Màu xanh của đồng phục Grab là dấu hiệu giúp khách hàng nhận ra thương hiệu xe ôm công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng chính là màu sắc để phân biệt Grab với những đơn vị khác trên thị trường. Cùng đọc bài viết và điểm qua những thông tin thú vị về trang phục của Grab cũng như bảng giá đồng phục grab và địa chỉ bán cho nhân viên qua bài viết dưới đây.
Tham khảo:
- Đồng Phục Honda – Thiết Kế Chuyên Nghiệp Và Sang Trọng
- Top 10+ Mẫu Đồng Phục Giao Hàng Nhanh Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay
Đồng phục Grab Car không chỉ có ý nghĩa tạo sự đồng nhất về hình ảnh, mà còn góp phần tạo dựng thương hiệu cũng như tăng độ nhận diện với khách hàng. Có thể nói, đồng phục Grab chính là một phương án Marketing đơn giản, tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
Nội Dung Chính
- 1. Đôi nét thông tin về công ty Grab (Grab Holdings)
- 2. Vai trò của đồng phục Grab Car trong ngành giao hàng
- 3. Các thiết kế đồng phục Grab Car phổ biến
- 4. Phân loại đồng phục theo ngành nghề
- 5. Bảng giá đồng phục Grab mới nhất hiện nay
- 6. Quy định đổi trả đồng phục người giao hàng Grab
- 7. Mua đồng phục Grab ở đâu? – Địa chỉ bán đồng phục Grabbike uy tín
- Tổng kết
1. Đôi nét thông tin về công ty Grab (Grab Holdings)
1.1. Grab là gì?
Grab hay còn có tên gọi đầy đủ là Grab Holding Inc được biết đến là một công ty công nghệ có trụ sở chính đặt tại Singapore. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển, giao hàng và thanh toán kỹ thuật. Bằng những dịch vụ chất lượng của mình, Grab được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Singapore và các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Chính thức được thành lập vào năm 2012 với xuất phát điểm ban đầu là một ứng dụng đặt xe taxi. Chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động, Grab đã phát triển đa dạng các dịch vụ, lĩnh vực hoạt động khác như xe ôm, xe hơi, dịch vụ giao hàng, thanh toán kỹ thuật số và tài chính kỹ thuật số. Tính tới thời điểm hiện tại, Grab đã có khu vực hoạt động ở trên 300 thành phố tại 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á. Cùng với đó là con số 9 triệu tài xế đối tác cùng hơn 36 triệu người dùng ứng dụng.
1.2. Ý nghĩa logo và màu sắc thương hiệu Grab
Logo là một phần không thể thiếu trên bộ đồng phục Grab cũng như bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa quan trọng, truyền tải những thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng.
Logo của Grab được lấy ý tưởng từ chính tên của thương hiệu với những đường cong uốn lượn mềm mại, mang ý nghĩa về sự tự do, phóng khoáng. Hình ảnh những đường cong này cũng đại diện cho con đường, thể hiện cho sự di chuyển cũng như thông điệp Grab sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường. Những con đường trong logo Grab không có nút thắt, biểu tượng của một con đường dài vô tận cùng khao khát vươn tới những thành công vô hạn của Grab trong tương lai.
Màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo của Grab là trắng và xanh lá cây. Màu xanh lá vẫn luôn là màu sắc đại diện cho thiên nhiên, mang tới cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng và an toàn. Hơn nữa, màu xanh lá cây còn đại diện cho sự phát triển và hy vọng của thương hiệu Grab.
2. Vai trò của đồng phục Grab Car trong ngành giao hàng
Hơn một bộ trang phục, đồng phục Grab khoác lên mình một sứ mệnh hết sức to lớn. Sự xuất hiện của bộ đồng phục áo thun Grab đang chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường dịch vụ xe công nghệ hiện nay. Cùng điểm qua những lý do làm nên tên tuổi của đồng phục Grab.
