Xưởng May Đồng Phục Công Sở Uy Tín, Chuyên Nghiệp, Giá Tốt

Khi nhu cầu sử dụng đồng phục công sở ngày càng tăng lên thì nhiều doanh nghiệp mong muốn tìm được một xưởng may đồng phục công sở chất lượng để tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí để chọn xưởng may đồng phục công sở uy tín, chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất!

1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị may đồng phục công sở uy tín

Đồng phục công sở hiện đang là một xu hướng hot khi đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đầu tiên là về mặt thẩm mỹ, nó giúp nhân viên trở nên lịch sự, gọn gàngphong cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, đồng phục công sở cũng là cách để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng từ đó nâng cao vị thế của mình.

Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị may đồng phục chất lượng sẽ khiến doanh nghiệp yên tâm rằng những sản phẩm đồng phục có đạt chất lượng hay không, chất liệu vải có bền bỉ theo thời gian hay không. Trước tiên, xưởng may đồng phục công sở đó phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục công sở chất lượng uy tín
Tiêu chí lựa chọn công ty may đồng phục công sở chất lượng uy tín

1.1 Nhiều năm kinh nghiệm hoạt trong trong lĩnh vực may mặc

Để một doanh nghiệp có thể tồn tại lâu năm trên thị trường đòi hỏi doanh nghiệp đó luôn nhận được một sự quan tâm nhất định từ khách hàng. Vậy thì ắt hẳn sản phẩm của doanh nghiệp đó thật sự chất lượng, hoặc những chính sách ưu đãi tại đây vô cùng hấp dẫn để có thể thu hút được một lượng khách hàng ổn định như thế.

Bên cạnh đó, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đã giúp xưởng may đồng phục công sở đó nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề chuyên môn cũng như thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhờ vậy mà các mặt hàng của công ty sẽ luôn thay đổi theo xu hướng thị trường, nắm được các phong cách thời thượng.

Tìm hiểu thông tin công ty qua web site để đánh giá độ uy tín, chất lượng của công ty đó
Tìm hiểu thông tin công ty qua web site để đánh giá độ uy tín, chất lượng của công ty đó

1.2 Trang thiết bị máy móc và cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn

Khi một xưởng may đồng phục công sở được trang bị những máy móc thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn thì sản phẩm họ làm ra cũng thật sự chất lượng. Bên cạnh đó, nó còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí trung gian, thời gian nhận hàng được rút ngắn và sản phẩm sẽ ít bị hỏng hóc.

Trường hợp mẫu áo đồng phục có những họa tiết được in thì việc sử dụng máy móc sẽ giúp cho những hình in được rõ ràng, bám chặt vào lớp vải và khó bong tróc sau khi giặt. Những đường chỉ, những tiểu tiết trên áo cũng sẽ được chăm chút tỉ mỉ hơn. Thật tuyệt nếu bạn mặc chiếc áo không có một vết chỉ thừa gây ngứa ngáy, khó chịu đúng không?

Dây chuyền sản xuất khép kín của xưởng may đồng phục công sở tại Hải Anh
Dây chuyền sản xuất khép kín của xưởng may đồng phục công sở tại Hải Anh

1.3 Nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng

Phản hồi từ khách hàng chính là tiêu chí thực tế nhất để đánh giá một xưởng may. Sau khi trải nghiệm sản phẩm của xưởng, khách hàng sẽ để lại những dòng phản hồi, góp ý về cảm nhận của họ sau khi sử dụng. Dựa vào những đánh giá này, bạn có thể biết được sản phẩm của xưởng đang gặp những vấn đề gì và rút ra những kinh nghiệm cho bản thân trong việc đặt mua.

Tuy nhiên, cũng cần xem xét những phản hồi này một cách bao quát. Có thể nó phù hợp với người này nhưng lại không thật sự hợp ý của người khác. Vì vậy đừng vội đánh giá ngay sản phẩm chỉ bằng một vài lời đánh giá không hay nhé!

Các mẫu đồng pục công sở được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng
Các mẫu đồng pục công sở được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng

1.4 Hệ thống làm việc chuyên nghiệp

Tác phong làm việc chuyên nghiệp không chỉ thể hiện sự tôn trọng khách hàng mà còn phản ánh tâm huyết đối với công việc của họ. Vì vậy, một công ty có cung cách chuyên nghiệp sẽ tạo được cảm giác họ luôn có trách nhiệm với những sản phẩm mà mình làm ra.

