Địa Chỉ May Áo Sơ Mi Đồng Phục Công Ty Đẹp, Chất Liệu Cao Cấp

May áo sơ mi đồng phục công ty là một phương thức được đa số các doanh nghiệp lựa chọn để mang đến một diện mạo chuyên nghiệp và lịch sự cho đội ngũ công nhân viên của mình. Để có các mẫu đồng phục sơ mi đẹp, đẳng cấp, các doanh nghiệp cần tìm đến địa chỉ may đồng phục uy tín như đồng phục Hải Anh. Sơ hữu xương may quy mô lớn, đi kèm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đồng phục Hải Anh chắc là địa chỉ đáp ứng mọi như cầu may mặc cho các công ty, doanh nghiệp. Thời trang Hải Anh liên tục cập nhật các mẫu sơ mi đồng phục mới, từ các mẫu sơ mi cổ điển đến các kiểu dáng sơ mi đồng phục hiện đại, cách điệu cho cả nam và nữ. Để may được mẫu sơ mi đồng phục công ty như ý, khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu, màu sắc, ưu đãi khi may số lượng lớn giúp tối ưu chi phí.

1. Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục công ty chất lượng, uy tín trên thị trường

Đồng phục Hải Anh chính thức ra nhập vào thị trường thời trang đồng phục từ năm 2010, đạt được vô vàn các cột mốc thành công trong lĩnh vực thời trang đồng phục. Hai dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và đón nhận bậc nhất tại Hải Anh là đồng phục polo và đồng phục sơ mi công sở.

Đồng phục công ty và đồng phục công sở là 2 ngành hàng chính được tập trung đầu tư và khai thác trong thời gian gần đây. Chất lượng là yếu tố sống còn đây là phương châm được Hải Anh đặt ra từ ngay những ngày đầu thành lập và duy trì cho đến tận ngày nay.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, mong muốn nhận được sản phẩm mang giá trị đúng nghĩa với số tiền mà mình bỏ ra. Hải Anh đã không ngừng nỗ lực, cố gắng và cải thiện bản thân từ quy trình sản xuất đến dịch vụ cung ứng để cho ra các sản phẩm chất lượng nhất đến thị trường.

Song song với đó, Hải Anh còn luôn cập nhật các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế giúp tạo nên các mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ. Đồng thời truyền tải được thông điệp ẩn sâu mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.

Các chất liệu phổ biến được Hải Anh sử dụng trong quá trình sản xuất áo sơ mi bao gồm vải Kate, Cotton, Ecobamboo, Nanopro, Katex Premium. Đây đều là những chất vải được sản xuất độc quyền tại Hải Anh. Có độ thấm hút cao, khả năng thoáng khí tốt, mỏng, nhẹ, không bị xù lông và đặc biệt là khả năng kháng khuẩn, chống tia cực tím cùng điều hòa thân nhiệt tốt.

Các doanh nghiệp đã và đang thấy hài lòng khi lựa chọn Hải Anh là đơn vị cung cấp các giải pháp về đồng phục có thể kể đến như Vinaphone, VTV, SCJ, thẩm mỹ Kangnam, zing new,… Đó cũng là minh chứng xác thực nhất cho sự thành công của Hải Anh trên con đường phát triển, xứng đáng vị trí đứng đầu trong lĩnh vực thời trang đồng phục trên toàn quốc.

Hình ảnh mẫu áo sơ mi đồng phục cao cấp Hải Anh sản xuất
Hình ảnh mẫu áo sơ mi đồng phục cao cấp Hải Anh sản xuất

2. Phân loại kiểu dáng, thiết kế áo sơ mi đồng phục

Trải qua nhiều cuộc cách mạng thời trang mẫu sơ mi truyền thống cũng đã có những sự cải biên và thay đổi hơn so với trước. Mỗi một kiểu dáng sẽ mang đến cho người mặc một phong cách riêng thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như giá trị vốn có của dòng áo sơ mi.

2.1 Các loại cổ áo sơ mi

Theo thống kê có tổng cộng có ít nhất 9 loại cổ áo sơ mi khác nhau được ứng dụng trong ngành thời trang trên thị trường. Trong đó được chia ra làm 3 loại thiết kế chính là Pointed collar (cổ áo nhọn), Button down collar (cổ áo đính khuy) và Spread collar (cổ áo bẻ rộng).

Pointed Collar: Được biết đến là dòng cổ áo cổ điển và nguyên bản của sơ mi. Được lấy cảm hứng từ những bộ quân phục trong thế chiến thứ I. Đặc điểm dễ nhận biết của kiểu pointed collar chính là phần cổ áo nhọn, khi đóng hết cúc sẽ tạo ra một góc từ 80-90 độ. Phù hợp với những người có khuôn mặt tròn hoặc oval, giúp cho tổng thể diện mạo trở nên cân đối và sắc nét hơn.

