500+ Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng, Khách Sạn Đẹp Và Sang Trọng

Đầu tư vào đồng phục nhà hàng, khách sạn là một hình thức marketing hình ảnh hiệu quả, góp phần quảng bá và khẳng định được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một mẫu đồng phục đẹp không chỉ tạo sự tự tin và thoải mái cho nhân viên khi làm việc. Mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ và ghi điểm trong mắt khách hàng.

Tham khảo: 

Vậy đâu là những mẫu đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn đẹp, sang trọng và đẳng cấp? Cần lưu gì khi đặt may đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn? Hãy để Đồng phục Hải Anh giúp bạn trả lời những thắc mắc này với nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

áo polo có cổ màu vàng đồng phục nhà hàng
Áo thun đồng phục nhà hàng kiểu dáng trang nhã màu vàng tươi mát, thanh lịch

Nội Dung Chính

1. Áo đồng phục nhà hàng, khách sạn là gì?

Áo đồng phục nhà hàng khách sạn nói chung là loại áo đồng phục được chủ nhà hàng, khách sạn trang bị cho toàn thể nhân viên của mình cùng mặc. Tùy vào đặc thù kinh doanh của nhà hàng, khách sạn mà mẫu áo đồng phục sẽ được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với mục đích, ý đồ của người chủ. 

Ví dụ áo đồng phục F&B sẽ khác với áo dong phuc khach san, hoặc là khác với áo đồng phục quán ăn, dong phuc quan an

Áo đồng phục không chỉ góp phần tăng tính chuyên nghiệp, đẳng cấp, sang trọng của nhà hàng mà còn khiến cho nhân viên thoải mái, dễ chịu, không phải lo lắng đến vấn đề quần áo khi đi làm, tạo động lực để nhân viên.

Một chiếc áo nhà hàng ăn uống hoặc khách sạn đẹp là chiếc áo đảm bảo được toàn bộ các yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, kết hợp màu sắc hài hòa với logo, biểu tượng của nhà hàng, phù hợp với tính chất công việc của nhân viên.

Từng nhà hàng sẽ có những mẫu đồng phục nhà hàng có thiết kế riêng
Từng nhà hàng sẽ có những mẫu trang phục nhà hàng có thiết kế riêng

2. Ý nghĩa khi lựa chọn mẫu đồng phục phục vụ nhà hàng đẹp mắt, chất lượng

Trước khi tham khảo các mẫu áo đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp nhất hiện nay, hãy cùng Hải Anh điểm qua ý nghĩa quan trọng khi lựa chọn các mẫu đồng phục nhân viên nhà hàng. Điều này sẽ giúp quý khách hiểu rõ và đúng đắn nhất về lý do vì sao nên ưu tiên chọn những mẫu trang phục nhà hàng đẹpchất lượng.

Mẫu áo thun đồng phục lacoste nhà hàng đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Mẫu áo thun đồng phục lacoste nhà hàng đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Hiện nay, hầu hết tất cả các công ty, doanh nghiệp đều có áo đồng phục và nhà hàng, khách sạn cũng là một đơn vị không ngoại lệ, rất cần để đầu tư đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng. Việc đầu tư đồng phục nhà hàng ăn uống, khách sạn có nhiều ý nghĩa như:

2.1 Áo trang phục nhà hàng giúp nhận diện được nhân viên ở từng bộ phận khác nhau

Nhân viên trong các nhà hàng, khách sạn có rất nhiều bộ phận khác nhau. Vì vậy, áo đồng phục dành cho từng bộ phận giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là nhân viên khách sạn, đâu là lễ tân, ai là người quản lý…

áo polo đồng phục nhà hàng xám đen phối cổ và tay áo cam
Trang phục nhân viên nhà hàng sang trọng xám đen phối cổ và tay áo cam

Không nhất thiết phải có sự khác biệt về cấp bậc trong việc thiết kế đồng phục. Quý khách hoàn toàn có thể chọn thiết kế áo đồng phục nhà hàng giống nhau cho tất cả nhân viên, nhưng có thể thêm các chi tiết như chữ in trên ngực áo, sau lưng hoặc phối màu khác trên tay áo. Sự khác biệt này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn và có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ những người làm việc trong từng bộ phận riêng biệt.

