Đồng Phục Nhân Viên Điện Máy Xanh: Chuyên Nghiệp Và Nổi Bật

Đồng phục Điện Máy Xanh đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu, nâng cao mức độ nhận diện trên thị trường. Các mẫu đồng phục của Điện Máy Xanh không chỉ ghi ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp, mà còn có tính ứng dụng cao và đem lại sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Tham khảo:

Vậy ý nghĩa thương hiệu của đồng phục Điện Máy Xanh là gì? Có những mẫu đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh nào? Nội dung dưới đây của Đồng phục Hải Anh sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc này.

đồng phục nhân viên điện máy xanh
Tổng hợp các mẫu đồng phục điện máy xanh đẹp, chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

1. Giới thiệu sơ lược về thương hiệu và hệ thống chuỗi cửa hàng Điện Máy Xanh

Thương hiệu siêu thị Điện Máy Xanh trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di Động, chuyên tập trung cung cấp và kinh doanh các mặt hàng điện máy như ti vi, máy giặt, tủ lạnh cùng các loại đồ dùng gia dụng,… Ban đầu, Điện Máy Xanh được giới thiệu với tên gọi là Dienmay.com, được cho ra mắt chi nhánh đầu tiên tại TP HCM năm 2010. Đến năm 2015, đơn vị này được MWG – Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động mua lại và đổi tên thành Điện Máy Xanh.

Trải qua hơn 14 năm hoạt động và phát triển, Điện Máy Xanh đã thành công xây dựng mạng lưới dày đặc với hơn 2118 chi nhánh trên 63 tỉnh thành. Cùng với đó là tạo công việc cho đội ngũ hơn 10.000 nhân sự. Bằng những sản phẩm điện máy chất lượng cùng những chiến dịch quảng bá hiệu quả, thương hiệu Điện Máy Xanh đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, đồng phục Điện Máy Xanh cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên những thành công hiện có của thương hiệu này. 

Xem thêm: Xưởng May Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ Nhất Ở Kiên Giang

Điện Máy Xanh là siêu thị điện máy hàng đầu của Việt Nam.
Điện Máy Xanh là siêu thị điện máy hàng đầu của Việt Nam.

2. Ý nghĩa logo và màu sắc thương hiệu Điện Máy Xanh

Logo của Điện Máy Xanh có thiết kế khá đơn giản, dễ nhận dạng và dễ đi vào tiềm thức của khách hàng. Về phần biểu tượng, Điện Máy Xanh lựa chọn hình tròn đại diện cho quả địa cầu – có thể hiểu là “Thế giới”. Bên trong hình tròn là hình người đang chuyển động, mô ta cho sự dịch chuyển không ngừng – “Di động”. Ghép hai ý nghĩa này, Điện Máy Xanh đã thể hiện thông điệp một thế giới luôn không ngừng chuyển động, biến đổi và phát triển không ngừng, đúng như cái tên “Thế giới di động”.

Ngoài ra, logo của Điện Máy Xanh cũng có thể hiểu theo một khía cạnh khác. Đó là khi đến với siêu thị Điện Máy Xanh, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các thiết bị di đồng, đồ dùng gia dụng. Nơi đây như một thế giới thu nhỏ, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Về màu sắc thương hiệu, Điện Máy Xanh ghi ấn tượng bởi ba tone màu nổi bật là xanh dương, vàng và đen. Màu xanh dương – màu sắc chính của Điện Máy Xanh, thể hiện cho sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng, là biểu tượng của sự tin cậy, an toàn và trách nhiệm. Màu vàng là đại diện của sự thịnh vượng, rộng lớn và năng lượng tích cực. Trong khi đó, màu đen lại là minh chứng của sự trưởng thành và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Top 6+ Địa Chỉ May Đồng Phục Công Ty Tại Hà Nội Nổi Tiếng Uy Tín

Giải thích ý nghĩa của thiết kế logo Điện Máy Xanh
Giải thích ý nghĩa của thiết kế logo Điện Máy Xanh

3. Những đặc điểm riêng của đồng phục Điện Máy Xanh

3.1. Màu sắc thiết kế đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh

Về màu sắc, đa phần các mẫu đồng phục của Điện Máy Xanh đều sử dụng hai màu sắc chủ đạo là xanh dương và vàng. Màu xanh là màu sắc của sự tin tưởng, uy tín và chuyên nghiệp – thể hiện cho chất lượng của các sản phẩm điện máy mà thương hiệu đang cung cấp. Đồng thời, màu vàng là màu sắc của sự sang trọng, vui vẻ đẹp đến nguồn năng lượng tích cực. Đây cũng là hai màu sắc thuộc bộ nhận diện thương hiệu của Điện Máy Xanh, có ý nghĩa tạo dựng sự đồng nhất và gây ấn tượng với khách hàng. 

