Xưởng Áo Thun Giá Rẻ Unisex May Theo Yêu Cầu Hà Nội

Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ xưởng áo thun giá rẻ, cho sản phẩm chất lượng luôn là chủ đề được nhiều doanh nghiệp, khách hàng quan tâm. Việc lựa chọn các địa chỉ xưởng may unisex giá rẻ giúp bạn sở hữu được các mẫu áo thun đẹp, thể hiện được giá trị thương hiệu, đồng thời giải quyết bài toán về ngân sách hiệu quả.

Tham khảo

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Đồng phục Hải Anh hiện đang là địa chỉ đặt may áo thun giá rẻ được tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Sở hữu những tiềm lực vững mạnh, Hải Anh tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu may mặc, thiết kế đồng phục áo thun đến với mọi khách hàng.

Gợi ý địa chỉ xưởng áo thun giá rẻ chất lượng và uy tín
Gợi ý địa chỉ xưởng áo thun giá rẻ chất lượng và uy tín

1. Tìm hiểu xưởng áo thun giá rẻ Unisex là gì?

Xưởng áo thun giá rẻ là những địa chỉ xưởng may chuyên cung cấp các mẫu đồng phục áo thun với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Hầu hết, các xưởng đồng phục áo thun giá rẻ có sự đa dạng về thiết kế kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu vải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về đồng phục của khách hàng doanh nghiệp.

Sở dĩ, mức giá ở các cơ sở xưởng đồng phục này thấp hơn so với thị trường đó là bởi họ có sự trang bị về hệ thống máy móc, công nghệ và nguồn nhân lực dồi dào. Vì vậy, chi phí và quá trình sản xuất sẽ được tối ưu hóa toàn diện, đem đến mức giá cả cạnh tranh nhất đến với khách hàng. Tuy có mức giá thấp nhưng chất lượng đồng phục áo thun tại đây vẫn được đảm bảo, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Giải thích khái niệm xưởng áo thun giá rẻ là gì?
Giải thích khái niệm xưởng áo thun giá rẻ là gì?

2. Đồng phục Hải Anh – Xưởng áo thun giá rẻ may theo yêu cầu

Đồng phục Hải Anh có quy mô sản xuất lớn, sở hữu 3 xưởng may lớn tại Hà Nội, Phú Thọ và TPHCM với tổng diện tích đến 10000m2. Công ty đã làm việc và hợp tác với hơn 1 triệu khách hàng khác nhau, được mọi người tin tưởng và trao trọn niềm tin.

Đơn vị tiên phong xu hướng trong ngành thời trang may mặc với những ý tưởng sáng tạo. Quy trình vận hành chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên tay nghề cao. Luôn mang đến những sản phẩm, đơn hàng chất lượng nhất cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Đặt may áo thun tại Hải Anh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng, khiến khách hàng vui vẻ, hài lòng.

Quy mô xưởng may Hải Anh lớn với nhân lực dồi dao
Quy mô xưởng may Hải Anh lớn với nhân lực dồi dao

3. Các loại áo thun giá rẻ tại xưởng phổ biến hiện nay

Dưới đây, Đồng phục Hải Anh sẽ điểm qua những mẫu áo phông phổ biến thường xuất hiện tại các xưởng áo thun unisex giá rẻ: 

3.1. Mẫu áo thun cổ tròn

Đây là mẫu áo thun đồng phục cơ bản và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Đặc điểm nhận dạng của mẫu áo thun đồng phục này đó là phần cổ tròn vừa thanh lịch, chuyên nghiệp, vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Mẫu áo thun cổ tròn còn cho phép người mặc có thể dễ dàng với nhiều outfit khác nhau, thể hiện được gu thời trang của mình. 

Áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và cá tính
Áo thun đồng phục cổ tròn trẻ trung và cá tính

3.2. Mẫu áo phông cổ tim

So với mẫu áo thun cổ tròn, đồng phục áo phông cổ tim có phần kén người mặc hơn. Với thiết kế phần cổ khoét sâu xuống ngực tạo thành một hình chữ V, mẫu áo này giúp người mặc khoe được vóc dáng cân đối và thon gọn. Kết hợp với chất liệu vải thun cotton, thun lạnh mềm mại và thoáng khí, co giãn tốt. Đồng phục áo thun cổ tim là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô, quý ông có thân hình cân đối đến đẹp. 