Đồng phục nhà hàng không chỉ đáp ứng yêu cầu nhận diện và trang phục chuyên nghiệp mà còn góp phần vào việc tạo ra một không gian ẩm thực đẹp và thu hút. Áo trang phục nhà hàng đẹp mang lại sự tinh tế với màu sắc phối ghép hài hòa, từ áo trang nhã màu xám đen kết hợp cổ và tay áo cam. Điều này không chỉ tạo sự ấn tượng tốt đầu tiên mà còn tăng tính chuyên nghiệp và sự uy tín của nhà hàng.

2.2 Giúp tạo cảm giác thiện cảm với khách hàng

Nhân viên nhà hàng, khách sạn hay quán ăn là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên trang phục nhà hàng có ảnh hưởng rất nhiều đối với việc kinh doanh của nhà hàng, khách sạn. Đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn càng đẹp, càng sang trọng sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn, có thiện cảm tốt hơn.

Đồng phục cho nhân viên vệ sinh- tạp dề Đồng phục Hải Anh
Đồng phục nhà hàng ăn uống đẹp sẽ giúp gây thiện cảm với khách hàng

Đồng phục nhà hàng ăn uống đẹp không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp mà còn góp phần tạo cảm giác thiện cảm với khách hàng. Sự tạo cảm giác này sẽ thúc đẩy tỉ lệ khách hàng quay lại và ủng hộ nhà hàng. Áo đồng phục nhà hàng đẹp và phù hợp không chỉ tạo ấn tượng ban đầu tốt mà còn tạo sự uy tín và độ tin cậy cho nhà hàng.

2.3 Đồng phục nhà hàng : Giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của nhà hàng hiệu quả

Một trong những vai trò cực kỳ quan trọng của đồng phục nhân viên chính là giúp quảng cáo, PR hình ảnh của nhà hàng, khách sạn. Chính vì vậy, đặc điểm của các loại đồng phục công ty cũng sẽ mang tính chất đặc trưng của công ty.

Trang phục của nhân viên thường đều được in logo, tên thương hiệu, địa chỉ, thông tin liên hệ… của nhà hàng, khách sạn. Đây cũng là một trong những hình thức quảng cáo sâu rộng hình ảnh nhà hàng để mọi người dễ dàng biết đến.

áo phông polo đồng phục nhà hàng phong cách Huế
Thời trang đồng phục áo phông polo nhà hàng mang phong cách Huế

Khi nhân viên mặc áo đồng phục nhà hàng thẩm mỹ, khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tôn trọng từ phía nhà hàng. Điều này góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp và nổi bật cho nhà hàng, thu hút khách hàng tiềm năng. Tóm lại, áo đồng phục nhà hàng không chỉ giúp tạo cảm giác thiện cảm mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Đồng phục nhà hàng đẹp chất lượng tạo niềm tin, ấn tượng tốt và tạo sự uy tín cho nhà hàng, góp phần quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.

 

2.4. Tạo nên sự đồng nhất và chuyên nghiệp

Ý nghĩa tiếp theo của các bộ đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn đó là tạo được sự đồng nhất về trang phục. Qua đó thể hiện được tính chuyên nghiệp, chỉn chu trong tác phong của nhân viên của nhân viên và sự uy tín của doanh nghiệp. Đồng phục cũng giúp để lại những ấn tượng tốt và thiện cảm đối với khách hàng, tạo cảm giác tin tưởng về các dịch vụ, sản phẩm cung cấp. 