Button Down Collar: Là một biến thể của kiểu áo cổ Đức nhưng đi theo định hướng phong cách Casual thoải mái. Đặc điểm của cổ Button Down Collar có 2 chiếc khuy được đính phía cuối góc đuôi cổ áo nhằm mục đích chống xô lệch trong quá trình vận động. Phù hợp với phong cách thời trang hàng ngày không quá trang trọng. Có thể mặc đi dạo phố, đi chơi hay cả khi đi làm.

Spread Collar: Đây là một kiểu cổ áo thịnh hành tại Anh Quốc từ thế kỷ 20. Được hầu hết các phái mạnh lựa chọn và ứng dụng rộng rãi trong thời trang công sở và thường ngày. Kiểu áo có phần cổ khi bẻ xuống sẽ tạo một góc rộng lên đến 120 độ, khoảng trống lớn thích hợp để đeo thêm một chiếc cà vạt.

Các mẫu cổ áo thông dụng cho đồng phục công ty
Các mẫu cổ áo thông dụng cho đồng phục công ty

2.2 Các loại tay áo sơ mi

Bên cạnh các kiểu cổ áo, tay áo cũng là một chi tiết cần chú ý khi đặt may áo sơ mi. Có hai loại được cổ tay áo được sử dụng quen thuộc nhất là Button Cuff và French Cuff.

Button Cuff: Đây là kiểu cổ tay áo phổ thông và dễ bắt gặp nhất trong đời sống hàng ngày. Có thể được thiết kế 1 khuy hoặc 2 khuy ở phần cổ tay. Ưu điểm của Button Cuff là dễ dàng cởi bỏ cũng như thuận tiện trong các hoạt động thường nhật.

French Cuff: Được xuất hiện tại các nước Châu Âu từ những năm thế kỷ 13. Và đặc điểm dễ nhận biết nhất của loại cổ tay áo french cuff là những chiếc Cufflinks được thay thế cho cúc áo truyền thống. Các mẫu cufflinks được coi như một loại phụ kiện giúp gia tăng nét độc đáo và sự nổi bật của mẫu áo sơ mi.

2.3 Các loại màu sắc áo sơ mi độc đáo

Ưu tiên lựa chọn màu sắc dựa theo màu thương hiệu của công ty
Ưu tiên lựa chọn màu sắc dựa theo màu thương hiệu của công ty

Màu sắc trung tính cơ bản: Những chiếc áo sơ mi trung tính luôn sẽ là một lựa chọn tối ưu trong tủ đồ của bất cứ ai. Các gam màu trung tính bao gồm nâu, đen, trắng, ghi, kem,…Những tone màu không quá nổi bật nhưng lại đem đến một cảm giác hài hòa và thanh lịch.

Dù xu hướng thời trang có thay đổi đến đâu, những trang phục với gam màu trung tính sẽ chẳng bao giờ là lỗi mốt. Màu sắc phù hợp với các doanh nghiệp muốn may áo sơ mi đồng phục công ty.

Màu sắc trẻ trung, tươi sáng: Để gây ấn tượng với người đối diện, việc sở hữu cho mình một mẫu áo sơ mi với tone màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các gam màu sáng làm chiếc áo sơ mi trở nên thời thượng và trẻ trung hơn.

Một điểm đáng lưu ý khi các doanh nghiệp lựa chọn màu sáng để may đồng phục là chúng khá kén da. Nếu không chọn được màu sắc phù hợp sẽ dễ khiến làn da người mặc bị xỉn, tạo cho người nhân viên cảm giác tự ti khi khoác lên mình mẫu áo đồng phục.

Màu tối sang trọng, cuốn hút: Ngược lại với các gam màu sắc tươi sáng, nổi bật, gam màu tối lại gợi lên được sang trọng và đầy cuốn hút. Các nhà mẫu thiết kế thường hướng những bộ trang phục có tone màu tối về phong cách thời trang tối giản mà tinh tế.

Nên tạo thêm điểm nhấn trên mẫu áo sơ mi bằng các kỹ thuật in thêu logo thương hiệu. Vừa giúp mẫu sản phẩm trở nên bớt đơn điệu, vừa là phương thức quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

 

3. Một số mẫu áo may sơ mi đồng phục công ty tại Hải Anh

3.1 Áo sơ mi đồng phục nhã nhặn

Thiết kế thuần sơ mi tay ngắn cổ đức truyền thống kết hợp tone màu trắng chủ đạo giúp sản phẩm toát lên sự chỉn chu, nhã nhặn. Chất liệu cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi cao, vải không xù, không nhăn mang đến một diện mạo tươm tất và gọn gàng cho người mặc.

