99+ Kiểu Dáng Phá Cách Với Áo Sơ Mi Nữ Không Sơ Vin Sành Điệu, Cá Tính

Áo sơ mi nữ không sơ vin là trang phục thanh lịch nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Dù gầy, béo, cao hay thấp người, bạn vẫn có thể xinh lung linh khi diện lên người. Ngoài việc mặc ở trường học, công sở, những mẫu áo không sơ vin lại có thể giúp chị em tỏa sáng ở những buổi tiệc, khi đi dạo phố nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu áo ngay trong bài viết sau đây cùng chúng tôi bạn nhé!

Điểm mặt những kiểu dáng áo sơ mi không sơ vin cho nữ thoải mái nhưng vẫn lịch sự
Điểm mặt những kiểu dáng áo sơ mi không sơ vin cho nữ thoải mái nhưng vẫn lịch sự

1. List áo sơ mi nữ không sơ vin vẫn xinh lung linh

Không phải tự nhiên mà áo sơ mi nói chung và áo sơ mi nữ không sơ vin luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường thời trang. Với nhiều form dáng, kiểu cách khác nhau, dễ dàng phối hợp với nhiều dáng người. Bên cạnh đó, chiếc áo này còn dễ dàng mặc vào tất cả các mùa, chỉ cần biết cách mix match một tí là được.

1.1. Áo sơ mi form rộng Oversize thoải mái

Over là trạng từ sắc thái, nói về sự nhiều hơn, nhiều quá; còn size là danh từ dùng để chỉ kích cỡ quần áo. Chính vì vậy, khi nói áo oversize có thể hiểu rằng đây là những trang phục có kích cỡ lớn hơn các tiêu chuẩn bình thường. Không có một kích cỡ cụ thể nào và hầu hết sẽ được may theo ý muốn của người thiết kế.

Mẫu áo sơ mi nữ oversize rộng rãi, thoải mái
Mẫu áo sơ mi nữ oversize rộng rãi, thoải mái

Áo sơ mi form rộng Oversize là kiểu áo có dáng đặc biệt. Có kích cỡ lớn hơn so với các kiểu áo sơ mi thông thường khác. Chiếc áo này thường được thiết kế làm rộng ở nhiều phần, bao gồm: tay, vai và nửa thân dưới của áo. Chỉ giữ nguyên phần thân trên vừa với cơ thể bạn gái.

Sở hữu một chiếc áo này, bạn sẽ thấy nó khác biệt hẳn so với chiếc áo sơ mi truyền thống. Khi mặc lên sẽ chỉ vừa người trên (từ ngực trở lên), còn lại sẽ rất rộng.

Trong những năm gần đây, giới trẻ cực ưa chuộng dáng áo oversize, kể cả sơ mi hay chất liệu thun. Sẽ không khó để bắt gặp được những cô nàng trẻ trung, từ sinh viên, học sinh cho tới nhân viên công sở diện kiểu dáng này. Bởi sự dễ chịu, thoải mái mà mọi người thường mặc nó ở tất cả mọi nơi, khi đi học, đi làm (những trường, công ty không yêu cầu đồng phục) hay đi chơi, đi du lịch.

Đừng nghĩ áo rộng thùng thình sẽ làm mất form dáng. Nó hoàn toàn ngược lại nếu bạn biết cách phối đồ đấy nhé! Một tips cho bạn là phối áo sơ mi nữ không sơ vin oversize cùng quần short ngắn. Tạo thành mốt “giấu quần” cực hot, khoe đôi chân dài xinh xắn, đẹp và phong cách như các ngôi sao màn ảnh.

Mẫu áo sơ mi nữ form rộng màu cam trẻ trung
Mẫu áo sơ mi nữ form rộng màu cam trẻ trung

1.2. Sơ mi kẻ sọc caro phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi kẻ sọc caro nhiều màu là một xu hướng thời trang nổi đình đám. Nhờ sự lăng xê của những idol xứ Kim Chi mà đến giờ mẫu áo này vẫn chưa hết hot. Ngày càng nhiều màu sắc, đường kẻ lớn nhỏ ra đời, thêm sáng tạo, thêm đa dạng cho phong cách thời trang.

