Mách Bạn Cách Bảo Quản Đồng Phục Luôn Đẹp, Mới Và Bền

Đồng phục hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, trường học nhằm tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp. Bên cạnh những mẫu đồng phục đẹp, thời trang, thì vấn đề bảo quản đồng phục như thế nào đúng cách cũng là nỗi đau đầu của người mặc. 

Tham khảo

Nếu bạn cũng đang lo lắng bộ đồng phục của mình sẽ bị hư hỏng, bạc màu hay bai dão sau một thời gian sử dụng. Vậy hãy yên tâm bởi Hải Anh sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết vệ sinh và bảo quản đúng cách, giúp bộ đồng phục của bạn luôn bền đẹp như mới.

Những mẹo cần biết khi vệ sinh và bảo quản đồng phục
Những mẹo cần biết khi vệ sinh và bảo quản đồng phục

Nội Dung Chính

1. Tầm quan trọng của việc giặt giũ và bảo quản đồng phục

Đồng phục là những bộ trang phục được sử dụng hàng ngày với tần suất liên tục. Do vậy, nếu không biết cách vệ sinh và bảo quản đồng phục đúng cách sẽ khiến bộ đồng phục của bạn giảm tuổi thọ, trở nên cũ kỹ. Hơn nữa, đồng phục còn được xem là bộ mặt của một doanh nghiệp, thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín. Và nếu bạn diện một bộ đồng phục không chỉn chu sẽ ảnh hưởng không tốt đến cái nhìn của khách hàng.

Tầm quan trọng và sự cần thiết của việc vệ sinh, bảo quản đồng phục đúng cách được thể hiện thông qua những khía cạnh như sau:

  • Tăng tuổi thọ của đồng phục: Khi chú trọng đến việc vệ sinh, chăm sóc đồng phục cũng là một cách giúp tăng tuổi thọ của các bộ đồng phục. Bộ đồng phục nhờ vậy sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền cao. 
  • Duy trì chất lượng vải: Vệ sinh đồng phục đúng cách được xem là một cách hiệu quả để duy trì và đảm bảo chất lượng của vải. Điều này giúp hạn chế tình trạng vải bị bai dão, đứt sợi hay biến dạng form dáng của đồng phục. 
  • Giúp bộ đồng phục luôn chuyên nghiệp: Một bộ đồng phục được vệ sinh và bảo quản đúng cách sẽ luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp, chau chuốt. 
  • Thể hiện sự tôn trọng với đồng phục và bản thân: Làm sạch và lưu trữ đồng phục cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với đồng phục cũng như hình ảnh của bản thân, xây dựng được sự chuyên nghiệp, tác phong nghiêm túc, lịch sự trong công việc.
Tầm quan trọng của việc vệ sinh và lưu trữ đồng phục đúng cách
Tầm quan trọng của việc vệ sinh và lưu trữ đồng phục đúng cách

2. Các bước xử lý đúng cách áo đồng phục khi mới nhận

Khi mới nhận đồng phục công ty về, nhiều người sẽ có xu hướng sử dụng hoặc đem đi giặt ngay. Tuy nhiên, để chiếc áo đồng phục của bạn luôn duy trì độ bền đẹp và mới, bạn cần xử lý theo các trình tự như sau:

Giặt giũ áo đúng cách là một trong những mẹo giữ đồng phục luôn như mới, bền lâu
Giặt giũ áo đúng cách là một trong những mẹo giữ đồng phục luôn như mới, bền lâu

2.1. Kiểm tra nhãn mác hướng dẫn giặt

Trên mỗi bộ đồng phục công ty sau khi may sẽ có nhãn mác hướng dẫn sử dụng, giặt ủi chi tiết. Đối với từng chất liệu vải may khác nhau sẽ có những cách vệ sinh và bảo quản riêng. Căn cứ vào những thông tin trên nhãn mác hướng dẫn, bạn sẽ dễ dàng xác định được cách vệ sinh đúng giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Kiểm tra nhãn mác của đồng phục để có cách vệ sinh phù hợp
Kiểm tra nhãn mác của đồng phục để có cách vệ sinh phù hợp

