10+ Cách Phối Những Bộ Đồ Đẹp Cho Nữ Đi Chơi Cá Tính

Những bộ đồ đẹp cho nữ diện đi chơi khá nhiều, với đa dạng các cách mix & match khác nhau, phù hợp với gu của mỗi người. Cách phối đồ cùng áo thun được đông đảo chị em yêu thích hơn cả, bởi phong cách trẻ trung, dễ mặc và phối đồ. Chị em có thể mix áo thun cùng với nhiều item như quần jean, quần ống rộng hay chân váy…tạo bộ đồ đẹp cá tính, với phong cách thay đổi linh hoạt cho nàng gu ăn mặc hiện đại. Bên cạnh đó, gu phối đồ bánh bèo nữ tính cũng chiếm một phần không nhỏ, giúp các cô nàng thỏa sức thể hiện nét đẹp duyên dáng. Bằng những bộ outfit áo croptop bèo nhún hay áo trễ vai mix cùng chân váy ngắn, cùng cạp cao thời trang sành điệu.

Những bộ đồ đẹp outfit xinh cho nữ giúp các nàng tỏa sáng
Những bộ đồ đẹp outfit xinh cho nữ giúp các nàng tỏa sáng

1. Những bộ đồ đẹp cho nữ đi chơi cực xinh đẹp

1.1 Cách phối đồ nữ đi chơi với quần jean, áo thun năng động

Áo thun và quần jean là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng diện đi chơi, với phong cách trẻ trung, năng động. Set đồ phù hợp với đại đa số phái nữ, không kén dáng người, cho chị em diện thoải mái mỗi khi ra ngoài cùng bạn bè, người thân.

Sản phẩm đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,…Tùy vào vóc dáng, gu ăn mặc, các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo, quần khác nhau để phối tạo nên một outfit xinh hút mắt cho các nàng. Một chiếc quần jean lưng cao ôm dáng sẽ cực kỳ phù hợp cho nàng khoe trọn đường cong cơ thể, hack dáng chân dài thon đẹp.

Áo thun trắng cổ tròn ngắn tay mix quần jean xanh phối giày thể thao tươi trẻ
Áo thun trắng cổ tròn ngắn tay mix quần jean xanh phối giày thể thao tươi trẻ

Cá tính, phá cách hơn với mẫu quần jean ống rộng dáng dài, phù hợp với các cô nàng có tính cách mạnh mẽ. Mix item cùng áo thun tay dài form rộng oversize thoải mái, thêm thắt lưng da sành điệu, cho gu ăn mặc cool ngầu.

Áo sweater phối quần jean ống rộng che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo
Áo sweater phối quần jean ống rộng che khuyết điểm cơ thể hoàn hảo

1.2 Mix đồ cho nàng đơn giản cùng các mẫu váy liền thân

Một trong những bộ đồ đẹp cho nữ đi chơi không thể bỏ qua là các mẫu váy liền thân nữ tính. Có rất nhiều mẫu váy khác nhau, từ ngắn tay, dài tay, hai dây hay hở vai đều có, với các kiểu cách thiết kế khác nhau, cho chị em lựa thoải mái theo sở thích riêng.

Nhẹ nhàng, nền nã với những mẫu váy liền thân ôm eo xòe bồng dịu dàng, vạt váy xếp ly tinh tế, tạo điểm nhấn cho chiếc đầm thời trang, cuốn hút người nhìn. Chị em nên diện những chiếc váy có phần cổ rộng như dáng cổ v hoặc cổ vuông, giúp nàng trông thon gầy, quý phái hơn.

Phối item cùng giày cao gót hack dáng, thêm các phụ kiện trang sức cho nàng xinh đẹp, sang trọng với phong cách quý bà. Set đồ sẽ cực kỳ phù hợp cho các cô nàng văn phòng thanh lịch diện đi chơi, hay đi làm với cách phối đồ công sở nữ chuyên nghiệp.

Mẫu váy liền thân màu be thắt nơ điệu đà cho nàng đi chơi nữ tính
Mẫu váy liền thân màu be thắt nơ điệu đà cho nàng đi chơi nữ tính

1.3 Những bộ đồ đẹp cho nữ cá tính với chân váy ngắn mix áo croptop

Cách phối chân váy ngắn với áo croptop được các cô nàng trẻ trung ưa chuộng, diện phổ biến mỗi khi ra ngoài. Set đồ năng động, khoe trọn vóc dáng cơ thể, giúp các nàng khoe dáng người đẹp lôi cuốn, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Chân váy và áo có nhiều loại khác nhau, phong phú cho chị em mix đồ đa dạng outfit, phù hợp cho từng hoàn cảnh, gu ăn mặc của mỗi nàng. Áo croptop dáng ngắn tay bồng nữ tính, kết hợp chân váy ngắn tennis cá tính, vạt xếp ly tinh tế, cho cô nàng xinh đẹp, năng động. Phối set đồ với giày thể thao êm ái, cho nàng vận động, vui chơi cả ngày không lo khó chịu.

