Coca Cola là thương hiệu nước giải quát nổi tiếng trên toàn cầu. Không chỉ nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Coca Cola cũng chú trọng rất nhiều đến chiến dịch truyền thống và quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đồng phục Coca Cola phương án tối ưu giúp định vị và nâng tầm vị thế doanh nghiệp trên thị trường.
Tham khảo
- Đồng phục Pepsico Việt Nam Gây Ấn Tượng Bởi Sự Chuyên Nghiệp
- Đồng Phục Heineken – Đẹp, Ấn Tượng Và Thu Hút Mọi Ánh nhìn
Với nội dung bài viết sau đây, Đồng phục Hải Anh sẽ cùng bạn đọc khám phá những mẫu đồng phục công ty Coca Cola đẹp và chuyên nghiệp nhất!
Nội Dung Chính
- 1. Giới thiệu đôi nét về Công ty Coca Cola
- 2. Sự thay đổi và ý nghĩa logo thương hiệu Coca Cola
- 3. Đặc điểm thiết kế đồng phục Coca Cola
- 4. Tổng hợp các mẫu đồng phục Coca Cola đẹp, chuyên nghiệp
- 5. Ý nghĩa và lợi ích của các bộ đồng phục nhân viên Coca Cola
- 6. Chất liệu vải may đồng phục nhân viên Coca Cola
- 7. Cập nhật bảng giá các mẫu đồng phục công ty Coca Cola
- 8. Xưởng may đồng phục công ty Coca Cola chất lượng, giá rẻ: Đồng phục Hải Anh
- Tổng kết
1. Giới thiệu đôi nét về Công ty Coca Cola
Coca Cola là một thương hiệu nước giải khát chính thức đăng ký hoạt động kinh doanh từ năm 1893 tại Mỹ. Ban đầu, loại nước giải khát có gas Coca Cola được điều chế bởi dược sĩ John Pemberton vào khoảng cuối thế kỷ 19 với mục đích trở thành biệt dược. Tuy nhiên, doanh nhân Asa Griggs Candler đã mua lại công thức của loại nước này và sử dụng những chiến thuật tiếp thị thông minh và đưa Coca Cola trở thành sản phẩm mở đầu cho thị trường nước ngọt có gas thế kỷ 20.
Trải qua hơn 130 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Coca Cola đã cho thấy mức độ phủ sóng mạnh mẽ của mình trên toàn thế giới khi hoạt động trên 200 quốc giá khác nhau. Coca Cola cũng luôn là thương hiệu nước ngọt bán chạy và được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Hiện nay, ngoài sản phẩm nước ngọt Coca Cola truyền thống, thương hiệu này đang thực hiện công cuộc mở rộng thị trường với nhiều loại nước giải khát của nhiều thương hiệu như Sprite, Fanta, Nutriboot, Teppy,…
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm đồ uống, Coca Cola còn cho thấy sự đầu tư vào những chiến dịch quảng cáo truyền thông nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Và đồng phục Coca Cola là một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm mà thương hiệu này đã lựa chọn.
2. Sự thay đổi và ý nghĩa logo thương hiệu Coca Cola
2.1. Sự thay đổi của logo Coca Cola qua các thời kỳ
Logo đầu tiên của thương hiệu Coca Cola được cho ra mắt từ năm 1886 với thiết kế khá đơn giản, dễ nhớ và dễ nhận dạng. Trải qua hơn một thế kỷ hoạt động và phát triển, Coca Cola đã trải qua đến 12 lần thay đổi logo với 12 phiên bản hoàn toàn khác biệt. Tuy đã thay đổi rất nhiều lần, thế nhưng logo của Coca Cola vẫn giữ nguyên những nét cơ bản với độ nhận diện cao. Cùng với đó là font chữ uốn lượn đặc trưng, gắn liền với thương hiệu của Coca Cola.
Giai đoạn từ năm 1886 – 1940, logo của Coca Cola lựa chọn màu đen làm màu sắc chủ đạo. Màu đen trong logo được lấy cảm hứng từ màu của siro Coca Cola. điều này giúp tăng tính nhận và hướng đến mong muốn khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu. Biểu tượng chữ “C” uốn lượn như dòng nước đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và gần gũi.
Bắt đầu từ năm 1950, logo Coca Cola chuyển sang chữ màu trắng trên nền đỏ. Hai màu sắc trắng và đỏ tạo sự vui tươi, sảng khoái – điều mà thức uống Coca Cola mang lại cho cho khách hàng. Hơn nữa, màu đỏ còn thể hiện cho sự đam mê, nhiệt huyết và trẻ trung. Trong khí đó, màu trắng là màu sắc của sự sang trọng, quyến rũ và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa hai tone màu nổi bật nào tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người nhìn.