2.1 Thể hiện sức mạnh của doanh nghiệp
Ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp đồng phục Grab khi ra đường. Các tài xế Grab hầu như đã phủ sóng ở khắp các thành phố lớn ở nước ta, nhất là TP.HCM và Hà Nội. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Grab cũng như sự phát triển lớn mạnh của đơn vị tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm: Một Số Lý Do Tại Sao Chúng Ta Nên Mặc Áo Đồng Phục Công Ty
2.2 Tăng tính nhận diện, hình ảnh công ty tới người dân
Bộ đồng phục dễ giúp đơn vị tăng được mức độ phủ sóng. Trang phục càng được đầu tư, đồng bộ sẽ càng tăng tính nhận diện, xây dựng hình ảnh tốt cho công ty.
Khi các nhân viên của Grab đều mặc đồng phục khi làm việc, dù rằng họ chạy trên khắp nẻo đường nhưng cũng có thể quảng bá thương hiệu. Đây là một quảng cáo rất thông minh đến các khách hàng tiềm năng. Đồng thời, điều này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến các đối tác tài xế của mình.
Đồng phục Grab được khách hàng nhận xét và đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, giúp nhanh chóng nhận ra tài xế những lúc gấp gáp. Bên cạnh đó, bộ đồng phục này cũng giúp các tài xế trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp và lịch sự hơn, tạo được thiện cảm với khách hàng.
2.3 Giúp nhân viên giao hàng dễ dàng thực hiện công việc
Vào những ngày đầu gia nhập thị trường, chiếc áo khoác Grab có tông màu chủ đạo là màu đen, phối với màu xanh lá. Logo Grab được in đơn điệu màu xanh ở ngực trái.
Áo khoác Grab đã dần thay đổi với toàn bộ áo màu xanh, có hai sọc viền trắng từ vai đến tay áo. Đồng thời, áo khoác Grab mới nhất có phần nón to hơn, phần cổ tay kéo dài che được nắng. Ngoài ra, logo Grab đã được in sang ngực phải, ngực trái được thiết kế thành túi áo trong để giúp tài xế thuận tiện trong quá trình làm việc.
Đặc biệt, áo khoác Grab mới hiện có thêm hai miếng cầu vai phản quang, giúp tài xế lưu thông trên đường vào ban đêm dễ nhìn thấy hơn. Việc này giúp họ có thể tránh được những vấn đề phát sinh không mong muốn.
Bên cạnh đó, đồng phục Grab còn là tiêu chuẩn bắt buộc khi các tài xế bật ứng dụng. Việc mặc đồng phục giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng tài xế. Khi gặp bất trắc trên đường, áo đồng phục Grab giúp các đồng nghiệp có thể nhận diện và tương trợ nhau kịp thời.
2.4. Phân biệt với các đối thủ cạnh tranh
Hiện nay, trên thị trường chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị giao hàng, vận chuyển khác nhau. Bên cạnh sự đầu tư về chất lượng dịch vụ, thì đồng phục cũng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu tạo được sự khác biệt với đối thủ.
Đồng phục Grab được thiết kế dựa trên những đặc trưng riêng của thương hiệu về cách pha phối màu sắc, hình in logo,… Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết cũng như phân biệt Grab với những hãng xe ôm công nghệ khác.
3. Các thiết kế đồng phục Grab Car phổ biến
Dưới đây, Hải Anh sẽ giúp bạn tổng hợp các mẫu đồng phục nhân viên Grab phổ biến nhất hiện nay:
3.1. Áo polo đồng phục Grab ngắn tay
Đồng phục áo polo Grab sở hữu thiết kế thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và năng động. Áo polo được may theo form Regular Fit tạo cảm giác gọn gàng và linh hoạt cho người mặc. Chi tiết cổ bẻ và bo viền tay may bo dệt cứng cáp và đứng form, tăng thêm phần chỉnh chủ và lịch thiệp cho bộ trang phục. Logo Grab được thêu bằng chỉ màu trắng nổi bật trên nền áo xanh lá cây. Chất liệu vải thun cotton với độ co giãn tốt, tính thấm hút tuyệt vời, mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho nhân viên Grab trong quá trình làm việc.