Đồng phục nhà hàng giúp tạo nên sự đồng nhất và chuyên nghiệp
Đồng phục nhà hàng giúp tạo nên sự đồng nhất và chuyên nghiệp

3. Các vị trí sử dụng đồng phục nhà hàng, khách sạn thường thấy

Sau đây, hãy cùng Đồng phục Hải Anh điểm qua những bộ đồng phục phù hợp với từng vị trí trong nhà hàng, khách sạn nhé: 

3.1. Đồng phục lễ tân

Lễ tân là bộ phận có nhiệm vụ đón tiếp khách hàng, do vậy trang phục của lễ tân sẽ là những ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có được khi đến nhà hàng hoặc khách sạn. Đồng phục lễ tân cần đảm bảo được tính lịch sự, sang trọng và chuyên nghiệp. Đây thường là các mẫu đồng phục áo sơ mi kết hợp với quần tây – chân váy, hoặc váy liền thân, áo dài,… nhằm tạo thiện cảm tốt đẹp với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đồng phục lễ tân tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên đến khách hàng
Đồng phục lễ tân tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên đến khách hàng

3.2. Đồng phục phục vụ

Với tính chất công việc thường xuyên phải bưng bê và di chuyển liên tục, đồng phục nhân viên phục vụ đề cao tính thoải mái và tiện dụng. Tuy nhiên, đồng phục phục vụ vẫn cần đảm bảo được tính chuyên nghiệp, lịch sự và gọn gàng. Các mẫu áo thun đồng phục, áo polo hoặc áo sơ mi đơn giản được lựa chọn để màu đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn.

Đồng phục nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp và thoải mái
Đồng phục nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp và thoải mái

3.3. Đồng phục bếp

Đồng phục bếp tại các nhà hàng, khách sạn không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, mà còn đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng khi sử dụng các món ăn. Trang phục nhân viên nhà bếp thường là áo bếp trắng, quần tối màu kết hợp với mũ đội. Đồng phục bếp cần đáp ứng được những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái cho người mặc khi làm việc. 

Mẫu đồng phục bếp giúp đảm bảo vệ sinh và sự an toàn cho người mặc
Mẫu đồng phục bếp giúp đảm bảo vệ sinh và sự an toàn cho người mặc

3.4. Đồng phục buồng phòng

Nhân viên buồng phòng khách sạn sẽ được bộ đồng phục riêng để tạo sự đồng nhất, chuyên nghiệp cũng như giúp khách hàng dễ dàng phân biệt. Về thiết kế, đồng phục nhân viên buồng phòng khách sạn ưu tiên tính tiện dụng và thoải mái, dễ chịu giúp người mặc dễ dàng vận động cơ thể khi làm việc. 

Thiết kế đồng phục buồng phòng khách sạn tiện dụng và thoải mái
Thiết kế đồng phục buồng phòng khách sạn tiện dụng và thoải mái

3.5. Đồng phục bảo vệ

Đồng phục bảo vệ cũng là trang phục cần có của các nhà hàng, khách sạn. Đồng phục bảo vệ thể hiện được tính uy nghiêm, đem lại cảm giác an toàn và tin cậy cho khách hàng. Ngoài ra, chất vải may đồng phục bảo vệ cần có tính thấm hút và co giãn tốt nhằm đảm bảo sự mát mẻ, thoáng khí cho người mặc khi làm việc ngoài trời.

Đồng phục bảo vệ khách sạn được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp
Đồng phục bảo vệ khách sạn được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp

3.6. Đồng phục spa

Đồng phục nhân viên spa tại các khách sạn mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Đồng phục spa có thể là các mẫu áo sơ mi cổ tàu, áo bull hoặc váy liền thân mang vẻ đẹp nữ tính, tao nhã. Thiết kế tối giản, màu sắc trung tính và nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho nhân viên khi sử dụng đồng phục. 

Đồng phục spa mang phong cách trang nhã, nhẹ nhàng và nữ tính
Đồng phục spa mang phong cách trang nhã, nhẹ nhàng và nữ tính

3.7. Đồng phục bộ phận Bellman

Bellman là bộ phận nhân viên có nhiệm vụ nâng đỡ hành lý, mở cửa chào đón khách hàng. Với bộ phận này, đồng phục có tính lịch sự, chỉn chu và thường được may theo phong cách “hoàng gia” để tạo được sự sang trọng và đẳng cấp, gây ấn tượng với khách hàng. 

