20+ Mẫu Áo Đồng Phục Công ty Mỹ Phẩm Đẹp, Chuyên Nghiệp

Bên cạnh những sản phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng, uy tín, quy cách phục vụ chuyên nghiệp, thì đồng phục nhân viên cũng là một yếu tố được các doanh nghiệp quan tâm. Một mẫu áo đồng phục công ty mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ giúp tạo diện mạo lịch sự, thanh lịch và gây ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Tham khảo:

Vậy đâu là những thiết kế đồng phục công ty mỹ phẩm đẹp nhất hiện nay? Đặt may đồng phục nhân viên bán mỹ phẩm ở đâu uy tín? Cần lưu ý những gì khi may đồng phục mỹ phẩm? Hãy để Đồng phục Hải Anh giúp bạn giải đáp những thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp
Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

1. Khái niệm về áo đồng phục công ty mỹ phẩm

Áo đồng phục công ty mỹ phẩm là những trang phục được thiết kế, may đo để dành riêng cho đội ngũ nhân viên làm việc tại một đơn vị ngành hóa mỹ phẩm. Một mẫu đồng phục mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp không chỉ đem lại sự tự tin và thoải mái cho nhân viên. Nó còn giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh của công ty trước các đối thủ trên thị trường.

Hiện nay, ngành hóa mỹ phẩm đang là lĩnh vực có mức cạnh tranh khốc liệt khi có hàng nghìn thương hiệu được cho ra đời. Vì vậy, để tạo ấn tượng và thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong mắt khách hàng, không ít doanh nghiệp đã lựa chọn phương án đầu tư vào đồng phục nhân viên. Đồng phục mỹ phẩm ưu tiên phong cách hiện đại, thanh lịch cùng như sự tiện ích nhằm tạo sự thoải mái cho nhân viên khi sử dụng đồng phục

Đồng phục nhân viên đóng vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp hóa mỹ phẩm
Đồng phục nhân viên đóng vai trò quan trọng tại các doanh nghiệp hóa mỹ phẩm

2. Tầm quan trọng của đồng phục trong ngành hóa mỹ phẩm

2.1. Xây dựng thương hiệu 

Một công ty mỹ phẩm sở hữu những thiết kế đồng phục nhân viên đẹp và ấn tượng sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu cao cũng như khả năng cạnh tranh cao. Đồng phục công ty mỹ phẩm không chỉ giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín. Đầu tư vào đồng phục chính là một hình thức đầu tư hình ảnh quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả nhất, từ đó tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. 

Đồng phục nhân viên bán hàng mỹ phẩm giúp gây ấn tượng tốt quản bá thương hiệu
Đồng phục nhân viên bán hàng mỹ phẩm giúp gây ấn tượng tốt quản bá thương hiệu

2.2. Tăng tính đoàn kết và chuyên nghiệp

Đồng phục công ty mỹ phẩm có ý nghĩa trong việc tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong hình ảnh của doanh nghiệp. Đồng thời, đồng phục giống như một chất keo kết dính các thành viên, xóa bỏ đi mọi rào cản và khoảng cách. Nhờ đó, các nhân viên sẽ cảm thấy gần gũi và thân thiết hơn, cải thiện tinh thần đoàn kết và tạo môi trường làm việc bình đẳng, công bằng. 

Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của các công ty mỹ phẩm
Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của các công ty mỹ phẩm

2.3. Nâng cao hiệu suất công việc

Việc áp dụng các quy định về đồng phục đối với đội ngũ nhân viên của công ty mỹ phẩm sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về ý thức và trách nhiệm của bản thân. Mặt khác, nâng cao hiệu suất, khả năng tập trung và dành nhiều thời gian để đầu tư công việc. 

3. Các kiểu áo đồng phục công ty mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay

3.1. Áo thun đồng phục

Áo thun là kiểu áo được nhiều công ty mỹ phẩm chọn làm đồng phục. Với thiết kế trẻ trung cùng chất liệu cotton 100%, người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển, vận động. Hơn thế nữa, thiết kế cổ tròn mang đến cảm giác thoáng mát ở vùng cổ, gáy, không bị khó chịu như cổ áo sơ mi.