Đặc trưng trong thiết kế màu sắc của đồng phục Điện Máy Xanh
Đặc trưng trong thiết kế màu sắc của đồng phục Điện Máy Xanh

3.2. Thiết kế kiểu dáng của đồng phục

Thiết kế mẫu mã của các bộ đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh rất đa dạng, phù hợp với từng vị trí công việc. Đối với bộ phận nhân viên bán hàng, Điện Máy Xanh trang bị các mẫu đồng phục áo polo hoặc áo thun cổ tròn trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sử. Đội ngũ nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng bộ đồng phục bảo hộ lao động đạt chuẩn an toàn, đem lại sự an tâm cho nhân viên khi làm việc.

Ngoài ra, trong một số hoạt động quảng bá sản phẩm hay sự kiện tình nguyện, Điện Máy Xanh cũng có những mẫu đồng phục riêng, thường in logo và slogan giúp truyền tải và lan tỏa các thông điệp riêng đến với cộng đồng. 

mẫu đồng phục điện máy xanh đẹp với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng
mẫu đồng phục điện máy xanh đẹp với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

3.3. Chất liệu may đồng phục Điện Máy Xanh phổ biến

Chất liệu vải may cũng là một yếu tố được Điện Máy Xanh chú trọng để tạo nên các thiết kế đồng phục chất lượng cho nhân viên. Một số dòng vải phổ biến may đồng phục Điện Máy Xanh có thể kể đến như:

  • Vải Piquecool: Chất vải có thành phần 90% sợi cotton, 5% sợi polyester và 5% sợi spandex, được dệt dưới công nghệ dệt cấu trúc mắt chim thế hệ mới độc quyền của Hải Anh. Vải Piquecool được đánh giá cao bởi bề mặt vải mềm mại, lên form chuẩn, thấm hút mồ hôi tốt cùng độ co giãn và độ bền cao. 
  • Vải Hapimax: Đây là loại vải có thành phần 100% sợi cotton, phù hợp để may các mẫu đồng phục áo thun cổ tròn. Ưu điểm của chất liệu này đó là khả năng co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Chất vải Hapimax dày dặn, lên form đẹp, vải không bị nhăn xù, bai dão, biến dạng khi sử dụng. 
  • Vải Kaki: Vải kaki là chất liệu được lựa chọn để may các mẫu đồng phục bảo hộ lao động của Điện Máy Xanh. Đặc tính của chất vải Kaki đó là độ bền bỉ, độ dày dặn và đặc biệt là khả năng thấm hút, thoáng khí, khử mùi, khử khuẩn tốt. 
Các chất liệu vải may đồng phục công ty Điện Máy Xanh phổ biến
Các chất liệu vải may đồng phục công ty Điện Máy Xanh phổ biến

3.4. Vị trí logo và chất lượng hình in trên trang phục

Logo, slogan hay các hình in là một yếu tố giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục. Đồng thời, chúng cũng có ý nghĩa trong việc nâng cao mức độ nhận diện và tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng. 

Các hình in logo kích thước nhỏ thường sẽ được in ngay vị trí trước ngực của áo đồng phục. Đây là vị trí dễ dàng gây sự chú ý và tạo ấn tượng với người đối diện. Với các hình in lớn, slogan,… được in ở sau lưng của áo đồng phục, giúp người nhìn dễ dàng nhận biết ngay cả khi đứng từ xa. Việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, in decal hiện đại, tân tiến cũng giúp các hình in có chất lượng cao, độ sắc nét, bám màu tốt. 

Xem thêm: Top Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

Vị trí logo hình in trước ngực giúp gây ấn tượng thương hiệu tốt hơn
Vị trí logo hình in trước ngực giúp gây ấn tượng thương hiệu tốt hơn

Tham khảo:

4. Các loại đồng phục Điện Máy Xanh đẹp, chuyên nghiệp

Đồng phục siêu thị Điện Máy Xanh rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng. Dưới đây, Hải Anh sẽ giúp bạn điểm qua những thiết kế đồng phục đẹp và ấn tượng nhất của Điện Máy Xanh:

4.1. Đồng phục áo thun cổ tròn Điện Máy Xanh

Áo thun cổ trònđồng phục dành riêng cho đội ngũ nhân viên bán hàng làm việc tại các chi nhánh siêu thị Điện Máy Xanh. Mẫu áo thun cổ tròn với form áo rộng, tay áo ngắn cùng màu xanh dương mát mắt và không kém phần nổi bật. 

