Top 10+ Mẫu Áo Đồng Phục Công Ty Xây Dựng Chuyên Nghiệp

Công nhân làm việc trong các công ty, dự án xây dựng sẽ phải đổi mặt với sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như nhiều tác nhân nguy hiểm. Do vậy, áo đồng phục công ty xây dựng là một trang phục bắt buộc, nó không chỉ giúp bảo vệ sự an toàn của người lao động, mà còn giúp tạo nên hình ảnh đồng nhất, chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng, đối tác.

Tham khảo

Với nội dung chia sẻ dưới đây, độc giả hãy cùng Đồng phục Hải Anh điểm qua những thiết kế trang phục công ty xây dựng đẹp và đạt chuẩn an toàn nhé!

Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty xây dựng đẹp, độ bền cao
Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty xây dựng đẹp, độ bền cao

Nội Dung Chính

1. Áo đồng phục công ty xây dựng là gì?

Áo đồng phục công ty xây dựng là những trang phục có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc, chất liệu tương tự nhau sử dụng cho một bộ phận hoặc đội ngũ nhân viên làm việc tại các công ty xây dựng. Đồng phục công ty xây dựng có ý nghĩa trong việc tạo dựng và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, tăng sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau, cải thiện khả năng làm việc nhóm. Đặc biệt, đồng phục công nhân xây dựng còn có chức năng bảo vệ sức khỏe sự an toàn của người lao động trong quá trình làm việc. 

Đồng phục công ty xây dựng rất đa dạng về thiết kế nhưng nhìn chung sẽ được phân thành hai nhóm cơ bản đó là đồng phục cho nhân viên văn phòng đồng phục của công nhân. Đối với đồng phục nhân viên văn phòng, các công ty xây dựng thường sẽ ưu tiên tính thanh lịch, lịch sự và chỉn chu như áo polo, áo sơ mi, đồng phục áo thun cổ tròn,… Với công nhân làm việc tại các công trình xây dựng cần đảm bảo tính tiện lợi và an toàn thì sẽ được trang bị các bộ đồng phục bảo hộ lao động, áo gile phản quang,… 

Áo đồng phục doanh nghiệp xây dựng là trang phục không thể thiếu
Áo đồng phục doanh nghiệp xây dựng là trang phục không thể thiếu

2. Các loại áo đồng phục công ty xây dựng

Dưới đây là tổng hợp các loại áo đồng phục doanh nghiệp xây dựng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.1. Đồng phục áo polo công ty xây dựng

Áo polo công ty xây dựng được thiết kế theo phong cách đơn giản, chuyên nghiệp và tinh tế. Áo có phần cổ bẻ lịch sự kết hợp với khuy cài phía trước đem đến sự thuận tiện cho người mặc. Form áo Regular Fit với độ rộng vừa phải đảm bảo sự thoải mái, không gây vướng víu, khó chịu khi di chuyển hay làm việc.

Đồng phục áo polo công ty xây dựng ưu tiên các chất liệu vải thun cotton với độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn ngay khi thực hiện những công việc nặng nhọc. 

Thiết kế áo polo đồng phục công ty xây dựng Vicostone Việt Nam
Thiết kế áo polo đồng phục công ty xây dựng Vicostone Việt Nam

2.2. Đồng phục áo sơ mi doanh nghiệp xây dựng

Mẫu áo sơ mi thanh lịch, chỉn chu và sang trọng được lựa chọn để làm đồng phục cho đội ngũ nhân viên văn phòng. Áo sơ mi công ty xây dựng có thiết kế đơn giản cùng những tone màu nhẹ nhàng, trang nhã như trắng, xanh dương hoặc xanh đen,… 

Đồng phục áo sơ mi thường sử dụng form Slim Fit ôm nhẹ tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn cho người mặc. Chất liệu vải Kate Silk mềm, mỏng nhẹ và thoáng khí cũng sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho nhân viên khi mặc đồng phục

Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty Xây Dựng Hòa Bình 
Mẫu áo sơ mi đồng phục công ty Xây Dựng Hòa Bình 