Tuy nhiên, chất liệu cotton 100% cũng khiến áo dễ bị nhão, kém chất lượng sau nhiều lần giặt,. Áo thun cũng không phù hợp trong những sự kiện quan trọng và cũng không thấm hút mồ hôi vùng vai, gây nên cảm giác lem luốc, bẩn thỉu.

 

Áo thun đồng phục công ty mỹ phẩm
Áo thun đồng phục công ty mỹ phẩm

Xem thêm: Top 7+ Công Ty May Đồng Phục Tại Ninh Bình Đẹp Nhất

3.2. Áo sơ mi đồng phục

Áo sơ mi đồng phục là thiết kế đem lại vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch sự cho người mặc. Kiểu dáng áo sơ mi có tính khuôn mẫu nên so với áo thun đồng phục, sơ mi có phần trang trọng, phù hợp với những công việc mang tính chỉn chu cao khi tiếp xúc với khách hàng.

Chất liệu thông dụng được chọn may sơ mi là các loại vải kate, vải poplin hoặc vải thô. Chi phí cho những loại vải này không quá cao và chất lượng vải cũng tương đối tốt.

Áo sơ mi cũng là trang phục được nhiều công ty mỹ phẩm yêu thích và sử dụng
Áo sơ mi cũng là trang phục được nhiều công ty mỹ phẩm yêu thích và sử dụng

3.3. Mẫu áo kiểu đồng phục

Mẫu áo kiểu đồng phục đã được nhiều công ty doanh nghiệp, sử dụng để tạo nên sự đoàn kết, quảng bá thương hiệu.

Mẫu áo kiểu đồng phục là sự kết hợp của áo thun và áo sơ mi, vừa lịch sử vừa năng động. Tuy nhiên, áo polo sẽ không lịch sự bằng áo sơ mi, nên trong một số sự kiện trang trọng, áo polo sẽ không phù hợp.

Đồng phục công ty mỹ phẩm thiết kế đặc biệt độc đáo
Đồng phục công ty mỹ phẩm thiết kế đặc biệt độc đáo

3.4. Mẫu áo vest đồng phục mỹ phẩm

Mẫu áo vest thường được các hãng mỹ phẩm cao cấp chọn làm đồng phục. Ngoài vẻ thanh lịch, hiện đại, mẫu áo vest đồng phục còn mang đến sự cao cấp, sang trọng, thể hiện đúng tinh thần của hãng mỹ phẩm đó. Hầu hết mẫu áo vest đồng phục mỹ phẩm đều cách điệu để hiện đại, mới mẻ, không bị nhàm chán như kiểu áo vest truyền thống.

Tuy nhiên, khi mặc áo vest đồng phục thì các nhân viên rất khó di chuyển, với cao lấy đồ cho khách hàng, gây nên sự bất tiện.

3.5. Áo đồng phục cổ tàu ngành mỹ phẩm

Mẫu áo đồng phục cổ tàu mang vẻ đẹp thanh lịch và hơi hướng cổ điển, tôn lên sự trang nhã và dịu dàng của người mặc. Với những đường cắt may cách điệu hiện đại, mới mẻ, áo đồng phục cổ tàu đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho đội ngũ nhân viên. Áo cổ tàu của các công ty mỹ phẩm thường sẽ ưu tiên những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác dịu mắt như xanh rêu, hồng hoặc xanh dương,… 

Áo đồng phục spa cổ tàu mang lại nét đẹp thanh lịch và hơi hướng cổ điển cho đội ngũ nhân viên
Áo đồng phục spa cổ tàu mang lại nét đẹp thanh lịch và hơi hướng cổ điển cho đội ngũ nhân viên

Tham khảo:

4. 20+ mẫu áo đồng phục công ty mỹ phẩm đẹp cần tham khảo

4.1. Đồng phục công ty mỹ phẩm Guardian

Đồng phục công ty mỹ phẩm Guardian áo polo màu vàng, viền cổ màu trắng đồng nhất với tên thương hiệu in lên áo ở bên trái. Áo polo vừa năng động nhưng cũng rất lịch sử, thể hiện rõ tình thần của thương hiệu thông qua màu sắc chủ đạo là màu trắng và cam – Màu sắc của thương hiệu Guardian.