3.8. Đồng phục quản lý nhà hàng, khách sạn

Vì là vị trí quản lý, là người đứng đầu trong một đội ngũ nên bộ đồng phục của quản lý nhà hàng, khách sạn sẽ có phần chững chạc, thị uy và nghiêm nghị. Đồng phục quản lý nhà hàng thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và sang trọng giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng, đồng thời dễ dàng có tiếng nói hơn khi làm việc với cấp dưới. 

Sang trọng và lịch sự với mẫu đồng phục quản lý nhà hàng
Sang trọng và lịch sự với mẫu đồng phục quản lý nhà hàng

Tham khảo: 

4. Các loại đồng phục nhà hàng, khách sạn phổ biến nhất

4.1. Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục mang phong cách hiện đại, trẻ trung với tính ứng dụng cao. Đây là trang phục phổ biến được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn để làm đồng phục cho nhân viên phục vụ, nhân viên quản lý hoặc bộ phận back office. Áo thun đồng phục gọn gàng, chuyên nghiệp, đem đến sự tinh tế, trẻ trung và phù hợp với hầu hết các không gian nhà hàng, khách sạn. 

Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng, khách sạn trẻ trung, hiện đại
Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng, khách sạn trẻ trung, hiện đại

4.2. Đồng phục áo sơ mi

Đồng phục áo sơ mi sở hữu vẻ đẹp lịch sự, sang trọng và tạo nhã. Mẫu đồng phục này sẽ phù hợp với những vị trí thường xuyên tiếp xúc với khách hàng như lễ tân, nhân viên phục vụ hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn. Chất liệu sử dụng để may đồng phục áo sơ mi là các loại vải cao cấp như Kate Silk, Bamboo,… 

Lịch sự và chỉn chu với mẫu đồng phục áo sơ mi nhân viên khách sạn
Lịch sự và chỉn chu với mẫu đồng phục áo sơ mi nhân viên khách sạn

4.3. Đồng phục áo vest, áo gile

Với những nhà hàng, khách sạn mang phong cách Châu Âu sang trọng thì các mẫu đồng phục áo vest hoặc áo gile chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Đồng phục áo vest, áo gile khi kết hợp với áo sơ mi sẽ đem lại diện mạo đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần chuyên nghiệp, chỉn chu. Từ đó giúp nâng tầm vị thế của thương hiệu của doanh nghiệp. 

Đồng phục áo gile nhân viên nhà hàng, khách sạn
Đồng phục áo gile nhân viên nhà hàng, khách sạn

4.4. Đồng phục áo dài

Mẫu áo dài truyền thống cũng là trang phục được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn để làm đồng phục nhân viên lễ tân. Áo dài đồng phục không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, mà còn tôn vinh những giá trị truyền thống của người Việt. Khoác lên mình những thiết kế đồng phục áo dài cũng giúp nhà hàng, khách sạn ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Thiết kế đồng phục áo dài nhân viên lễ tân khách sạn
Thiết kế đồng phục áo dài nhân viên lễ tân khách sạn

4.5. Các mẫu đồng phục khác

Bên cạnh những mẫu đồng phục trên, nhà hàng – khách sạn còn nhiều vị trí và bộ phận khác nhau. Và tất nhiên, đối với từng bộ phận nhân sự sẽ được trang bị những bộ đồng phục phù hợp, tạo sự thoải mái và tiện lợi khi làm việc như đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ, đồng phục phục vụ,… 

5. Bảng giá may đồng phục nhà hàng, khách sạn tại xưởng

Bảng giá may đồng phục nhà hàng, khách sạn
Sản phẩm Mức giá
Áo thun đồng phục 99- 159.000 đ
Áo sơ mi đồng phục ~ 220.000 đ
Đồng phục spa kỹ thuật viên ~ 225.000 đ
Đồng phục bảo vệ ~ 450.000 đ

Lưu ý, bảng giá may đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn trên đây chỉ có tính chất tham khảo. Giá may thực tế của các mẫu đồng phục nhà hàng, đồng phục khách sạn sẽ phụ thuộc bởi các tiêu chí như kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, số lượng đặt may, địa chỉ đặt may đồng phục,… 