2.2. Ý nghĩa tên gọi của Coca Cola
Tên gọi Coca Cola được tạo nên từ hai thành phần chính của loại thức uống này đó là cocain và lá cây Kola. Cây Kola là một loại cây xuất hiện nhiều ở vùng rừng nhiệt đới của Nam Mỹ, và trong thành phần của lá cây có chứa chất cocain và caffeine. Theo các nhà khoa học, cocain và caffeine có công dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, đem lại cảm giác sảng khoái, chống lại cảm giác mệt mỏi, đau đầu.
Tuy nhiên, sau nhiều lần xem xét ông Pemberton đã quyết định thay thế chữ “K” trong “Kola” thành chữ “C” để tạo nên một cái tên gần gũi và quen thuộc. Tên gọi Coca Cola không chỉ tạo ấn tượng và dễ đọc, dễ nhớ, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt.
2.3. Ý nghĩa logo thương hiệu của Coca Cola
Thiết kế hiện tại của Coca Cola được sử dụng từ năm 2009 và chưa có sự thay đổi cho tới nay. Dòng chữ Coca Cola trong logo sử dụng font chữ “Spencerian script” – đây là font chữ được tạo ra từ thế kỷ 19 và từng thống trị chữ viết tại Mỹ trong một khoảng thời gian dài. Những đường nét uốn lượn mềm mại ở hai chữ “C” đem lại cảm giác mềm mại, êm ái tựa như dòng nước, tạo sự gần gũi và thân thiết.
Logo của Coca Cola lựa chọn hai màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ, vừa đơn giản, vui tươi nhưng cũng cho thấy được sự bao quát và quyền lực. Màu đỏ là màu sắc của sự nhiệt huyết, trẻ trung và tràn đầy sự quyết tâm, màu trắng lại là biểu tượng của sự sang trọng, tinh khiết của thương hiệu Coca Cola.
3. Đặc điểm thiết kế đồng phục Coca Cola
3.1. Đặc trưng về màu sắc đồng phục công ty Coca Cola
Đỏ và trắng là hai màu sắc chủ đạo xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm, banner quảng cáo, xe vận chuyển của Coca Cola và tất nhiên đồng phục cũng không phải ngoại lệ. Đa phần các mẫu đồng phục nhân viên của Coca Cola đều được thiết kế dựa trên hai tone màu đỏ và trắng. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo sự đồng bộ và thống nhất với bộ nhận diện, tạo nên nét đặc trưng riêng của thương hiệu.
Hơn thế nữa, màu đỏ và màu trắng cũng là hai màu sắc tươi sáng, nổi bật, dễ dàng thu hút được sự chú ý. Trang phục màu trắng và đỏ cũng đem đến sự thoải mái, tự tin cho nhân viên Coca Cola mỗi khi diện đồng phục, giúp họ gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
3.2. Thiết kế kiểu dáng đồng phục nhân viên Coca Cola
Các mẫu đồng phục của nhân viên Coca Cola hướng tới phong cách trẻ trung, năng động và tạo sự thoải mái cho người mặc. Đồng phục của Coca Cola chủ yếu là các thiết kế áo thun cổ tròn, áo polo đơn giản nhưng vẫn đầy lịch sự và chuyên nghiệp. Ngoài ra, đối với các sự kiện quảng bá sản phẩm mới, Coca Cola còn đầu tư vào các mẫu đồng phục áo sự kiện, mũ đồng phục, tạp dề quà tặng hay đồng phục PG với mục đích tăng độ phổ biến đến với khách hàng.
Tham khảo
- Đồng Phục Vinamilk: Đẹp, Sang Trọng Và Chuyên Nghiệp
- Đồng Phục AB InBev – Giá Trị Cốt Lõi Của Doanh Nghiệp
4. Tổng hợp các mẫu đồng phục Coca Cola đẹp, chuyên nghiệp
Dưới đây, hãy cùng đồng phục Hải Anh điểm qua những thiết kế đồng phục Coca Cola đẹp, ấn tượng nhé:
4.1. Áo polo đồng phục công ty Coca Cola
Đồng phục áo polo của Coca Cola rất đa dạng về thiết kế và màu sắc. Mẫu áo đồng phục này thường được sử dụng trong những ngày làm việc bình thường, tham gia các sự kiện quảng bá hay hoạt động ngoài trời,…
Về cơ bản, đồng phục áo polo của Coca Cola được may theo form áo Regular fit không quá rộng cũng không quá ôm. Thiết kế cổ bẻ và bo viền cánh tay tạo cảm giác gọn gàng, chuyên nghiệp cho người mặc. Tuy nhiên, dáng áo suông kết hợp chất liệu vải thun cotton vẫn đảm bảo sự thoải mái, mát mẻ cho nhân viên khi sử dụng.