Phái đẹp có thể diện chiếc áo này riêng lẻ hoặc làm áo khoác hờ hững đều đẹp. Chỉ cần phối với áo thun trắng hoặc đen bên trong (trơn hoặc họa tiết đơn giản) là bạn đã có ngay một set đồ xinh xắn để dạo phố rồi.

Kiểu áo sơ mi kẻ sọc Hàn Quốc trẻ trung
Kiểu áo sơ mi kẻ sọc Hàn Quốc trẻ trung

1.3. Mẫu sơ mi cổ chữ V sang chảnh

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc áo sơ mi có cổ đức truyền thống. Chị em hãy thử ngay chiếc áo với cổ chữ V cách điệu sang chảnh để đổi mới phong cách của bản thân.

Mẫu áo độc lạ này cực kỳ hợp với các nàng có bờ vai to ngang. Bởi nó có thể che đi khuyết điểm một cách hiệu quả, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và đầy cuốn hút. Vậy nên, bạn cần phải sở hữu một mẫu áo này trong tủ đồ của mình, nếu không sẽ rất thiếu sót đấy!

Cũng giống như những mẫu áo sơ mi khác, bạn có thể mix kiểu áo cổ chữ V với nhiều trang phục khác nhau. Diện với quần tây, quần jean dài để thanh lịch hơn, hay tinh nghịch cùng quần short, chân váy ngắn. Dù là set đồ nào cũng sẽ giúp bạn tự tin với phong cách thời trang riêng của bản thân.

Mẫu sơ mi cổ chữ V cho nữ mang lại vẻ ngoài khác lạ đẹp mắt cho các nàng
Mẫu sơ mi cổ chữ V cho nữ mang lại vẻ ngoài khác lạ đẹp mắt cho các nàng

1.4. Sơ mi vải voan tiểu thư

Chất vải voan sẽ giúp chiếc áo sơ mi nữ không sơ vin trở nên mềm mại và nữ tính hơn hẳn. Dù trơn, có họa tiết, cách điệu hay không cách điệu. Chất vải nhẹ nhàng này đều sẽ mang đến cho bạn nét đẹp sang trọng, thanh lịch như những cô nàng tiểu thư.

Giúp các nàng trở nên thanh lịch, dịu dàng và gây ấn tượng với người đối diện ngay trong cái nhìn đầu tiên. Chính vì thế, chiếc áo này ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng hơn, điển hình là môi trường công sở.

Mẫu áo sơ mi vải voan sang chảnh
Mẫu áo sơ mi vải voan sang chảnh

1.5. Mẫu sơ mi Baby Doll đáng yêu

Như cái tên của mình, mẫu áo sơ mi baby doll sẽ mang đến vẻ xinh xắn như búp bê cho bạn gái. Với phần cổ, ngực, tay áo cách điệu cùng tà áo rộng hơi xòe. Chiếc áo này sẽ mang đến vẻ đáng yêu, năng động và trẻ trung cực kỳ.

Đây là kiểu áo chẳng những không kén dáng mà còn khắc phục khuyết điểm cực tốt. Che lấp đi khuyết điểm tay thô, to, vai ngang hay giúp người trông đầy đặn hơn một cách nhanh chóng. Áo cũng dễ dàng phối với quần jean, chân váy ngắn dài, form ôm rộng, tùy theo ý thích của bạn.

Áo sơ mi baby doll cho cô nàng nữ tính
Áo sơ mi baby doll cho cô nàng nữ tính

1.6. Áo Chiffon tay dơi sành điệu

Vải Chiffon (hay còn gọi là vải voan) là loại vải dệt thoi có độ mềm cao, mỏng và rất nhẹ. Đây được xem là loại vải thanh nhã và mềm mại bậc nhất thế giới. Khi may thành áo sơ mi sẽ có độ rũ cực đẹp, cực hiệu quả trong việc tôn lên nét nữ tính và ngọt ngào của chị em.

Mẫu áo cánh dơi không sơ vin thời thượng
Mẫu áo cánh dơi không sơ vin thời thượng

Mẫu áo nào khi kết hợp với tay cánh dơi rộng sẽ giúp bạn lên tầm “high fashion”. Bên cạnh việc tạo nét đẹp trang nhã, che khuất đi khuyết điểm phần vai và tay, chiếc áo cách điệu còn giúp chị em thêm sành điệu. Bạn nên phối hợp với những chiếc quần, váy ôm để tăng sự hài hòa. Thu hút người đối diện, trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhé!