3.2. Áo thun đồng phục cổ tròn
Mẫu áo thun cổ tròn đồng phục của nhân viên Grab mang phong cách trẻ trung, năng động. Form áo rộng, thoải mái kết hợp với phần tay áo ngắn và cổ tròn, tăng thêm phần linh hoạt và dễ chịu cho người mặc. Điểm nhấn logo Grab được in nổi bật ngay tại vị trí trước ngực của áo thun đồng phục, để lại những ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Về màu sắc, đồng phục áo thun Grab lựa chọn tone màu xanh lá thương hiệu, tạo nên hình ảnh đồng nhất và tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
3.3. Áo thun Grab tay dài
Chắc hẳn, khách hàng không còn xa lạ gì với những mẫu áo thun Grab tay dài đồng phục. Bởi lẽ đây là mẫu đồng phục phổ biến và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Về thiết kế, mẫu áo thun Grab tay dài tương tự như chiếc áo polo thông thường nhưng có phần tay áo dài. Thiết kế này vừa giúp tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho nhân viên Grab, vừa giúp che nắng hiệu quả khi làm việc ngoài trời. Đặc biệt, Grab lựa chọn chất liệu vải thun cotton cao cấp, giúp đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái khi sử dụng đồng phục.
3.4. Áo khoác đồng phục Grab
Mẫu áo khoác gió đồng phục Grab không chỉ có nhiệm vụ giữ ấm cho cơ thể, mà còn tạo được sự đồng nhất trong hình ảnh của nhân viên. Áo khoác gió Grab được thiết kế theo phong cách tối giản, phần tay và thân dưới của áo có bo chun, mang lại cảm giác gọn gàng và ngăn nắp.
Đồng phục áo khoác sử dụng tone màu xanh lá cây thương hiệu làm màu sắc chủ đạo, điểm nhấn là chi tiết logo Grab in ngay trước ngực trái của áo. Chất liệu vải gió chất lượng cao, đảm bảo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, cản gió, cản bụi và chống thấm nước, chống tia UV tốt.
3.5. Mũ bảo hiểm đồng phục Grab
Mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể thiếu đối với đội ngũ nhân viên giao hàng và xe ôm công nghệ của Grab. Mũ bảo hiểm đồng phục Grab chia thành hai loại là mũ nửa đầu và mũ 3/4. Màu xanh và trắng là màu sắc chủ đạo của mũ bảo hiểm và điểm nhấn là chi tiết logo Grab thương hiệu. Mũ bảo hiểm đồng phục của Grab được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn an toàn, bảo đảm bảo sự an toàn tối đa cho nhân viên và khách hàng khi tham gia giao thông.
Tham khảo:
- Đồng Phục Vương Phát Express: Định Vị Giá Trị Thương Hiệu
- Đồng Phục Nhất Tín Logistics: Chuyên Nghiệp Và Lịch Sự
4. Phân loại đồng phục theo ngành nghề
Grab Holding hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau từ dặt xem máy, ô tô, giao hàng vận chuyển, giao đồ ăn,… Mỗi thương hiệu của Grab sẽ có những bộ đồng phục khác nhau giúp tăng tính nhận diện và dễ dàng phân biệt:
4.1. Đồng phục Grabfood
Đây là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng và tiện lợi của Grab. Về cơ bản, đồng phục nhân viên Grabfood có thiết kế tương tự với đồng phục Grab thông thường, bao gồm áo khoác gió hoặc áo thun, mũ bảo hiểm. Đặc biệt, với tính chất công việc giao đồ ăn nhanh chóng, nhân viên Grabfood sẽ được trang bị thêm những chiếc túi giao hàng hoặc balo có khả năng giữ nhiệt, đảm bảo đồ ăn khi đưa đến tay khách hàng vẫn giữ được độ ấm nóng ngon miệng.
