Top 11 địa chỉ may đồng phục văn phòng Hà Nội giá rẻ

Xưởng may đồng phục văn phòng Hà Nội khá nhiều trên thị trường, khiến người có nhu cầu không biết chọn lựa thế nào. Đồng phục văn phòng không chỉ đẹp, mà còn đại diện cho nét văn hóa, đặc trưng riêng của một công ty. Vì vậy, việc tìm kiếm đơn vị may uy tín, thiết kế đẹp là vô cùng quan trọng. Nhiều Quý công ty chỉ biết đến một số xưởng uy tín như Thời trang Hải Anh, xưởng may Hà Thanh, cơ sở ModaViet. Tuy nhiên, đó là chưa đủ, trong bài viết dưới, Đồng phục Hải Anh sẽ bật mí thêm một số đơn vị uy tín khác để khách hàng lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất với cơ quan mình.

1. Xưởng may đồng phục văn phòng Hà Nội uy tín – Hải Anh

Hải Anh – thương hiệu chuyên may áo đồng phục hot nhất tại thị trường miền Bắc. Phân phối 6 dòng sản phẩm đặc trưng nhất gồm áo 3D, áo polo, áo phản quang, áo sơ mi, áo oversize, áo hologram.

Những mẫu áo sản xuất ra đều có đường may tinh xảo mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi mặc. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường cùng chính sách chu đáo, Hải Anh được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Thời trang Hải Anh có thế mạnh sản xuất đồng phục áo polo công sở
Thời trang Hải Anh có thế mạnh sản xuất đồng phục áo polo công sở

2. Moda Viet chuyên may đo đồng phục văn phòng Hà Nội

Đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may đồng phục. Đồng phục ModaViet là thương hiệu uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ tuyệt đối. Mọi công tác chuẩn bị sản xuất đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, mẫu mã thiết kế đa dạng sang trọng và giá thành đúng với giá trị.

Lĩnh vực sản xuất hiện tại ở ModaViet gồm có áo sơ mi nam nữ công sở, đồng phục áo vest, áo thun, áo polo, quần âu, quần jeans,… Với thiết kế sáng tạo kiểu cách đa dạng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên môn. ModaViet tự tin khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường. Bằng chứng là luôn được lòng khách hàng, kể cả những đối tác nổi tiếng khó tính.

Áo sơ mi đồng phục công sở được may bởi xưởng Moda Viet
Áo sơ mi đồng phục công sở được may bởi xưởng Moda Viet

3. Địa chỉ may UniWorld uy tín đất tại thủ đô Hà Nội

Thương hiệu đứng top đầu tại Hà Nội không ai khác đó chính là UniWorld. Chuyên cung cấp những mẫu quần áo cho các đẹp nhất phù hợp với xu hướng trên thị trường hiện nay. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong phân khúc gia công thời trang may mặc.

UniWorld đã bắt tay hợp tác với nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, điển hình như điện máy xanh, thế giới di động, FPT, VinMart,… Tất cả các dòng sản phẩm ra đời luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và giá cả tốt nhất.

Đồng phục áo polo Phong Vũ do xưởng UniWorld sản xuất
Đồng phục áo polo Phong Vũ do xưởng UniWorld sản xuất

4. Công ty TNHH đồng phục Hà Thành

Hà Thành một trong những đơn vị chuyên may và cung cấp đồng phục văn phòng Hà Nội đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Hà Thành đã hoạt động hơn 10 năm, ngoài đồ văn phòng còn đơn vị còn sản xuất đồng phục cho nhà hàng, khách sạn, bảo hộ, trường học,…

Lý do khách hàng lựa chọn may Hà Thành?

– Có dây chuyên gia công hiện đại chuyên nghiệp

– Công nghệ bền đồng phục văn phòng Hà Nội, sắc nét

– Chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú

– Bắt kịp xu hướng trên thị trường

– Đúng tiến độ, đúng hẹn giao hàng

– Chính sách mua hàng thu hút

Đầm công sở đẹp cho nữ văn phòng được thiết kế bởi Đồng phục Hà Thành
Đầm công sở đẹp cho nữ văn phòng được thiết kế bởi Đồng phục Hà Thành

5. Thiết kế đồng phục công sở đẹp tại Phương Thảo

Một cái tên không quá xa lạ trên thị trường may mặc tại Hà Nội đó chính là Công ty TNHH may Phương Thảo. Địa chỉ may, thiết kế đồng phục văn phòng Hà Nội đẹp uy tín top đầu khu vực miền Bắc. Hầu hết các mẫu đồ ra đời đều có tính thẩm mỹ và bắt kịp trend hiện nay.

Các sản phẩm ra đời tại Phương Thảo đều phải qua một quy trình tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng luôn bảo đảm tính bền đẹp và thoải mái nhất cho người mặc.

Set trang phục áo sơ mi và chân váy chữ A cho nữ văn phòng hiệu Phương Thảo
Set trang phục áo sơ mi và chân váy chữ A cho nữ văn phòng hiệu Phương Thảo

6. Nhà may Kiều Oanh đơn vị có tiếng ngành đồng phục văn phòng Hà Nội

Kiều Oanh nhà mày đồ đẹp được rất nhiều người biết đến với quy mô xưởng may lên đến 2000m2. Luôn tự tin đáng ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng đưa ra, từ số lượng cho tới kiểu cách, mẫu mã.