2.3. Áo khoác đồng phục công nhân xây dựng

Đồng phục áo khoác gió công nhân xây dựng là trang phục không thể thiếu trong những ngày mùa đông lạnh. Áo khoác gió đồng phục công nhân ưu tiên tính tiện lợi, gọn gàng và chuyên nghiệp, hạn chế những chi tiết rườm rà gây trở ngại trong quá trình làm việc. Chất liệu vải polyester hoặc nylon được đánh giá cao bởi đặc tính chống nước, chống bám bụi, giữ nhiệt tốt nên được lựa chọn để may các dòng áo khoác đồng phục doanh nghiệp xây dựng

Thiết kế đồng phục áo khoác gió trẻ trung và chuyên nghiệp của công ty xây dựng
Thiết kế đồng phục áo khoác gió trẻ trung và chuyên nghiệp của công ty xây dựng

2.4. Đồng phục áo phản quang bảo hộ

Đồng phục áo phản quang là trang phục bảo vệ an toàn của công nhân khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Điểm đặc biệt của các mẫu áo đồng phục này nằm ở các phần vải phản quang bắt sáng tạo nên hiệu ứng phản quang nổi bật, giúp hạn chế tối đa những trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra đối với người lao động. 

Đồng phục áo phản quang đảm bảo sự an toàn cho người lao động khi làm việc
Đồng phục áo phản quang đảm bảo sự an toàn cho người lao động khi làm việc

 2.5. Đồng phục áo liền quần bảo hộ

Mẫu đồng phục áo liền quần bảo hộ rất thông dụng tại các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Với thiết kế áo liền quần giúp đảm bảo sự an toàn cho người lao động, tránh được những tác nhân gây hại từ môi trường. Các bộ đồng phục áo liền quần bảo hộ được thiết kế thành một bộ quần áo hoàn chỉnh, ưu tiên các chất liệu vải kaki dày dặn, thấm hút tốt cùng khả năng chống tia UV tốt đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. 

Thiết kế đồng phục áo liền quần bảo hộ tiện ích và an toàn 
Thiết kế đồng phục áo liền quần bảo hộ tiện ích và an toàn 

2.6. Phụ kiện đồng phục công nhân xây dựng

Bên cạnh những mẫu đồng phục công ty xây dựng kể trên, thì công nhân làm việc tại các công trình sẽ được trang bị thêm một số phụ kiện khác, bao gồm: nón, mũ lưỡi trai, găng tay, giày bảo hộ,… Việc kết hợp các phụ kiện cùng bộ đồng phục bảo hộ lao động giúp tăng thêm tính an toàn cho người mặc, đồng thời hỗ trợ thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. 

Một số phụ kiện đi kèm đồng phục công nhân xây dựng chuẩn
Một số phụ kiện đi kèm đồng phục công nhân xây dựng chuẩn

3. Điểm đặc trưng trong thiết kế các mẫu áo đồng phục công ty xây dựng

3.1. Chất liệu vải may đồng phục xây dựng bền bỉ

Đồng phục công nhân xây dựng cần ưu tiên những chất liệu vải có độ dày dặn vừa phải, bề đẹp những vẫn phải đảm bảo khả năng thấm hút và thoáng khí. Các chất liệu như kaki thun, thun cotton hay Pangrim Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm nổi trội chúng đem lại. Hơn nữa, đây đều là các chất liệu có mức giá phải chăng, chi phí hợp lý nên phù hợp để may đồng phục công nhân tại các doanh nghiệp xây dựng. 

Bộ quần áo đồng phục xây dựng chất liệu kaki nhập khẩu
Bộ quần áo đồng phục xây dựng chất liệu kaki nhập khẩu

3.2 Thiết kế đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn hiện hành

Do tính chất đặc thù của ngành xây dựng thường xuyên phải tiếp xúc với các môi trường độc hại như khói bụi, xi măng, hóa chất. Nên các mẫu thiết kế hay đề cao sự dày dặn, kín đáo nhưng không hề bó sát với cơ thể để tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài bộ trang phục đơn thuần, các doanh nghiệp còn cần trang bị thêm những mẫu áo gile phản quang, mũ bảo hộ, găng tay, dây đai đeo thắt lưng đựng dụng cụ để mang lại sự thuận tiện và an toàn trong quá trình làm việc.