Trước ngực của áo đồng phục có in logo của Điện Máy Xanh màu vàng, giúp tăng độ nhận diện và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chất liệu vải thun cotton mềm mịn, thoáng mát đem lại sự thoải mái nhất định cho nhân viên Điện Máy Xanh khi mặc đồng phục. 

Mẫu áo thun cổ tròn Điện Máy Xanh trẻ trung và năng động 
Mẫu áo thun cổ tròn Điện Máy Xanh trẻ trung và năng động

4.2. Đồng phục áo polo Điện Máy Xanh

So với áo thun cổ tròn, đồng phục áo polo Điện Máy Xanh có phần nghiêm túc, lịch sự và chỉn chu hơn. Áo polo được may theo form Regular Fit trẻ trung, hiện đại, dáng áo suông và hơi ôm nhẹ ở phần ngực, vai của áo, đem lại cảm giác gọn gàng, thanh thoát hơn. Mẫu áo polo đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh vẫn sử dụng tone màu xanh dương làm sắc chủ đạo. Kết hợp với điểm nhấn là các đường line màu vàng ở phần bo viền tay áo và chi tiết logo thương hiệu được in ở vị trí trước ngực trái. 

Xem thêm: Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Tại Hòa Bình Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Áo polo đồng phục công ty Điện Máy Xanh lịch sự và trang nhã 
Áo polo đồng phục công ty Điện Máy Xanh lịch sự và trang nhã

4.3. Đồng phục áo thun dài tay

Mẫu áo thun dài tay cổ tròn thường được nhân viên Điện Máy Xanh diện trong những sự kiện, hoạt động ngoài trời vào mùa đông. Thiết kế áo thun dài tay không chỉ đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho người mặc, mà còn giúp nâng cao mức độ nhận diện và hình ảnh thương hiệu. 

Mẫu đồng phục áo thun dài tay Điện Máy Xanh lựa chọn gam màu xanh dương quen thuộc làm màu sắc chủ đạo. Trước ngực của áo đồng phục có in logo, slogan cũng như tên sự kiện nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng. 

Thiết kế đồng phục áo thun dài tay của Điện Máy Xanh
Thiết kế đồng phục áo thun dài tay của Điện Máy Xanh

4.4. Đồng phục bảo hộ nhân viên giao hàng

Đồng phục bảo hộ của đội ngũ nhân viên giao hàng Điện Máy Xanh gồm có áo sơ mi dài tay kết hợp với quần dài. Cả set đồng phục sử dụng hai tone màu chủ đạo là xanh dương, kết hợp với điểm nhấn là đường liền màu vàng ở hàng cúc, viền dưới thân áo và cổ áo đồng phục

Để phù hợp với đặc trưng công việc, bộ đồng phục nhân viên giao hàng Điện Máy Xanh được trang bị túi hộp lớn ở hai bên ngực áo và hai bên ống quần. Chất liệu vải may dày dặn với độ bền cao, khả năng thấm hút tốt, đem lại cảm giác thoáng khí và mát mẻ cho nhân viên khi mặc. 

Xem thêm: 10+ Mẫu Đồng Phục Điện Lực Đẹp, Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn

Mẫu đồng phục nhân viên giao hàng của Điện Máy Xanh
Mẫu đồng phục nhân viên giao hàng của Điện Máy Xanh

4.5. Đồng phục áo khoác gió Điện Máy Xanh

Áo khoác đồng phục của nhân viên Điện Máy Xanh không chỉ giúp tạo dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Mà đây còn thể hiện cho sự quan tâm đến đời sống, sức khỏe nhân viên của ban lãnh đạo vào mùa đông lạnh.

Mẫu áo khoác gió của Điện Máy Xanh có thiết kế khá đơn giản với tone màu xanh dương chủ đạo, kết hợp với một số điểm nhấn màu vàng ở cổ bẻ và viền túi áo. Chất liệu vải gió nhẹ, mềm cùng khả năng chống thấm, cản gió, cản bụi và điều hòa thân nhiệt tốt.