6. Các chất vải may đồng phục nhà hàng thương thấy

Chất liệu vải may không chỉ ảnh hưởng đến form dáng của đồng phục mà còn tác động đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Dưới đây là các chất liệu vải phổ biến được ưa chuộng để may đồng phục nhân viên nhà hàng

6.1. Vải thun cotton

Chất liệu thun cotton với thành phần chính là sợi bông tự nhiên được lựa chọn để may các mẫu áo thun, áo polo đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn. Ưu điểm của dòng vải này đó là khả năng thấm hút cao, độ đàn hồi, co giãn tốt. Chất vải có độ bền cao, không bị nhăn, bai dão hay bạc màu sau nhiều giặt nên giúp duy trì vẻ chuyên nghiệp và chỉn chu cho người mặc. 

6.2. Vải kate 

Vải Kate có thành phần chính là sợi cotton và polyester, là chất liệu phù hợp may các mẫu đồng phục áo sơ mi quản lý, lễ tân tại các nhà hàng, khách sạn. Chất vải Kate Silk được đánh giá bởi bề mặt vải mềm, phẳng, mịn, ít nhăn và xù lông. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bảng màu đa dạng, bám màu tốt cùng hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi tốt. 

Vải Kate Silk được lựa chọn để may các mẫu đồng phục áo sơ mi khách sạn 
Vải Kate Silk được lựa chọn để may các mẫu đồng phục áo sơ mi khách sạn 

6.3. Vải kaki

Chất vải Kaki được lựa chọn để may đồng phục bếp hoặc đồng phục bảo vệ nhà hàng khách sạn. Đặc tính của loại vải này đó là độ dày dặn vừa phải, khả năng lên form dáng chuẩn đẹp, độ bền cao. Đặc biệt, vải kaki có hiệu quả thấm hút mồ hôi tốt, duy trì cảm giác khô thoáng, mát mẻ và dễ chịu cho người mặc. 

7. Những tiêu chí để lựa chọn được một mẫu đồng phục F&B chất lượng: 

Đồng phục nhà hàng được đánh giá đẹp, chất lượng cao thì ít nhất phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

7.1 Thiết kế đẹp và sang trọng : yếu tố cần của đồng phục nhà hàng, khách sạn

Tính thẩm mỹ chính là vấn đề tiên quyết, là yếu tố đầu tiên để đánh giá chất lượng của áo đồng phục. Áo đồng phục đẹp là áo có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, gây được ấn tượng tốt với khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác thu hút, sang trọng, chuyên nghiệp.

Mẫu đồng phục cho nhân viên phục vụ quán cafe, nhà hàng, khách sạn
Mẫu đồng phục cho nhân viên phục vụ quán cafe, nhà hàng, khách sạn

7.2 Phù hợp với tính chất công việc và hình ảnh của nhà hàng, khách sạn

Một mẫu thiết kế tốt là mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao và phù hợp với những tiêu chí đặc thù về tính chất công việc cũng như hình ảnh của nhà hàng, khách sạn. 

Ví dụ: Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng phải đáp ứng được sự tiện dụng, thoải mái khi phục vụ, không luộm thuộm; Áo đồng phục nhân viên quán ăn phải trông sạch sẽ, gọn gàng; đồng phục nhân viên khách sạn phải trang trọng, lịch sự… May đồng phục nhà hàng phải khác với may đồng phục khách sạn hay cũng khác hoàn toàn với đồng phục quán ăn.

Đồng phục nhân viên nhà hàng với áo sơ mi kẻ sọc nhã nhặn
Đồng phục nhân viên nhà hàng với áo sơ mi kẻ sọc nhã nhặn

7.3 Đồng phục nhà hàng đẹp phải tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc

Áo đồng phục nhà hàng đẹp không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ mà còn cần mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi mặc. Với sự hoạt động liên tục và di chuyển không ngừng trong ngành nhà hàng và khách sạn, áo đồng phục cần cung cấp cảm giác thoải mái, dễ chịu và linh hoạt để được đánh giá là sản phẩm chất lượng. Điều này đảm bảo rằng nhân viên có thể di chuyển và làm việc một cách tự nhiên, không bị hạn chế trong các nhiệm vụ hàng ngày.

