TẦM NHÌN, SỨ MỆNH CỦA HẢI ANH

Đồng phục Hải Anh tự hào là cái tên luôn xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong danh sách các công ty may đồng phục cho học sinh, doanh nghiệp, và công sở tại Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, Hải Anh đã luôn chú trọng việc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh song hành cùng mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc định hình xu hướng thời trang đồng phục tại Việt Nam

TẦM NHÌN

Khi là một thành viên của Hải Anh, ta hiểu rõ, Hải Anh hướng tới TẦM NHÌN:

“Trở thành sự lựa chọn hàng đầu về thời trang cho mọi thương hiệu”.

SỨ MỆNH

Để đạt được điều đó, chúng ta thực hiện SỨ MỆNH: “mang đến những trải nghiệm tốt nhất về thời trang nâng tầm thương hiệu và xây dựng xã hội tốt đẹp.”

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Chúng ta luôn đề cao TRIẾT LÝ KINH DOANH: “Đăt mình vào đối tác và khách hàng để thấu hiểu, chia sẻ và giải quyết tốt nhất công việc”

 

HÌNH ẢNH NGƯỜI HẢI ANH

Người ta thường ví văn hóa chính là “linh hồn” của doanh nghiệp, mà văn hóa thì xuất phát từ con người. Vậy nên, là người Hải Anh, chúng ta luôn sống với nhau bằng sự chân thành, và dùng sự chân thành để đồng hành và tạo dựng những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, cho xã hội.

Trong bối cảnh thời đại số, Khách hàng có sự lựa chọn đa dạng, phong phú đối với các sản phẩm thời trang. Nhu cầu sử dụng thời trang trong việc xây dựng thương hiệu, bao gồm thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp, đội nhóm, tổ chức,… đang ngày một nâng cao. Hải Anh mong muốn sẽ chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm thời trang đi đầu xu hướng, phá bỏ những định kiến về 2 chữ “đồng phục”, và mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng.

Hải Anh hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ đến tay khách hàng, từ đó xây dựng thật nhiều giá trị cho xã hội từ việc tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, đóng góp vào nền kinh tế đất nước, và làm giàu đẹp thêm cho xã hội.

Đánh giá bài viết