May Áo Thun Đồng Phục Công Ty Giá Rẻ, Chất Liệu Cotton Cao Cấp

Áo thun đồng phục công ty luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Trước kia việc mặc đồng phục chỉ đơn giản là áo sơ mi trắng, quần âu thì ngày nay các mẫu đồng phục đã được cải biến vô cùng đa dạng. Đồng phục cho đi làm, đồng phục cho các sự kiện thể thao, du lịch, teambuilding,… Với ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty để tạo nên một đoàn thể vững mạnh, cùng nhau hoàn thiện, cùng nhau phát triển. Kết hợp cùng sự đa dạng, độc đáo trong thiết kế mà giờ đây các mẫu áo đồng phục công ty dường như đã trở thành một định hướng xu thế phong cách thời trang mới cho thị trường văn phòng, công sở.

1. Những ý nghĩa ẩn sâu sau mỗi mẫu áo thun đồng phục công ty

1.1 Nâng cao tinh thần đoàn kết của tập thể

Bộ đồng phục công ty như đại diện cho câu nói Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Một câu nói ngắn gọn nhưng thấm đượm bao hy vọng mong muốn mọi cá nhân đều lấy đây là kim chỉ nam để xây dựng và cống hiến sức mình cho sự lớn mạnh của tổ chức.

Đồng phục liều thuốc giúp tăng tinh thần tập thể
Đồng phục liều thuốc giúp tăng tinh thần tập thể

1.2 Áo phông đồng phục quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Mỗi một mẫu áo đồng phục công ty đều đại diện cho bộ mặt của một doanh nghiệp. Chính vì vậy mỗi nhà quản trị đều hay lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những mẫu thiết kế phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, logo hay màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Đây có thể coi là một chiến lược Marketing giá rẻ bởi chỉ với một bộ đồng phục doanh nghiệp mà đã có thể xây dựng được hình ảnh thương hiệu chỉnh chu, chuyên nghiệp.

1.3 Tạo sự bình đẳng cho cán bộ, công nhân viên

Đồng phục doanh nghiệp một thứ tưởng như bình dị nhưng lại xóa tan đi nhiều khoảng cách. Không còn sự phân biệt tầng lớp, phòng ban. Không còn sự ngại ngùng, xa lạ.

Chỉ với đó thôi mà mọi người trong công ty sẽ dễ dàng trò chuyện, giúp đỡ nhau hơn. Một doanh nghiệp đối xử bình đẳng và yếu tố duy nhất tạo nên sự khác biệt chính là năng lực. Qua đó kích thích được năng suất làm việc của mọi công nhân viên, tạo ra môi trường làm việc công tâm và hiệu quả.

1.4 Đồng phục Giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Một chiếc áo đồng phục dù không lớn lao nhưng lại thể hiện tinh thần tập thể. Mà cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp chính là tinh thần của doanh nghiệp ấy. Điều này chứng tỏ việc sở hữu cho doanh nghiệp một mẫu thiết kế đồng phục sẽ luôn là một lựa chọn vô cùng xứng đáng.

Xây dựng văn hoá doanh nghiệp từ áo thun đồng phục
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp từ áo thun đồng phục

1.5 Gia tăng năng suất làm việc của từng cá nhân

Mỗi buổi sáng trước khi đi làm việc khoác lên mình chiếc áo đồng phục công ty sẽ sốc lại tinh thần giúp chúng ta chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

Mỗi cá nhân sẽ tự ý thức được trách nhiệm của mình từ đó nâng cao được ý thức, sự trưởng thành trong tư tưởng, cách suy nghĩ để rồi gia tăng năng suất làm việc. Giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và thăng tiến trên con đường đã chọn.

2. Những mẫu áo thun đồng phục công ty thịnh hành trên thị trường hiện nay

2.1 Áo thun đồng phục có cổ

Đây là thiết kế được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất để sử dụng cho mẫu áo thun đồng phục công ty. Chất cotton mềm mại, có độ thoáng khí tốt, không gây các tình trạng ngứa rát và kích ứng cho da.

Mẫu áo là sự phối trộn hoàn hảo giữa dòng áo sơ mi truyền thống cùng dòng áo phông trẻ trung, năng động. Sự kết hợp này tạo ra được một sản phẩm vừa lịch sự, chuyên nghiệp nhưng không thiếu sự năng động, thoải mái.