Bên cạnh đó, với những kinh nghiệm lâu năm của mình, họ sẽ có thể tư vấn màu sắc, thiết kế nào là phù hợp với loại hình công ty. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể lựa chọn được một mẫu mã đồng phục công sở tốt nhất.

2. Đồng phục Hải Anh – xưởng may đồng phục công sở uy tín, chuyên nghiệp nhất

Đồng Phục Hải Anh qua 10 năm hoạt động luôn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường may mặc. Có thể nói, công ty luôn hướng đến sứ mệnh đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trở thành một trong những xưởng may đồng phục công sở Hà Nội phủ sóng trên toàn quốc.

Mẫu thiết kế đồng phục công sở của Đồng phục Hải Anh
Mẫu thiết kế đồng phục công sở của Đồng phục Hải Anh

2.1 Tại sao nên chọn đồng phục Hải Anh khi may đồng phục công sở?

Để trả lời cho câu hỏi tại sao nên chọn may đồng phục công sở tại Hải Anh, hãy cùng lướt qua những điểm nổi bật mà công ty mang lại cho người dùng:

– Phong cách làm việc chuyên nghiệp với quy mô rộng lớn, là một trong những xưởng may có diện tích lớn nhất nhì miền Bắc.

Đội ngũ công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và luôn am hiểu tâm lý khách hàng.

– Chú trọng vào chất lượng sản phẩm như chất liệu vải có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc,…

– Những chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ đổi trả, chiết khấu khi đặt số lượng lớn,…

– Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tự thiết kế mẫu mã và cung cấp cho xưởng, từ đó xưởng sẽ đề xuất phương án và in ấn một cách chất lượng với mức giá tốt nhất.

Đồng phục Hải Anh - Xưởng may đồng phục quy mô lớn, hệ thống làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
Đồng phục Hải Anh – Xưởng may đồng phục quy mô lớn, hệ thống làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

2.2 Cam kết đồng phục Hải Anh khi may đồng phục công sở

Để đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, xưởng may đồng phục công ở Hải Anh đã đề ra những cam kết sau:

– Mọi thông tin về công ty đều được công khai, minh bạch như địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng,… để tạo sự tin tưởng.

Chất liệu vải được xác thực nguồn gốc, trường hợp không đúng chất liệu yêu cầu sẽ không lấy tiền, chất lượng mực in bảo hành 2 năm.

Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

– Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, nếu có xảy ra lỗi hoặc hư hỏng thì sẽ được tư vấn đổi trả hoặc hoàn tiền.

Các sản phẩm của Đồng phục Hải Anh luôn cam kết đảm bảo chất lượng
Các sản phẩm của Đồng phục Hải Anh luôn cam kết đảm bảo chất lượng

2.3 Quy trình đặt may đồng phục công sở đẹp tại xưởng may đồng phục công sở Hải Anh

Nếu bạn lần đầu tiên đặt may đồng phục công sở tại Hải Anh có lẽ sẽ rất quan tâm đến quy trình đặt như thế nào. Sau đây là hướng dẫn để bạn có thể thực hiện việc đặt may một cách nhanh chóng nhất.

Bước 1: Khách hàng liên hệ đặt hàng theo những thông tin được cung cấp dưới đây:

Công ty xuất nhập khẩu may Hải Anh

Địa chỉ:

– Chi nhánh tại Hà Nội:  Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

– Chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh:  649/28/2 Điện Biên Phủ – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.909.168

Email: [email protected]

Bước 2: Báo giá

Lúc này, bộ phận sale sẽ đưa ra mức giá cho sản phẩm sau khi đã nhận được những thông tin từ bạn như mẫu thiết kế, số lượng, chất liệu vải,… Hoặc trước đó, bạn cũng có thể tham khảo bảng giá mà chúng tôi đã cung cấp ở trên website để cân nhắc về số lượng đặt.

Bước 3: Thiết kế

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Bước 5: Đặt cọc

Để đảm bảo bạn chắc chắn sẽ nhận đơn hàng, đồng phục Hải Anh sẽ có một đề nghị nho nhỏ là bận cần thanh toán một số tiền đặt cọc nhất định. Về hình thức đặt cọc, các bạn có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, thanh toán qua bưu điện hoặc ngân hàng.

Bước 6: Giao hàng và tiến hành thanh toán

Như vậy với những thông tin đã tổng hợp trên đây chúng tôi hi vọng rằng các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình một xưởng may đồng phục công sở đẹp, uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Đồng phục Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục công ty, công sở đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu trên cả nước, luôn sẵn sàng đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
Trả lời