Một thiết kế phù hợp sẽ đem lại cho người mặc cảm giác yên tâm, thêm phần nào được che chắn, bảo vệ. Qua đó, giúp nâng cao năng suất làm việc một cách hiệu quả và nhanh chóng.

3.3 Màu sắc phối hợp hài hòa phù hợp với đặc thù công việc

Về màu sắc, các mẫu áo đồng phục công ty xây dựng thường sử dụng những màu sắc gam sáng như xanh biển, xanh lá, ghi xám để tránh hấp thụ nhiệt khi làm việc dưới thời tiết nắng nóng. Đồng thời, tránh ảnh hưởng tới tiến trình thực hiện công việc.

Mặt khác, nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn các tone màu trùng với màu sắc của thương hiệu để gia tăng mức độ nhận diện trên thị trường. Giúp truyền bá rộng rãi hình ảnh của doanh nghiệp đến với mọi người xung quanh.

Cân nhắc lựa chọn màu sắc trang phục công ty xây dựng phù hợp
Cân nhắc lựa chọn màu sắc trang phục công ty xây dựng phù hợp

Tham khảo

4. Tính năng và lợi ích của áo đồng phục công ty xây dựng

Đồng phục nhân viên đóng vai trò hết sức quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp xây dựng, điều này được thể hiện thông qua nhiều khía cạnh như sau: 

4.1. Bảo vệ người lao động

Đồng phục công nhân xây dựng có nhiệm vụ chính là bảo vệ sự an toàn sức khỏe người lao động. Các chất liệu vải cao cấp được sử dụng để may đồng phục bảo hộ kết hợp với kiểu dáng, thiết kế đạt chuẩn giúp nhân viên hạn chế tối đa các nguy cơ và thương tích trong quá trình làm việc. Điều này cũng giúp tạo nên tâm lý an tâm, tin tưởng hơn cho công nhân khi phải thực hiện các công việc có tính chất nguy hiểm 

Đồng phục công nhân xây dựng giúp tăng tính an toàn khi làm việc
Đồng phục công nhân xây dựng giúp tăng tính an toàn khi làm việc

4.2. Tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín

Sự đồng nhất về trang phục của đội ngũ nhân viên công ty xây dựng góp phần tạo dựng và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp. Từ đó, tạo được những ấn tượng thiện cảm đối với khách hàng, đối tác, bước đầu thiết lập nên các mối quan hệ hợp tác bền vững. 

4.3. Nâng cao tinh thần đồng đội

Đồng phục chính là một chiếc cầu nối, một chất keo kết dính giúp gắn kết các thành viên trong cùng đội ngũ với nhau. Khi khoác lên mình những bộ đồng phục giống nhau, họ sẽ cảm nhận rõ được sự gần gũi, thân thiết, mọi khoảng cách nhanh chóng bị loại bỏ. Nhờ vậy doanh nghiệp cũng sẽ xây dựng được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bình đẳng, thân thiện và tích cực. 

4.4. Quảng bá thương hiệu của công ty xây dựng

Mỗi nhân viên khi làm việc tại công ty xây dựng đều là những “đơn vị” quảng cáo di động. Bởi bộ đồng phục công ty sẽ đi theo họ trên mọi con đường mỗi ngày, giúp mọi người biết đến thương hiệu nhiều hơn. Do vậy có thể khẳng định, đầu tư vào đồng phục chính là một chiến lược Marketing hiệu quả và tiết kiệm, giúp nâng cao tính nhận diệnđộ phổ biến của doanh nghiệp. 