Nhà kho vải sơ mi, áo thun của Kiều Oanh đa dạng phong phú hơn 40 dòng vải cao cấp với nhiều màu sắc kích thước khác nhau. Bảo đảm sẽ có nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho các công ty, doanh nghiệp.

Áo thun đồng phục Samsung được nhà may Kiều Oanh sản xuất từ vải cotton cao cấp
Áo thun đồng phục Samsung được nhà may Kiều Oanh sản xuất từ vải cotton cao cấp

7. HP địa chỉ may áo sơ mi giá rẻ đồng phục văn phòng Hà Nội

Nhà may HP là địa chỉ xưởng may, in ấn đồng phục với số lượng lớn. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, luôn tận tâm cho từng mẫu thiết kế trước khi sản xuất.

Những mẫu đồng phục cung cấp đến tay khách hàng với mức giá mềm nhất. Điều đặc biệt, HP có thể đáp ứng tất cả mọi đơn hàng gấp với số lượng theo yêu cầu, giao kịp tiến độ mà khách hàng yêu cầu.

Cùng với sự phát triển của xã hội ngày càng tăng trưởng và nhu cầu may mặc của con người dần cũng tăng lên. Nhà may HP luôn phải cố gắng nỗ lực để mở rộng các dịch vụ tốt nhất để đáp ứng dụng cầu của từng khách hàng trên khắp cả nước.

Áo sơ mi đồng phục văn phòng mang lại sự trẻ trung, năng động
Áo sơ mi đồng phục văn phòng mang lại sự trẻ trung, năng động

8. Đơn vị may đồng phục Vest Nguyễn

Mọi người biết đến Vest Nguyễn nhiều đến như vậy là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng áo phông cho công sở, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… Các mẫu áo được sử dụng có chất liệu khác nhau như cotton, cá sấu, PE, vải nỉ, thun lạnh.

Khi vừa nhận được đơn hàng Vest Nguyễn sẽ có một quy trình làm việc khép kín không qua bất kỳ một khâu trung gian nào khác. Cho nên giá thành của các sản phẩm luôn ở mức tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể yên tâm đến với Vest Nguyễn để lựa chọn cho công ty mình mẫu áo đẹp chất lượng nhất.

Sang trọng, lịch sự trong set trang phục đến từ Vest Nguyễn
Sang trọng, lịch sự trong set trang phục đến từ Vest Nguyễn

9. Công ty chuyên thiết kế đồng phục văn phòng Hà Nội đẹp – Dũng Nguyễn

Dũng Nguyễn hiện đang là địa chỉ hàng đầu trong quá trình cung cấp đồng phục văn phòng giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ thiết kế chuyên môn cao. Dũng Nguyễn cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng đề ra.

Tại sao nên lựa chọn may đồng phục công sở tại Dũng Nguyễn:

– Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí tất tần tật về sản phẩm đồng phục văn phòng một cách nhiệt tình chuyên nghiệp nhất.

– Đưa ra cam kết mang đến những bộ trang phục văn phòng độc lạ và chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý nhất.

– Tất cả các sản phẩm đề ra đều có chất lượng cao.

– Luôn đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới và cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

– Luôn giao hàng nhanh chóng và đúng tiến độ.

Đồng phục công sở mang màu đỏ rực rỡ đem đến sự trẻ trung, nhiệt huyết
Đồng phục công sở mang màu đỏ rực rỡ đem đến sự trẻ trung, nhiệt huyết

10. Đức Trí chuyên cung cấp áo văn phòng bền đẹp

Nói đến thiết kế thời trang, Đức Trí đã có cả một bề dày lịch sử. Công ty đã cung cấp cho nhiều các doanh nghiệp công ty khắp cả nước với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mới. Đức Trí luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu để có thể chuyên tâm vào thiết kế các sản phẩm.

Đồng phục Đức Trí đã bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ mang đến các mẫu áo đẹp cho khách hàng với mức giá tốt mà còn mang đến nhiều ưu điểm nổi trội khác.

Điềm đạm, trưởng thành khi mặc áo thun màu xanh dương
Điềm đạm, trưởng thành khi mặc áo thun màu xanh dương

11. Đơn vị sản xuất đồng phục giá rẻ tại Bốn Mùa

Một trong những địa chỉ sản xuất áo thun uy tín bậc nhất tại khu vực miền Bắc và miền Nam. Cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho ra những mẫu áo mới lạ bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng hiện nay.

Bốn Mùa luôn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của các công ty đề ra. Với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hết sức hiện đại tân tiến đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hiện tại, Bốn Mùa đang là đối tác tin cậy của hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Luôn tự tin thực hiện được mọi yêu cầu của người đặt về áo đồng phục, từ số lượng cho tới mọi kiểu cách, mẫu mã.

Áo thun cổ tim là đồng phục được giới trẻ yêu thích
Áo thun cổ tim là đồng phục được giới trẻ yêu thích

Công tâm mà nói, trong 11 xưởng may đồ đồng phục văn phòng Hà Nội uy tín trên, Thời trang Hải Anh thực sự nổi bật và đáng để quý công ty thử trải nghiệm dịch vụ 1 lần. Với các ưu thế mà Hải Anh đã củng cố trong suốt hơn 11 năm làm nghề, từ giá thành đế chất lượng, Hải Anh luôn sẽ là đơn vị tốt nhất để khách hàng lựa chọn.

Đánh giá bài viết
Trả lời