Đồng phục áo khoác gió của nhân viên Siêu thị Điện Máy Xanh
Đồng phục áo khoác gió của nhân viên Siêu thị Điện Máy Xanh

4.6. Đồng phục bảo vệ Điện Máy Xanh

Đồng phục nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh là mẫu áo polo cổ bẻ lịch sự, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái. Đồng phục áo polo nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh có thiết kế đơn giản, trẻ trung và đề cao tính ứng dụng. Mẫu áo vẫn sử dụng gam màu xanh dương quen thuộc với điểm nhấn là đường line vàng ở cổ, thân và hai bên ống tay áo. Chất liệu vải cotton mềm mại cùng hiệu quả thấm hút mồ hôi và co giãn tốt, tạo sự thoải mái, mát mẻ cho nhân viên khi làm việc. 

Áo polo đồng phục nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh
Áo polo đồng phục nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh

4.7. Đồng phục bảo hộ nhân viên lắp đặt

Đồng phục bảo hộ của nhân viên lắp đặt Điện Máy Xanh bao gồm áo bảo hộ dài tay màu xanh kết hợp với quần dài cùng màu. Trước ngực áo đồng phục có in logo và tên công ty, đằng sau của áo là các thông tin như tên công ty, slogan, hotline,… Chất liệu vải kaki dày dặn, độ bền cao cùng hiệu quả thấm hút, thoáng khí tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bộ đồng phục bảo hộ lao động

Đồng phục bảo hộ lắp đặt của Điện Máy Xanh được trang bị đầy đủ
Đồng phục bảo hộ lắp đặt của Điện Máy Xanh được trang bị đầy đủ

5. Những quy định của nhân viên Điện Máy Xanh khi mặc đồng phục

Nhân viên Điện Máy Xanh có những quy định riêng cần tuân thủ để đảm bảo quy tắc chung cho cửa hàng:

– Nhân viên phải đeo bảng tên lên bên phải áo đồng phục để khách hàng có thể biết và nhận diện nhân viên về cách phục vụ của họ. Nhân viên Điện Máy Xanh bắt buộc phải đeo bảng tên trong giờ làm việc của mình.

– Nhân viên cần mặc áo đồng phục chỉnh tề, đúng size, không mặc quá rộng hoặc quá chật vì sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng của nhân viên, khiến khách hàng có cái nhìn không tốt về họ.

– Nhân viên nam kết hợp áo đồng phục với quần tây đen còn với nhân viên nữ thì sử dụng chân váy đen và đều sơ vin. Nhân viên Điện Máy Xanh cần phải đảm bảo đầu tóc gọn gàng, nữ được phép trang điểm nhẹ nhàng, không nên trang điểm quá đậm.

Đồng phục nhân viên Điện máy xanh có các quy định nhất định cho trang phục
Đồng phục nhân viên Điện máy xanh có các quy định nhất định cho trang phục

6. Lợi ích của mẫu đồng phục Điện Máy Xanh cho nhân viên và thương hiệu

Đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh mang ý nghĩa nổi bật nào? Mỗi bộ đồng phục của doanh nghiệp đều mang những ý nghĩa riêng. Với đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh thì ý nghĩa được thể hiện bao gồm:

6.1 Nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu

Tất cả nhân viên đều mặc đồng phục sẽ tạo nên một phong cách chuyên nghiệp cho cửa hàng. Khách hàng cũng dễ nhận biết đâu là nhân viên bán hàng đâu là khách hàng để dễ dàng trao đổi, thắc mắc. Nhờ đó, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn khi mua sắm tại Điện Máy Xanh.

Đồng phục nhân viên giao hàng Điện Máy Xanh giúp nhận biết và nâng cao tầm thương hiệu
Đồng phục nhân viên giao hàng Điện Máy Xanh giúp nhận biết và nâng cao tầm thương hiệu

6.2 Mang đến sự đồng nhất giữa các nhân viên

Đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh sẽ làm cho tất cả các nhân viên đều có sự đồng đều và đồng nhất với nhau. Nhờ đó họ sẽ tự tin hơn, xoá bỏ được những khoảng cách về kinh tế, giai cấp. Mặc đồng phục, nhân viên Điện Máy Xanh sẽ làm tăng sự gắn kết hơn. Với từng cấp bậc nhân viên sẽ có một loại đồng phục riêng, nhờ đó mà cấp trên hoặc quản lý cửa hàng dễ dàng điều hành và quản lý nhân viên của mình.

Đồng phục nhiên viên giúp nâng sự kết nối và đồng nhất giữa các nhân viên với nhau
Đồng phục nhiên viên giúp nâng sự kết nối và đồng nhất giữa các nhân viên với nhau

6.3 Tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu

Có những đặc điểm nổi bật riêng, không lẫn với những cửa hàng khác giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu. Khách hàng cũng sẽ nhớ đến thương hiệu Điện Máy Xanh hơn. Có thể xem đồng phục là một kênh quảng cáo thương hiệu với chi phí thấp bởi vì chi phí may đồng phục rẻ hơn rất nhiều so với những chi phí quảng cáo khác nhưng hiệu quả mang lại rất tốt.

