1001 cách phối đồ nữ cực chất đầy quyến rũ

Học cách phối đồ nữ là một trong những phương pháp hiệu quả giúp phái đẹp định hình phong cách thời trang cá nhân. Những chiếc áo polo luôn mang đến lựa chọn đa dạng, giúp chị em xây dựng outfit phong phú với các mẫu quần và chân váy khác nhau. Nếu vẫn chọn trung thành với combo sơ mi – chân váy bút chì truyền thống, cô nàng công sở hãy ưu tiên những mẫu áo kiểu hiện đại và trẻ trung. Phong cách phối đồ đi chơi hướng đến cảm giác thoải mái hơn, nàng có thể tha hồ biến tấu với những chiếc áo thun, áo crop top độc đáo. Bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, chị em cũng không nên xem nhẹ yếu tố vóc dáng khi phối đồ. Cô nàng thấp lùn muốn ăn gian chiều cao khéo léo nhất định không thể bỏ qua set đồ tone sur tone và các item cạp cao.

Bật mí các tips phối đồ nữ phong cách thời trang quyến rũ, thu hút
Bật mí các tips phối đồ nữ phong cách thời trang quyến rũ, thu hút

1. Công thức phối đồ nữ công sở

1.1 Cách phối đồ nữ đi làm hàng ngày với áo thun polo

Chiếc áo thun polo có thể biến hoá thành nhiều phong cách khác nhau nếu nàng biết chọn item bắt cặp phù hợp. Tinh thần chủ đạo của áo polo là sự thanh lịch nên việc mix với một món đồ cùng phong cách luôn đem lại hiệu quả tốt. Outfit polo cùng quần âu, chân váy bút dường như được sinh ra để dành cho những cô nàng nhã nhặn và chỉn chu.

Nếu chỉ dừng lại ở cách phối đồ nữ truyền thống, chị em đã bỏ qua nhiều set bộ công sở trẻ trung. Diện áo polo cùng quần jeans sẽ mang đến cảm giác năng động và tươi mới cho văn phòng làm việc.

Trang phục polo hướng đến sự đơn giản nên nàng không nhất thiết phải phối thêm những phụ kiện rườm rà. Nàng chỉ cần mix thêm một chiếc đồng hồ nhỏ cũng đủ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo thun polo mang đến khả năng phối đồ nữ đa dạng, có thể bắt cặp với mọi item thời trang
Áo thun polo mang đến khả năng phối đồ nữ đa dạng, có thể bắt cặp với mọi item thời trang

1.2 Áo sơ mi và chân váy bút chì – outfit chuẩn mực cho nàng công sở

Bên cạnh sự ra đời liên tục của những kiểu mốt hiện đại, nhiều chị em công sở vẫn chọn trung thành với outfit sơ mi – chân váy bút chì. Tuy nhiên, nàng cần có sự cân nhắc trong cách lựa chọn trang phục, tránh để bản thân trông lỗi thời và nghiêm túc quá mức.

Thay vì diện chiếc áo sơ mi trơn truyền thống, nàng nên ưu tiên những mẫu áo cách điệu cho outfit thêm tươi mới và trẻ trung.

Các kiểu áo sơ mi cổ V, sơ mi nhún bèo hoặc sơ mi tay phồng sẽ giúp set đồ công sở giảm bớt cảm giác nghiêm túc và gò bó. Nàng vừa nâng cấp được gu ăn mặc vừa giữ vững được hình ảnh lịch sự trong mắt đồng nghiệp và khách hàng.

Lựa chọn những mẫu sơ mi Hàn Quốc hiện đại giúp chị em thêm trẻ trung và duyên dáng
Lựa chọn những mẫu sơ mi Hàn Quốc hiện đại giúp chị em thêm trẻ trung và duyên dáng

1.3 Diện váy công sở liền thân – công thức phối đồ đơn giản mà đẹp

Diện váy liền thân là công phức phối đồ đảm bảo đủ 3 tiêu chí nhanh, đẹp, tiện lợi cho cô nàng công sở. Chị em không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ phối quần với áo gì, chỉ cần chọn chiếc váy phù hợp với bản thân để diện đi làm.

Các mẫu váy liền thân dáng xòe và dáng chữ A luôn nằm trong danh sách được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Trang phục dễ mặc, không kén dáng người, phù hợp với cả cô nàng béo mập và chị em thân hình nhỏ nhắn.

Khi chọn váy cho nàng béo, phái nữ nên ưu tiên những gam màu tối, họa tiết đơn giản sẽ giúp vóc dáng trông gọn gàng hơn. Ngược lại, những cô gái mảnh mai phù hợp với các màu tươi sáng như vàng, cam, hồng, mang đến cảm giác giác rạng rỡ đầy sức sống.

Váy liền thân là lựa chọn nhanh gọn, đơn giản mà đẹp cho nàng diện đi làm
Váy liền thân là lựa chọn nhanh gọn, đơn giản mà đẹp cho nàng diện đi làm

1.4 Phối đồ nữ sang trọng khi tham gia sự kiện công ty

Không ít nàng lầm tưởng rằng thời trang công sở chỉ bao gồm những bộ trang phục diện hàng ngày. Trong những sự kiện lớn của công ty, nàng cần khéo léo xây dựng outfit vừa đảm bảo tính lịch sự cần thiết, vừa phù hợp với không khí sang trọng của buổi tiệc.