1.7. Mẫu sơ mi phối ren xuyên thấu

Xu hướng áo trong veo gợi cảm khiến rất nhiều fashionista chết mê chết mệt. Một chiếc áo sơ mi xuyên thấu phối ren cách điệu càng mang đến vẻ đẹp quyến rũ hơn cho chị em.

Hãy kết hợp cùng một chiếc áo bra xinh đẹp, hợp với cơ thể bên trong để tôn dáng. Hoặc cũng có thể phối hợp với áo hai dây, áo quây cùng màu để mang đến phong cách sexy đầy tế nhị. Nếu là một cô nàng thích sự kín đáo, chiếc áo phối nhiều layer ren ở ngực và tay là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1.8. Sơ mi trễ vai quyến rũ

Áo sơ mi nữ không sơ vin mặc theo phong cách trễ vai sẽ giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Đây là “cạ cứng” của những cô nàng “mình hạc xương mai”, dáng người thanh mảnh, gọn gàng. Giúp bạn khoe vẻ đẹp của bờ vai gầy guộc hay chiếc xương quai nhỏ nhắn, cực kỳ thu hút bởi nét gợi cảm một cách tinh tế.

Kiểu áo sơ mi trễ vai quyến rũ
Kiểu áo sơ mi trễ vai quyến rũ

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cách điệu độc đáo cho phần trễ vai mà phái nữ có thể lựa chọn. Chị em có thể chọn những chiếc áo trễ hai bên vai hay lệch một bên đều đẹp. Ngoài ra, nếu không muốn tốn kém, bạn có thể F5 chiếc áo sơ mi oversize của mình. Thả vài chiếc cúc và kéo lệch một bên là bạn đã ngay lập tức có chiếc áo mới rồi.

1.9. Áo sơ mi khoác ngoài năng động

Một chiếc áo sơ mi form đứng, form rộng có thể trở thành áo khoác hờ hững bên ngoài cực nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn áo trơn đơn sắc đen, trắng hay caro, họa tiết đều được. Sau đó kết hợp với áo thun, áo dây hay thậm chí là áo quây, bralette bên trong để tăng phần gợi cảm.

Kiểu áo sơ mi nữ khoác ngoài năng động
Kiểu áo sơ mi nữ khoác ngoài năng động

Phối màu kiểu ton-sur-ton là kiểu đơn giản và dễ dàng nhất. Nếu thích phá cách hơn, hãy phối màu đối lập cho 2 lớp áo trong, ngoài. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình.

1.10 Áo không tay nữ

Áo sơ mi không tay nữ là một trang phục thiết kế theo kiểu dáng thanh lịch, mang đến cho phái đẹp sự thoải mái và sang trọng. Với thiết kế này, chiếc áo trở nên năng động và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Áo không tay nữ giúp phô diễn đẳng cấp và vẻ ngoại hình tinh tế của người mặc. Kiểu dáng này thường được ưa chuộng trong các sự kiện trang trí, dự tiệc, hoặc thậm chí là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được làm từ các chất liệu nhẹ nhàng, thoáng khí, áo không tay nữ giúp tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái, đồng thời là lựa chọn tối ưu để thể hiện gu thời trang của phụ nữ hiện đại.

áo sơ mi không tay nữ mang lại một vẻ ngoài khác biệt và nổi bật cho nàng
áo sơ mi không tay nữ mang lại một vẻ ngoài khác biệt và nổi bật cho nàng

1.11 Áo sơ mi cách điệu thời trang Hot Trend

Ngoài ra, còn rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ không sơ vin được may và cách điệu thêm nhiều họa tiết, chi tiết khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Các kiểu cách điệu tay, cổ hay phần tà áo dưới sẽ giúp các cô nàng tăng thêm vẻ đẹp, nét xinh xắn của mình. Và những chiếc áo thời thượng này cũng rất dễ phối hợp, giúp chị em trở thành một fashionista chính hiệu.

