khỏe khoắn phù hợp với những chàng trai năng động, trẻ trung.

Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế tươi sáng năng động
Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế tươi sáng năng động

2.6 Áo polo nam 100% cotton xám lông chuột form slim – fit

Sở hữu vóc dáng cân đối, đường nét cơ thể hoàn hảo đừng bỏ qua mẫu áo polo nam 100 cotton. Đi theo xu hướng tối giản, chiếc áo chỉ có duy nhất một màu xám lông chuột trendy với điểm nhấn là cổ áo và bo tay có tone màu tương tự nhưng đậm hơn.

Màu sắc tone – sur – tone mang đến sự đồng bộ, hài hòa nhưng vẫn ấn tượng. Các anh chàng sẽ có được diện mạo hoàn hảo nhất với mẫu áo lịch thiệp, tone màu xám thời thượng.

Mẫu áo polo nam 100 cotton mang tone màu thời thượng
Mẫu áo polo nam 100 cotton mang tone màu thời thượng

2.7 Áo polo nam 100% cotton màu xanh rêu thời trang

Với phong cách đơn giản tinh tế thì mẫu áo polo với màu xanh rêu thời trang là lựa chọn hàng đầu. Form áo slim – fit, thiết kế kiểu dáng cổ bẻ và bo tay nhẹ nhàng tạo ra sự thoải mái khi sử dụng. Sắc màu không kén người mặc, tôn bật tone da của nam giới, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên phong cách thời trang cá tính.

Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế đơn giản tinh tế
Mẫu áo polo nam 100 cotton thiết kế đơn giản tinh tế

2.8 Mẫu áo polo color block ấn tượng

Nếu muốn thay đổi phong cách thời trang, trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, đây là gợi ý tuyệt vời cho chàng. Mẫu áo sử dụng gam màu xanh đen, đỏ đô và trắng phối hợp với nhau một cách hài hòa. Kết hợp với nút trắng nhỏ nhắn ở cổ, item vừa cuốn hút lại giúp người mặc đẹp tinh tế, thời thượng hơn.

Mẫu áo polo cotton thiết kế nổi bật ấn tượng
Mẫu áo polo cotton thiết kế nổi bật ấn tượng

2.9 Áo polo nam 100 cotton đen phối viền trắng

Mẫu áo polo nam 100 cotton với màu đen mạnh mẽ phối cùng viền trắng ở vạt cổ và bo tay. Tuy nhỏ nhưng những đường viền thanh mảnh lại là điểm nhấn độc lạ cho trang phục. Đảm bảo các quý ông sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh.

Mẫu áo polo thiết kế lịch sự sang trọng
Mẫu áo polo thiết kế lịch sự sang trọng

Áo polo nam 100 cotton luôn được phái mạnh ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt mà chất liệu mang lại. Vải cứng cáp, đứng form, che khuyết điểm tốt và tôn dáng. Người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi diện, có thể làm việc, hoạt động suốt cả ngày dài mà không cảm thấy bí bách, khó chịu. Thiết kế đa dạng, sáng tạo, các chàng trai có thể lựa chọn mẫu áo tùy theo sở thích để thể hiện rõ nét cá tính và phong cách thời trang của bản thân.

Đánh giá bài viết
Trả lời