Mẫu áo thun cổ tim giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của người mặc
Mẫu áo thun cổ tim giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của người mặc

3.3. Mẫu áo thun polo cổ bẻ

Đồng phục áo thun polo cổ bẻ gây ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại. Đặc trưng của mẫu áo polo đó là thiết kế cổ bẻ và có nút cài bên dưới như áo sơ mi, giúp tăng thêm phần lịch sự và nhã nhặn. Áo polo đồng phục đang là item hàng đầu được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để làm đồng phục nhân viên, team building, áo sự kiện,… 

Đồng phục áo polo lịch sự, trang nhã và hiện đại
Đồng phục áo polo lịch sự, trang nhã và hiện đại

3.4. Mẫu áo thun tay ngắn

Loại mẫu áo thun tay ngắn đơn giản nhưng năng động và trẻ trung cũng là gợi ý không tồi dành cho các doanh nghiệp, công ty hay trường học. Thiết kế tay áo ngắn khỏe khoắn và phóng khoáng giúp tăng thêm vẻ tươi trẻ, nhiệt huyết của người mặc. Kết hợp với chất liệu vải thun cotton 100% thoáng khí và mát mẻ, mẫu áo thun tay ngắn đặc biệt phù hợp với thiết tiết nắng nóng của mùa hè. 

Mẫu áo thun tay ngắn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc
Mẫu áo thun tay ngắn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc

3.5. Mẫu áo thun tay dài

Thêm một sự lựa chọn nữa cho doanh nghiệp đó là các mẫu áo thun đồng phục dài tay. Phần tay dài và có bo viền tay tạo cảm giác gọn gàng, chuyên nghiệp và ấm áp hơn cho người mặc. Mẫu áo thun dài tay thường ưu tiên các chất liệu vải dày dặn, thoáng khí và có khả năng giữ nhiệt tốt, phù hợp để may đồng phục mùa đông cho nhân viên. 

Thiết kế áo thun tay dài phù hợp cho thời tiết thu đông
Thiết kế áo thun tay dài phù hợp cho thời tiết thu đông

Tham khảo

4. Những lợi ích khi đặt may áo thun tại Đồng phục Hải Anh

4.1 Miễn phí tư vấn, thiết kế áo

Khách hàng có thể thoải mái liên hệ với công ty thông qua hình thức online hoặc offline. Mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng đều sẽ được nhân viên tiếp nhận. Tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lựa chọn sản phẩm áo thun phù hợp với nhu cầu.

Sau đó nhân viên thiết kế sẽ làm ra mẫu áo online cho khách hàng xem trước. Nếu không ưng ý, có thể yêu cầu công ty sửa đổi nhanh chóng theo ý muốn. Mọi tư vấn, thiết kế mẫu áo cho khách hàng đều hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên tư vấn khách hàng tận tâm
Nhân viên tư vấn khách hàng tận tâm

4.2 Nhận may áo thun không giới hạn số lượng

Doanh nghiệp có nguồn nhân lực dồi dào, dàn máy móc hiện đại. Giúp quá trình sản xuất rút ngắn thời gian tối đa nhất. Cho mỗi đơn hàng hoàn thiện nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dù là những đơn hàng lớn, công ty cũng sẽ cung cấp đủ sản phẩm cho mọi người theo thời gian đã giao hẹn. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm đặt may áo thun theo số lượng tùy thích. 

4.3 Chất liệu vải cao cấp

Đồng phục Hải Anh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chọn những mẫu vải cao cấp, giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời với mỗi sản phẩm của công ty.

Khâu lựa chọn nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho da, không ảnh hưởng tới sức khỏe người mặc. Một số mẫu vải tiêu biểu được doanh nghiệp sử dụng như: cotton aircool, hato, hacool, lacoste, telex Thái…

Áo thun polo chất liệu vải thun lacoste cao cấp
Áo thun polo chất liệu vải thun lacoste cao cấp

4.4 Công nghệ in hiện đại

Công ty luôn cập nhật các công nghệ in ấn mới, nhập khẩu thiết bị, máy móc hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình sản xuất. Mang đến những mẫu áo có hình in đẹp, sắc nét, đều màu và bám dính bền lâu trên áo. Hải Anh đang sở hữu hai công nghệ in chủ yếu là in decal và in kỹ thuật số.