Đồng phục công ty xây dựng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu 
Đồng phục công ty xây dựng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu 

5. Top 5+ mẫu áo đồng phục công nhân công ty xây dựng phổ biến nhất hiện nay

Để có cái nhìn sâu rộng, kỹ lưỡng hơn về đặc điểm, tính chấtkiểu dáng của các mẫu áo đồng phục công ty xây dựng. Cùng Hải Anh điểm qua top 5 dòng sản phẩm phổ biến và được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao trong phần liệt kê dưới đây.

5.1 Áo đồng phục xây dựng phối xanh xám dày dặn

Mẫu áo đồng phục được thiết kế dày dặn với phần cổ đức bẻ gập cùng hàng khuy cài dọc theo kiểu dáng sơ mi truyền thống. Sản phẩm lấy ghi làm tone màu chủ đạo pha trộn thêm sắc xanh dương2 cánh tay áo tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục. Cả 2 màu sắc đều thiên về tone sáng, nhẹ dịu giúp tránh hấp thụ nhiệt lượng từ phía mặt trời.

Ngoài ra, bộ đồng phục còn được trang bị thêm mũ bảo hộ, găng tay cùng đai dụng cụ để đảm bảo an toàn cho người lao động. Phía trên phần mũ và túi áo trái có được in logothông tin của công ty. Một chi tiết tinh tế, vừa đủ để nhận diệnghi nhớ ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Mẫu áo lao động đồng phục dành cho công nhân xây dựng
Mẫu áo lao động đồng phục dành cho công nhân xây dựng

5.2 Áo đồng phục kỹ sư xây dựng màu ngà, viền xanh lá ấn tượng

Sản phẩm gây ấn tượng với màu sắc mới lạ, tone màu chủ đạo chính được sử dụng là màu ngà, một gam màu sáng có đôi nét tương đồng với màu trắng nhưng thiên về sắc thái ấm hơn. Viền cổ, túi lai áo được nhấn nhá bằng màu xanh lá cây độc đáo, mang đến điểm thu hút cho mẫu trang phục.

Áo được thiết kế với nhiều túi hộp đặt ở các vị trí khác nhau để thuận tiện cho việc đựng, nhét những vật dụng cần thiết. Chất liệu kaki liên doanhchất vải được sử dụng cho mẫu trang phục với các tính năng nổi trội như chống nóng, chống nắng, thông thoáng, bền bỉ, dễ dàng giặt giũ và nhanh khô ráo.

Thông qua đó, tạo nên sự thoải máidễ chịu cho người mặc, có chức năng như một tấm chắn bảo vệ người lao động trước các tác động xấu từ nhân tố thời tiết và khói bụi.

Thêm lựa chọn cho các công ty xây dựng
Thêm lựa chọn cho các công ty xây dựng

5.3 Áo đồng phục công ty xây dựng xanh đậm viền cam nổi bật

Có những doanh nghiệp lựa chọn tone màu tối làm màu sắc chủ đạo thay vì các gam màu sáng để phù hợp với môi trườnghoàn cảnh công việc. Ở đây, mẫu áo đồng phục xây dựng của người lao động sử dụng xanh thantone màu chính, phối hợp với các mảng lớn màu cam ở bả vai, khủy tay và phân nửa độ dài thân áo.

Việc lựa chọn các màu gam tối nhằm mục đích giúp cho người lao động lúc nào cũng trong tình trạng sạch sẽsáng sủa bởi lẽ các vết bẩn sẽ không lộ rõ khi dính trên quần áo.

Phần logo và các thông tin liên quan đến doanh nghiệp có thể in đậm hoặc thêu nổi ở bên phía cánh tay phải, trước túi áo hay trên mũ bảo hộ. Bên cạnh đó, không thể quên một số phụ kiện đi kèm như đai dụng cụ, dây thừng PP, móc khóa ròng rọc để thuận tiện cho việc leo trèo tại các công trình xây dựng.

