Mẫu Áo Polo Cộc Tay Cổ Đức Dáng Ôm Đồng Phục

Giá SP : Liên hệ

1 Cam kết giá Mẫu Áo Polo Cộc Tay Cổ Đức Dáng Ôm Đồng Phục rẻ nhất thị trường
2 Đảm bảo sản phẩm Mẫu Áo Polo Cộc Tay Cổ Đức Dáng Ôm Đồng Phục sản xuất tại Việt Nam
3 Miễn phí vận chuyển Mẫu Áo Polo Cộc Tay Cổ Đức Dáng Ôm Đồng Phục với số lượng trên 20 cái
4 Phương thức thanh toán Mẫu Áo Polo Cộc Tay Cổ Đức Dáng Ôm Đồng Phục đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, séc...

Mô tả

Thiết kế thanh lịch, trẻ trung, cảm giác mắc thoáng mát, thoải mái, thời trang và đa dụng, đó là những đánh giá của rất nhiều khách hàng về mẫu sản phẩm áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục mới của Đồng Phục Hải Anh. Hãy cùng đi đánh giá chi tiết về mẫu áo này để xem nhưng đánh giá trên có thực sự khách quan.

1. Đánh giá áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục

Polo luôn được xem mà mẫu thiết kế áo phông kinh điển và không bao giờ lỗi thời. Đối với sản phẩm áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục, Đồng Phục Hải Anh đã cố gắng giữ lại những ưu điểm của mẫu áo này và thêm vào một vài thay đổi để phù hợp với đối tượng người mặc nhà những nhân viên văn phòng, công sở.

1.1 Thiết kế thanh lịch, thời thượng và trẻ trung

Áo được thiết kế theo dáng suông cùng form áo ôm vừa vặn (phong cách thiết kế đang là trào lưu dành cho áo phông trong năm nay). Độ dài áo vừa phải qua thắt lưng một chút, mẫu áo nữ sẽ có đường xẻ tà ngắn hai bên và phần eo hơi ôm gọn hơn so với mẫu áo nam. Phần tay của áo được bo chun cùng màu đen với áo giúp chiếc áo trong gọn gàng, thanh lịch hơn.

Điểm nhấn của chiếc áo chính là phần cổ đức bẻ với họa tiết đường line màu đỏ, trắng nổi bật phía ngoài cùng. Phần trụ ở cố áo cũng được may vuông vức và ba chiếc cúc màu trang được khâu vô cùng tỉ mỉ. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng nó lại nằm ở trung tâm và phần dễ gây chú ý nhất. Do đó tổng quan chiếc áo trông trẻ trung, thời thượng và tinh tế hơn rất nhiều.

Áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục
Áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục

1.2 Màu đen biểu tượng cho sự mạnh mẽ, quyến rũ

Đối với phái mạnh, màu đen là biểu tượng cho uy quyền, tình thần mạnh mẽ và một ý chí tự cường. Còn với các chị em, màu đen thể hiện cho cá tính, khả năng độc lập cũng như sự quyến rũ theo một cách rất riêng. Do là màu trung tính nên màu đen của chiếc áo phù hợp với cả nam, nữ và chúng ta có thể phối đồ với chiếc áo một cách dễ dàng.

1.3 Chất liệu lacoste cao cấp, chất lượng

Áo được làm hoàn toàn tử vải thun lacoste cao cấp, cho cảm giác mặc vô cùng thoải mái và thoáng mát. Đây cũng là loại vải có khả năng co giãn 4 chiều và chất khá dày dặn nên người mặc cũng không cần quá bận tâm về độ bền.

1.4 Bảng size đa dạng, dễ lựa chọn

Với mỗi sản phẩm khác nhau, Đồng Phục Hải Anh lại có một bảng size riêng được đo đạc dựa trên chiều cao, cân nặng chuẩn. Bảng size trải dài từ size XS cho đến XXXL để người mặc có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

2. Hướng dẫn phối đồ cùng áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục

Dò là một chiếc áo có phong cách thiết kế đơn giản nên việc mix đồ với nó cũng khá đơn giản. Nếu là đi làm thì chúng ta có thể mặc với những item quen thuộc như: quần kaki, quần bò, quần âu hay váy zip,…

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể mặc cho những mục đích khác như đi dạo phố, đi chơi hay đi tụ họp bạn bè vào các dịp cuối tuần. Lúc này thay vì những bộ đồ phù hợp với chốn công sở, người mặc có thêm những lựa chọn như: short jeans (với nam) hoặc baggy, chân váy,… (với nữ).

Màu đen phug hợp với hầu hết những màu sắc khác nên chúng ta cũng có thể mix tùy ý. Thế nhưng ta cũng cần tránh những màu quá ‘chói’ hoặc lòe loẹt như những màu neon xanh, vàng hoặc màu galaxy.

3. Bảo quản áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục sao cho đúng?

Để chiếc áo của chúng ta được bền hơn, người mặc cần lưu ý những điều dưới đây:

– Giặt áo ngay khi vừa mặc xong, không để mồ hôi dính trên áo quá lâu dễ dẫn đến tình trạng ẩm mốc.

– Nên giặt tay, không được giặt chung với hóa chất tẩy rửa mạnh hoặc nước quá nóng.

– Tránh phơi áo trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, cần phải lộn ngược áo ra để bên ngoài áo không bị phai màu.

Bài viết trên đây là những đánh giá về sản phẩm ‘Áo polo cộc tay cổ đức dáng ôm đồng phục’. Liên hệ ngay với Đồng Phục Hải Anh để được tư vấn thêm về những mẫu thiết kế khác cũng như đặt hàng để có giá tốt nhất ngay hôm nay.