Top 1 Địa Chỉ May Đồng Phục Công Ty Tại Thanh Hóa Uy Tín Và Đẹp Nhất

Cùng với sự phát triển kinh tế, các công ty, doanh nghiệp tại Thanh Hóa đang có nhu cầu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Một trong những phương án tối ưu nhất chính là sử dụng đồng phục công ty, cách này vừa tiết kiệm, vừa gắn kết đồng nghiệp lại vừa có hiệu ứng truyền thông tích cực. Vậy làm sao để may đồng phục công ty tại Thanh Hóa chất lượng? Hãy tham khảo nhanh những kinh nghiệm dưới đây nhé!

1. 6 tiêu chí của xưởng may đồng phục công ty tại Thanh Hóa uy tín

Chắc hẳn không khó để chúng ta tìm được một đơn vị may đồng phục công ty tại Thanh Hóa. Thế nhưng để tìm ra được một xưởng may uy tín, chất lượng thì có lẽ không nhiều người có kinh nghiệm. Vậy hãy để Hải Anh mách nhỏ bạn một vài tiêu chí không thể bỏ qua khi tìm xưởng may nhé:

1.1. Các đánh giá và nhận xét tốt từ khách hàng qua mạng xã hội

Khi bạn tìm hiểu bất kỳ một xưởng may mặc nào đó, đừng quên tìm hiểu phần phản hồi của các khách hàng. Tuy nhiên để khách quan, chúng ta không tin chỉ căn cứ vào các phản hồi mà đơn vị đó đăng tải. Một người giàu kinh nghiệm sẽ lên các hội nhóm trên Facebook, Zalo,… để tìm hiểu thêm. Nếu đơn vị đó chưa từng có ai phản hồi thì khả năng cao là đơn vị này chưa thực sự cung cấp nhiều sản phẩm ra thị trường. Tại các hội nhóm này bạn còn có thể nhận được các hình ảnh, video chân thực về sản phẩm xuất xưởng của đơn vị mình đang tìm hiểu. Đây là một căn cứ rất hữu ích nhé!

Chọn xưởng may đồng phục công ty được đánh giá cao từ khách hàng
Chọn xưởng may đồng phục công ty được đánh giá cao từ khách hàng

Xem thêm: Top 1 xưởng may đồng phục công ty tại Đồng Tháp đẹp và ấn tượng

1.2. Sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao

Các xưởng may lớn nếu có website hoặc fanpage riêng đều đăng tải các thông tin liên quan đến nhà thiết kế chính hoặc kỹ sư may mặc của công ty mình lên. Thông qua đây bạn có thể xác định được đội ngũ nhân sự của đơn vị đó có chất lượng hay không. Nếu xưởng may có nhiều tên tuổi nổi tiếng, giàu kinh nghiệm thì cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm của xưởng đó có chất lượng từ khá trở lên.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề

1.3. Có các chính sách hỗ trợ hấp dẫn khi đặt may số lượng lớn

Một xưởng may uy tín luôn có chính sách chăm sóc khách hàng tiềm năng. Cụ thể là xưởng sẽ có các ưu đãi dành riêng cho đơn hàng lớn. Tuỳ thuộc vào quy mô đơn hàng mà xưởng có thể miễn phí vận chuyển, giảm một phần hoặc toàn bộ chi phí thiết kế độc quyền, bảo hành khi sản phẩm có lỗi sai do bên sản xuất,…

1.4. Quy mô nhà xưởng lớn, hiện đại, nhiều chi nhanh cửa hàng

Các xưởng may đồng phục nhỏ thường chỉ có một cơ sở hoặc một địa chỉ duy nhất. Trong khi đó các xưởng may lớn, đã có nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng phân bổ chi nhánh, cơ sở phụ của mình tại nhiều huyện, thành phố hoặc thậm chí tại các tỉnh lân cận. Việc một thương hiệu may mặc có thể duy trì hoạt động tại nhiều cơ sở chính là minh chứng cho thấy thương hiệu đó có chất lượng sản phẩm tốt, được người tiêu dùng đón nhận.

1.5. Sản phẩm mới được cập nhạt thường xuyên và đa dạng

Một đặc điểm tiêu biểu để nhận diện các đơn vị may mặc uy tín trên thị trường chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Những xưởng may nhỏ hầu như chỉ có một vài thiết kế chủ đạo và hầu như không ra mắt thêm thiết kế theo trend. Tuy nhiên các xưởng nhỏ và uy tín luôn cập nhật mẫu đồng phục mới, độc quyền tuỳ theo từng ngày lễ hoặc các màu trong năm.