Các mẫu váy dự tiệc không nhất thiết phải cầu kì nhưng vẫn cần có điểm nhấn tinh tế, giúp chị em để lại ấn tượng trong mắt đối tác và khách hàng. Sử dụng những chiếc đầm làm bằng lụa, gấm hoa sẽ giúp set đồ được nâng tầm phong cách mà không quá phô trương.

Các gam màu tươi sáng như be, hồng, xanh ngọc mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu, là lựa chọn không tồi cho cô nàng công sở khi tham gia dự tiệc.

Mẫu váy phối nơ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, phù hợp diện trong sự kiện công ty
Mẫu váy phối nơ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, phù hợp diện trong sự kiện công ty

2. Gợi ý phối đồ nữ đi chơi mùa hè vừa thoải mái vừa sành điệu

2.1 Cách mix đồ với áo croptop

Nếu nàng đang theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ nhưng vẫn không kém phần năng động và trẻ trung, thì chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế áo croptop. Trang phục crop top tuy kén dáng người nhưng lại rất dễ tính khi bắt cặp cùng những item thời trang khác. Chị em có thể mix với chân váy, quần short hoặc quần jeans đều cho outfit đẹp và sành điệu, đặc biệt giúp các nàng khoe trọn vòng eo thon gọn, săn chắc.

Lựa chọn khéo léo món đồ phù hợp với bản thân sẽ giúp nàng trở nên chuẩn mốt. Với những cô nàng sở hữu bắp chân đầy đặn, diện quần ngắn sẽ tố giác khuyết điểm kém thon gọn trên cơ thể. Chị em nên ưu tiên quần jeans ống rộng hoặc quần dáng lửng để cân đối lại vóc dáng.

Sai lầm những cô gái mảnh mai hay mắc phải khi phối đồ với áo crop top là chọn quần ôm sát. Dáng quần skinny dễ khiến nàng trông gầy gò và thiếu sức sống. Chân váy chữ A dáng xòe là giải pháp thay thế hoàn hảo, tạo cảm giác nở nang hơn cho phần hông và bắp đùi.

Combo áo crop top và chân váy ngọt ngào cho cô nàng yêu thích phong cách dễ thương
Combo áo crop top và chân váy ngọt ngào cho cô nàng yêu thích phong cách dễ thương

2.2 Diện áo thun cổ tròn thoải mái, cá tính

Nhắc đến mùa hè đồng nghĩa với việc nhắc đến những chiếc áo thun thoải mái và dễ chịu. Diện áo phông không khó nhưng xây dựng outfit với áo phông sao cho đẹp, chất thì cần phải có mẹo.

Mix áo thun và quần bò là cách phối đồ quốc dân ai cũng biết, nhưng cũng chính vì vậy dễ gây ra sự đơn điệu. Biến tấu một chút với mẫu quần jeans rách sẽ khiến nàng trông cá tính hơn.

Bên cạnh phối cùng quần dài, chị em đừng ngại ngần thử style áo phông giấu quần vừa thoải mái vừa tôn dáng. Nàng có thể diện thêm đôi giày thể thao đế dày cho đôi chân được kéo dài miên man.

Style áo thun giấu quần vừa cá tính, vừa thoải mái cho nàng đi chơi
Style áo thun giấu quần vừa cá tính, vừa thoải mái cho nàng đi chơi

2.3 Cách phối đồ nữ đi chơi với quần jeans

Nói về khả năng mix&match đa dạng, khó item nào có thể qua mặt được những chiếc quần jeans. Quần jeans đã xuất hiện gần 2 thế kỉ nhưng không vì thế mà trở nên lạc hậu so với thời trang hiện đại. Ngược lại, quần jeans ngày càng trở nên phổ biến và chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ phái nữ.

Trong những dịp đi chơi, quần jeans ống rộng thường xuyên được lựa chọn để diện cùng áo trễ vai hoặc áo kiểu Hàn Quốc. Set đồ đại diện cho style ulzzang ngọt ngào, phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà và dễ thương.

Bên cạnh đó, nàng có thể phối đồ theo phong cách retro cổ điển bằng các mẫu quần ống loe. Quần jeans ống loe kết hợp áo thun crop top hoặc áo 2 dây cá tính, mang đến outfit vừa cá tính vừa ấn tượng cho mọi cô gái.

Set đồ áo trễ vai và quần jeans sành điệu phù hợp cho dịp đi chơi
Set đồ áo trễ vai và quần jeans sành điệu phù hợp cho dịp đi chơi

2.4 Mix áo 2 dây và chân váy dài đi biển

Thời trang đi biển mùa hè của phái nữ không thể thiếu những chiếc áo 2 dây mát mẻ và dễ chịu. Nếu đã chán ngán với outfit áo dây – quần short quá thông dụng, nàng đừng ngại ngần refesh bản thân bằng set đồ áo dây – váy thổ cẩm phong cách Boho độc đáo.