2.2. Phân loại đồng phục theo chất liệu và màu sắc

Đồng phục nhân viên được làm từ nhiều chất liệu, màu sắc và tính chất khác nhau, vì vậy khi giặt giũ cũng sẽ khác nhau. Bạn chỉ tốn vài phút để phân loại đồng phục theo chất vải và màu sắc nhưng lại mang đến hiệu quả bảo vệ quần áo vô cùng đáng kinh ngạc. Với những loại đồng phục có chất liệu hoặc màu sắc tương tự nhau, bạn có thể giặt chung để tăng độ bền cho quần áo. 

Phân loại trang phục theo màu sắc, chất liệu, kiểu dáng trước khi giặt
Phân loại trang phục theo màu sắc, chất liệu, kiểu dáng trước khi giặt

2.3. Giữ đồng phục trong tủ lạnh 1 đêm

Đây là một cách đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao, giúp tăng tuổi thọ cho bộ đồng phục của bạn. Khi ở nhiệt độ càng thấp thì khả năng giữ màu của trang phục sẽ càng tốt. Do vậy, khi nhận đồng phục về bạn không nên giặt ngay, thay vào đó hãy cho nó vào túi nilon kín và để trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm.

Để đồng phục trong tủ lạnh một đêm để tăng tuổi thọ của sản phẩm
Để đồng phục trong tủ lạnh một đêm để tăng tuổi thọ của sản phẩm

3. Các lưu ý khi giặt và vệ sinh đồng phục

Việc giặt giũ và bảo quản đồng phục tưởng chừng như đơn giản nhưng đôi khi đây lại vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Sau đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần bỏ túi trong trong chu trình vệ sinh, bảo quản trang phục công ty của mình: 

3.1. Tần suất giặt 

Tần suất giặt đồng phục là một yếu tố hết sức quan trọng giúp bộ đồng phục của bạn luôn bền đẹp. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết mặc bao lâu thì nên giặt đồng phục. Bởi nếu để quá lâu thì có thể khiến trang phục bị ẩm mốc, nhưng giặt quá thường xuyên lại khiến quần áo nhanh bị bạc màu hay bai nhão. 

Tùy vào chất liệu của mỗi bộ đồng phục cũng như tần suất sử dụng mà bạn có thể xác định được thời điểm chính xác để giặt. Dưới đây là một số lời khuyên về tần suất giặt đồng phục bạn có thể tham khảo:

  • Đối với các mẫu áo thun, áo sơ mi đồng phục bạn nên giặt ngay sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt là đối với các loại trang phục màu trắng dễ bị ố vàng.
  • Áp dụng tần suất giặt 1 – 2 tuần/ 1 lần đối với các mẫu đồng phục áo khoác mùa đông.
  • Với các mẫu đồng phục áo vest bạn nên ưu tiên phương pháp giặt khô hoặc giặt hấp và chỉ nên 1 – 2 lần/tháng. 
Chú ý đến tần suất vệ sinh của từng loại đồng phục công ty
Chú ý đến tần suất vệ sinh của từng loại đồng phục công ty

3.2. Lựa chọn chất giặt tẩy phù hợp

Các loại nước giặt tẩy có tính tẩy mạnh là nguyên nhân khiến quần áo bạn nhanh bị bạc màu, kém đàn hồi. Hơn nữa khi giặt tay, việc thường xuyên tiếp xúc với dung dịch giặt cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Do đó, hãy ưu tiên những loại nước giặt, bột giặt lành tính, có nguồn gốc từ thực vật và đặc biệt là không có tính tẩy mạnh. 