Mẫu sản phẩm đa dạng, thường xuyên được cập nhật mới theo thị hiếu khách hàng
Mẫu sản phẩm đa dạng, thường xuyên được cập nhật mới theo thị hiếu khách hàng

1.6. Cơ sở vật chất, dây chuyền đầy đủ và hiện đại

Cuối cùng, một xưởng lớn bao giờ cũng có điều kiện xưởng may ở mức tốt. Cụ thể, xưởng sẽ sở hữu cơ sở vật chất ở mức khá, dây chuyền dệt may, nhuộm lớn, hiện đại, sở hữu công nghệ in, thêu logo mới,…

2. Có nên đặt may đồng phục công ty giá rẻ ở Thanh Hóa

Hiện nay ở Thanh Hoá có khá nhiều đơn vị may mặc với giá rẻ hơn hẳn so với thị trường. Tuy nhiên những người đặt may đồng phục có kinh nghiệm thường sẽ hạn chế chọn các đơn vị này vì lý do các sản phẩm có giá thành quá rẻ thường không phải sản phẩm chất lượng. Có một số căn cứ để khẳng định sản phẩm kém chất lượng như sử dụng chất vải rẻ tiền, dễ bị xù lông, phai màu hoặc sử dụng công nghệ in lỗi thời, đường may ẩu, dễ bung chỉ,…

Đặt may đồng phục công ty giá rẻ tại Thanh Hóa
Đặt may đồng phục công ty giá rẻ tại Thanh Hóa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm

3. Thời trang Hải Anh – Công ty thiết kế, may đồng phục công ty tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Thời trang Hải Anh tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng và giá cả hữu nghị hàng đầu trên thị trường. Khi đến với Hải Anh, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết các điều sau:

– Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: 100% sản phẩm mang nhãn mác Hải Anh đều được kiểm tra kỹ trước khi đóng gói và giao cho khách hàng. Ngay từ khâu lựa chọn chất vải, Hải Anh đều sử dụng các loại vải tốt, có hoá đơn, chứng từ nhập rõ ràng.

– Các mẫu mã đa dạng và độc quyền: Hải Anh sẽ luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới lên website và fanpage của mình để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, đây hoàn toàn là những mẫu thiết kế độc quyền do chính các nhà thiết kế tại Hải Anh sáng tạo nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.

– Bảo vệ tốt nhất lợi ích của mọi khách hàng: Uy tín thương hiệu nhiều năm của Hải Anh đều được xây dựng song song với các chính sách bảo vệ lợi ích khách hàng. Hiện Hải Anh đã có bộ phận Chăm sóc khách hàng riêng, tiếp nhận mọi sự cố liên quan đến đơn hàng và cam kết đổi trả tất cả các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Lựa chọn vải may áo đồng phục công ty thoáng mát và màu sắc nhã nhặn
Lựa chọn vải may áo đồng phục công ty thoáng mát và màu sắc nhã nhặn

4. Tham khảo mẫu đồng phục công ty nổi tiếng tại Thanh Hóa

Mẫu áo thun polo cổ bẻ màu đỏ nổi bật dành cho công ty
Mẫu áo thun polo cổ bẻ màu đỏ nổi bật dành cho công ty
Mẫu đồng phục công ty màu vàng đẹp, thiết kế đơn giản
Mẫu đồng phục công ty màu vàng đẹp, thiết kế đơn giản
Áo thun cổ bẻ đồng phục công ty màu xanh đẹp, chuyên nghiệp
Áo thun cổ bẻ đồng phục công ty màu xanh đẹp, chuyên nghiệp

Trên đây là một số kinh nghiệm đặt may đồng phục công ty tại Thanh Hóa. Qua những kinh nghiệm này các bạn độc giả hoàn toàn có thể tự tin khi cần tìm xưởng may đo đồng phục uy tín. Ngoài ra, hotline của Thời trang Hải Anh luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7. Vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến đồng phục công ty, đừng ngại gọi đến số … để nhận được tư vấn nhanh nhất có thể cùng các ưu đãi khủng nhé!

Đánh giá bài viết
Trả lời