Bộ đồ đồng phục nhân viên nhà hàng cao cấp
Bộ đồ đồng phục nhân viên nhà hàng tốt là đồng phục mang lại sự thoải mái cho nhân viên

Thiết kế áo đồng phục nhà hàngkhách sạn cần lựa chọn chất liệu mềm mịn, thoáng khí và co dãn tốt. Áo cần có cắt may hợp lý, không gây cản trở chuyển động và không gây cảm giác bó chặt. Điều này giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình làm việc, đồng thời tạo sự ưu việt và chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, việc chọn áo đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn có kiểu dáng phù hợp và tinh tế cũng đóng vai trò quan trọng. Đồng phục cần phù hợp với từng bộ phận công việc và mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc, họa tiết và phụ kiện cũng cần được xem xét để tạo nét đẹp và phong cách cho áo đồng phục.

7.4 Phải làm nổi bật thương hiệu của nhà hàng, khách sạn

Áo đồng phục cũng phải phục vụ việc quảng cáo, PR hình ảnh của cửa hàng F&B, khách sạn, vì vậy áo cũng phải được in logo, slogan, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại của cửa hàng nổi bật trên áo giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện.

Đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp là bộ đồng phục nổi bật được màu sắc thương hiệu cũng như phong cách của quán
Đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp là bộ đồng phục nổi bật được màu sắc thương hiệu cũng như phong cách của quán

8. Top 50+ mẫu áo đồng phục nhà hàng, khách sạn đẹp nhất hiện nay

8.1 Đồng phục quần âu – sơ mi dành cho nhân viên F&B, khách sạn cao cấp

Đối với những nhà hàng, khách sạn muốn thể hiện được sự sang trọng, tính chất chuyên nghiệp, lịch lãm thì đồng phục quần âusơ mi vẫn được ưu tiên lựa chọn.

Những lý do mà mẫu đồng phục này đứng đầu trong các loại đồng phục dành cho F&B, khách sạn đó là:

  • Về thiết kế áo đồng phục nhà hàng :

Đây là mẫu trang phục mang thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng tổng thể lại trông rất sang trọng, thu hút, toát lên phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Phần áo được may theo form regular fit vừa sát với số đo cơ thể tạo cảm giác vừa đẹp mắt lại vừa thoải mái.

Việc kết hợp của áo sơ miquần âu luôn tạo được cảm giác lịch sự cho người nhìn. Điểm nhấn của bộ trang phục này là chiếc tạp dề được thiết kế đơn giản, vừa tạo được sự ấn tượng cho bộ quần áo, tạo sự gần gũi giữa nhân viên với khách hàng đồng thời có thể tránh được những vết bẩn trong quá trình phục vụ khách hàng.

  • Về màu sắc đồng phục nhà hàng đẹp:

Màu sắc của áo nhà hàng là màu đen, đây là tone màu luôn đem đến cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp đồng thời hạn chế được vết bẩn của đồ ăn hay trong quá trình dọn dẹp. Ở phần tạp dề có đường kẻ trắng tạo điểm nhấn khiến cho bộ đồng phục không bị đơn điệu.

  • Về chất liệu:

May dong phuc nha hang, dong phuc khach san, dong phuc quan an, áo nhà hàng… thường sẽ sử dụng chất liệu vải linen pha polyester với tỷ lệ 95:5. Đối với chất liệu này áo đồng phục sẽ có độ mềm mại nhất định, ít nhăn, thấm hút mồ hôi tốt và rất nhanh khô.

Phần quần thường may bằng chất liệu tuyết mưa, vừa dễ lên form dáng lại vừa mềm mát, phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Phần tạp dề được may bằng chất liệu polyester. Đây là chất liệu vải có độ bền cao, ít bám bẩn và dễ vệ sinh.

Có thể nói, bộ đồng phục này là một thiết kế xuất sắc của đồng phục Hải Anh dành cho các cửa hàng F&B, khách sạn và dự đoán sẽ trở thành bộ đồng phục hot trend của năm nay.

