Công Ty May Đồng Phục Giá Rẻ Uy Tín, Chất Lượng Tại Hà Nội

Công ty may đồng phục chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội đang được nhiều người tìm kiếm. Với mong muốn đặt may áo công ty đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Trong đó, đồng phục Hải Anh là một gợi ý hoàn hảo cho khách hàng không nên bỏ qua. Với sản phẩm đa dạng, chất liệu vải cao cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt đơn vị có dịch vụ vận chuyển miễn phí trên cả nước. Do vậy, khách hàng có thể tìm hiểu, để yên tâm đặt may áo đồng phục công ty.

1. Đồng phục Hải Anh – Công ty may đồng phục uy tín

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thời trang đồng phục, công ty may đồng phục Hải Anh được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đơn vị là điểm đến đáng tin cậy hàng đầu cho nhiều đơn vị doanh nghiệp, tổ chức muốn may áo đồng phục. Chắc chắn khi đến với Hải Anh, khách hàng sẽ không phải thất vọng. Bởi những ưu điểm như sau:

1.1 Nhận tư vấn miễn phí

Khi liên hệ với Hải Anh, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn từ A đến Z. Với các mẫu áo đa dạng, kiểu dáng, màu sắc, sử dụng chất liệu vải, công nghệ in, chính sách đơn hàng,…Mọi thắc mắc hay các yêu cầu của khách sẽ được nhân viên giải đáp hoàn toàn miễn phí.

1.2 Lựa chọn sản phẩm đa dạng

Hải Anh sở hữu nhiều mẫu áo đa dạng với phong cách thiết kế độc lạ, hợp xu hướng thời trang. Tùy vào từng lĩnh vực, định hướng và màu sắc logo của công ty, khách hàng có thể chọn các mẫu áo phù hợp khác nhau.

Nếu không muốn sử dụng các mẫu áo đã có sẵn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu thiết kế riêng. Đội ngũ nhân viên của Hải Anh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mang đến cho đơn vị mẫu áo đồng phục đẹp, chất lượng đúng ý muốn.

Công ty nhiều mẫu áo đa dạng cho khách hàng trải nghiệm thực tế
Công ty nhiều mẫu áo đa dạng cho khách hàng trải nghiệm thực tế

1.3 Chất liệu vải cao cấp

Công ty may đồng phục Hải Anh luôn lấy chất lượng đi đầu, chọn chất liệu vải cao cấp để làm nguyên liệu sản xuất áo. Cho các sản phẩm áo đồng phục làm ra bền đẹp, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Một số loại vải được công ty sử dụng trong may mặc nhiều như: cotton, thun cá sấu, telex Thái,..Đều có chất lượng khá tốt, thoáng khí, mền mịn cho da và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi diện sản phẩm của công ty.

Mẫu áo thun đồng phục đẹp với chất liệu vải cao cấp
Mẫu áo thun đồng phục đẹp với chất liệu vải cao cấp

1.4 Công nghệ in hiện đại

Sở hữu dàn thiết bị máy móc tiên tiến, với công nghệ in hiện đại. Công ty may đồng phục Hải Anh luôn mang đến những sản phẩm tốt, với chất lượng hình ảnh in bền đẹp. Đơn vị đang in ấn sản phẩm bằng hai phương pháp chủ yếu là in decal và in kỹ thuật số.

Các công nghệ in đều cho hình ảnh in sắc nét, đều màu. Đặc biệt, có thể in được trên hầu hết các loại vải với các hình in 2D và 3D sinh động.

1.5 Miễn phí vận chuyển, nhiều ưu đãi

Tất cả mọi đơn hàng tại Hải Anh đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Do vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về khoảng cách địa lý. Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và giao đến tận tay người nhận. Không chỉ vậy, khi đặt may sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và các phần quà hấp dẫn khác.

Ví dụ như được tặng thêm mũ lưỡi trai, mũ bucket, giảm giá nếu số lượng lớn và có chính sách hậu mãi. Nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất, khách hàng được đổi trả 1-1 và không mất thêm phụ phí khác. Giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi an toàn khi đặt hàng.

Dịch vụ vận chuyển miễn phí, nhanh chóng
Dịch vụ vận chuyển miễn phí, nhanh chóng

2. Các dịch vụ may áo đồng phục công ty tại Hải Anh

Công ty may đồng phục Hải Anh sở hữu nhiều mẫu sản phẩm độc quyền, đa dạng kiểu cách may mặc theo nhu cầu của khách hàng. Các đơn vị có thể tham khảo một số mẫu áo may dưới đây của Hải Anh, để tiện cho việc đặt hàng.

