Nhận đặt in áo theo yêu cầu 1 cái lấy ngay Hà Nội

Dịch vụ in áo theo yêu cầu 1 cái thường được giới trẻ cá tính, yêu thích áo thun lựa chọn để phục vụ sở thích đặc biệt của mình. Diện những chiếc áo phông với hình ảnh mang ý nghĩa riêng biệt thật tuyệt vời đúng không nào! Không ai có thể sở hữu thiết kế giống như vậy nhờ tận dụng các dịch vụ in ấn đặc biệt. Nhưng vì số lượng in khá ít, số lượng chỉ 1 cái khiến những người có nhu cầu gặp nhiều khó khăn trong việc tìm xưởng nhận dịch vụ này. Thời trang Hải Anh sẽ bật mí những đơn vị đang nhận dịch vụ in theo yêu cầu số lượng ít với mức giá khá tốt khách hàng có thể tham khảo.

1. Vì sao không nên in áo với số lượng 1 cái?

Trong lĩnh vực in ấn hiện nay, việc in số lượng ít thường mang đến nhiều điểm bất lợi cho người có nhu cầu in như:

Giá thành khá cao khi in 1 cái so với in 10 cái, 50 cái, 100 cái áo. Lý do là vì chi phí tối thiểu để khởi động dây chuyền in thường được cố định, việc in nhiều sẽ chia chi phí tối thiểu nhiều hơn, từ đó chi phí thành phẩm in rẻ hơn. Và ngược lại, khi in ít thì chắc chắn 1 chiếc áo sẽ phải chịu toàn bộ chi phí in tối thiểu.

Mất công mà không có lợi nhuận hoặc lợi nhuận ít – Đây chính là lý do nhiều xưởng từ chối hẳn các đơn hàng sản xuất số lượng quá ít do không mang lại đủ lợi nhuận trong kinh doanh cho họ.

Nhưng nếu quý đọc giả là người chỉ cần in 1 cái áo do sở thích riêng, sẵn sàng chịu chi phí cao. Hay đọc giả là người cần dịch vụ in áo số lượng ít để làm mẫu trưng bày tại cửa hàng, khi nhận thấy tin hiệu từ khách hàng sẽ lập tức đặt đơn hàng nhiều,….Đồng phục Hải Anh sẽ bật mí những đơn vị nhận in áo 1 cái theo yêu cầu với mức giá khá ổn trên thị trường hiện nay.

Đồng phục của Tiki được in logo trắng trên nền xanh dương nổi bật
Đồng phục của Tiki được in logo trắng trên nền xanh dương nổi bật

2. Top 7 nơi uy tín có nhận dịch vụ in áo theo yêu cầu 1 cái đáng để thử

1.1 Thời trang Hải Anh

Hải Anh Uniform được liệt kê đầu tiên trong danh sách các công ty, nhà xưởng có nhận dịch vụ in ấn áo số lượng từ 1 cái. Với rất nhiều ưu điểm bao gồm: Giá tốt; có cơ sở trải dài 3 miền tổ quốc; kinh nghiệm lâu năm; máy móc hiện đại;… Hải Anh sẽ phục vụ khách hàng với tất cả sự nhiệt thành mà đội ngũ nhân viên đến cấp quản lý có được.

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn công nghệ in phù hợp giá tiền và chất lượng, Hải Anh luôn sẵn lòng tư vấn. Giúp khách lựa chọn chất liệu áo phù hợp. Sẵn sàng phục vụ khách số lượng lớn hơn ngay khi có nhu cầu.

Polo đồng phục Ngân hàng Bắc Á Bank được may và in bởi Thời trang Hải Anh
Polo đồng phục Ngân hàng Bắc Á Bank được may và in bởi Thời trang Hải Anh

1.2 In áo thun 1982.vn giá rẻ với số lượng ít

Chỉ với 1 cơ sở tại Tân Phú, 1982.vn đã giúp rất nhiều bạn trẻ thực hiện ước muốn sở hữu riêng cho mình các thiết kế áo in độc đáo thể hiện cá tính.

Khác hẳn các đơn vị khác hoạt động trên thị trường, nhờ có CEO trẻ tuổi với khả năng cập nhật xu hướng thị trường nhanh nhạy, 1982.vn luôn có cho mình các công nghệ in số lượng ít tối ưu chi phí nhất. Là địa chỉ đáng để thử với những ai thường in áo số lượng ít.

Áo thun của Salon Mi Nơ được in với công nghệ chuyển nhiệt chất lượng cao
Áo thun của Salon Mi Nơ được in với công nghệ chuyển nhiệt chất lượng cao

1.3 Only1printing

Only1printing là đơn vị chuyên in kỹ thuật số chất lượng cao lên áo thun. Với tiêu chi kinh doanh phục vụ đa dạng đối tượng từ sỉ đến lẻ, không bỏ qua bất kỳ một khách hàng nào tìm đến. Only1printing hiện có nhận dịch vụ in áo thun với số lượng chỉ từ 1 chiếc và giao hàng toàn quốc. Mọi thiết kế đều chiều theo mong muốn, yêu cầu của khách hàng.

Only1printing in áo kỹ thuật số chất lượng sắc nét
Only1printing in áo kỹ thuật số chất lượng sắc nét

1.4 In áo thun Printstyle

Hơn 250.000 khách hàng cần in số lượng ít đã đến và sử dụng dịch vụ tại Printstyle. Với các ưu điểm như giá thành rẻ, chất lượng in bền ngay cả khi giặt máy,…Printstyle xứng đáng là địa điểm người có nhu cầu in số lượng ít lui tới thường xuyên.