Đồng phục nhân viên quần âu áo sơ mi của nhà hàng
Đồng phục nhân viên quần âu áo sơ mi của nhà hàng

8.2 Áo thun cổ tròn đồng phục của The Alley

Như tất cả mọi người đều biết, Alley là một thương hiệu rất nổi tiếng trên lĩnh vực đồ uống. Sự lựa chọn đồng phục cho thương hiệu Alley là chiếc áo thun đồng phục cổ tròn. Đây là sản phẩm thế mạnh của đồng phục Hải Anh.

Áo phông cổ tròn đồng phục The Alleymẫu áo đồng phục được nhiều người ưa thích và lựa chọn trong lĩnh vực đồng phục F&B,các quán cà phê, trà sữa, quán ăn, hay phục vụ thức ăn nhanh…

Đồng phục của nhân viên Alley là chiếc áo thun cổ tròn, có màu đen chủ đạo, phần logo là chữ “The Alley” màu trắng được in ở trước và sau áo. Có thể thấy thiết kế mẫu áo này cực kỳ đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác sang trọng, tinh tế, thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như sự gần gũi đối với khách hàng.

Chất liệu của áo đồng phục “The Alley” được công ty Hải Anh lựa chọn là Hapimax Hacool. Đây là hai chất liệu vải cao cấp, có độ dày dặn, co giãn 4 chiều và là chất liệu đang được ưa chuộng nhất trên thị trường đồng phục hiện nay.

đồng phục nhà hàng The Alley năng động, phong cách
Mẫu áo thun cổ tròn đồng phục cho nhân viên quán cà phê The Alley

Ngoài ra, còn rất nhiều lựa chọn chất liệu vải áo thun để tạo nên những bộ đồng phục nhà hàng và khách sạn đẹp, cùng với màu sắc hấp dẫn, cho phép quý khách linh hoạt pha trộn theo sở thích của doanh nghiệp và phong cách kinh doanh riêng.

8.3. Đồng phục nhân viên nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Hiện nay, các nhà hàng Hàn Quốc xuất hiện càng nhiều tại Việt Nam, tạo nên sự đa dạng về văn hóa ẩm thực. Khi đến với các nhà hàng này, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh nhân viên trong các bộ trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc hoặc những chiếc áo polo hoặc áo thun cổ tròn trẻ trung, hiện đại. 

8.4. Đồng phục nhà hàng Nhật Bản

Để gây ấn tượng mạnh mẽ về thị giác của khách hàng, các nhà hàng Nhật Bản thường lựa chọn những bộ trang phục truyền thống như Kimono hay Yukata để làm đồng phục cho nhân viên. Bộ đồng phục này không chỉ truyền tải được những giá trị về văn hóa dân tộc, mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của nhà hàng, khách sạn. 

Phong cách độc đáo của các mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Phong cách độc đáo của các mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản

8.5. Đồng phục nhà hàng, khách sạn phong cách Châu Âu

Nhắc đến đồng phục nhà hàng Châu Âu là nhắc đến những bộ trang phục áo sơ mi, áo gile, áo vest, quần tâygiày da. Phong cách đồng phục nhà hàng Châu Âu mang đến sự chỉn chu, sang trọng và đẳng cấp hơi hướng Hoàng Gia. Bên cạnh đó, các mẫu đồng phục áo polo lịch sự nhưng không kém phần chuyên nghiệp và trang nhã cũng được nhiều nhà hàng, khách sạn Châu Âu lựa chọn. 

8.6. Đồng phục nhà hàng kiểu Trung Hoa

Đồng phục nhà hàng Trung Hoa được thiết kế dựa theo trang phục truyền thống của người Hoa. Đây là yếu tố giúp thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồng thời truyền tải văn hóa Hoa ngữ đến với khách hàng. Ngoài ra, đối với một số nhà hàng Trung Hoa hiện đại cũng có thể lựa chọn các mẫu đồng phục áo sơ mi cổ tàu, áo polo hoặc áo thun cổ tròn đơn giản nhưng trẻ trung, năng động. 