Đồng phục hãng mỹ phẩm Guardian màu cam nổi bật
Đồng phục hãng mỹ phẩm Guardian màu cam nổi bật

4.2. Đồng phục công ty mỹ phẩm Beauty Garden

Các bạn nhân viên mỹ tại Beauty Garden khoác lên mình chiếc váy liền màu đen cổ tròn. Thiết kế màu đen sang trọng giúp các bạn nhân viên che đi khuyết điểm bắp tay to lại giúp tôn được vòng 1, vòng 2 của các nhân viên nữ.

Điểm nhấn của bộ đồ đồng phục nhân viên mỹ phẩm là chiếc khăn turban màu xanh và đen thắt quanh cổ, vừa nữ tính vừa hiện đại.

Đồng phục công ty mỹ phẩm Beauty Garden mang nét nữ tính nhưng cũng vô cùng hiện đại
Đồng phục công ty mỹ phẩm Beauty Garden mang nét nữ tính nhưng cũng vô cùng hiện đại

4.3. Đồng phục SammiShop

Đồng phục Sammi Shop với thiết kế đơn giản, lấy màu đen làm tông màu chủ đạo cùng điểm nhấn sắc hồng đậm nữ tính ở viền cổ. Chất liệu thun co dãn đem lại sự thoải mái khi vận động và di chuyển.

Sắc đen cũng là ưu điểm khi có thể giúp những bạn nữ hơi mũm mĩm che bớt khuyết điểm trên cơ thể nhờ hiệu ứng thon gọn từ sắc tối.

Mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm Sammi
Mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm Sammi

4.4. Đồng phục mỹ phẩm Sakura

Đồng phục nhân viên của nhân viên mỹ phẩm Sakura được đánh giá là một trong những trang phục chuyên nghiệp và lịch sự nhất, đặc biệt là với kiểu dáng áo sơ mi kết hợp cùng vest. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra vẻ ngoài trang trọng và chuyên nghiệp mà còn thể hiện sự tôn trọng và uy tín của thương hiệu đối với khách hàng.

Đồng phục mỹ phẩm Sakura thiết kế sang trọng
Đồng phục mỹ phẩm Sakura thiết kế sang trọng

4.5. Đồng phục mỹ phẩm Hasaki

Áo sơ mi xanh hoặc đen ngắn tay có họa tiết cùng chân váy ngắn đen là bộ đồ được mỹ phẩm Hasaki chọn làm đồng phục. Thiết kế áo sơ mi tay ngắn, vừa lịch sự mà lại cực tiện, không bị vướng víu, nên các bạn nhân viên nữ có thể tư vấn, chăm sóc khách hàng hết mình. Thiết kế màu xanh lá cây cùng với màu thương hiệu có thêm họa tiết, giúp mẫu áo sơ mi này trở nên bớt nhàm chán hơn. Chân váy đen ngắn kết hợp với áo sơ mi giúp đồng phục mỹ phẩm Hasaki trở nên nổi bật hơn.

Đồng phục shop mỹ phẩm hasaki mang lại sự chuyên nghiệp cho nhân viên
Đồng phục shop mỹ phẩm hasaki mang lại sự chuyên nghiệp cho nhân viên

4.6. Đồng phục mỹ phẩm Hadi Beauty

Vẫn lấy tông màu hồng nữ tính làm chủ đạo mẫu áo đồng phục, đồng phục Hadi Beauty nổi bật khi tạo điểm nhấn ở phần nơ thắt hồng đậm. Thiết kế áo tạo nên vẻ ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các bạn nữ.

Kiểu dáng sơ mi tạo nên vẻ ngoài khá thanh lịch và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp của Hadi Beauty.

Mẫu đồng phục công Hadi Beauty
Mẫu đồng phục công Hadi Beauty với điểm nhấn là nơ cổ màu hồng nổi bật

4.7. Đồng phục mỹ phẩm NUTY COSMETICS

Váy thun liền có cổ bẻ thiết kế đồng phục khá mới lạ và đặc biệt mà Nuty Cosmetics đã lựa chọn. Chất liệu dày mịn cùng độ co dãn tối ưu giúp hình ảnh của đội ngũ nhân viên trở nên thanh lịch nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Phần khăn thắt nơ trên cổ áo như một điểm thu hút khá đặc biệt trong tổng thể bộ trang phục.

