Gợi ý 11+ áo đầm dành cho người có vòng 2 to, cải thiện vóc dáng

Đa phần các chị em phụ nữ công sở thường gặp phải tình trạng ngồi nhiều, lười vận động khiến vòng 2 to, nhiều mỡ. Để giải quyết khuyết điểm này, các nàng có thể tham khảo 11 mẫu áo đầm dành cho người có vòng 2 to sau đây.

1. Bật mí 11 mẫu váy giúp che vòng 2 to, nhiều mỡ thừa cực đỉnh

Với một chiếc vòng eo vượt quá tiêu chuẩn, ngấn mỡ khiến nhiều chị em tự ti khi diện lên người những mẫu váy. Nhiều người thường có suy nghĩ mặc đồ thật dài, rộng để che hết vòng bụng thừa cân, nhưng đôi khi lại khiến ba vòng như một, thân hình trở nên béo hơn. Dù bạn có béo, vòng 2 có to thì vẫn có thể giấu nhẹm với 9 mẫu liền đơn giản, dễ mua sau đây.

1.1 Lựa chọn váy suông dáng ngắn cho người béo lùn

Thay vì lựa chọn những mẫu đầm body ôm sát, thì các nàng nấm lùn có vòng 2 to nên chọn dáng váy suông, ngắn đơn giản. Những mẫu váy suông này giúp che đi bụng mỡ vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, những cô nàng có chiều cao thấp sẽ giúp hack ráng làm cho đôi chân trở nên thon dài hơn.

Mẫu váy suông dáng ngắn đơn sắc cao cấp
Mẫu váy đẹp công sở suông dáng ngắn đơn sắc cao cấp

1.2 Áo đầm dành cho người có vòng 2 to dáng suông dài

Với các cô nàng có chiều cao, đôi chân dài nhưng bụng mỡ thì nên lựa chọn dáng váy suông dài qua đầu gối để hạn chế việc váy bị hở khi di chuyển. Bên cạnh đó, chị em có thể chọn các loại chất liệu như vải voan, cotton để cơ thể trở nên nhẹ nhàng, duyên dáng hơn.

Váy suông dáng dài cho chị em có chiều cao tốt
Váy suông dáng dài cho chị em có chiều cao tốt

1.3 Váy peplum item thần thánh cho nàng béo

Peplum là một trong những dáng áo đầm dành cho người có vòng 2 to. Dáng váy giúp che khuyết điểm mỡ thừa, đánh lừa thị giác vòng 2 nhỏ nhờ cho tiết chiết eo và xòe rộng ở ngang hông.

Không những thế, váy thiết kế với kiểu dáng tối giản, thanh lịch giúp các nàng có vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch hơn. Phụ kiện đi kèm với set váy này có thể là giày cao gót truyền thống hoặc một đôi scandal thanh mảnh nổi bật.

Bộ đồ thực sự như hút hết mỡ bụng của chị em
Bộ đồ công sở đẹp thực sự như hút hết mỡ bụng của chị em

1.4 Váy chữ A – Item che giấu mỡ bụng thần thánh

Váy chữ A là trang phục vô cùng dễ mặc, phù hợp với mọi cô nàng từ thấp đến cao, gầy hay béo. Phần eo của váy được thiết kế ôm hoặc hơi ôm, phần chân váy xòe rộng hình chữ A giúp che bụng mỡ và hông to.

Mẫu váy này giúp người mặc che đi giấu khuyết điểm cực đỉnh cho người bụng to, hông nhỏ. Khi kết hợp thêm với giày cao gót, combo này sẽ giúp chị em tôn dáng, đôi chân thon dài và vóc dáng cân đối.

Váy dáng A cho cảm giác chị em không có bụng
Váy dáng A cho cảm giác chị em không có bụng

1.5 Váy đuôi cá giấu vòng 2 hiệu quả

Váy đuôi cá là một item siêu hot, che khuyết điểm vòng to cực đỉnh. Váy được thiết kế hạ éo, phần trên suông rộng để che vòng 2 to và phần tà váy loe rộng điệu đà.

Nếu chị em có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn váy đuôi cá dáng ngắn trên đầu gối để tôn vóc dáng và khiến cơ thể trông nhỏ gọn hơn.

Váy đuối cá điệu đà giấu bụng hiệu quả
Váy đẹp công sở đuôi cá điệu đà giấu bụng hiệu quả

1.6 Maxi áo đầm dành cho người có vòng 2 to

Đầm maxi nhẹ nhàng được làm chủ yếu từ chất liệu voan vô cùng thoải mái, cực kỳ thoải mái cho chị em văn phòng ngồi nhiều. Bên cạnh đó, vải bay nhẹ nhàng, không ôm sát cơ thể giúp cho phần mỡ bụng được giấu đi gọn gàng.

Vào những ngày đi chơi, đi hẹn hò, chị em có thể diện chiếc đầm maxi xòe tà, với nhiều chi tiết bánh bèo nhẹ nhàng giúp cơ thể trở nên uyển chuyển, nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Váy maxi trang phục đa dụng này cũng có 1 vị trí trong bảng xếp hạng
Váy maxi trang phục đa dụng này cũng có 1 vị trí trong bảng xếp hạng

1.7 Dáng váy vạt chéo đánh lừa thị giác

Với những cô nàng có chiều cao lý tưởng nhưng khuyết điểm vòng 2 to, nhiều mỡ thừa có thể lựa chọn dáng váy vạt chéo. Mẫu đầm này sẽ giúp người nhìn tập trung vào đôi chân dài, thon gọn thay vì vòng 2 đầy đặn.