4.5 Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Doanh nghiệp có một đội ngũ nhân viên vận chuyển riêng, không thuê bên thứ 3 nên việc giao hàng rất chủ động. Đảm bảo sản phẩm đến tay người nhân đúng thời gian đã giao hẹn. Đặc biệt, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mọi đơn hàng.

Đơn hàng được giao miễn phí đến tận tay khách hàng
Đơn hàng được giao miễn phí đến tận tay khách hàng

4.6 Chính sách hậu mãi có 102

Sau khi nhân viên vận chuyển đến, khách hàng được kiểm tra sản phẩm. Nếu có lỗi từ phía công ty, khách hàng cần phản hồi lại ngay. Xưởng sẽ đổi trả 1-1 và không yêu khách trả thêm phí. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành trên 3 tháng.

xưởng áo thun giá rẻ Hải Anh thường xuyên tổ chức khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi mua sắm đồng phục
xưởng áo thun giá rẻ Hải Anh thường xuyên tổ chức khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi mua sắm đồng phục

5. Cách thức đặt may áo thun đơn giản, nhanh chóng

5.1 Liên hệ với xưởng áo thun giá rẻ

Khách hàng có thể tham khảo ý kiến từ những người bạn, đồng nghiệp hay người thân đã từng đặt may áo thun. Để hỏi, tham khảo, cho đánh giá khách quan về đơn vị uy tín. Hoặc lên Google tìm kiếm, xem lượt đánh giá cao và các bình luận để lại của những khách hàng đi trước. Từ đó xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng xưởng có nhận xét tốt nhất, đáng tin cậy để đặt hàng.

Nếu đặt hàng tại Hải Anh, khách hàng có thể gọi điện thoại trực tiếp thông qua hotline trên website, nhắn tin cho fanpage hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng.

5.2 Nhận tư vấn và đưa ra yêu cầu

Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng thông qua hình thức online hoặc offline tùy theo nhu cầu của mọi người. Giải đáp các thắc mắc và trả lời các câu hỏi của khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ khách chọn được mẫu áo ưng ý.

Nếu không thích may mẫu áo có sẵn, khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu riêng. Để xưởng áo thun giá rẻ may theo mong muốn, tiêu chí đề ra của khách hàng.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm, nhân viên tư vấn trực tiếp
Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm, nhân viên tư vấn trực tiếp

5.3 Thống nhất thông tin về sản phẩm, ký kết đơn hàng

Sau nhận tư vấn, trao đổi cùng nhân viên, khách hàng sẽ chốt lại các yêu cầu của mình về sản phẩm. Thống nhất giữa hai bên về mẫu áo, cách thiết kế, hình in, số lượng áo, chất vải, màu sắc, thời gian giao nhận…Cuối cùng khách hàng và nhân viên đại diện sẽ ký hợp đồng thỏa thuận mua bán. Đảm bảo quyền lợi cho cả xưởng may và khách hàng.

5.4 Nhận hàng và kiểm tra

Sau quá trình làm việc vất vả của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty, các mẫu áo được hoàn thiện. Xưởng áo thun giá rẻ sẽ đóng gói áo cẩn thận và vận chuyển đến tận tay khách hàng. Kiểm tra sản phẩm và ký kết biên bản nhận hàng.

Quý khách hàng có thể kiểm tra đơn hàng như số lượng, chất lượng trực tiếp khi nhận đơn hàng
Quý khách hàng có thể kiểm tra đơn hàng như số lượng, chất lượng trực tiếp khi nhận đơn hàng

5.5 Phản hồi

Nếu một trong số những sản phẩm của đơn hàng có lỗi, khách hàng cần phản hồi lại ngay với phía nhà sản xuất. Để được giải quyết nhanh nhất có thể, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

6. Bảng giá may áo thun Unisex mới nhất

6.1 Bảng giá tham khảo khi may áo thun cổ tròn

Bảng giá áo thun cổ tròn unisex

Số lượng áo/ Chất vải

Telex Thái Smartfit Hacool Hapimax
< 20 áo 109.000 vnđ 109.000 vnđ 139.000 vnđ 169.000 vnđ