Mẫu áo polo cổ đức sang trọng cho các công ty
Mẫu áo polo cổ đức sang trọng cho các công ty

2.2 Áo thun đồng phục công ty cổ tròn

Một trong những dáng áo basic nhưng lại không hề bị lỗi mốt trên thị trường. Những doanh nghiệp lựa chọn kiểu dáng này làm áo đồng phục công ty thường đề cao sự thoải mái và trẻ trung cho cán bộ nhân viên.

Vừa có thể là đồng phục đi làm còn vừa mặc được để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong công ty.

Mẫu áo phông đồng phục thiết kế cổ tròn đẹp
Mẫu áo phông đồng phục thiết kế cổ tròn đẹp

2.3 Áo đồng phục in slogan ý nghĩa

Slogan của mỗi công ty đều có mục đích nhằm tuyên truyền các giá trị, phương châm hoạt động kinh doanh của họ đến với những người khách hàng.

Thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông như báo đài, thì các doanh nghiệp thường lựa chọn việc đưa luôn mẫu slogan lên sản phẩm đồng phục. Điều này vừa giúp quảng bá thông điệp vừa luôn nhắc nhở nhân viên về giá trị cốt lõi của công ty nơi mình đang làm việc.

Áo thun đồng phục cổ tròn in hình ấn tượng
Áo thun đồng phục cổ tròn in hình ấn tượng

2.4 Áo thun đồng phục cổ chữ V

Bên cạnh các mẫu áo như thun cổ đức, cổ tròn thì mẫu áo cổ chữ V cũng vô cùng được ưa chuộng. Với kiểu dáng thiết kế này, người mặc có thể khoe ra được phần cổ giúp vóc dáng trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Cổ áo chữ V với phần thiết kế không gài nút tạo được sự trẻ trung, thoải mái cho người sử dụng.

Trang phục công ty mẫu áo cổ V hiện đại
Trang phục công ty mẫu áo cổ V hiện đại

2.5 Áo thun đồng phục cổ trụ

Chiếc áo có thiết kế cổ điển, kín đáo tô đậm được vẻ sang trọng, lịch sự cho dòng áo này . Để phù hợp hơn cho môi trường công sở có thể phối hợp cùng các mẫu quần âu hoặc chân váy tạo sự đa dạng trong phong cách cho người mặc.

Pha nét cổ điển vào trang phục công sở
Pha nét cổ điển vào trang phục công sở

3. Các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến lựa chọn các mẫu áo thun đồng phục công ty của doanh nghiệp

3.1 Yếu tố về chất liệu được đặt lên hàng đầu

Tùy vào ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho công ty minh loại vải may mặc sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như những doanh nghiệp F&B thì đồng phục doanh nghiệp cần lựa chọn các loại vải có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi cao như vải cotton, thun lạnh, vải PC, PE.

3.2 Lựa chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp

Mỗi một thương hiệu sẽ sở hữu một màu sắc riêng. Mẫu áo đồng phục cần được thiết kế sao cho có sự tương đồng trong màu sắc của thương hiệu ấy để giúp doanh nghiệp tăng tính nhận diện trên thị trường.

3.3 Mức giá thành cho chi phí may đo áo đồng phục công ty

Giá cả của các mẫu áo đồng phục doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm mà còn phụ thuộc vào số lượng đặt hàng của từng công ty. Giá thành sẽ giao động trong khoảng từ 150.000-300.000vnđ cho một sản phẩm tùy vào số lượng mà sẽ có sự chênh lệch.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

4. Hải Anh – Nơi thiết kế những mẫu áo thun đồng phục công ty chuyên nghiệp nhất

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những bộ áo thun đồng công ty phục chất lượng, Hải Anh cùng 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trong nghề sẽ đảm bảo là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin và hy vọng.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của từng chiếc áo đồng phục, Hải Anh sẽ luôn đồng hành bên bạn tạo ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Hải Anh xây dựng quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng đủ các quy định về an toàn, chất lượng cùng với các trang thiết bị máy móc, in ấn hàng đầu đảm bảo đem đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền nhất và phù hợp nhất. Hải Anh hy vọng có thể cùng khách hàng chung tay tạo ra các giá trị bền vững để đồng hành và phát triển trong tương lai.

Bài viết trên đã liệt kê ra những lợi ích to lớn của các mẫu áo thun đồng phục công ty. Vậy nên, khách hàng chần chừ gì mà không thiết kế ngay cho doanh nghiệp mình một mẫu đồng phục chất lượng. Giúp tăng tình đoàn kết toàn thể đồng thời tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt của mọi người xung quanh.

Đánh giá bài viết
Trả lời