Những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng dành cho phái yếu

Nhiều người luôn cho rằng các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng chỉ phù hợp với những người đã đứng tuổi, không thích hợp cho những người đi làm công sở hay những chị em ở tầm tuổi 30. Đó là quan điểm sai lầm. Mỗi mẫu đồ bộ thể hiện một cá tính riêng và phù hợp với từng môi trường khác nhau. Có hai loại đồ bộ nổi bật, chính là đồ bộ mặc nhà có tính chất thoải mái và set kiểu sang trọng để đi làm hoặc dự sự kiện. Bên cạnh đó, với những cách phối hợp phụ kiện, trang sức và giày dép khác nhau cũng sẽ mang lại những trải nghiệm khác. Hãy cùng Hải Anh khám phá những điểm mới và nét khác biệt giữa các mẫu đồ bộ khác nhau nhé!

1. Các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng dành để mặc ở nhà

Những mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà luôn được chị em ưu tiên khi lựa chọn. Một phần vì đồ mặc ở nhà cần sự dễ chịu, thoải mái, một phần vì không cần dành quá nhiều thời gian suy nghĩ phối hợp đồ sao cho ưa nhìn.

1.1 Đồ bộ cotton mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

Cotton chưa bao giờ mất điểm trong mắt khách hàng khi lựa chọn các đồ bộ đẹp cho bản thân hay thậm chí cho gia đình mình. Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thoải mái, dễ vận động chính là điểm cộng lớn, không thể bỏ qua khi lựa chọn đồ.

Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy không thoải mái khi đi ngủ mặc quần áo quá dày, gây cảm giác cộm, khó chịu hay bí bức. Đây là cảm giác không ai mong muốn trong giấc ngủ của mình.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, đồng phục Hải Anh chúng tôi luôn mang đến cho người dùng những chất liệu tốt nhất với các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ đồ với chất liệu thoải mái nhất với mong muốn của bản thân.

Mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà chất cotton co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho chị em
Mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà chất cotton co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho chị em

1.2 Quần áo vải lụa trẻ trung với các màu đơn sắc

Đồ bộ với chất liệu là lụa thường bị hiểu nhầm gây cảm ra cảm giác già dặn, đứng tuổi. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều mẫu đồ bộ làm từ vải lụa tơ tằm với các màu đơn sắc mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Bộ đồ pijama mang màu đỏ rực rỡ thể hiện cá tính và năng động của phái đẹp
Bộ đồ pijama mang màu đỏ rực rỡ thể hiện cá tính và năng động của phái đẹp

1.3 Họa tiết kẻ caro tạo sự trẻ trung cho đồ bộ

Họa tiết kẻ caro tạo nên sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng cho các mẫu đồ bộ. Kết hợp cùng với các chi tiết cổ áo, viền tay áo hay cúc may theo lối cách điệu tạo cảm giác mới lạ, đưa đến cái nhìn mới về đồ bộ cho nhiều người.

Họa tiết kẻ caro nhỏ phù hợp cho những người có khung xương nhỏ, thân hình khá chuẩn đến chuẩn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng. Họa tiết kẻ caro lớn lại được đánh giá là phù hợp với những người có thân hình đầy đặn, không quá ốm, tạo nên những đường nét thanh thoát cho cơ thể.

Bộ quần áo mặc nhà họa tiết kẻ caro đơn giản nhưng thanh lịch
Bộ quần áo mặc nhà họa tiết kẻ caro đơn giản nhưng thanh lịch

2. Các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng dành cho những sự kiện lớn

Có một mặc định không hề đúng với các mẫu đồ bộ đó chính là đồ bộ chỉ dành để mặc ở nhà, không thích hợp cho các dịp quan trọng, không lịch sự và trang nhã.

Tuy nhiên, sự thật thì tính chất của mỗi đồ bộ phụ thuộc vào chất liệu làm nên chúng. Các mẫu đồ bộ mang đến vẻ đẹp sang trọng không còn hiếm.

2.1 Các mẫu đồ bộ với đường cắt xẻ mới lạ tạo nét độc đáo

Các mẫu đồ bộ với đường cắt xẻ mới lạ nhưng vừa đủ tạo nên nét sang trọng, phô ra được những đường cong và sự duyên dáng của cơ thể. Mẫu thiết kế được coi là đồ bộ đẹp mà tất cả chị em nên có.

Đối với nhiều chị em làm việc trong môi trường công sở, quá chán với các thiết kế như chân váy chữ A, áo sơ mi đơn sắc nhàm chán hoàn toàn có thể thử mình với một phong cách mới. Các mẫu đồ bộ với màu đơn sắc sang trọng, tạo nên nét lịch sự và cái nhìn thiện cảm của đối tác làm ăn.