20 – 49 áo

99.000 vnđ 99.000 vnđ 129.000 vnđ 159.000 vnđ
50- 99 áo 94.000 vnđ 94.000 vnđ 124.000 vnđ 154.000 vnđ

>100 áo

Liên hệ để có mức giá ưu đãi nhất

6.2 Bảng giá may áo thun polo nam nữ

Bảng giá áo thun polo unisex

Số lượng áo/ Chất vải Compactfit Aircool Lacoste USA Piquecool
< 20 áo 99.000 – 115.000 vnđ 145.000 vnđ 149.000 vnđ 99.000 – 169.000 vnđ

20 – 49 áo

99.000 – 105.000 vnđ 135.000 vnđ 139.000 vnđ 99.000 – 159.000 vnđ
50- 99 áo 99.000 vnđ 130.000 vnđ 134.000 vnđ 94.000 – 154.000 vnđ

>100 áo

Liên hệ để có mức giá ưu đãi nhất

6. Bảng giá may áo thun Unisex mới nhất

6.1 Bảng size may áo thun không cổ oversize unisex

Size áo thun cổ tròn cho nam giới

Size áo S M L XL XXL

XXXL

Chiều cao

< 160 cm 160 – 165cm 165 – 170 cm 170 – 175 cm 175 – 180 cm >180 cm
Cân nặng 45 – 55kg 55 – 62 kg 63 – 69 kg 70 – 75 kg 76 – 82 kg

> 82 kg

Ngang ngực

46 cm 48 cm 50 cm 52 cm 54 cm 56 cm
Dài áo 65 cm 67 cm 69 cm 71 cm 73 cm

75 cm

 

Size áo thun cổ tròn cho nữ giới

Size áo S M L XL XXL

XXXL

Chiều cao

145 – 150 cm 150 – 155 cm 155 – 160 cm 160 – 165 cm 165 – 170 cm > 170 cm
Cân nặng 38 – 42 cm 42 – 46 cm 47 – 53 cm 54 – 59 cm 60 – 65 cm

> 65 kg

Ngang ngực

42 cm 44 cm 46 cm 48 cm 50 cm 52 cm

Dài áo

57 cm 59 cm 61 cm 63 cm 65 cm

67 cm

Mẫu áo thun cổ tròn đẹp, form thoải mái cho nam nữ
Mẫu áo thun cổ tròn đẹp, form thoải mái cho nam nữ

6.2 Bảng size may áo thun polo cho nam nữ

Bảng size áo thun polo cho nam giới

Size áo S M L XL XXL

XXXL

Chiều cao

< 160 cm 160 – 165cm 165 – 170 cm 170 – 175 cm 175 – 180 cm >180 cm
Cân nặng 45 – 55kg 55 – 62 kg 63 – 69 kg 70 – 75 kg 76 – 82 kg

> 82 kg

Dài tay

19 cm 20 cm 21 cm 22 cm 23 cm 24 cm
Dài áo 64 cm 66 cm 68 cm 70 cm 72 cm

74 cm

 

Bảng size áo thun polo nữ

Size áo S M L XL XXL

XXXL

Chiều cao

145 – 150 cm 150 – 155 cm 155 – 160 cm 160 – 165 cm 165 – 170 cm > 170 cm
Cân nặng 38 – 42 cm 42 – 46 cm 47 – 53 cm 54 – 59 cm 60 – 65 cm

> 65 kg

Dài tay

15.6 cm 16.6 cm 17.6 cm 18.6 cm 19.6 cm 20.6 cm
Dài áo 57.5 cm 59.5 cm 61.5 cm 63 cm 64.5 cm

66 cm

Mẫu áo thun polo unisex thon dáng đẹp, gọn gàng
Mẫu áo thun polo unisex thon dáng đẹp, gọn gàng

Tham khảo

Tổng kết

Bài viết là những kinh nghiệm về việc chọn xưởng áo thun giá rẻ, cách đặt hàng và những thông tin liên quan. Giúp khách hàng hiểu rõ để biết cách đặt may áo thun chất lượng, phù hợp với mong muốn, nhu cầu cá nhân.

Quý khách hàng đang quan tâm đến các mẫu áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại Đồng phục Hải Anh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0886 268 268. Hải Anh tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng và giá cả của các mẫu đồng phục áo thun độc đáo, góp phần nâng tầm vị thế doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
Trả lời