Đồng phục nhân viên xây dựng in logo doanh nghiệp
Đồng phục nhân viên xây dựng in logo doanh nghiệp

5.4 Áo đồng phục xây dựng xanh biển kèm nón bảo hộ trắng

Mẫu áo được thiết kế khá truyền thống với chất liệu pangrim Hàn Quốc. Chất vải có độ thấm hút cao, dày dặn, bề mặt vải mịn, không bung xù, bai dão và đặc biệt hơn cả là không có tính bắt bụi nên rất thuận tiện khi phải làm trong môi trường xây dựng.

Các đường may được xâu chuỗi một cách tỉ mỉtrau chuốt, những chi tiết ghép nối tinh tế, không bị thừa chỉ hay xô lệch đường may mang đến một sản phẩm chuẩn chỉnhcân đối.

Mẫu áo được sử dụng sắc xanh khá quen thuộc của ngành xây dựng, đại diện cho niềm tin, sự bền vữngtính chắc chắn. Thông qua đó giúp truyền tải thông điệptinh thần lao động miệt mài của người công nhân xây dựng.

Trang phục lao động nhân viên xây dựng chuyên nghiệp
Trang phục lao động nhân viên xây dựng chuyên nghiệp

5.5 Áo đồng phục xây dựng xanh lá viền phản quang bắt mắt

Ngoài những thiết kế nêu trên thì các dòng áo có viền phản quang cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục cho công ty mình.

Do tính chất công viên nên đôi khi người lao động phải làm việc trong điều kiện môi trường thiếu sáng vậy nên những dải phản quang là một yếu tố vô cùng cần thiết. Điều đó giúp người công nhân nhận ra nhau trong bóng tối, hạn chế được tối đa các tai nạn lao động không đáng có.

Nhìn chung các mẫu áo đồng phục công ty xây dựng thường có nhiều nét tương đồng về chất liệukiểu dáng. Đều đề cao tính kín đáo, được may vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng không quá chật, không mang đến cảm giác nặng nề hay gò bó.

Cổ áo đa phần được thiết kế kiểu cổ bẻ hoặc cổ tròn tùy vào nhu cầu của phía công ty chủ quản. Hai bên ngực có bố trí thêm túi áo hộp để đựng những vật dụng cần thiết như thước, bút, đinh, vít nhằm tạo nên sự tiện dụng nhất cho quá trình làm việc.

Đồng phục xây dựng phản quang cao cấp
Đồng phục xây dựng phản quang cao cấp

6. Các tiêu chí chọn áo đồng phục công ty xây dựng phù hợp

6.1. Ngành nghề và môi trường làm việc

Tiêu chí đầu tiên để doanh nghiệp có thể lựa chọn được những bộ đồng phục công ty xây dựng chất lượng và phù hợp đó là căn cứ trên đặc trưng ngành nghề cũng như môi trường làm việc

Đối với đội ngũ nhân viên văn phòng, ít tiếp xúc với tác nhân bên ngoài và đòi hỏi tính lịch sự, trang nhã thì doanh nghiệp nên ưu tiên các thiết kế như áo sơ mi, áo polo. Ngược lại, đối với đội ngũ công nhân xây dựng cần đảm bảo sự an toàn, hạn chế những nguy cơ chấn thương, doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư các bộ đồng phục bảo hộ, áo phản quang,… 

Lựa chọn trang phục công ty xây dựng phù hợp với môi trường làm việc 
Lựa chọn trang phục công ty xây dựng phù hợp với môi trường làm việc 

6.2. Yêu cầu về độ bền và thoải mái

Độ bền tính thoải mái của bộ đồng phục cũng là hai yếu tố quan trọng mà các công ty xây dựng cần quan tâm. Theo đó, khi lựa chọn loại vải may đồng phục bạn cần ưu tiên các chất liệu vải cao cấp, có độ dày dặn vừa phải cùng nhiều đặc tính như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và tạo sự mát mẻ, thoải mái nhất định cho công nhân khi sử dụng đồng phục

6.3. Ngân sách và số lượng đơn đặt hàng

Dựa vào ngân sách, doanh nghiệp sẽ xác định được kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu của các bộ đồng phục. Bạn cần cân đối một cách hợp lý để vừa tối ưu được ngân sách vừa đảm bảo được chất lượng cũng như số lượng đồng phục yêu cầu. Ngoài ra, việc đặt may đồng phục công nhân số lượng lớn là một phương án giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, bởi khi đặt may càng nhiều thì giá thành của một sản phẩm sẽ càng rẻ. 

