Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ

Giá SP : Liên hệ

1 Cam kết giá Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ rẻ nhất thị trường
2 Đảm bảo sản phẩm Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ sản xuất tại Việt Nam
3 Miễn phí vận chuyển Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ với số lượng trên 20 cái
4 Phương thức thanh toán Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, séc...

Mô tả

Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ- sử dụng gam màu nổi bật, cùng thiết kế hiện đại mẫu áo này đã đốn tim rất nhiều nam, nữ giới nơi công sở. Ngoài ra, chất liệu và cách bảo quản cũng giúp mẫu áo này ghi điểm tuyệt đối trong mắt người sử dụng.

1. Giới thiệu đồng phục doanh nghiệp cổ đức

1.1 Thiết kế cổ đức tinh tế

Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, thanh lịch, đơn giản và nhã nhặn. Cổ đức bẻ gập khá truyền thống, kết hợp với trụ áo chữ L tiêu chuẩn giúp cho áo đứng dáng và đem đến sự gọn gàng, nghiêm chỉnh.

Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ_ Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh
Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ_ Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh

Điểm nhấn của thiết kế này đến từ các đường viền cổ áo, đây là một chi tiết đơn giản nhưng lại rất độc đáo. Nhìn chung, tổng thể bộ trang phục là sự phối hợp khá hài hòa nhằm giúp tôn lên được giá trị và phong cách của người mặc.

1.2 Màu sắc đỏ

Màu đỏ luôn chiếm vị trí quan trọng và là gam màu được nhiều người sử dụng nhất. Màu đỏ thể hiện cho quyền lực và sức mạnh. Theo quan niệm của phương Đông thì màu này tượng trưng cho hạnh phúc và sự đầy đủ. Mẫu áo đồng phục màu đỏ luôn giúp người mặc nổi bật và thể hiện được cá tính cũng như phong cách thời trang. 

1.3 Chất liệu vải

Đồng phục Hải Anh cung cấp đa dạng các loại chất liệu vải để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với mẫu áo đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ, khách hàng có thể chọn từ các loại vải như Pique cool, Air cool, Lacoste USA, Compact fit, Hapimax, Hacool, Hato…. và rất nhiều dòng vải khác.

Mỗi loại vải đều có những đặc tính riêng biệt như bền, dày, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn, co giãn 4 chiều và đứng form, giúp khách hàng thoải mái vận động và giữ form dáng sau nhiều lần giặt. Với các công nghệ dệt mới và tiên tiến, đồng phục Hải Anh cam kết sử dụng các loại vải đạt chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái và tạo được sự chuyên nghiệp cho nhân viên của khách hàng. Hãy liên hệ với đồng phục Hải Anh để được tư vấn và lựa chọn loại vải phù hợp nhất cho đồng phục doanh nghiệp của bạn.

1.4 Size áo đa dạng

Để một chiếc áo đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ lên form dáng chuẩn thì cần lựa chọn kích thước hợp lý. Các thông số để xác định sẽ bao gồm chiều cao, cân nặng và độ dài vai, bắp tay, chiều dài lưng. Tùy theo vóc dáng của mà có sẽ có sai số từ 1 đến 2 cm, nhưng chúng sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến tổng thể của sản phẩm.

Bảng size áo đồng phục Polo nam nữ - Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh
Bảng size áo đồng phục Polo nam nữ – Đồng phục doanh nghiệp Hải Anh

2. Cách phối mẫu áo đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ

Với một thiết kế khác basic tối giản mẫu áo đồng phục này có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau:

– Quần âu sơ vin luôn là cách mix đồ khá an toàn và tối ưu mang đến cho người mặc một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính.

– Đối với các quý cô có thể phối với áo cùng các kiểu dáng chân váy chữ A, váy bút chì có tone màu đa dạng để làm nên sự nữ tính và thanh nhã. Người mặc nên lựa chọn các chân váy có chiều dài ngang gối để đảm bảo tính lịch sự và tinh tế.

– Nhằm nổi bật hơn người mặc có thể mix cùng với các sự kiện như đồng hồ, dây chuyền để tạo điểm nhấn.

3. Một số lưu ý về cách sấy và phơi khô áo polo

Trong suốt quá trình sử dụng, người mặc cần chú trọng đến cách sấy và phơi khô áo: 

– Hạn chế sử dụng máy sấy để làm khô bởi chúng có thể gây ra co rút áo do nhiệt độ.

– Hạn chế việc phơi dưới ánh nắng trực tiếp, đặc biệt là mùa hè gay gắt. Điều này có thể làm cho chiếc áo bị cứng, nhanh bạc màu, bị ố.

Đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự gọn gàng và thanh lịch. Mẫu sản phẩm này có thể kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Bởi vậy, người mặc sẽ không cảm thấy nhàm chán và luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Đồng phục doanh nghiệp không chỉ là một trang phục thông thường mà còn là một cách để tôn vinh thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty. Với mẫu đồng phục cổ đức màu đỏ của đồng phục Hải Anh, khách hàng không chỉ được lựa chọn giữa nhiều chất liệu vải chất lượng cao mà còn có thể thiết kế theo yêu cầu riêng của công ty. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của đồng phục Hải Anh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt hàng mẫu đồng phục doanh nghiệp cổ đức màu đỏ của đồng phục Hải Anh!