Áo thun croptop tay dài bồng mix chân váy ngắn tennis năng động 
Áo thun croptop tay dài bồng mix chân váy ngắn tennis năng động

Chị em muốn quyến rũ, sexy hơn, set váy áo croptop hai dây cùng chân váy chữ A cạp cao sẽ rất lý tưởng cho nàng. Bộ đồ sọc caro phối hai màu xám đen thanh nhã, tạo hiệu ứng sắc màu cho mẫu váy bắt mắt, tôn làn da sáng.

Set váy ngắn với áo croptop hai dây sọc caro đẹp cuốn hút
Set váy ngắn với áo croptop hai dây sọc caro đẹp cuốn hút

1.4 Áo sơ mi ngắn tay form rộng phối quần short cá tính

Outfit đi chơi thoải mái, năng động cho cô nàng cá tính không thể chối từ là set đồ sơ mi ngắn tay form rộng kết hợp quần short hiện đại. Bộ đồ dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người, giúp hội chị em đi chơi thư thái, không gò bó, bí bách trong mọi hoạt động.

Tùy vào sở thích, các nàng có thể thay đổi linh hoạt nhiều sắc màu, cho set đồ đa dạng, mới mẻ, để cách mix đồ không bị nhàm chán. Phối outfit cùng với giày thể thao hoặc dép sandal, giúp nàng dễ dàng di chuyển, năng nổ hết mình khi vui chơi.

Set đồ trẻ trung cho nàng xinh xắn với áo sơ mi cổ vest form rộng mix quần short trắng
Set đồ trẻ trung cho nàng xinh xắn với áo sơ mi cổ vest form rộng mix quần short trắng

1.5 Kết hợp áo thun cùng quần ống rộng culottes

Quần ống rộng culottes được các chị em phụ nữ rất yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè. Mẫu quần đứng dáng đẹp, dễ chịu khi mặc, cho các nàng vận động thoải mái, không bí bách. Đa phần, các mẫu quần culottes đều được thiết kế cạp cao, sơ vin cùng áo thun sẽ hack dáng hiệu quả, cho nàng thăng hạng về sắc vóc. 

Bên cạnh đó, chiếc quần ống rộng còn giúp nàng che khuyết điểm chân to, vòng 3 quá khổ hay bụng mỡ lý tưởng. Để chuyến đi chơi vui vẻ và dễ chịu nhất, nàng nên lựa chọn các mẫu quần vải lụa hoặc vải đũi, cho làn da dịu nhẹ, thư thái khi mặc.

Set đồ nhẹ nhàng, basic cho nàng có gu thời trang tối giản 
Set đồ nhẹ nhàng, basic cho nàng có gu thời trang tối giản

1.6 Những bộ đồ đẹp cho nữ đi chơi với áo trễ vai quyến rũ

Áo trễ vai là item được phái nữ say mê, đặc biệt là các cô nàng bánh bèo, với gu ăn mặc nữ tính, quyến rũ. Mẫu áo ngắn tay phô bờ vai trần cùng đường nét xương quai xanh, dáng cổ thon, giúp phái đẹp tự tin khoe hình thể.

Mẫu áo trễ vai dễ mặc, phối đồ với nhiều item khác nhau theo gu ăn mặc riêng của mỗi người. Mix áo bèo nhún trễ vai cùng chân váy chữ A lưng cao thục nữ, thêm túi xách khoác vai cho nàng dịu dàng, nữ tính. Hoặc kết hợp áo trễ vai vintage cùng chân váy dài hoa nhí cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng nhẹ nhàng, thanh nhã.

Mix áo trễ vai tay dài bồng với quần jean dáng baggy cạp cao tôn dáng đẹp
Mix áo trễ vai tay dài bồng với quần jean dáng baggy cạp cao tôn dáng đẹp

1.7 Thanh lịch với áo sơ mi phối chân váy dài

Cách phối áo sơ mi và chân váy dài không còn xa lạ, được nhiều cô nàng diện phổ biến đi làm, đi chơi, dạo phố. Set đồ thanh lịch, phong cách nữ tính nhưng chỉn chu, đoan trang, cho nàng vẻ đẹp duyên dáng.

Phối áo sơ mi trắng với chân váy tone đen hoặc gam màu pastel, tạo hiệu ứng sắc màu hài hòa, bắt mắt, giúp chị em trông trẻ trung, tươi tắn. Kết hợp outfit với giày cao gót hoặc bốt cao gót thêm phụ kiện túi tote, cho set đồ nhẹ nhàng, thanh tao.