Dựa trên ngân sách để lựa chọn các mẫu đồng phục công nhân phù hợp 
Dựa trên ngân sách để lựa chọn các mẫu đồng phục công nhân phù hợp 

6.4. Các tính năng và lợi ích mong muốn

Tiêu chí cuối cùng để lựa chọn các mẫu đồng phục công ty xây dựng đó là những tính năng lợi ích mong muốn. Tùy vào yêu cầu kiểu dáng và mục đích sử dụng của từng bộ đồng phục mà doanh nghiệp có thể thêm các chi tiết hoặc tính năng giúp tăng tính ứng dụng và đảm bảo sự thuận tiện cho người mặc. 

7. Các chất liệu may đồng phục công ty xây dựng phổ biến

Một số chất liệu vải phổ biến được lựa chọn để may các mẫu đồng phục doanh nghiệp xây dựng có thể kể đến như: 

7.1. Vải thun cotton

Chất liệu vải thun cotton phù hợp để may các mẫu đồng phục áo polo, áo thun nhân viên công ty xây dựng. Với thành phần chính là sợi bông tự nhiên, loại vải này có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, khả năng co giãn đàn hồi cao. Chất vải ít bị bai dão, biến dạng hay nhăn xù sau nhiều lần giặt giũ. Đồng thời, vải thun cotton còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt, dễ dàng vệ sinh – giặt ủi và đặc biệt an toàn với da. 

Chất liệu vải thun cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt
Chất liệu vải thun cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

7.2. Vải kaki

Đây là chất liệu có thành phần cấu tạo từ 35% sợi cotton 65% còn lại polyester. Nổi bật với khả năng chống nóng, chống tia UV vượt trội nhưng có độ thấm hút mồ hôi kém hơn vải pangrim Hàn Quốc.

Tuy có ít công dụng hơn nhưng vẫn đảm bảo đủ các tính năng cần có. Điểm mạnh của dòng vải kaki là có mức giá thành tương đối rẻ, chỉ bằng ½ so với pangrim Hàn Quốc. Theo đó, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hơn cho nguồn ngân sách may đồng phục.

Vải kaki dày dặn và thoáng khí, tạo sự mát mẻ cho người mặc
Vải kaki dày dặn và thoáng khí, tạo sự mát mẻ cho người mặc

7.3. Vải Pangrim Hàn Quốc

Pangrim Hàn Quốc được cấu tạo từ 50% sợi cotton50% polyester. Chất liệu thấm hút tốt, khả năng thông thoáng cao, bề mặt vải mịn, không nhăn xù, bám bụi và đặc biệt không có tình trạng sờn chỉ như những loại vải thông thường khác.

Đồng thời, vải có độ bám màu cao, bền bỉ, không bị bay phai sau khoảng thời gian dài sử dụng rất phù hợp với những công việc đòi hỏi phải hoạt động ngoài trời.

7.4. Vải tổng hợp

Đây là chất liệu được tổng hợp từ sợi bông tự nhiên, pha trộn với một số loại sợi nhân tạo như polyester, nylon, spandex. Ưu điểm của các dòng vải tổng hợp đó là độ bền cao, khả năng lên form dáng chuẩn, chất liệu vải dày dặn, ít bị bai dão hỏng form. Đặc biệt, vải tổng hợp có giá thành rất rẻ, thấp hơn nhiều so với các chất liệu vải cotton thông thường nên cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp xây dựng có nhu cầu may đồng phục

Chất liệu vải tổng hợp được lựa chọn để may đồng phục công nhân xây dựng
Chất liệu vải tổng hợp được lựa chọn để may đồng phục công nhân xây dựng