3.3. Chế độ giặt phù hợp

Đối với những loại trang phục như áo thun, áo polo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp giặt máy mà không cần quá lo lắng về chất lượng và độ bền. Tuy nhiên, dưới tác động xoay mạnh của lồng giặt cũng có thể khiến cho đồng phục của bạn nhanh bị bai dão. Cách tốt nhất để giải quyết bài toán này đó chính là bạn hãy điều chỉnh về chế độ giặt nhẹ và không vắt hoặc sấy khô quần áo bằng máy giặt. 

Điều chỉnh chế độ giặt của máy phù hợp với từng loại trang phục
Điều chỉnh chế độ giặt của máy phù hợp với từng loại trang phục

3.4. Cách phơi áo đồng phục

Vị trí phơi đồng phục lý tưởng nhất là những nơi thoáng khí, sạch sẽ và có ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn cũng cần phân loại trang phục theo chất liệu, kiểu dáng và chủng loại khi phơi để giữ quần áo luôn bền đẹp. 

Đối với những trang phục có màu sắc sặc sỡ, bạn không nên phơi dưới ánh nắng mặt trời bởi tác động của mặt trời có thể khiến quần áo bị bạc màu. Hoặc những loại đồng phục được may từ vải lụa, sợi nylon hay sợi tổng hợp không chịu được nhiệt độ cao cũng không thích hợp phơi dưới ánh nắng gay gắt. 

3.5. Là/ ủi áo đồng phục

Để giữ vẻ chỉn chu và chuyên nghiệp cho bộ đồng phục, bạn nên thường xuyên là/ủi trang phục trước khi mặc. Tùy vào từng loại trang phục, chất liệu cũng như màu sắc bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Tuy nhiên, hãy ưu tiên sử dụng bàn là hơi nước và điều chỉnh nhiệt độ trung bình. Tuyệt đối không tác dụng nhiệt lên các vị trí có hình in trên đồng phục sẽ gây bong tróc hình in. 

Lựa chọn mức nhiệt phù hợp để là/ủi đồng phục
Lựa chọn mức nhiệt phù hợp để là/ủi đồng phục

Tham khảo

4. Mẹo xử lý các vết bẩn thường gặp trên đồng phục

Nội dung tiếp theo, bạn hãy cùng Hải Anh tìm hiểu những mẹo xử lý vết bẩn cứng đầu thường xuất hiện trên đồng phục nhé: 

4.1. Vết mực

Các vết bẩn do mực bút bi, mực viết khi giặt cũng xà phòng sẽ không thể sạch hoàn toàn. Lúc này, bạn nên áp dụng những cách đơn giản như sau:

  • Sử dụng kem đánh răng màu trắng: Lấy một lượng kem đánh răng màu trắng vừa đủ, bôi đều lên vị trí bị dính mức. Sau khoảng 20 – 30 phút, dùng bàn chải chà nhẹ lên trên bề mặt vải và giặt lại trang phục cùng xà phòng. 
  • Sử dụng nước tẩy sơn móng tay: Bạn quét một lớp mỏng nước rửa móng tay lên trên bề mặt vải bị dính mực. Chờ sau khoảng 10 phút, đem trang phục đi ngâm với nước lạnh sau đó giặt sạch cùng xà phòng. 
Sử dụng kem đánh răng màu trắng để làm sạch đồng phục
Sử dụng kem đánh răng màu trắng để làm sạch đồng phục

4.2. Vết máu

Việc xử lý vết màu trên đồng phục trở nên vô cùng dễ dàng nếu bạn làm theo cách vệ sinh sau đây:

  • Nước muối lạnh: Hòa đều 2 muỗng cà phê muối hạt cùng một cốc nước lạnh, thấm đều dung dịch lên vị trí bị dính máu. Tiếp đó, thấm vết bẩn bằng một miếng vải khô, lặp lại thao tác như vậy đến khi vết màu hoàn toàn biến mất.
  • Sử dụng nước rửa chén: Bạn hòa đều 1 muỗng nước rửa chén cùng 2 chén nước lạnh, ngâm trang phục bị dính máu. Dùng bàn chải chà nhẹ sau đó thấm lại bằng khăn ướp lạnh, lặp lại các bước trên đến khi nào vết máu biến mất. 