4.2. Đồng phục Grabbike
Với tính chất công việc thường xuyên phải đón, chở khách ngoài trời với thời tiết nắng mưa khắc nghiệt, đồng phục Grabbike ưu tiên những thiết kế áo thun dài tay hoặc áo khoác gió cùng phụ kiện là mũ bảo hiểm. Chất liệu mà Grab sử dụng cho các mẫu đồng phục Grabbike đó là cotton và vải gió cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc nhờ khả năng thấm hút tốt và độ bền cao.
4.3. Đồng phục Grabcar
Grabcar là dịch vụ gọi taxi nhanh chóng, tiện ích và tiết kiệm của Grab. Đối với nhân viên Grabcar, đồng phục thường sẽ là các mẫu áo thun, áo polo lịch sự và chuyên nghiệp. Mẫu đồng phục Grabcar vẫn sử dụng tone màu xanh lá cây quen thuộc với điểm nhấn là logo Grab đặt tại vị trí trước ngực trái. Chất liệu vải thun cotton thoáng khí, co giãn tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giúp tạo sự thoải mái, dễ chịu cho nhân viên khi làm việc.
4.4. Đồng phục GrabExpress
Đồng phục nhân viên Grab là mẫu áo khoác gió cổ bẻ lịch sự và chuyên nghiệp. Mẫu áo sử dụng các tone màu xanh lá cây khác nhau, pha phối một cách tinh tế tạo nên sự độc đáo và hài hòa về mặt màu sắc. Chi tiết logo Grab được in bằng màu mực trắng nổi bật trước ngực trái, đại diện cho tính nhận diện thương hiệu. Thiết kế chun bo ở tay và thân áo, mang lại diện mạo gọn gàng và chỉn chu cho người mặc. Chất liệu vải gió cao cấp, đảm bảo những đặc tính điều hòa thân nhiệt tốt, cản gió, cản bụi tốt, mang lại cảm giác thoải mái nhất định.
5. Bảng giá đồng phục Grab mới nhất hiện nay
Đồng phục grab bao nhiêu tiền hay giá đồng phục nhân viên Grab là điều là nhiều người quan tâm. Cũng như những dạng trang phục khác, mức chi phí cũng bị chi phối và ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá đồng phục Grab mới nhất:
Combo đồng phục tiêu chuẩn bắt buộc ( dành cho đối tác mới)
- Combo giá đồ Grab đồng phục 1:
STT | LOẠI ĐỒNG PHỤC | SỐ LƯỢNG | ĐƠN GIÁ (VNĐ/LOẠI) | TỔNG ( VNĐ) |
1 | Mũ bảo hiểm ¾ đầu (dành cho đối tác) | 01 | 220.000 | 750.000 |
2 | Mũ bảo hiểm không kính (dành cho khách hàng) | 01 | 70.000 | |
3 | Áo thun tay dài | 02 | 70.000 | |
4 | Áo khoác | 01 | 200.000 | |
5 | Áo mưa cánh dơi loại thường (01 cho đối tác, 01 cho khách hàng) | 02 | 60.000 |
- Combo giá đồ Grab đồng phục loại 2:
STT | LOẠI ĐỒNG PHỤC | SỐ LƯỢNG | ĐƠN GIÁ (VNĐ/LOẠI) | TỔNG ( VNĐ) |
1 | Mũ bảo hiểm ¾ đầu (dành cho đối tác) | 01 | 220.000 | 795.000 |
2 | Mũ bảo hiểm không kính (dành cho khách hàng) | 01 | 70.000 | |
3 | Áo thun tay dài | 01 | 70.000 | |
4 | Áo khoác | 01 | 200.000 | |
5 | Áo mưa cánh dơi loại cao cấp (dành cho đối tác) | 01 | 85.000 | |
6 | Áo mưa cánh dơi loại cao cấp (dành cho khách hàng) | 01 | 85.000 |
- Đơn giá đồng phục chi tiết (dành cho các đối tác đang hoạt động):
STT | LOẠI ĐỒNG PHỤC | ĐƠN GIÁ (VNĐ/LOẠI) | SỐ TUẦN HỖ TRỢ TRẢ GÓP | SỐ TIỀN TRẢ GÓP MỖI TUẦN |
1 | Nón bảo hiểm full đầu | 220.000 | 4 | 55.000 |