Tham khảo

8. Bảo quản và chăm sóc áo đồng phục công ty xây dựng bền đẹp

Để đảm bảo cho những chiếc áo đồng phục công ty xây dựng của bạn luôn bền đẹp với thời gian, thì việc vệ sinh và bảo quản sẽ cần chú ý rất kỹ. Cụ thể như sau:

  • Vệ sinh, làm sạch đồng phục nhân viên công ty xây dựng ngay sau khi sử dụng để tránh tình trạng vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập làm ảnh hưởng đến chất lượng vải.
  • Ưu tiên giặt tay đối với các mẫu đồng phục áo sơ mi hoặc áo polo để hạn chế làm bao dão, biến dạng form áo.
  • Lựa chọn các loại nước giặt, bột giặt trung tính, không có tính tẩy mạnh gây bạc hay phai màu trang phục.
  • Giặt quần áo nhân viên công ty xây dựng bằng nước ấm hoặc nước lạnh, tuyệt đối không sử dụng nước nóng.
  • Phơi khô trang phục công ty xây dựng ở những nơi thoáng mát, sạch sẽkhông bị chiếu bởi ánh nắng mặt trời gay gắt. 
Những lưu ý khi giặt và vệ sinh trang phục công nhân xây dựng 
Những lưu ý khi giặt và vệ sinh trang phục công nhân xây dựng 

9. Giá may các mẫu đồng phục công ty xây dựng tại xưởng

Bảng giá của các mẫu đồng phục công ty xây dựng mới nhất:

Mẫu đồng phục Giá bán
Áo thun đồng phục 99.000 – 159.000 đồng/áo
Bộ đồng phục bảo hộ lao động 168.000 – 260.000 đồng/bộ
Áo sơ mi đồng phục 210.000 – 300.000 đồng/áo

Lưu ý, giá may các mẫu trang phục công ty xây dựng trên đây chỉ có tính chất tham khảo. Trên thực tế, chi phí để sản xuất một chiếc áo đồng phục công ty xây dựng sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, số lượng, cơ sở xưởng may,… 

10. Cơ sở cung cấp các mẫu áo đồng phục công ty xây dựng uy tín, chất lượng cao

Đồng phục Hải Anh là một cái tên nổi bật trong việc cung cấp các sản phẩm đồng phục cho mọi doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm duy trì và phát triển, Hải Anh hiểu rõ tâm lý và nắm bắt được nhu cầu của mọi khách hàng khi tìm đến.

Các mẫu áo đồng phục tại Hải Anh không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, bền bỉ mà còn đáp ứng một cách dễ dàng các yêu cầu về thẩm mỹ. Chắc chắn là địa chỉ mang đến cho khách hàng những giải pháp đồng phục tối ưu bậc nhất hiện nay.

Điểm đặc biệt của Hải Anh là có thể tự chủ trong việc sản xuất mà không phải thông qua bất cứ một bên trung gian thứ 3 nào. Sở hữu quy mô xưởng sản xuất rộng lớn với hai xưởng đặt tại Hà Nội và Phú Thọ, đội ngũ thợ may lành nghề có trình độ chuyên môn. Theo đó, giúp quá trình quản lý chất lượng chặt chẽ hơn, mức giá thành cũng vì thế mà vô cùng cạnh tranh và ổn định.

may bảo hộ lao động đồng phục tại đồng phục Hải Anh đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng
may bảo hộ lao động đồng phục tại đồng phục Hải Anh đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết và một vài mẫu áo đồng phục công ty xây dựng hiện đang phổ biến trên thị trường. Với những công năng vượt trội như bảo vệ an toàn cho người sử dụng và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty. Các mẫu đồng phục đang được nhiều doanh nghiệp ngành xây dựng vô cùng săn đón. Để nhận ngay báo giá cách thức đặt hàng xin để lại số điện thoại bên dưới website của Đồng phục Hải Anh hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0886 268 268 để giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

 

Đánh giá bài viết
Trả lời