2.1 Áo thun polo đồng phục công ty

Mẫu sản phẩm áo polo khá phổ biến, được nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục vào mùa hè. Thiết kế áo cổ bẻ lịch sự, tay ngắn bo thun chỉn chu. Mang đến phong cách đi làm gọn gàng, sạch sẽ cho người mặc.

Tại Hải Anh, các mẫu áo polo đang được bán chạy hơn cả. Với nhiều mẫu áo cách điệu mới lạ, phong phú màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng chọn lựa.

Mẫu áo thun polo màu xanh thiên thanh trang nhã cho công ty
Mẫu áo thun polo màu xanh thiên thanh trang nhã cho công ty

2.2 Áo đồng phục sơ mi lịch sự

Áo sơ mi đồng phục cũng là một trong những sản phẩm đang bán chạy tại Hải Anh. Được nhiều đơn vị doanh nghiệp, xí nghiệp và các tổ chức khác đặt may. Sở hữu phong phú nhiều mẫu áo sơ mi ngắn tay, dài tay với đa dạng sắc màu. Cùng nhiều chất liệu vải cao cấp khác nhau. Hải Anh tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu áo sơ mi đẹp, trang nhã.

Mẫu áo đồng phục sơ mi lịch sự
Mẫu áo đồng phục sơ mi lịch sự

2.3 Áo thun đồng phục công ty cổ tròn

Ngoài những mẫu áo có cổ lịch sự, Hải Anh còn may mặc các mẫu áo thun cổ tròn. Phù hợp cho các công ty trẻ, môi trường năng động với các ngành nghề lĩnh vực như công nghệ thông tin, game, viễn thông,…

Áo đồng phục công ty cổ tròn năng động
Áo đồng phục công ty cổ tròn năng động

2.4 Áo đồng phục du lịch công ty

Đồng phục Hải Anh sở hữu nhiều mẫu áo đồng phục du lịch công ty. Khách hàng có thể tới cửa hàng để xem, tham khảo hoặc đặt may áo theo yêu cầu. Đặc biệt, trong mùa hè, các hoạt động teambuilding của đơn vị doanh nghiệp, tổ chức thường diễn ra khá sôi nổi. Do đó , một chiếc áo đồng phục để tăng tình cảm, gắn kết mọi cán bộ nhân viên với nhau là không thể thiếu.

Áo công ty đi du lịch đẹp, thoải mái
Áo công ty đi du lịch đẹp, thoải mái

2.5 Áo khoác đồng phục công ty

Ngoài các mẫu áo đồng phục cho mùa hè, công ty cũng nhận đặt may áo đồng phục khoác mùa đông. Với nhiều mẫu áo đa dạng, phong cách lịch sự cho mọi người diện đi làm, hoặc ra ngoài vào các ngày trời lạnh.

Mẫu áo khoác công ty đơn giản, chuyên nghiệp
Mẫu áo khoác công ty đơn giản, chuyên nghiệp

3. Hướng dẫn cách chọn size áo đồng phục

Việc chọn size áo đồng phục rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của người mặc. Để tránh chọn size áo quá nhỏ hoặc quá lớn, khách hàng có thể tham khảo bảng size sau:

Size áo 

Chiều cao Cân nặng

S

< 1m50 < 45kg

M

1m50 – 1m60 46kg – 50kg
L 1m60 – 1m65

51kg – 60kg

XL 1m66 – 1m70

61kg – 69kg

XXL 1m71 – 1m80

70kg – 80kg

Ngoại cỡ > 1m80 > 80kg

Nếu chiều cao và cân nặng khác nhau, nên chọn size lớn hơn. Còn trường hợp kích thước cơ thể ngoại cỡ, hãy liên hệ với nhà sản xuất để được đo chính xác.

Bài viết là những chia sẻ về công ty may đồng phục uy tín, chất lượng với giá rẻ. Khách hàng có thể tham khảo, để chọn mua sản phẩm phù hợp với đơn vị, doanh nghiệp mình. Tạo mẫu áo đồng phục mang bản sắc riêng, độc nhất.

Đánh giá bài viết
Trả lời