4.3. Vết dầu mỡ

Đối với bộ đồng phục bị dính dầu mỡ, bạn có thể xử lý bằng giấm trắng. Trước tiên, hãy lấy một lượng giấm vừa đủ cùng một ít nước sạch, cho vào một chai xịt. Sau đó xịt hỗn hợp lên trên bề mặt quần áo bị dính dầu mỡ. Sau khoảng 5 phút, dùng một chiếc khăn sạch đã nhúng qua nước sôi để lau vết bẩn và làm sạch trang phục.

Sử dụng giấm ăn để đánh bay những vết bẩn do dầu mỡ gây ra
Sử dụng giấm ăn để đánh bay những vết bẩn do dầu mỡ gây ra

4.4. Vết đồ ăn

Các vết bẩn do đồ ăn trên đồng phục là vấn đề nhiều gặp phải khi ăn uống, để xử lý tình trạng này, bạn có thể áp dụng mẹo sau:

  • Khi thức ăn bị dính lên quần áo, bạn nên rửa sạch ngay lập tức bằng nước hoặc sử dụng khăn ướt.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu và không thể vệ sinh như bình thường, bạn có thể ngâm trang phục trong dung dịch cà phê muối nở hòa với nước ấm trong khoảng 15 – 20 phút, tiếp đó giặt sạch cùng nước thường. 

4.5. Vết mốc

Đồng phục màu trắng nếu không vệ sinh đúng cách hoặc để trung tủ quần áo quá lâu thường sẽ xuất hiện các vết mốc li ti, gây mất thẩm mỹ. Để xử lý tình trạng này, bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau đây: 

  • Sử dụng nước cốt chanh: Lấy tăm bông và thấm đều nước cốt chanh lên trên các vị trí bị mốc, đem phơi dưới ánh nắng mặt trời 15 – 20 phút. Sau đó bạn giặt sạch quần áo một lần nữa với xà phòng và phơi khô.
  • Sử dụng oxi già: Ngâm đồng phục bị mốc trong dung dịch oxi già khoảng 20 phút, sau đó giặt sạch bằng xà phòng.
Xử lý vết mốc trên đồng phục bằng chanh tươi
Xử lý vết mốc trên đồng phục bằng chanh tươi

5. Bảo quản đồng phục khi không sử dụng

Bảo quản đồng phục đúng cách không chỉ dừng lại ở việc bạn cất giữ chúng trong tủ, mà bạn còn cần lưu ý những vấn đề như sau: 

5.1. Treo đồng phục trên móc

Đối với các loại trang phục như áo polo, áo sơ mi, váy hoặc chân váy, áo vest cách bảo quản tốt nhất đó là treo chúng trên móc. Bạn nên phân loại rõ ràng phục theo chất liệu, mục đích sử dụng để giúp tủ quần áo luôn gọn gàng và sạch sẽ. 

Ngoài ra, bạn không nên treo quá nhiều đồ lên cùng một móc. Nhiều người cho rằng làm như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích và không gian, nhưng nó lại khiến hư móc treo áo do quá nặng hoặc khiến quần áo bị biến dạng. 

Ưu tiên treo đồng phục trên móc để tránh làm nhăn, nhàu quần áo
Ưu tiên treo đồng phục trên móc để tránh làm nhăn, nhàu quần áo

5.2. Cất giữ đồng phục trong tủ hoặc hộp kín

Môi trường lý tưởng nhất để cất giữ những bộ đồng phục không thường xuyên sử dụng đó là trong tủ hoặc hộp kín. Hãy đảm bảo tủ quần áo của bạn luôn ở trạng thái thoáng khí, khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc và cũng không có ánh nắng mặt trời. 

5.3. Sử dụng giấy hút ẩm

Các loại túi hút ẩm có tác dụng giữ cho quần áo không bị hư hỏng do tình trạng tích tụ hơi nước hay ẩm mốc gây ra. Đây là một cách bảo quản đồng phục vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. 