Đồng phục màu xanh da trời được Printstyle in logo trước ngực độc đáo
Đồng phục màu xanh da trời được Printstyle in logo trước ngực độc đáo

1.5 In áo thun nhanh

Những ai cần in số lượng ít và không thể đợi các xưởng xử lý xong đơn hàng số lượng lớn của họ có thể tìm đến công ty In áo thun nhanh để hợp tác sản xuất. Số lượng máy in kỹ thuật số mà In áo thun nhanh đầu tư chắc chắn sẽ phục vụ khách hàng của họ trong thời gian sớm nhất để kịp tiến độ khách yêu cầu. Tuy nhiên chi phí chắc chắn sẽ cao hơn các dịch vụ in thông thường.

Áo polo công sở được may và in logo trực tiếp tại xưởng Áo thun nhanh
Áo polo công sở được may và in logo trực tiếp tại xưởng Áo thun nhanh

1.6 Gecko.vn

Gecko.vn là đơn vị chào sân thị trường in ấn theo yêu cầu muộn nhưng lại nhanh chóng chiếm lĩnh được một nhóm đối tượng khách hàng nhất định nhờ các chính sách đãi ngộ mà họ có được.

So sánh chất lượng in và giá thành không có gì quá nổi trội so với đối thủ. Tuy nhiên khi áp dụng kèm các chính sách, Gecko.vn lập tức thể hiện thế mạnh của mình và được nhiều khách cần in áo theo yêu cầu 1 cái giá rẻ lựa chọn.

Gecko thiết kế mẫu mặt trước và sau áo cho khách hàng
Gecko thiết kế mẫu mặt trước và sau áo cho khách hàng

1.7 Áo Thun Thông Điệp

Công ty cuối cùng trong danh sách 7 xưởng in, công ty in ấn nên thử khi cần ít số lượng tí là Áo Thun Thông Điệp. Khá mới mẻ trong thị trường dịch vụ in ấn, không nổi bật trên toàn quốc, nhưng Áo Thun Thông Điệp lại đứng vững vị thế trong khu vực HCM khi khách có nhu cầu.

Với mong muốn giúp khách hàng truyền tải thông điệp qua hình ảnh in ấn lên áo một cách tỉ mẩn, những ai muốn thiết kế mình thích được chăm chút và in ấn tốt nhất trên áo có thể tìm đến Áo Thun Thông Điệp.

Nhà Áo Thun Thông Điệp in áo phông mùa hè với thiết kế cuốn hút
Nhà Áo Thun Thông Điệp in áo phông mùa hè với thiết kế cuốn hút

3. Vì sao nên in áo theo yêu cầu tại Hải Anh Uniform?

Khách hàng có nhu cầu in áo theo yêu cầu 1 cái hay bao nhiêu cái thì Hải Anh Uniform đều luôn sẵn sàng phục vụ. Một số lý do khiến khách hàng bị thuyết phục và nhất định chọn Hải Anh:

Đối với khách hàng nhỏ và lẻ chẳng hạn như chỉ có nhu cầu in 1 cái, nhiều xưởng may sẽ có thái độ không tốt, “chê” đơn hàng, nhưng Hải Anh luôn xem mọi khách hàng là thượng để để phục vụ. Hải Anh tin chắc, chỉ cần mình có thái độ tốt, khách sẽ ưu ái và quay lại lựa chọn Hải Anh với những đơn hàng sau với số lượng lớn hơn.

Giá thành luôn là ưu điểm mà Hải Anh sở hữu so với đối thủ. Vì là một trong những xưởng may hàng xuất khẩu lớn nhất thị trường hiện nay. Hải Anh có số lượng cực lớn nguyên vật liệu nên luôn có chi phí sản xuất tối thiểu thấp hơn đối thủ.

Từ đó giá thành phẩm của khách cũng sẽ giảm tốt hơn nhiều. Một số xưởng lấy lý do khách đặt đơn hàng quá ít nên giá trên 1 thành phẩm cao (đôi khi cao đến mức không thể chấp nhận được để từ chối khéo khách). Hải Anh luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu, tư vấn số lượng và cân đối chi phí tốt nhất cho khách trong mỗi đơn hàng.

Dù là đơn hàng nhỏ, in 1 cái hay in hàng chục ngàn cái, Hải Anh sẽ cân đối, thương lượng với khách chốt thời gian giao thành phẩm phù hợp. Hạn chế tối đa việc kéo dài thời gian, khiến khách phải đợi chờ trong trạng thái không tốt.

Dù chỉ in 1 cái áo, Hải Anh cũng sẽ làm việc hết mình, tạo nên thành phẩm chất lượng theo đúng cam kết từ Hải Anh.

Công ty Hải Anh trực tiếp thiết kế và in áo đồng phục cho Ngân Hàng Techcombank
Công ty Hải Anh trực tiếp thiết kế và in áo đồng phục cho Ngân Hàng Techcombank

Sắp xếp thời gian chỉ khoảng từ 10 phút gọi điện thoại tư vấn quá hotline với Hải Anh, khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh gọn nhất. Nhanh chóng đi đến bước đặt hàng sản xuất và không phải đợi quá lâu để được cầm trên tay thành phẩm chiếc áo in đặc biệt mình hằng mong đợi. In áo theo yêu cầu 1 cái giá tốt, in nhanh nay không còn là điều “xa vời” như khách hàng từng gặp phải khi Hải Anh nay đã mở rộng dịch vụ phục vụ. Có hàng ngay khi cần số lượng chỉ từ 1 cái!

Đánh giá bài viết
Trả lời