2 | Nón bảo hiểm không kính | 70.000 | 4 | 17.500 |
3 | Áo thun tay dài | 70.000 | 4 | 17.500 |
4 | Áo khoác | 200.000 | 4 | 50.000 |
5 | Áo mưa cánh dơi | 60.000 | 4 | 15.000 |
6 | Áo mưa bộ | 140.000 | 4 | 35.000 |
7 | Nón bảo hiểm ½ cỡ lớn | 70.000 | 4 | 17.500 |
8 | Giá đỡ điện thoại | 150.000 | 4 | 37.500 |
9 | Túi treo đầu xe | 150.000 | 4 | 37.500 |
10 | Túi giữ nhiệt Grabfood | 310.000 | 4 | 77.500 |
11 | Túi chống mưa (dùng cho Túi giữ nhiệt Grabfood) | 75.000 | 4 | 18.500 |
12 | Túi pizza Grabfood | 900.000 | 8 | 112.500 |
6. Quy định đổi trả đồng phục người giao hàng Grab
Đơn vị kinh doanh nào cũng sẽ đặt ra những quy định nghiêm ngặt của riêng mình và Grab cũng không ngoại lệ. Những quy định về đồng phục Grab giúp cải thiện cái nhìn của khách hàng đến đơn vị giao hàng này.
- Các quy định đồng phục Grab và chính sách cấp phát:
Quy định đồng phục Grab tiêu chuẩn
STT | LOẠI ĐỒNG PHỤC | ĐƠN VỊ TÍNH | SỐ LƯỢNG | GIÁ GỐC (VNĐ/CÁI) | GIÁ HỖ TRỢ (VNĐ/CÁI) | THÀNH TIỀN (VNĐ/CÁI) |
Đối tác thường | ||||||
1 | Túi đựng thức ăn | Cái | 1 | 310.000 | 155.000 | Miễn phí |
Đối tác chuyền | ||||||
1 | Túi đựng thức ăn | Cái | 1 | 310.000 | 155.000 | Miễn phí |
2 | Áo khoác tay dài | Cái | 1 | 169.000 | 85.000 | Miễn phí |
3 | Áo mưa | Cái | 1 | 120.000 | 60.000 | Miễn phí |
- Đồng phục được đặt theo nhu cầu của đối tác (đối tác thường và đối tác chuyên)
STT | LOẠI ĐỒNG PHỤC | ĐƠN VỊ TÍNH | SỐ LƯỢNG | GIÁ GỐC (VNĐ/CÁI) | GIÁ HỖ TRỢ (VNĐ/CÁI) | THÀNH TIỀN (VNĐ/CÁI) |
1 | Áo khoác tay dài | Cái | 1 | 169.000 | 85.000 | 85.000 |
2 | Áo mưa | Cái | 1 | 120.000 | 60.000 | 60.000 |
3 | Túi chống mưa (dành cho túi đựng thức ăn) | Cái | 1 | 75.000 | 50.000 | 50.000 |
4 | Túi đựng thức ăn pizza | Cái | 1 | 900.000 | 900.000 (đối tác thường) | 900.000 |
450.000 (đối tác chuyên) | 450.000 |
Đối với từng đối tượng mà Grab có quy định cụ thể về đồng phục. Quy định này giúp các đối tác dễ dàng hơn trong quá trình làm việc với Grab. Dưới đây là điều kiện áp dụng cho từng trường hợp:
ĐỐI TÁC MỚI | |
Đối tác chuyên | Đối tác thường |
– Cấp miễn phí lần đầu
– Không có điều kiện – Áp dụng tại TP.HCM và Hà Nội |
Cấp miễn phí lần đầu tiên khi hoàn thành số chuyến xe tối thiểu/ tháng |
ĐỐI TÁC KHÔNG CHẠY CHUYÊN, MUỐN MUA NGAY ĐỒNG PHỤC | |
– Đối tác chưa được phát túi được mua với giá 50%
– Đối tác hoàn trả tiền vào đầu tháng tiếp theo khi hoàn thành số chuyến xe tối thiểu/ tháng |
|
ĐỐI TÁC CŨ ĐANG HOẠT ĐỘNG ( 3 THÁNG TRỞ LÊN) | |
TRƯỜNG HỢP MẤT | ĐỒNG PHỤC CŨ/ RÁCH NÁT |
Mất món nào mua món đó | – Bàn giao lại đồng phục hư hỏng
– Hư hỏng món nào hỗ trợ mua món đó |
- Chính sách thu hồi
Đối tác nhận đồng phục cấp phát ( áp dụng cả túi đồ ăn pizza) | Đối tác đã mua đồng phục với giá 50% và 100% |
– Hoàn trả lại cho Grab những đồng phục đã được cấp phát miễn phí
– Trường hợp mất: đối tác thanh toán bằng tiền mặt giá 100% giá trị loại đồng phục |