Đồng phục công ty Nuty màu đen sang trọng
Đồng phục công ty Nuty màu đen sang trọng

4.8. Đồng phục mỹ phẩm BichNa Beauty

Đồng phục mỹ phẩm BichNa Beauty nổi bật với sắc vàng kết hợp hài hoà với màu trắng trung tính. Bộ đồng phục được thiết kế với áo sơ mi chân váy dáng chữ A nhẹ nhàng, đơn giản. Chất liệu áo sơ mi mềm, nhẹ tạo vẻ nữ tính cùng chất umi đứng dáng, dày dặn của chân váy đem đến sự cân bằng đầy tinh tế.

4.9. Đồng phục mỹ phẩm HB Beauty

Đồng phục HB Beauty là sự phối hợp đặc biệt giữa hai tông màu mạnh là đen và hồng đậm đầy cá tính. Sự tương phản giữa hai gam màu này giúp hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật và khá thu hút. Chất liệu thun co dãn tối ưu tạo sự thoải mái và nét khỏe khoắn cho người mặc.

Đồng phục mỹ phẩm HB Beautyful
Đồng phục mỹ phẩm HB Beautyful

4.10. Đồng phục mỹ phẩm Beauty Mart

Đồng phục Beauti Mart là mẫu áo thun đen cổ tròn với kiểu dáng đơn giản. Sự kết hợp với chân váy đen đem lại diện mạo trẻ trung, tươi mới và đầy năng lượng. Nhân viên của Beauty Mart có thể tự do lựa chọn những mẫu chân váy đen với thiết kế khác nhau phù hợp với từng cá tính và gout thời trang của mỗi bạn.

4.11. Đồng phục mỹ phẩm BEAUTY WORLD

Đồng phục mỹ phẩm BEAUTY WORLD là những mẫu áo polo đen với điểm nhấn viền vàng nổi bật ở cổ và gấu tay áo. Phần logo cũng được in nổi bật phía sau áo tạo nét ấn tượng cho thương hiệu khi tương tác với khách hàng.

4.12. Đồng phục mỹ phẩm LANCOME

LANCOME là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Để tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và xây dựng được lòng tin từ phía khách hàng, LANCOME đã lựa chọn mẫu đồng phục váy liền dáng vest đen cho đội ngũ nhân viên. Chất liệu umi dày dặn kết hợp cùng thiết lế cổ vest tạo phong thái chỉn chu và lịch sự.

4.13. Đồng phục Thế giới mỹ phẩm

Thế giới mỹ phẩm là thương hiệu mỹ phẩm hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Vì thế, mẫu áo đồng phục công ty mỹ phẩm Thế giới mỹ phẩm cũng rất trẻ trung, hiện đại. Màu sắc chủ đạo của bộ đồng phục là trắng và hồng đầy nữ tính. Thiết kế áo polo cổ và tay áo màu hồng cùng quần váy đồng màu với áo mang đến sự nhẹ nhàng nhưng vẫn rất năng động. Quần váy vừa năng động dễ di chuyển, các bạn nhân viên nữ có thể hỗ trợ khách hàng hết mình.

Đồng phục tại Thế giới mỹ phẩm dành cho nhân viên
Đồng phục tại Thế giới mỹ phẩm dành cho nhân viên

4.14. Đồng phục Coco Shop

Đồng phục Coco Shop là sự kết hợp giữa áo sơ mi đenchân váy ngắn đầy năng động. Những cô nàng của Coco Shop luôn chọn cho mình những đôi sneaker khác nhau để phối cùng set đồ tạo nét trẻ trung và hiện đại.

4.15. Đồng phục The Faceshop

The Face Shop được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hóa mỹ phẩm chính hàng, uy tín, đa dạng mức giá đến với khách hàng. Bên cạnh đó, đồng phục The Face shop cũng để lại những ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Đồng phục của thương hiệu mỹ phẩm này là mẫu áo thun cổ tròn, tay ngắn trẻ trung và năng động. Mẫu áo sử dụng tone màu trắng thanh lịch và trang nhã, kết hợp với điểm nhấn là phần tà áo xẻ màu xanh lá và nâu. Logo The Face Shop được in ngay vị trí trước ngực trái của áo đồng phục, thể hiện cho tính nhận diện của thương hiệu. 