8.7. Đồng phục phong cách Việt

Bên cạnh những nhà hàng, khách sạn Châu Âu, các nhà hàng mang phong cách truyền thống Việt Nam cũng để lại nhiều dấu ấn với khách hàng. Đồng phục nhà hàng Việt tạo ấn tượng bởi các bộ áo dài, áo bà ba, Việt phục hay khăn rằn,… Hoặc với những nhà hàng Việt muốn theo đổi phong cách hiện đại hơn thì cũng có thể cân nhắc các mẫu đồng phục áo dài cách tân hoặc phối áo thun đồng phục với item cổ điển khác để tạo sự khác biệt, độc đáo. 

Thướt tha với tà áo dài đồng phục tại nhà hàng Việt
Thướt tha với tà áo dài đồng phục tại nhà hàng Việt

Tham khảo: 

9. Quy định về đồng phục nhà hàng, khách sạn cần lưu ý

Đối với từng vị trí, bộ phận nhân viên trong nhà hàng, khách sạn, việc lựa chọn đồng phục sẽ cần đáp ứng được những tiêu chí cụ thể như sau:

  • Đồng phục quản lý: Thường sẽ áo sơ mi, áo gile hoặc áo vest kết hợp với quần tây – chân váy, đi kèm với phụ kiện cà vạt hoặc nơ cổ.
  • Đồng phục nhân viên lễ tân: Đồng phục lễ tân nam là áo sơ mi trắng, quần tây, nữ nhân viên lễ tân sử dụng đồng phục áo dài truyền thống hoặc áo sơ mi – chân váy, váy liền thân ôm tôn dáng.
  • Đồng phục nhân viên phục vụ: Được thiết kế để phù hợp với phong cách của từng nhà hàng, khách sạn nhưng phổ biến nhất vấn là áo thun kết hợp với quần tây.
  • Đồng phục nhân viên buồng phòng: Thường là một bộ đồng phục đồng màu, đồng chất liệu, form rộng và co giãn tốt để tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc.
  • Đồng phục nhân viên bếp: Chủ yếu là các mẫu áo bếp màu trắng, chất liệu vải dày dặn, chống thấm và chống bám bụi tốt.
Các quy định chung về đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn
Các quy định chung về đồng phục nhân viên nhà hàng, khách sạn

10. May áo đồng phục nhà hàng, khách sạn giá rẻ chất lượng- Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh tự hào là đơn vị sản xuất áo đồng phục áo thun, sơ mi, quần tây nói chung và đồng phục F&B nói riêng có uy tín đứng đầu cả nước. Nếu bạn đang băn khoăn, không biết lựa chọn nơi nào để may đồng phục nhà hàng của mình thì hãy đến với đồng phục Hải Anh

Xưởng may đồng phục Hải Anh hiện đại
Xưởng may đồng phục Hải Anh hiện đại

Đồng phục Hải Anh cam kết sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm mà chúng tôi mang lại. Với hệ thống xưởng rộng lớn tại nhiều tỉnh thành cùng hệ thống máy móc tiên tiến. Mọi bộ đồng phục tại Hải Anh đều được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên chất lượng và thời gian đều được quản lý chặt chẽ và mức giá cực kỳ cạnh tranh với thị trường. Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục uy tín nhất trên toàn quốc được nhiều doanh nghiệp tổ chức lớn nhỏ ủng hộ không chỉ vì chất lượng và mức giá mà còn vì thời gian sản xuất nhanh và giao hàng cho khách hàng

Thời gian sản xuất áo đồng phục tại Hải Anh nhanh gọn
Thời gian sản xuất áo đồng phục tại Hải Anh nhanh gọn

Đồng thời, Đồng phục Hải Anh cam kết mang đến sự tiện ích và thoải mái cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và linh hoạt. Đồng phục Hải Anh luôn lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực lớn nhất để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng kết

Với nội dung trên đây, Đồng phục Hải Anh đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu trang phục nhà hàng, khách sạn đẹp và chuyên nghiệp. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt may các mẫu đồng phục áo thun hoặc áo sơ mi chất lượng, giá rẻ, vui lòng liên hệ ngay với Hải Anh qua hotline 0886 268 268. Đồng phục Hải Anh hy vọng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên những mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn độc đáo và chất lượng nhất.

Đánh giá bài viết