4 Thiết Kế Đồng Phục Công Ty Đen Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Màu đen là gam màu trung tính sang trọng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên. Những bộ đồng phục màu đen luôn tạo nên nét nổi bật của sự tối giản nhưng đầy tính chuyên nghiệp. Vậy thiết kế đồng phục công ty đen nào đang là xu hướng hiện nay? Bài viết dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

1. Các mẫu áo đồng phục công ty đen đẹp nhất hiện nay

1.1. Áo thun đồng phục cổ tròn màu đen

Áo thun đồng phục cổ tròn màu đen nổi bật với thiết kế đầy năng động và chất liệu vải thun co giãn tuyệt đối tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo này phù hợp với những người phải vận động nhiều trong quá trình làm việc như thợ sửa chữa, huấn luyện viên thể hình,…

Thông thường với sắc áo màu đen, các công ty hoặc nhà thiết kế sẽ tư vấn chọn màu logo đỏ hoặc trắng để làm nổi bật thương hiệu.

Một số loại vải thun thông dụng được dùng để may đồng phục như vải thun 100% cotton; vải thun 65% cotton, vải thun cá sấu,…

Áo thun đồng phục cổ trong màu đen đem lại cảm giác thoải mái khi vận động
Áo thun đồng phục cổ trong màu đen đem lại cảm giác thoải mái khi vận động

Xem thêm: Top 5+ Công Ty May Đồng Phục Tại Long An Đẹp, Giá Rẻ Nhất

1.2. Áo phông đồng phục công ty cổ bẻ màu đen

Áo phông đồng phục công ty đen cổ bẻ là mẫu áo đồng phục thông dụng nhất hiện nay. Thiết kế cổ bẻ tạo hiệu ứng thanh lịch khi mặc, phù hợp với môi trường làm việc ở các vị trí như tư vấn, chăm sóc khách hàng,…

Phần lớn kiểu áo phông đồng phục cổ bẻ được may từ chất liệu thun cá sấu khá dày dặn và đứng dáng. Ưu điểm này mang lại cho mẫu áo vẻ ngoài khá chỉn chu, không dễ bị nhăn hoặc nhão.

Áo phông đồng phục công ty cổ bẻ màu đen tạo hiệu ứng thanh lịch và chỉn chu
Áo phông đồng phục công ty cổ bẻ màu đen tạo hiệu ứng thanh lịch và chỉn chu

1.3. Áo sơ mi màu đen

Áo sơ mi màu đen là một trong những mẫu đồng phục công ty đen đem lại diện mạo sang trọng và phong lịch thiệp, nhã nhặn. Hiện nay, thiết kế cổ sơ mi được biến tấu với nhiều kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với giới trẻ và những xu hướng thời trang đang thịnh hành. Kiểu dáng cổ áo được ứng dụng khá phổ biến là kiểu cổ tàu đầy tinh tế và hiện đại.

Ngoài việc in logo thương hiệu trên mẫu áo đồng phục, một số công ty đã thiết kế những chi tiết cách điệu, tạo điểm nhấn cho mẫu đồng phục như viền cổ, viền ống tay,… để bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn.

Áo sơ mi màu đen - mẫu đồng phục cho phong thái sang trọng và nhã nhặn
Áo sơ mi màu đen – mẫu đồng phục cho phong thái sang trọng và nhã nhặn

1.4. Áo vest đồng phục công ty màu đen

Những mẫu áo vest đồng phục màu đen gây ấn tượng bởi tính chuyên nghiệp và trang trọng trong mọi hoàn cảnh. Vải Len, Lanh và Polyester là ba loại vải phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để may vest. Nếu như Len là chất liệu thuộc phân khúc cao cấp thì Lanh và Polyester là hai chất liệu có mức giá phải chăng nhưng vẫn đem lại hiệu ứng thời trang hoàn hảo cho mẫu đồng phục.

Các mẫu vest đen đồng phục hiện nay cũng khá đa dạng về thiết kế dáng ngắn hoặc dáng dài (dành cho nữ giới); một hàng cúc kiểu hiện đại hay hai hàng cúc mang hơi hướng cổ điển.

Áo vest đồng phục công ty đen trang trọng và đa dạng về kiểu dáng
Áo vest đồng phục công ty đen trang trọng và đa dạng về kiểu dáng

2. Ý nghĩa đồng phục công ty màu đen

Có khá nhiều công ty, tập đoàn lựa chọn màu đen làm tông chủ đạo cho thiết kế đồng phục của thương hiệu mình. Vậy đồng phục công ty đen có ý nghĩa gì?

Màu đen là gam màu trung tính trong bảng màu, có thể hấp thụ tất cả các màu sắc khác. Bởi vậy, sắc màu này đại diện cho sức mạnh và quyền lực. Màu đen cũng là tông màu tạo nên hiệu ứng bí ẩn và gây tò mò, hứng thú cho những người đối diện, muốn tìm hiểu và khám phá. Bên cạnh đó, màu đen còn đại diện cho sự kiên định, không thay đổi bởi tính chất đặc biệt của màu đen là rất khó biến sắc cho dù bị pha trộn với các màu sắc khác.

Ngoài ra, một số ưu điểm giúp màu đen được lựa chọn nhiều để may đo đồng phục là bởi gam màu này khá dễ phối đồ, dễ nổi bật và luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang.

3. Đồng phục Hải Anh – đơn vị may áo đồng phục công ty màu đen chất lượng, giá tốt năm 2022

3.1. Các mẫu áo đồng phục công ty đen tại Hải Anh

Đồng phục Thế giới di động sử dụng tông đen chủ đạo kết hợp với thiết kế viền cổ, ống tay màu vàng làm điểm nhấn độc đáo. Tông vàng tượng trưng cho nét trẻ trung đầy tự tin, khiến mẫu áo trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Đồng phục Thế giới di động
Đồng phục Thế giới di động

Đồng phục công ty VNG có kiểu dáng form áo polo năng động và đầy cá tính. Với mục đích làm nổi bật tên thương hiệu, mẫu áo này không lựa chọn các chi tiết khác ngoài logo để làm điểm nhấn. Logo được thiết kế sáng tạo với tông cam mạnh đầy tính đột phá.

Đồng phục công ty VNG
Đồng phục công ty VNG

Đồng phục công ty đen kiểu dáng vest được may đo sắc nét từng đường kim, mũi chỉ tạo nên form dáng hoàn hảo đem lại phong thái đầy chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Đồng phục áo vest tại Hải Anh
Đồng phục áo vest tại Hải Anh

3.2. Lợi ích hấp dẫn khi đặt may đồng phục công ty tại Hải Anh

Đồng phục Hải Anh là đơn vị nhận may đo đồng phục theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, lựa chọn. Đặt may đồng phục tại Hải Anh, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm từ đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, máy móc công nghệ hiện đại và tính tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất.

Hải Anh luôn chú trọng hàng đầu về chất liệu được chọn để may đồng phục. Các loại vải được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và tính thẩm mỹ cao.

Với mục tiêu đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Hải Anh khá ưu tiên các chính sách về chế độ bảo hành và cam kết bồi thường nếu xảy ra lỗi từ phía công ty. Ngoài ra, Hải Anh cũng luôn có các chương trình khuyến mãi thường niên nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty.

Bài viết trên Đồng phục Hải Anh đã giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế đồng phục công ty đen đang được quan tâm là lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và nếu bạn cần được giải đáp về đặt may đồng phục thì đừng quên tham khảo Đồng phục Hải Anh để nhận được dịch vụ tư vấn và may đo tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Trả lời