Với các chất liệu thoải mái, mẫu đồ bộ còn giúp chị em dễ dàng vận động hay không cảm thấy gò bó khi phải ngồi làm việc căng thẳng trước máy tính hay phải đứng hàng giờ dài liên tục trong các buổi thuyết trình, đàm phán dự án do chính mình đảm nhiệm.

Bộ đồ xẻ tà mang màu đen chủ đạo, vừa thể hiện sự huyền bí, vừa quyến rũ
Bộ đồ xẻ tà mang màu đen chủ đạo, vừa thể hiện sự huyền bí, vừa quyến rũ

2.2 Đồ bộ tuytsi cao cấp phù hợp cho các dịp quan trọng

Chất vải tuytsi chắc chắn không còn quá xa lạ với nhiều chị em theo đuổi phong cách thời trang công sở trang nhã, sang trọng. Các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng được làm từ chất tuytsi mang đến form dáng đáng ngạc nhiên nhưng không hề gây ra cảm giác ngứa hay bí bách như chất dạ.

Với những người làm văn phòng, cần làm việc cả ngày hay phải đi gặp đối tác vào giữa ngày, một chất vải tốt, không nóng, không nhăn luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, nếu như chưa sở hữu cho mình một đồ bộ từ chất liệu, chị em nên nhanh chóng thêm vào tủ đồ của mình nhé.

Quý cô diện bộ đồ trắng tinh khôi có thiết kế hiện đại, giúp toát lên sự sang chảnh
Quý cô diện bộ đồ trắng tinh khôi có thiết kế hiện đại, giúp toát lên sự sang chảnh

3. Cách phối phụ kiện với các đồ bộ đẹp mang đến sự sang trọng

Mỗi chiếc váy đều mang một sứ mệnh khác nhau. Mỗi phong cách trang phục đều thể hiện con người mà người mặc thực sự muốn hướng tới. Việc chọn một chiếc váy chữ A đúng chuẩn sẽ giúp chị em tự tin hơn với những người đối diện.

3.1 Giày mũi nhọn hack dáng cực đỉnh

Những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng thường được thiết kế theo kiểu dáng áo được chiết áo, quần ông rộng được cắt xẻ tinh tế. Do đó một đôi giày mũi nhọn với độ cao thích hợp sẽ giúp bạn cải thiện tỷ lệ cơ thể bản thân, tạo cảm giác cao ráo.

Thay vào những đôi giày mũi tròn hay những thiết kế giày có đính quá nhiều chi tiết đá, cườm, ngọc trai thì một đôi giày mũi nhọn trơn giúp bộ đồ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

Với những thiết kế áo chiết eo thì chúng ta nên chọn eo làm điểm nhấn, tập trung ánh nhìn của đối phương vào thắt eo. Do đó, các bạn cần loại bớt các chi tiết trên giày.

Một đôi giày cơ bản, đơn giản là sự gợi ý đặc biệt mà đồng phục Hải Anh muốn gửi gắm tới khách hàng của mình.

Một set thời trang công sở đẹp thì không thể thiếu sự góp mặt của đôi giày cao gót
Một set thời trang công sở đẹp thì không thể thiếu sự góp mặt của đôi giày cao gót

3.2 Mix vòng cổ ngọc trai quý phái

Với quan niệm lâu của nhiều chị em thì các loại trang sức làm từ ngọc trai đặc biệt là vòng cổ ngọc trai chỉ phù hợp với lứa tuổi trung niên, những cô những bác đã đứng tuổi. Nhưng sự thật thì không phải như vậy.

Những chiếc vòng ngọc trai bản to sẽ trở thành món đồ phải có trong tủ trang sức của chị em ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Khác với các chuỗi hạt ngọc trai nhỏ như các bác trung niên thường đeo, vòng cổ ngọc trai bản to mang đến cảm giác mới lạ, vô cùng hút mắt.

Không hề sến sẩm như tưởng tượng, vòng cổ ngọc trai bản to như một làn gió mới mang đến cảm giác tốt cho bộ đồ. Nếu như các bạn chưa từng thử cách kết hợp phụ kiện ngọc trai, hãy thử ngay để không phải hối hận vì đã không biết đến sớm hơn.

Vòng cổ ngọc trai thường được mix với trang phục màu đen để tôn nên vẻ đẹp quý phái
Vòng cổ ngọc trai thường được mix với trang phục màu đen để tôn nên vẻ đẹp quý phái

Mẫu đồ bộ đẹp sang trọng được đồng phục Hải Anh chúng tôi phân tích và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình. Hãy cùng đồng hành với đồng phục Hải Anh trên con đường khẳng định thương hiệu cá nhân của mình qua thời trang.

Đánh giá bài viết
Trả lời