Áo đầm vạt chéo cách điệu sang trọng
Áo đầm vạt chéo cách điệu sang trọng

1.8 Váy xếp ly thắt eo cao tinh tế che bụng mỡ

Một item cứu tinh cho các chị em có vòng 2 to chính là dáng váy xếp ly thắt eo cao. Phần eo váy được thiết kế vô cùng thông minh chiết ly dần xuống dưới giúp che được khuyết điểm mỡ bụng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thiết kế xếp ly từng lớp giúp các nàng mặc lên người trông vô cùng thanh lịch, nữ tính. Với dáng váy, một đôi giày cao gót để cao là phụ kiện hoàn hảo giúp chị em nổi bật, tôn dáng.

Váy xếp ly thắt eo giảm kích cơ vòng 2
Váy xếp ly thắt eo giảm kích cơ vòng 2

1.9 Váy sơ mi hack dáng che khuyết điểm vòng 2

Váy dáng sơ mi là một mẫu váy mới lạ, độc đáo những năm hiện nay. Váy là dạng áo sơ mi dài, suông rộng, tay dài có thể che được khuyết điểm bụng mỡ, bắp tay to, hông to trên cơ thể.

Các nàng công sở diện những mẫu áo sơ mi này đến văn phòng vô cùng thu hút, có thể điểm nhấn bằng đai lưng to. Bên cạnh đó, có thể kết hợp thêm với những đôi giày cao gót hoặc sneaker nổi bật để mang đến sự trưởng thành, thanh lịch hoặc trẻ trung, năng động.

Nhiều chị em chưa biết váy sơ mi có hiệu quả tuyệt vời trong việc che khuyết điểm
Nhiều chị em chưa biết váy sơ mi lụa có hiệu quả tuyệt vời trong việc che khuyết điểm

1.10 Váy xòe dáng ngắn cho người bụng to

Chân ái của chị em công sở có chiều cao khiêm tốn nhưng bụng mỡ dày chính là váy xòe dáng ngắn. Phần tà của váy vừa phải giúp đôi chân thon dài và phần hông nhỏ đi. Thiết kế eo cao giúp phần mỡ bụng trong thon gọn đi rất nhiều.

Thử ngay mẫu váy xoè chị em sẽ thật bất ngờ
Thử ngay mẫu váy xoè chị em sẽ thật bất ngờ

1.11 Áo đầm dành cho người có vòng 2 to chất lụa

Với những cô nàng hơi mũm mĩm, vòng 2 to có thể tham khảo mẫu váy đầm chất liệu satin giúp tôn vòng 1 gợi cảm, đồng thời che được khuyết điểm vòng 2 cực kỳ hiệu quả. Những mẫu váy lụa này vô cùng thích hợp với những quý cô yêu thích phong cách quý tộc, sang trọng.

Đầm lụa chất liệu cao cấp cũng có thể dùng che vòng 2
Đầm lụa chất liệu cao cấp cũng có thể dùng che vòng 2

2 Một số lưu quan trọng khi chọn áo đầm dành cho người có vòng 2 to

Bên cạnh những mẫu váy gợi ý trên, chị em sở hữu vòng 2 to cần chú ý một số điều sau để set đồ trở nên hoàn hảo và phù hợp với cá tính của mình:

– Lựa chọn tông màu phù hợp với da giúp nàng béo bụng che được tối đa vòng 2. Chị em có thể chọn những màu cơ bản như đen, trắng, xanh da trời, ghi.

– Nên kết hợp với những đai eo to bản làm phụ kiện thời trang thượng và có tác dụng giúp vòng 2 trở nên thon gọn rất nhiều.

– Nên lựa chọn chất liệu mềm mại, bay bổng, nhẹ nhàng thay vì chọn chất liệu cứng như kaki, jeans…

– Kết hợp với những phụ kiện giúp vóc dáng trở nên cao, thanh mảnh hơn như giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót đế nhọn, giày mũi vuông…

– Lựa chọn váy đầm có có họa tiết tạo cảm giác gầy như kẻ sọc, họa tiết lạ và bắt mắt thách thức thị giác của người đối diện.

– Không nên chọn váy có độ rộng xòe lớn, không quá thùng thình cũng như ôm body vì sẽ khiến phần eo và hông trở nên đồ sộ.

Ưu tiên váy suông và tránh xa hoạ tiết kẻ ngang là lời khuyên bổ ích
Ưu tiên váy suông và tránh xa hoạ tiết kẻ ngang là lời khuyên bổ ích

Với 11 mẫu váy áo đầm dành cho người có vòng 2 to được giới thiệu ở trên sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm trang phục. Dù cơ thể của các quý cô công sở có nhiều nhược điểm nhưng chỉ cần chọn đúng trang phục vẫn có thể nổi bật, tỏa sáng, che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Đánh giá bài viết
Trả lời