Vải cotton là chất liệu thường được sử dụng để đặt may đồng phục cho các doanh nghiệp. Với những đặc tính nổi trội như đa dạng, chất lượng và thuận tiện trong quá trình sản xuất.

Mẫu áo tưởng chừng như rất đơn giản nhưng khi mix thêm cái trang phục như chân váy, quần âu, cà vạt sẽ trở nên thu hút và chuyên nghiệp gấp bội. Phù hợp với môi trường công sở/văn phòng hay những nơi yêu cầu sự trang nghiêm, chỉnh tề.

Chọn sơ mi làm đồng phục giúp nâng tầm doanh nghiệp
Chọn sơ mi làm đồng phục giúp nâng tầm doanh nghiệp

3.2 Áo sơ mi đồng phục cho nam lịch lãm

Mẫu áo sơ mi ngắn tay xanh pastel với form dáng perfect fit suông rộng. Giúp che đi những khuyết điểm còn hạn chế trên cơ thể, dễ dàng vận động và phù hợp với vóc dáng của nam giới Á Đông. Áo được thiết kế tà bằng, có túi ngực đem đến một vẻ ngoài nổi bật, thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ cho các anh chàng.

Chất vải Ecobamboo được tổng hợp từ bột Cellulose từ thân cây tre trong tự nhiên. Đặc biệt chất vải có khả năng phân hủy sinh học, đảm bảo thân thiện với môi trường và lành tính với người sử dụng. Màu sắc xanh pastel nhã nhặn phù hợp với môi trường công sở. Một lựa chọn hoàn hảo để người mặc luôn thấy thoải mái mà vẫn có thể lịch lãm trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu sơ mi đồng phục dành cho nam lịch lãm
Mẫu sơ mi đồng phục dành cho nam lịch lãm

3.3 Áo sơ mi đồng phục cho nữ thời thượng

Dòng áo sơ mi tay ngắn dành cho nữ có thiết kế cổ điển với màu ghi xám kết hợp cùng phần cổ đức được may đứng tinh tế. Form dáng regular fit không quá bó sát vào cơ thể làm nổi bật đường nét thon gọn và mảnh mai của người phụ nữ.

Phối thêm với chân váy chữ A hay cùng một chiếc quần suông cạp cao sẽ mang đến một diện mạo hiện đại, trang nhã mà vẫn vô cùng sang trọng, chuyên nghiệp cho các cô nàng.

Không cần nhất thiết phải quá cầu kỳ, một mẫu áo đơn giản tinh tế vẫn có thể đem lại được sự mới lạ, hấp dẫn cho người sử dụng. Ngoài ra, mẫu sản phẩm được sử dụng chất vải mềm mịn bền bỉ giúp người mặc thoải mái, tự tin trong mỗi bước đi, hành động.

Trang phục sơ mi nữ văn phòng toát lên vẻ chuyên nghiệp
Trang phục sơ mi nữ văn phòng toát lên vẻ chuyên nghiệp

4. Những lưu ý khi đặt may áo sơ mi đồng phục công ty cho các doanh nghiệp

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp: Nên chọn các chất liệu có độ thoải mái, thông thoáng khi sử dụng. Không nên chọn các loại vải quá mềm hay quá thô dễ gây mất form dáng và khó chịu cho người mặc. Mỗi loại vải sẽ sở hữu một tính năng khác nhau, cần lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với đặc tính công việc. Để có những thông tin chi tiết hơn có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn hoặc đến tận xưởng may để trải nghiệm thực tế các chất liệu và tính năng của mỗi loại.

Lựa chọn màu sắc thương hiệu: Tùy thuộc vào hình ảnh mà doanh nghiệp muốn xây dựng trong mắt khách hàng mà có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau. Những gam màu tươi sáng sẽ đem đến một hình ảnh trẻ trung, thanh lịch cho đội ngũ công nhân viên. Ngược lại, các gam màu tối mang đến cảm giác trang trọng và trầm ổn hơn.

Chọn địa chỉ may uy tín: Cần đọc tham khảo nhiều các thông tin cũng như review của những người đi trước. Nhìn vào các sản phẩm, dịch vụ mà xưởng may cung cấp để đưa ra sự lựa chọn tối ưu. Phù hợp với ngân sách và nhu cầu đã đặt ra của mỗi doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin tổng quan khách hàng cần chú ý và quan tâm khi đặt may áo sơ mi đồng phục công ty. Chắc chắn qua bài viết sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và sâu rộng hơn về chủ đề thời trang đồng phục. Qua đó, lựa chọn được kiểu dáng và địa điểm may phù hợp cho doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
Trả lời