Thiết kế trẻ trung, năng động của đồng phục The face Shop
Thiết kế trẻ trung, năng động của đồng phục The face Shop

4.16. Đồng phục nhân viên Medicare

Mẫu đồng phục của nhân viên Medicare lựa chọn tone màu tím độc đáo và nổi bật. Đồng phục là kiểu áo polo cổ bẻ lịch sự, chuyên nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất định cho người mặc. Những đường line màu trắng ở phần cổ bẻ và bo viền tay áo giúp tạo điểm khác biệt trong thiết kế đồng phục. Logo của Medicare được in ở cả trước ngực trái và sau lưng của áo, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu. 

Mẫu đồng phục màu tím của shop mỹ phẩm Medicare
Mẫu đồng phục màu tím của shop mỹ phẩm Medicare

5. Các chất liệu may đồng phục nhân viên mỹ phẩm phổ biến

Vậy đồng phục nhân viên công ty mỹ phẩm được may từ những chất liệu nào? Dưới đây là tổng hợp các loại vải được lựa chọn để may đồng phục mỹ phẩm phổ biến hiện nay:

  • Vải Piquecool: Đây là dòng vải được lựa chọn để may các dòng đồng phục áo polo mỹ phẩm. Với thành phần chính là 90% sợi cotton, 5% sợi polyester và 5% sợi spandex, vải Piquecool sở hữu khả năng thấm hút và co giãn tốt. Bề mặt vải dệt theo cấu trúc mặt chim kết hợp với hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Chất vải ít bị bai dão, bảng màu đa dạng cùng khả năng chống ra mùi cơ thể, khử khuẩn hiệu quả. 
  • Vải Hapimax: Hapimax là dòng vải có thành phần 100% sợi cotton tự nhiên, phù hợp để may các mẫu đồng phục cổ tròn. Ưu điểm của dòng vải này đó là độ co giãn 4 chiều, thẩm hút cao, độ co giãn đàn hồi tốt. Chất vải lên form dáng tốt, không bị bai dão và không bị xù lông sau nhiều lần giặt giũ. 
  • Vải Airy silk: Airy Silk là chất liệu vải may đồng phục áo sơ mi với thành phần chính 50% sợi microfiber và 50% sợi modal. Dưới công nghệ dệt mịn Silky tech, vải Airy Silk được đánh giá cao bởi bề mặt mềm mịn, mỏng, độ bền cao, thoáng khí tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. 
  • Vải Tuyết mưa: Chất vải tuyết mưa được đánh giá cao bởi độ bền cao, độ co giãn tốt, chất vải có độ dày vừa phải, tạo sự thoải mái dễ chịu cho người mặc. Vải tuyết mưa được lựa chọn để may các mẫu quần tây, chân váy đồng phục công ty mỹ phẩm. 
Các chất liệu vải may đồng phục công ty mỹ phẩm phổ biến
Các chất liệu vải may đồng phục công ty mỹ phẩm phổ biến

6. Các phương pháp in ấn áo đồng phục công ty mỹ phẩm hiện nay

Công nghệ in áo đồng phục công ty mỹ phẩm có nhiều phương pháp mới và hiện đại, trong đó phải kể đến:

  • In lụa: Đây là một kỹ thuật in truyền thống sử dụng các khuôn in làm từ tơ lụa hoặc sợi bông, lưới kim loại,… Công nghệ in lụa có chi phí thấp, hình in có chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 
  • In chuyển nhiệt: Công nghệ in chuyển nhiệt hoạt động dựa trên nguyên lý tác động nhiệt độ cao, để mức in bốc hơi lên chất liệu vải cần in. Hình ảnh sau khi in có độ sắc nét cao, độ chân thực và có thể in hình lớn, in tràn viền. 
  • In kỹ thuật số: Công nghệ in kỹ thuật số đã khắc phục hoàn toàn những điểm yếu so với các phương pháp in truyền thống. Phương pháp này ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại vào quy trình in ấn, tạo nên các hình có độ chi tiết và chân thực. 
  • In decal: Đây là phương pháp in sử dụng mực in lên chất liệu decal hay còn gọi là nhãn tự dính. Ưu điểm của kỹ thuật in decal đó là có thể in trên cả những chất liệu vải tối màu, màu hình in có độ tươi sáng, sắc nét và không bị phai màu. 
Những công nghệ được ứng dụng để in hình áo đồng phục mỹ phẩm
Những công nghệ được ứng dụng để in hình áo đồng phục mỹ phẩm