5.4. Tránh để đồng phục tiếp xúc với vật sắc nhọn

Nếu để quần áo đồng phục ở những vị trí tiếp xúc với vật sắc nhọn sẽ rất dễ gây tình trạng làm sờn rách trang phục. Vì vậy bạn hãy đảm bảo cất giữ đồng phục ở những nơi ít bị tác động từ môi trường bên ngoài, với những loại trang phục có chi tiết từ kim loại nên được bảo quản riêng. 

6. Hướng dẫn vệ sinh đồng phục đặc biệt

6.1. Cách giặt áo đồng phục màu trắng

Đồng phục màu trắng là trang phục rất dễ bị dính bẩn, ố vàng hoặc mốc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn không vệ sinh và bảo quản đồng phục màu trắng đúng cách sẽ khiến trang phục nhanh bị cũ, giảm tuổi thọ và chất lượng. 

Với mẫu đồng phục màu trắng bạn nên ưu tiên giặt bằng tay, không giặt chung với các loại trang phục màu sắc khác. Lựa chọn những loại nước giặt nhẹ dịu, không có tính tẩy mạnh và phơi khô trang phục ở những nơi có bóng râm thoáng khí. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu có sẵn như giấm, muối hoặc chanh để tẩy trắng đồng phục bị ố vàng.

Cách vệ sinh đồng phục màu trắng đúng cách và hiệu quả 
Cách vệ sinh đồng phục màu trắng đúng cách và hiệu quả 

6.2. Đối với đồng phục bằng vải nhung

Với các mẫu đồng phục được may từ vải nhung, những sản phẩm làm sạch từ nguyên liệu tự nhiên luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất, hạn chế tác động gây hại đến chất liệu vải. Trong trường hợp giặt máy đồng phục vải nhung, bạn cần điều chỉnh chế độ giặt nhe, sử dụng nước lạnh và tránh các chế độ sấy khô. 

6.3. Đối với đồng phục bằng vải lụa

Để đảm bảo trang phục vải lụa của bạn luôn duy trì vẻ bền đẹp với thời gian, thì bạn sẽ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không giặt trang phục vải lụa với nước nóng, thay vào đó hãy sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm.
  • Ưu tiên giặt tay đối với các loại đồng phục vải lụa tơ tằm, việc giặt máy tạo ra những tác động lực mạnh khiến sợi vải bị kéo giãn hoặc trầy xước. 
  • Sử dụng các loại nước giặt nhẹ dịu khi giặt đồng phục vải lụa.
  • Không phơi đồng phục từ vải lụa dưới ánh nắng mặt trời, không sử dụng nhiệt độ cao để là ủi vải lụa. 
Lưu ý khi vệ sinh và làm sạch đồng phục bằng lụa 
Lưu ý khi vệ sinh và làm sạch đồng phục bằng lụa 

6.4. Đối với đồng phục có đính phụ kiện

Với các mẫu đồng phục có đính phụ kiện như cườm hay các vật trang trí, bạn không giặt máy. Bởi phụ kiện trên đồng phục có thể làm rách trang phục trong quá trình hoạt động của máy giặt. Thay vào đó hãy giặt tay nhẹ nhàng cùng các loại nước giặt không chứa chất tẩy mạnh để đảm bảo độ bền của sản phẩm. 

6.5. Cách bảo quản áo có chữ ký

Ký lên áo đồng phục là một cách giúp lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, việc giặt áo đồng phục có chữ ký như thế nào đều không bị phai màu mực là điều không phải ai cũng biết.

Trước khi đem giặt đồng phục có chữ ký, bạn cần đảm bảo mực trên áo đã hoàn toàn khô. Giặt áo cùng nước lạnh và bột giặt nhẹ dịu, không ngâm trang phục với nước xà phòng hay nước xả vải. Giặt áo nhẹ nhàng và không chà sát vào các vị trí của chữ ký, sau đó đem áo phơi khô ở nơi thoáng khí, mát mẻ. 

