Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cộc Tay Có Cổ Vải Lacoste

Giá SP : Liên hệ

1 Cam kết giá Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cộc Tay Có Cổ Vải Lacoste rẻ nhất thị trường
2 Đảm bảo sản phẩm Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cộc Tay Có Cổ Vải Lacoste sản xuất tại Việt Nam
3 Miễn phí vận chuyển Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cộc Tay Có Cổ Vải Lacoste với số lượng trên 20 cái
4 Phương thức thanh toán Mẫu Áo Thun Đồng Phục Cộc Tay Có Cổ Vải Lacoste đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, séc...

Mô tả

Yêu cầu khi làm đồng phục của các công ty, doanh nghiệp với đối tác thường là tính thời trang, độ bền, cảm giác mặc hay là độ nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp,… đến khách hàng. Tất cả những tiêu chí đó đều có thể được sản phẩm áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste của Đồng Phục Hải Anh đáp ứng từ mức tốt trở lên.

1. Review sản phẩm áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste

Polo hay còn có tên gọi khác là ‘áo thun cổ trụ’ là mẫu áo được dùng rất nhiều trong thiết kế đồng phục doanh nghiệp, công ty,… Sản phẩm áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste của Đồng Phục Hải Anh là mẫu áo Polo với nhiều thay đổi, cải tiến theo hướng hiện đại để hướng đến đối tượng người mặc là những nhân viên văn phòng, công sở,…

1.1 Đánh giá thiết kế của áo

Áo vẫn mang đặc điểm của một chiếc Polo truyền thống khi là sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc sơ mi lịch sự và một chiếc áo thun tiện dụng. Dáng áo suông thẳng đứng, độ dài áo vừa phải (qua phần thắt lưng người mặc một chút).

Áo có form ôm vừa vặn và có thể co giãn nên phù hợp với cả người mập và ốm. Phần tay áo được may ngắn và có hai phẩn bo chun cùng màu áo ở cuối. Phần cổ được may theo dáng cổ bẻ, trụ cổ vuông vức giúp tăng phần lịch lãm.

Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở đường kẻ màu trắng, đỏ xung quanh phần cổ áo. Nó khiến tổng thể chiếc áo không trở nên quá đơn điệu nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và vẻ đẹp tinh tế của thiết kế tối giản.

Phần gia công cũng được Đồng Phục Hải Anh vô cùng chú trọng khi từng đường may đều đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 mũi/cm không chỉ thừa, dây chống bai được máy cùng với cầu vài để áo đứng form,…

Áo thun đồng phục cộc tay chất vải Lacoste USA mau xanh coban 05- Đồng phục Hải Anh
Áo thun đồng phục cộc tay chất vải Lacoste USA mau xanh coban 05- Đồng phục Hải Anh

1.2 Màu sắc trẻ trung và hiện đại

Bảng màu sắc tại Lacoste USA tại đồng phục Hải Anh là một sự kết hợp tinh tế của các màu sắc tươi sáng và truyền thống. Nó khiến người mặc toát lên vẻ mạnh mẽ, trẻ trung và hiện đại. Khi được dùng làm đồng phục, màu áo khiến không khí làm việc của công ty trở nên năng động, hào hứng hơn giúp tăng phần hiệu quả công việc cũng như truyền tài hình ảnh công ty một cách tích cực nhất.

1.3 Chất liệu vải lacoste cao cấp

Đồng Phục Hải Anh đã dùng vải lacoste cao cấp cho sản phẩm này. Đây là chất liệu được dùng rất nhiều trong thiết kế áo Polo cao cấp do vải có mắt lớn và cực kì dày dặn. Thế nhưng vai vẫn có thể thấm hút mồ hôi và đem lại cho người mặc cảm giác thoáng mát, dễ chịu vào những ngày hè trời oi bức.

1.4. Size áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste

Dưới đây là bảng size áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste được Đồng Phục Hải Anh đo theo chiều cao, cân nặng thực tế của khách hàng:

Bảng thông số size áo polo đồng phục cho nam giới

Size áo S M L XL XXL
Chiều cao < 160 cm 160 – 165cm 165 – 170 cm 170 – 175 cm 175 – 180 cm
Cân nặng 45 – 55kg 55 – 62 kg 63 – 69 kg 70 – 75 kg 76 – 82 kg
Ngang ngực 46 cm 48 cm 50 cm 52 cm 54 cm
Dài áo 64 cm 66 cm 68 cm 70 cm 72 cm
Bảng thông số size áo đồng phục polo nữ
Size áo S M L XL XXL
Chiều cao 145 – 150 cm 150 – 155 cm 155 – 160 cm 160 – 165 cm 165 – 170 cm
Cân nặng 38 – 42 kg 42 – 46 kg 47 – 53 kg 54 – 59 kg 60 – 65 kg
Ngang ngực 41 cm 43 cm 45 cm 47 cm 49 cm
Dài áo 57.5 cm 59.5 cm 61.5 cm 63 cm 64.5 cm

2. Phối đồ đúng chuẩn cùng áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste USA

Phối đồ đúng chuẩn cùng áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải Lacoste USA là một cách để tạo ra phong cách thời trang chuyên nghiệp và tươi trẻ. Áo thun cổ cộc tay với vải Lacoste có thể mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

Để phối đồ đúng chuẩn với mẫu áo này, bạn có thể kết hợp với quần kaki hoặc quần jean để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách thời trang thể thao, bạn có thể kết hợp áo thun với quần short hoặc chân váy ngắn.

Khi phối đồ, bạn nên lựa chọn các màu sắc phù hợp với áo thun đồng phục của mình. Áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải Lacoste USA thường có các màu sắc truyền thống như trắng, đen, xanh lam, đỏ và xanh lá cây. Bạn có thể chọn các màu sắc này để tạo nên sự cân bằng và tinh tế cho trang phục của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo thun đồng phục với các phụ kiện như giày thể thao, túi xách hay kính râm để tạo nên một phong cách thời trang đầy cá tính và độc đáo.

Tóm lại, phối đồ đúng chuẩn cùng áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải Lacoste là một cách để tạo nên phong cách thời trang chuyên nghiệp và tươi trẻ. Bạn có thể kết hợp với quần kaki, quần jean hoặc chân váy ngắn để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và chuyên nghiệp.

3. Bảo quản áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste đúng cách

Dưới đẩy là tổng hợp những lưu ý để chúng ta có thể bảo quản áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste đúng cách:

– Không giặt áo luôn khi vừa lấy về mà nên đợi khoảng 1 tuần. Khi giặt nên dùng nước lạnh hoặc ấm dưới 40 độ C, giặt tay và tuyệt đối không dùng chất hóa học tẩy rửa mạnh.

– Phơi áo ở nơi khô ráo khoảng 1 nắng, tránh phơi dưới ánh nắng gắt từ mặt trời.

– Nếu ủi áo, chỉ cần dùng nhiệt độ khoảng 100-130 độ và phải dựng cổ áo lên nếu ủi phần này.

– Nên treo áo theo chiều ngang, tốt nhất là nên dùng mắc kẹp bởi dùng mắc treo có thể khiến cổ áo bị dãn ra.

Bài viết trên đây là những giới thiệu, đánh giá cũng như lưu ý khi phối đồ, bảo quản cùng sản phẩm áo thun đồng phục cộc tay có cổ vải lacoste. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đồng Phục Hải Anh để nhận thêm tư vấn về mẫu áo này cũng như các sản phẩm khác.