Áo sơ mi cách điệu theo xu hướng luôn mang lại nhiều sự yêu thích
Áo sơ mi cách điệu theo xu hướng luôn mang lại nhiều sự yêu thích

2. Tuyệt chiêu sơ vin phá cách với áo sơ mi nữ công sở

Bạn còn có thể biến tấu với những chiếc áo sơ mi của mình. Như thế, chiếc áo sơ mi không còn là trang phục cổ điển, kín đáo và chỉ phù hợp cho nữ công sở. Một số gợi ý tuyệt vời cho bạn dùng để phá cách với áo sơ mi như sau:

2.1. Sơ vin theo quy tắc 50/50

Đây có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất trong việc cách điệu áo sơ mi những năm gần đây, cả nam và nữ đều có thể áp dụng phương pháp này. Kiểu này sẽ áp dụng tốt cho các loại sơ mi rộng rãi, oversize. Không nên sử dụng mẫu áo có vạt trước quá dài vì sẽ khó cài, khi cài rồi cũng không phẳng phiu, đẹp được.

Kiểu sơ vin 50/50 thời trang
Kiểu sơ vin 50/50 thời trang

Để sơ vin theo cách này, hãy lấy 2 vạt áo và nhét vào phần eo giữa. Gài thêm mỗi bên hông một ít sau đó nới lỏng một chút để dễ hoạt động hơn. Phần áo phía sau sẽ thả ra ngoài tự nhiên.

Với kiểu sơ vin độc đáo này, phần eo của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn. Áo của bạn không bị quá chật nhưng cũng không bị bung ra quá nhiều. Vừa thoải mái lại tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính.

2.2. Sơ vin 1 vạt áo sơ mi thời trang

Nếu muốn theo đuổi phong cách Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua kiểu dáng sơ vin “hờ hững” này. Bởi kiểu phối đồ này sẽ mang đến hình ảnh năng động, phá cách và thời thượng một cách hoàn hảo nhất cho bạn đấy!

Cách điệu với kiểu sơ vin một vạt
Cách điệu với kiểu sơ vin một vạt

Để mix đồ theo phong cách này, bạn nên lựa chọn mẫu áo với form đứng, dáng rộng rãi và chất vải mềm mại. Sau đó cài cúc nhưng bỏ qua khuy áo cuối cùng. Tiếp theo cho 1 bên vạt áo trái hoặc phải vào trong quần và để thừa một ít vải ra để tạo dáng thụng. Chẳng những phá cách mà còn giúp thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày, dễ chịu hơn.

2.3. Buộc nút vạt áo sơ mi trẻ trung

Một bí quyết khác có thể dùng cho áo sơ mi không sơ vin chính là buộc nút vạt áo. Chọn ngay một chiếc áo có dáng dài, vạt áo nhiều hay oversize để thực hiện. Cài khuy áo phần trên và chừa ra một phần áo dưới (tính từ phần eo). Sau đó buộc thành một chiếc nơ nhỏ nhắn ở giữa là đã có thể khoe chiếc eo nhỏ nhắn và có ngay một vẻ đẹp tươi trẻ và năng động.

Sơ vin buộc nút vạt áo cá tính, phong cách cho các nàng
Sơ vin buộc nút vạt áo cá tính, phong cách cho các nàng

Chị em có thể áp dụng kiểu này với một chiếc áo quây bên trong, để hở nút và chỉ cột bên dưới, sẽ tăng thêm phần gợi cảm và xinh đẹp hơn hẳn.

Tổng kết

Với list áo sơ mi nữ không sơ vin trên, chắc hẳn chị em đã có thêm nhiều lựa chọn mới trong trang phục của mình rồi đúng không nào. Đừng ngần ngại, hãy thay đổi và nâng cấp tủ đồ của bạn ngay bây giờ để tạo nên những bộ trang phục mới mẻ và phản ánh đúng phong cách cá nhân của bạn!

Hải Anh tự hào là địa chỉ hàng đầu với thế mạnh là đồng phục công sởáo sơ mi nữ công sở. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm đồng phục cho doanh nghiệp, hội nhóm, hoặc muốn sở hữu những chiếc áo sơ mi nữ đẹp và chất lượng, vui lòng liên hệ ngay theo số hotline 0886.268.268 để được tư vấn và đặt hàng. Hải Anh cam kết mang đến sự hài lòng và phục vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.

Đánh giá bài viết
Trả lời