7. Kinh nghiệm khi đặt may đồng phục công ty mỹ phẩm chuẩn nhất

7.1. Chọn xưởng may đồng phục lớn, uy tín

Việc chọn đơn vị may đo là một trong những yếu tố khá quan trọng để có được những mẫu đồng phục đẹp và chất lượng. Những xưởng may uy tín sẽ đem lại cho bạn sự an tâm về chất liệu vải được chọn cũng như kỹ thuật may đẹp và chắc chắn của đội ngũ nhân viên. Đường kim, mũi chỉ chắc chắn kết hợp với form dáng may chỉn chu sẽ giúp trang phục bền, đẹp, thoả mãn được con mắt thẩm mỹ của người mặc và thể hiện uy tín của chính thương hiệu đó.

Lựa chọn xưởng may đồng phục công ty cung cấp đa dạng mẫu mã
Lựa chọn xưởng may đồng phục công ty cung cấp đa dạng mẫu mã

7.2. Chọn kiểu dáng áo, màu sắc, chất liệu phù hợp công ty

Tính chất công việc và điều kiện làm việc của đội ngũ nhân viên của từng công ty sẽ có sự khác biệt. Do vậy, khi chọn may đồng phục, người đặt may cũng cần lưu ý đến chất liệu kiểu dáng. Đối với những người lao động có tính chất công việc phải vận động, di chuyển nhiều, cường độ lao động chân tay cao thì nên ưu tiên đồng phục chất liệu thun co dãn, hạn chế sự gò bó.

Với những công việc cần tiếp xúc với đối tượng khách hàng đòi hỏi tính chuyên nghiệp, sự đảm bảo về uy tín thương hiệu và con người, bạn nên chọn thiết kế sơ mi hoặc vest.

7.3. Đảm bảo số lượng để được giá rẻ nhất

Số lượng đặt may là một yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành của đồng phục. Các đơn vị may đo sẽ có những mức giá khác nhau tuy nhiên, thông thường khi số lượng đặt may càng lớn, mức chi phí sẽ càng giảm. Đây cũng được coi là một chính sách ưu đãi hỗ trợ dành cho khách hàng. Bạn nên tham khảo về chi phí và số lượng với đơn vị may đo trước khi đặt may để chốt số lượng phù hợp nhất.

Mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm phong cách Hàn Quốc ấn tượng và sành điệu
Mẫu đồng phục công ty mỹ phẩm phong cách Hàn Quốc ấn tượng và sành điệu

Tham khảo:

8. Đơn vị may áo đồng phục công ty mỹ phẩm uy tín số 1: Đồng phục Hải Anh 

Đồng phục Hải Anh là đơn vị may đồng phục uy tín được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm của Hải Anh luôn được chăm chút từ khâu chọn vải đến chỉn chu trong từng kỹ thuật cắt may. Chất liệu vải tại Hải Anh khá phong phú và chất lượng, phù hợp với nhiều kiểu dáng và thiết kế từ tiêu chí của khách hàng đặt ra.

Không dừng lại ở đó, Đồng phục Hải Anh đang áp dụng quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, không thông qua trung gian. Mọi công đoạn đều được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đồng phục. Đồng thời, đem lại mức giá may đồng phục cạnh tranh nhất thị trường, cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. 

Đồng phục Hải Anh là cơ sở may đồng phục công ty mỹ phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu
Đồng phục Hải Anh là cơ sở may đồng phục công ty mỹ phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu

Tổng kết 

Mẫu áo đồng phục công ty mỹ phẩm không chỉ là sợi dây liên kế các nhân viên công ty mà còn là sợi dây kết nối giữa thương hiệu với khách hàng. Để phát huy tối đa tác dụng của chiếc áo đồng phục hãy tìm một đơn vị may đồng phục công ty uy tín và chất lượng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Liên hệ ngay Đồng phục Hải Anh qua hotline 0886 268 268 để được tư vấn chi tiết quy trình thiết kế áo đồng phục công ty đẹp, mang giá trị thương hiệu.

Đánh giá bài viết
Trả lời