6.4. Phân biệt vai trò và vị trí của nhân viên

Hai thương hiệu Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động đều trực thuộc công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Do đó, thật dễ hiểu khi hai thương hiệu thường có vị trí đặt cạnh tranh. Và để tránh nhầm lẫn, đồng phục nhân viên chính là giải pháp hoàn hảo được Điện Máy Xanh lựa chọn. Bộ đồng phục giúp phân biệt rõ ràng vai trò và vị trí của từng nhân viên, giúp khách hàng hàng dễ dàng nhận diện và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết. 

Đồng phục Điện Máy Xanh giúp phân biệt giữa các nhân viên
Đồng phục Điện Máy Xanh giúp phân biệt giữa các nhân viên

6.5. Gắn kết đội ngũ nhân viên

Bên cạnh những ý nghĩa nêu trên, đồng phục Điện Máy Xanh còn giúp nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Sự đồng nhất về trang phục của nhân viên giúp loại bỏ đi những rào cản, khoảng cách, kéo các thành viên sát gần nhau hơn, tạo nên một khối thống nhất, đoàn kết, công bằng và bình đẳng. 

7. Các lưu ý khi mua hoặc may đồng phục Điện Máy Xanh

Để lựa chọn được các mẫu đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh chất lượng, doanh nghiệp cần chú ý những điểm quan trọng như sau:

  • Kiểu dáng và màu sắc của đồng phục: Đồng phục của Điện Máy Xanh ưu tiên các thiết kế đơn giản, trẻ trung và phù hợp với đặc trưng công việc. Về màu sắc, đồng phục Điện Máy Xanh lựa chọn các tone màu chủ đạo là xanh dương, đen hoặc vàng, nhằm tạo sự đồng nhất và tăng mức độ phổ biến của thương hiệu. 
  • Chất liệu vải may: Vải may đồng phục của Điện Máy Xanh cần đảm bảo về khả năng thấm hút, độ bền, khả năng co giãn đàn hồi, tạo được sự thoải mái và linh hoạt cho nhân viên khi mặc đồng phục
  • Địa chỉ đặt may đồng phục: Một địa chỉ xưởng may đồng phục uy tín sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về chất vải, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá thành cũng như các chính sách bảo hành. 
Những điểm cần chú ý khi đặt may đồng phục công ty Điện Máy Xanh
Những điểm cần chú ý khi đặt may đồng phục công ty Điện Máy Xanh

Tham khảo:

Địa chỉ xưởng may đồng phục Điện Máy Xanh chất lượng, uy tín: Đồng phục Hải Anh

Nếu quý doanh nghiệp vẫn đang phân vân, chưa lựa chọn được địa chỉ xưởng may đồng phục Điện Máy Xanh uy tín và phù hợp. Vậy hãy cân nhắc thương hiệu Đồng phục Hải Anh bởi những lý do sau đây: 

  • Hải Anh sở hữu 2 xưởng may riêng với tổng quy mô 10.000m2, được đầu tư về máy móc, công nghệ và dây chuyền hiện đại bậc nhất.
  • Đội ngũ thợ may lành nghề, có trình độ chuyên môn và luôn tỉ mỉ, chau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.
  • Tất cả nguyên liệu được sử dụng tại Hải Anh đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về chất lượng cam kết an toàn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp,  nhiệt tình và luôn đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu.
  • Hải Anh cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục, không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang đồng phục mới.
  • Đưa ra mức giá may đồng phục cạnh tranh nhất thị trường với hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn quanh năm.
Đồng phục Hải Anh - Địa chỉ đặt may đồng phục công ty uy tín
Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ đặt may đồng phục công ty uy tín

Tổng kết

Với những chia sẻ này, chắc hẳn các bạn cũng đã biết được vai trò rất quan trọng của đồng phục nhân viên Điện Máy Xanh với thương hiệu này. Đây chính là một minh chứng rõ nét về tác dụng thể hiện giá trị thương hiệu qua đồng phục. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ đặt may áo đồng phục nhân viên thì hãy liên hệ ngay với Đồng phục Hải Anh qua số hotline 0886 268 268 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Nguồn: https://dongphuchaianh.vn/

Đánh giá bài viết
Trả lời