Phong cách Boho lấy cảm hứng từ thời trang dân du mục, đại diện cho tinh thần phóng khoáng và trẻ trung. Bên cạnh những mẫu váy thổ cẩm sặc sỡ, nàng cũng có thể lựa chọn chiếc váy được thêu hoạ tiết cùng màu đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Váy xoè hoạ tiết có khả năng giấu dáng hiệu quả, phù hợp với mọi thân hình từ béo đến gầy. Tuy nhiên áo 2 dây lại là item khá kén người mặc, thường chỉ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Chị em béo mập nếu muốn diện set đồ Boho, nên chọn những chiếc áo dây dệt kim bản to hoặc áo 2 dây dáng rộng để tránh lộ ngấn mỡ thừa trên cơ thể.

Áo 2 dây và chân váy dài phong cách Boho đi biển
Áo 2 dây và chân váy dài phong cách Boho đi biển

3. Mẹo phối đồ nữ cho người lùn giúp ăn gian chiều cao

3.1 Diện các item thời trang cạp cao

Những mẫu quần và chân váy cạp cao là người bạn đắc lực giúp nàng thấp lùn tự tin hơn khi mix trang phục. Item cạp cao có tác dụng định hình lại tỉ lệ cơ thể, khiến phần lưng trông ngắn lại và đôi chân nhìn dài hơn.

Khả năng ăn gian chiều cao của quần váy cạp cao sẽ giảm đi nếu nàng lựa chọn món đồ không phù hợp với vóc dáng. Những cô nàng béo lùn nên chọn các mẫu quần ống rộng để che giấu phần mỡ thừa kém duyên. Với cô gái thấp bé, chân váy chữ A xòe rộng là lựa chọn không tồi giúp cơ thể nhìn mập mạp hơn.

Diện chân váy cạp cao giúp nàng thấp lùn hack dáng hiệu quả
Diện chân váy cạp cao giúp nàng thấp lùn hack dáng hiệu quả

3.2 Sơ vin để tăng khả năng hack dáng

Ngay cả khi chưa biết nhiều tip phối đồ, cô nàng thấp lùn vẫn có thể ăn gian chiều cao hiệu quả nhờ việc sơ vin gọn gàng. Trước đây, đa số chị em chỉ biết đến cách sơ vin đóng thùng truyền thống. Sự phát triển của thời trang hiện đại mang đến nhiều gợi ý mới mẻ, giúp nàng sơ vin nhưng trông vẫn thật thời trang và phong cách.

Khi diện những chiếc áo thun và sơ mi form rộng, nàng hãy thử kiểu sơ vin vạt áo trước. Kiểu sơ vin này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích style năng động và cá tính, muốn mang đến điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục.

Bên cạnh đó, kiểu sơ vin nửa vạt áo cũng đang trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Tương tự với cách sơ vin vạt trước nhưng nàng sẽ chỉ thực hiện với một bên tà áo.

Sơ vin áo tăng cảm giác gọn gàng, giúp chị em trông cao ráo và mảnh mai hơn
Sơ vin áo tăng cảm giác gọn gàng, giúp chị em trông cao ráo và mảnh mai hơn

3.3 Xây dựng outfit tone sur tone

Nhiều chị em nấm lùn phải đau đầu nghĩ xem phối đồ và chọn màu sắc thế nào để có thể tăng khả năng hack dáng. Công thức ăn gian chiều cao hợp lý nhất lại nằm trong những set đồ đơn giản tone sur tone.

Việc cố phối 2 món đồ riêng biệt dễ gây phản tác dụng, khiến nàng không đạt được hiệu quả tăng chiều cao như mong muốn. Lựa chọn những màu sắc không ăn nhập với nhau sẽ để lộ mục đích cố kéo dài tỉ lệ cơ thể một cách vụng về.

Trang phục tone sur tone nổi bật với tính hài hoà, tạo cảm giác liền mạch khi nhìn vào bộ trang phục. Chị em có thể kết hợp thêm hoa văn kẻ sọc để thân hình nhìn cao ráo và gọn gàng hơn.

Tone sur tone mang đến cảm giác hài hoà và liền mạch, ăn gian chiều cao cho cô nàng nấm lùn
Tone sur tone mang đến cảm giác hài hoà và liền mạch, ăn gian chiều cao cho cô nàng nấm lùn

Tổng kết

Thông qua những cách phối đồ nữ được chia sẻ, chị em đã có thêm nhiều gợi ý kết hợp trang phục khi đi làm và đi chơi. Xây dựng outfit đẹp, hài hoà không chỉ giúp nàng ghi điểm trong mắt người đối diện mà còn giúp phái nữ nâng tầm phong cách gu ăn mặc mỗi ngày. 

Hiện nay, Đồng phục Hải Anh là đơn vị may đồng phục công sở cao cấp, số lượng lớn với mức chi phí cực kỳ hợp lý. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tốt nhất về thời trang đồng phục, nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp, Đồng phục Hải Anh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn về các thiết kế đồng phục công sở, đồng phục công ty chất lượng, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số điện thoại 0886 268 268 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trả lời