Đồng phục áo polo công ty Coca Cola chủ yếu sử dụng các tone màu chủ đạo là đỏ, trắng và xám. Đặc biệt, áo đồng phục luôn in logo thương hiệu ở những vị trí nổi bật như trước ngực trái, sau lưng áo nhằm tăng tính nhận diện và khả năng tiếp cận khách hàng.
4.2. Đồng phục áo thun cổ tròn Coca Cola
Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn của Coca Cola thường xuất hiện trong các sự kiện truyền thông và quảng bá sản phẩm. Đồng phục áo thun cổ tròn được thiết kế theo form áo rộng, cổ tròn, tay ngắn đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc.
Áo thun cổ tròn Coca Cola ưu tiên những gam màu nổi bật và gắn liền với màu sắc thương hiệu như đỏ hoặc trắng. Mặt trước của áo đồng phục thường sẽ in logo hoặc slogan ý nghĩa nhằm truyền tải các thông điệp đến với mọi người tham gia sự kiện.
4.3. Đồng phục áo gile bảo hộ lưới
Đồng phục áo gile bảo hộ lưới được thiết kế để dành riêng cho bộ phận nhân viên vận chuyển của Coca Cola. Mẫu đồng phục này có thiết kế gọn gàng, tiện lợi nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc. Đặc biệt, trên áo gile bảo hộ có trang bị thêm những dải vải phản quang, giúp tăng khả năng bảo hộ sự an toàn của công nhân khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.
4.4. Áo khoác đồng phục nhân viên Coca Cola
Áo khoác gió đồng phục công ty Coca Cola là trang phục không thể thiếu trong mùa đông lạnh, có tác dụng bảo vệ sức khỏe của nhân viên. Đồng phục áo khoác của Coca Cola là mẫu áo dài tay cổ bẻ gọn gàng chuyên nghiệp. Áo đồng phục sử dụng hài màu sắc chủ đạo là đen và đỏ nổi bật, thu hút. Logo thương hiệu của Coca Cola được đặt ngay ở vị trí trước ngực trái của áo, thể hiện cho sự tự hào cũng như nâng cao giá trị doanh nghiệp, tăng mức độ phổ biến của thương hiệu.
4.5. Tạp dề đồng phục Coca Cola
Đồng phục tạp dề của thương hiệu Coca Cola chủ yếu sử dụng cho các sự kiện quảng bá sản phẩm hoặc quà tặng cho khách hàng. Tạp dề của Coca Cola là thiết kế theo kiểu tạp dề dáng dài chuyên nghiệp với tone màu đỏ nổi bật và thu hút. Đặc biệt, tạp dề đồng phục sẽ có in logo đặc trưng của thương hiệu Coca Cola nhằm mục đích nâng cao tính nhận diện và tăng mức độ phủ sóng trên thị trường.
4.6. Mũ lưỡi trai đồng phục của Coca Cola
Mũ đồng phục của Coca Cola được nhân viên diện trong các hoạt động quảng bá sản phẩm ngoài trời. Mũ đồng phục không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên, tạo cảm giác gọn gàng, chuyên nghiệp mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo sự đồng nhất và tăng tính nhận diện. Đồng phục mũ lưỡi trai Coca Cola lựa chọn tone màu đỏ bắt mắt và thu hút, kết hợp với chi tiết logo “Coca Cola” được in ngay mặt trước của mũ.
4.7. Đồng phụ PG Coca Cola
Trang phục PG của Coca Cola rất đa dạng về thiết kế, tùy theo chủ đề của từng hoạt động quảng bá mà bộ đồng phục này cũng có sự thay đổi. Đây thường là những mẫu đồng phục áo thun kết hợp với chân váy – quần tây đơn giản, hoặc các mẫu váy liền thân quyến rũ, độc đáo,… Đồng phục PG của Coca Cola luôn ưu tiên những tone màu chủ đạo là trắng và đỏ, nhằm giúp nâng cao độ nhận diện và phủ sóng thương hiệu đến với khách hàng.
5. Ý nghĩa và lợi ích của các bộ đồng phục nhân viên Coca Cola
5.1. Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty
Đồng phục công ty Coca Cola là một chiến lược quan trọng giúp định vị thương hiệu trên thị trường. Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Coca Cola, tăng mức độ nhận diện, tạo sự gần gũi và đưa tên tuổi của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, đối tác, người tiêu dùng.
5.2. Tạo sự nhận diện dễ dàng cho khách hàng và đối tác
Các mẫu đồng phục của Coca Cola gây ấn tượng với mọi người bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung cùng màu sắc đặc trưng. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp đưa hình ảnh của Coca Cola ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng. Từ đó chỉ cần nhìn thấy chiếc áo đồng phục, khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được thương hiệu, không nhầm lẫn với các công ty đối thủ.