7. Các sai lầm phổ biến khi giặt và bảo quản đồng phục

Dưới đây là những sai lầm thường mắc phải trong quá trình vệ và bảo quản đồng phục

7.1. Giặt đồng phục quá thường xuyên

Giặt đồng phục thường xuyên không phải lúc nào cũng tốt, đặc biệt là đối với những sản phẩm đồng phục có giá trị cao như áo vest, quần tây – chân váy hay các loại áo khoác. Việc giặt đồng phục quá nhiều sẽ làm giảm chất lượng của sợi vải, gây ra tình trạng bạc màu trang phục. Vì vậy, bạn hãy căn cứ trên từng loại đồng phục cũng như tần suất sử dụng để có lịch vệ sinh đồng phục phù hợp nhất nhé. 

Không nên làm sạch đồng phục quá thường xuyên
Không nên làm sạch đồng phục quá thường xuyên

7.2. Dùng bột giặt có chứa chất làm trắng

Việc sử dụng các loại bột giặt có chứa chất làm trắng có khả năng làm sạch đồng phục một cách hiệu quả. Tuy nhiên về lâu dài, các chất giặt tẩy sẽ mài mòn độ bền của đồng phục, gây ra tình trạng bạc màu và đứt gãy liên kết sợi vải, tạo ra các vết sờn rách. 

7.3. Phơi đồng phục lâu ngoài trời

Thêm một sai lầm nữa mà nhiều gặp phải trong quá trình vệ sinh, giặt giũ đồng phục đó là phơi ngoài trời quá lâu, đặc biệt là phơi dưới ánh nắng gay gắt. Tác động nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời sẽ khiến trang phục nhanh bị bạc màu, giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Không nên phơi quần áo đồng phục ngoài trời quá lâu 
Không nên phơi quần áo đồng phục ngoài trời quá lâu 

7.4. Là ủi đồng phục ở nhiệt độ cao

Tương tự, việc ủi đồng phục ở nhiệt độ quá cao cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng hỏng cấu trúc sợi vải, ảnh hưởng đến chất lượng của đồng phục. Đối với từng chất liệu vải khác nhau, bạn sẽ điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cũng như có thời gian là/ủi phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm phẳng cũng như không tác động đến độ bền của sản phẩm. 

Tham khảo

Địa chỉ may đồng phục bền đẹp chất lượng cao hiện nay: Đồng phục Hải Anh

Nếu quý khách hàng đang mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ xưởng may đồng phục uy tín, đảm bảo về độ bền và chất lượng của các mẫu đồng phục. Thì chắc chắn Đồng phục Hải Anh sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Hải Anh tự hào khi trở thành sự ưu tiên hàng đầu của mọi thương hiệu có nhu cầu may đo đồng phục. Lợi thế của Hải Anh phải kể đến hệ thống xưởng sản quy mô lớn, có sự đầu tư về máy móc, dây chuyền và công nghệ hiện đại. Đội ngũ thợ may lành nghề, có trình độ chuyên môn cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm. Với những tiềm lực này, Hải Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục công sở, đồng phục trường học, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thời trang đồng phục

Đồng phục Hải Anh là địa chỉ may đo đồng phục quen thuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp, hội nhóm
Đồng phục Hải Anh là địa chỉ may đo đồng phục quen thuộc của nhiều công ty, doanh nghiệp, hội nhóm

Tổng kết

Hi vọng, với những thông tin mà Đồng phục Hải Anh cung cấp phía trên đã giúp bạn có thêm những mẹo bảo quản đồng phục luôn như mới bổ ích nhất để chiếc áo đồng phục sẽ luôn bên bạn, đồng hành cùng bạn trong những chặng đường của cuộc sống. Quý doanh nghiệp khi có nhu cầu đặt may đồng phục công sở chất lượng, giá rẻ, vui lòng nhấc máy và gọi điện trực tiếp đến số hotline 0886 268 268 của Hải Anh để được hỗ trợ sớm nhất!

Đánh giá bài viết
Trả lời