– Hoàn trả 50% giá trị số tiền mà đối tác đã bỏ ra mua ban đầu
– Đối tác phải bàn giao lại các đồng phục đã mua – Trường hợp mất: Đối tác ký cam kết không sử dụng đồng phục và hình ảnh Grab với mục đích xấu và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước cam kết đã ký |
7. Mua đồng phục Grab ở đâu? – Địa chỉ bán đồng phục Grabbike uy tín
Các tài xế làm việc với Grab không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn cho khách hàng, mà còn mang đến sự uy tín của mình. Do đó, họ phải mặc đúng và đủ đồng phục công ty để khách hàng nhận biết thương hiệu.
Theo đó, khi trở thành đối tác với công ty, người đó phải mua đồng phục Grab chính hãng tại các đơn vị hỗ trợ đối nếu là đối tác của Grab. Nếu đối tác mua ở bất kỳ cửa hàng nào khác thì đều không được hãng chấp nhận. Hơn thế, việc này được xem là bất hợp pháp.
Những địa chỉ đối tác có thể mua áo khoác Grab ở TPHCM:
- Số nhà A25, hẻm 220 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp
- Số 007, chung cư Linh Trung, số 8 đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức
Những địa chỉ đối tác có thể mua đồng phục Grab tại Hà Nội:
- Tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy
- 23A, ngõ 140/1/2, Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (đối diện chung cư ngõ 140)
- Số nhà 07, dãy A7, khu đô thị Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng
Ngoài ra, nếu quý công ty hoặc quý khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng các mẫu đồng phục tương tự đồng phục Grab có thể liên hệ ngay với Hải Anh qua hotline 0886 268 268.
Đồng phục Hải Anh được biết đến là địa chỉ may đồng phục công ty uy tín với gần 15 năm kinh nghiệm. Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu mã đồng phục, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới trên thị trường, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng đồng phục của khách hàng.
Hải Anh hiện đang sở hữu đến 2 xưởng sản xuất quy mô lớn với hiệu suất sản xuất tối đa 10.000 sản phẩm/ngày. Dây chuyền sản xuất khép kín, chuyên nghiệp, không thông qua trung gian và ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại, giúp tối ưu chi phí và rút ngắn thời gian. Đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Tham khảo:
- Đồng phục J&T: Nét Đặc Trưng Văn Hóa Của Doanh Nghiệp
- Đồng Phục Công Ty Shopee Ấn Tượng Với Sắc Cam Nổi Bật
Tổng kết
Hy vọng với những tìm hiểu trên về đồng phục Grab sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về giá trị mà trang phục mang lại. Bên cạnh đó, thông tin về nơi bán đồng phục nhân viên giao hàng Grab cũng được cung cấp tại bài viết. Điều này với mong muốn quý khách sẽ nhận được những bộ đồng phục thương hiệu đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt may các mẫu áo khoác gió, áo thun nhân viên giao hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ với đồng phục Hải Anh qua số hotline 0886 268 268.