5.3. Tạo lòng tin và sự chuyên nghiệp cho nhân viên
Sự đồng nhất trong trang phục của đội ngũ nhân viên Coca Cola sẽ xây dựng và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín. Sự chỉn chu và chau chuốt trong ngoại hình của nhân viên thông qua những thiết kế đồng phục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thiện cảm và ấn tượng của khách hàng đối với các sản phẩm Coca Cola cung cấp.
5.4. Tạo động lực làm việc và tinh thần đồng đội
Đồng phục công ty Coca Cola có ý nghĩa giúp tạo động lực làm việc cũng như đem lại sự tự tin cho nhân viên. Khi toàn bộ đội ngũ nhân viên cùng khoác lên mình bộ đồng phục sẽ tạo nên sự đồng nhất, tăng sự gắn kết và nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết trong đội ngũ, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và bình đẳng.
6. Chất liệu vải may đồng phục nhân viên Coca Cola
Một số chất liệu được lựa chọn để may đồng phục công ty Nước giải khát Coca Cola phổ biến có thể kể đến như:
- Piquecool: Đây là chất liệu ưu tiên hàng đầu cho các mẫu đồng phục áo polo Coca Cola đẹp và chất lượng. Với thành phần chính là 90% sợi cotton, 5% sợi polyester và 5% sợi spandex, vải Piquecool được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút, co giãn, đàn hồi và độ bền cao. Chất vải mềm mịn, dày dặn lên form chuẩn, ít bị bai dão, biến dạng sau nhiều lần giặt giũ.
- Hapimax: Chất vải Hapimax với 100% sợi cotton tự nhiên được đánh giá cao bởi độ co giãn 4 chiều tuyệt vời. Cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, vải dày dặn lên form và giữ form chuẩn, khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt, lành tính với da.
- Vải gió: Chất liệu vải gió được cấu tạo từ sợi nylon hoặc sợi polyester. Đặc tính của loại vải này đó chính là khả năng chống thấm nước, cản gió và cản bụi tốt, khả năng giữ nhiệt tốt, đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc.
7. Cập nhật bảng giá các mẫu đồng phục công ty Coca Cola
Bảng giá may các mẫu đồng phục nhân viên Coca Cola mới nhất:
bảng giá các mẫu đồng phục công ty Coca Cola | |
Mẫu đồng phục | Giá may đồng phục |
Đồng phục áo thun | 99.000 – 159.000 đồng/áo |
Áo khoác gió | ~185.000 đồng/áo |
Áo gile đồng phục bảo hộ | 41.000 – 56.000 đồng/sản phẩm |
Mũ lưỡi trai đồng phục | 26.000 – 41.000 đồng/sản phẩm |
Lưu ý, giá may đồng phục Coca Cola trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào nhiều tiêu chí khác nhau. Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với Hải Anh qua hotline 0886 268 268 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.
Tham khảo
- 40+ Mẫu Áo Đồng Phục Màu Đỏ Đẹp, Nổi Bật Và Thu Hút
- Top 10+ Xưởng May Áo Thun Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại TPHCM
8. Xưởng may đồng phục công ty Coca Cola chất lượng, giá rẻ: Đồng phục Hải Anh
Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành may mặc, Đồng phục Hải Anh đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục. Sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, Hải Anh đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất với hai phân xưởng quy mô lớn có tổng diện tích lên đến 10.000m2. Cùng với đó là hàng nghìn công nhân may lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về đồng phục của khách hàng.
Hải Anh không đặt ra bất cứ giới hạn nào cho sự phát triển, đó cũng là lý do Hải Anh liên tục cập nhật các xu hướng thời trang đồng phục mới trên thị trường. Từ đó cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục đến với khách hàng, từ áo thun, áo polo, đồng phục áo sơ mi cho đến các thiết kế áo khoác gió, đồng phục chân váy – quần tây, đồng phục team building,…
Việc áp dụng quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, không thông qua trung gian và luôn chủ động trong mọi công đoạn cũng là yếu tố then chốt giúp Hải Anh tối ưu nguồn lực. Nhờ vậy, giá may đồng phục tại Hải Anh luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Hơn hết, Hải Anh luôn chú trọng đến trải nghiệm mua hàng của khách hàng thông qua việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
Tổng kết
Với những nội dung trên đây, Đồng phục Hải Anh đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu đồng phục Coca Cola đẹp và chuyên nghiệp. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt may đồng phục công ty chất lượng, uy tín và giá rẻ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0886 268 268. Đồng phục Hải Anh luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và đưa đến những phương án đồng phục tối ưu, nâng tầm và định vị thương hiệu.