Áo sơ mi trắng cổ bẻ chữ V mix chân váy dài xếp ly sang chảnh
Áo sơ mi trắng cổ bẻ chữ V mix chân váy dài xếp ly sang chảnh

1.8 Phối quần lưng cao với áo croptop trẻ trung

Quần lưng cao với áo croptop là cách mix đồ được nhiều chị em phái nữ ưa chuộng hơn cả, đặc biệt là các cô nàng nấm lùn. Set đồ giúp nàng hack dáng chân dài, tạo hiệu ứng cho thân hình đẹp, thon thả.

Mẫu áo croptop form rộng thoải mái, bo thun gọn gàng, viền bèo nhún nữ tính, cho nàng xinh đẹp, tự tin thể hiện cá tính. Với những cô nàng gầy, nên chọn outfit sáng màu, cho thân hình đầy đặn. Còn hội chị em mũm mĩm nên lựa item tối màu, giúp dáng người trông thanh mảnh hơn.

Outfit tone sur tone trắng phối xanh tươi sáng cho nàng trẻ trung
Outfit tone sur tone trắng phối xanh tươi sáng cho nàng trẻ trung

1.9 Diện đồ đi chơi theo set chân váy áo khoác vest thời trang

Set chân váy kết hợp áo khoác vest blazer rất thịnh hành, khiến nhiều chị em phái đẹp say mê. Chân váy lưng cao ngang eo, ôm trọn vòng 2 thon gọn, che khuyết điểm bụng mỡ, tôn dáng chân thon dài. Kết hợp chân váy với áo thun cổ v lộ xương quai xanh nữ tính, khoác blazer bên ngoài sành điệu, cho nàng gu ăn mặc hiện đại, sang chảnh.

Bộ đồ tone sur tone dễ mặc, giúp chị em không phải đau đầu suy nghĩ cách mix đồ mỗi ngày. Với các cô da ngăm, nên chọn set đồ có màu sắc trung tính, tránh chọn các gam màu sặc sỡ. Còn những chị em sáng da, có thể diện đa dạng nhiều sắc màu, nhưng chú ý cách phối đồ để không bị lộ khuyết điểm cơ thể.

Set chân váy khoác áo blazer thời trang sành điệu, cho nàng gu ăn mặc sang trọng
Set chân váy khoác áo blazer thời trang sành điệu, cho nàng gu ăn mặc sang trọng

1.10 Những bộ đồ đẹp cho nữ đi chơi xinh xắn với váy yếm

Váy yếm được các nàng diện đi chơi khá thường xuyên, dễ mặc và phối cùng các mẫu áo thun, phông hay sơ mi đều được. Mẫu váy yếm dáng suông thoải mái, không bó sát cơ thể gây khó chịu, hay rộng thùng thình làm mất thẩm mỹ cho người mặc cũng như người nhìn.

Set yếm màu đen và áo trắng được ưa chuộng hơn cả, không kén da, phù hợp với đại đa số các chị em phụ nữ. Nàng có thể mix bộ đồ với các loại giày, dép, phụ kiện trang sức theo sở thích, tạo outfit mang gu thời trang riêng.

Bộ váy yếm cho nàng đi chơi dễ thương hài hòa sắc màu đen trắng
Bộ váy yếm cho nàng đi chơi dễ thương hài hòa sắc màu đen trắng

1.11 Outfit xinh cùng chân váy tenis cùng áo polo

Outfit xinh cùng chân váy tennis cùng áo polo là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái và trẻ trung. Chân váy tennis không chỉ mang lại sự năng động mà còn tạo nên vẻ nữ tính đặc trưng. Khi kết hợp với áo polo, bộ trang phục trở nên hoàn hảo với sự cân đối giữa phong cách thể thao và thời trang.
Các tone màu nhẹ nhàng như trắng, xanh pastel hay hồng nhạt chính là lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Không chỉ phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, mà outfit này còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động giải trí ngoài trời. Chắc chắn, với cách phối đồ này, bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh.
outfit xinh của áo polo và chân váy tennis giúp các nàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn
outfit xinh của áo polo và chân váy tennis giúp các nàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn

Tổng kết

Với những bộ trang phục dành cho phái đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết, hy vọng rằng các chị em sẽ tìm thấy được outfit xinh xắn và phản ánh phong cách cá nhân khi dạo chơi ngoài đường. Hãy tự tin kết hợp trang phục với những phụ kiện yêu thích, tạo nên diện mạo độc đáo và cuốn hút trong mắt người đối diện.

Chăm sóc bản thân là cách tốt nhất để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ. Hãy để phong cách của bạn phản ánh cá tính riêng, làm mới bản thân mỗi khi bước ra khỏi nhà. Ngoài ra nếu quý khách quan tâm tới các mẫu đồng phục cho công ty hay hội nhóm của mình cũng đừng ngần ngại liên hệ hotline Hải Anh – 0886 268 268 để được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa những bộ trang phục phù hợp nhất. Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo nên những ấn tượng đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn!

4/5 - (1 bình chọn)
Trả lời