6+ Mẫu Đồng Phục Công Ty Bảo An Chất Lượng, Bền Đẹp

Một mẫu đồng phục công ty bảo an đẹp và chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi bước vào doanh nghiệp. Bộ đồng phục bảo an không chỉ giúp tạo dựng sự đồng nhất, mà còn thể hiện chất lượng và sự uy tín của các công ty bảo an. Đây cũng là do càng ngày càng có nhiều công ty quan tâm đến vấn đề đầu tư thiết kế và may đo đồng phục cho nhân viên. 

Tham khảo:

Vậy đâu là những mẫu đồng phục của công ty bảo an đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất? Đặt may đồng phục nhân viên bảo an ở đâu uy tín, giá rẻ? Cùng Đồng phục Hải Anh khám phá những vấn đề này với nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty bảo an đẹp, chuyên nghiệp
Tổng hợp các mẫu đồng phục công ty bảo an đẹp, chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

1. Đồng phục công ty bảo an là gì?

Đồng phục công ty bảo an là những thiết kế trang phục được sử dụng cho đội ngũ nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp bảo an. Bộ đồng phục được trang bị đồng loạt cho đội ngũ nhân viên bảo vệ nhằm tạo nên tính đồng nhất và chuyên nghiệp.

Đồng phục bảo an giúp thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc, tạo nên sự tôn nghiêm và mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Không chỉ vậy, bộ đồng phục này còn có vai trò bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người lao động trong quá trình làm việc. Với những lý do nay, đồng phục bảo an đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các công ty bảo an, bảo vệ. 

Đồng phục bảo an được thiết kế với đa dạng mẫu mã và chất liệu
Đồng phục bảo an được thiết kế với đa dạng mẫu mã và chất liệu

2. Các loại đồng phục công ty bảo an phổ biến

2.1. Đồng phục bảo vệ cơ bản

Một bộ đồng phục bảo vệ cơ bản sẽ gồm có áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài, kết hợp cùng với quần tây, mũ kê -pi, thắt lưng và giày tây. Áo sơ mi đồng phục bảo an được may theo phong cách lịch sự, chuyên nghiệp với phần cổ bẻ chữ V, phía trước có hai túi ngực và thường sẽ in logo, tên công ty ở vị trí trước ngực trái. Quần đồng phục bảo vệ là mẫu quần tây ống đứng đơn giản, mạnh mẽ và nghiêm túc. Chất liệu vải kaki với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm thoáng mát dễ chịu cho nhân viên khi làm việc trong điều kiện thời tiết nóng bức. 

Thiết kế đồng phục bảo vệ cơ bản chuyên nghiệp
Thiết kế đồng phục bảo vệ cơ bản chuyên nghiệp

2.2. Đồng phục bảo vệ chuyên dụng

Đây là phiên bản nâng cấp hơn của các bộ đồng phục bảo vệ cơ bản, bao gồm: áo bảo hộ, áo sơ mi, giày, áo gile và mũ đồng phục. Set đồng phục đem lại một diện mạo chuyên nghiệp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất định khi làm việc. Đồng phục bảo vệ chuyên dụng cũng góp phần đem lại sự an tâm của khách hàng và mọi người xung quanh. 

2.3. Đồng phục bảo an sự kiện

Để các sự kiện đông người được diễn ra một cách tốt nhất, vấn đề bảo an luôn rất được chú trọng. Và tất nhiên không thể thiếu đi sự có mặt của các bộ đồng phục bảo an sự kiện. Đồng phục bảo an tại các sự kiện có phần đơn giản và thoải mái hơn so với bộ đồng phục bình thường, chủ yếu là mẫu đồng phục áo polo kết hợp với quần kaki. 

Đồng phục bảo an sự kiện thường là các mẫu áo polo đơn giản
Đồng phục bảo an sự kiện thường là các mẫu áo polo đơn giản

2.4. Đồng phục bảo an tại công trường 

Đối với các nhân viên bảo an làm việc tại các công trường thi công, xây dựng sẽ được trang bị bộ đồng phục bao gồm: áo phản quang, quần jean, giày và mũ bảo hộ. Các mẫu đồng phục bảo an công trường được thiết kế và may đo dựa trên những tiêu chuẩn về an toàn lao nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn của nhân viên khi làm việc. 

2.5. Đồng phục bảo vệ ngân hàng 

Để phù hợp với sự nghiêm túc, lịch sự và sang trọng của các ngân hàng, bộ đồng phục bảo vệ cũng có những sự thay đổi nhất định. Đây thường là mẫu đồng phục áo sơ mi dài tay, quần tây kết hợp cùng các phụ kiện như cà vạt, giày tây và mũ đồng phục. Sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong các thiết kế đồng phục bảo vệ ngân hàng giúp tạo niềm tin và cảm giác an tâm hơn cho khách hàng. 

Thanh lịch và chuyên nghiệp với mẫu đồng phục bảo vệ ngân hàng
Thanh lịch và chuyên nghiệp với mẫu đồng phục bảo vệ ngân hàng

Tham khảo:

3. Điểm qua những mẫu đồng phục công ty bảo an đẹp nhất hiện nay

3.1 Đồng phục công ty bảo an Việt Nam 24h

Mẫu đồng phục với thiết kế nền xanh nhã nhặn, phù hiệu và biển hiệu thiết kế chuẩn quy định. Hài hòa và đầy trang nghiêm.

Trang phục nhân viên bảo an 24h
Trang phục nhân viên bảo an 24h

3.2 Công ty bảo vệ Liêm Chính

Với thiết kế cộc tay cùng biển hiệu được treo ngay trước ngực vừa tạo cảm giác thoải mái vừa cho khách hàng cảm giác an tâm hơn khi biết đầy đủ thông tin cá nhân của mọi người.

Hình ảnh các nhân viên công ty bảo vệ Liêm Chính
Hình ảnh các nhân viên công ty bảo vệ Liêm Chính

3.3 Đồng phục công ty Bình An

Đồng phục công ty Bình An vẫn trang trọng với nền xanh chủ đạo của áo, bộ trang phục sẽ nhiều công năng hơn với chiếc mũ đi kèm.

Đồng phục doanh nghiệp bảo an Bình An
Đồng phục doanh nghiệp bảo an Bình An

3.4 Công ty bảo an chuyên nghiệp Đất Việt

Phong cách đồng phục này cho chúng ta cảm nhận được sự chuyên nghiệp và mạnh mẽ lạ thường.

Trang phục ấn tượng từ doanh nghiệp bảo vệ Đất Việt
Trang phục ấn tượng từ doanh nghiệp bảo vệ Đất Việt

3.5 Công ty bảo vệ CAS

Với gam màu đen phủ kín tạo cảm giác uy nghiêm hơn khi làm nhiệm vụ

Quần áo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp
Quần áo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

3.6 Bảo vệ, vệ sỹ Hoàng Phát

Thay vì những chiếc áo bông rườm rà, đồng phục tại Hoàng Phát vừa có tác dụng giữ ấm vừa khiến người mặc thoải mái vận động làm nhiệm vụ.

Mẫu áo làm việc của bảo vệ đầy mạnh mẽ
Mẫu áo làm việc của bảo vệ đầy mạnh mẽ

4. Những quy định mới về đồng phục công ty bảo an

Đồng phục bảo an hay còn gọi khác là những trang phục của các nhân viên bảo vệ. Gần đây những quy định về bộ đồng phục này đã được thống nhất lại toàn bộ kiểu dáng và mẫu mã theo Thông tư số 08/2016/TT-BCA quy định.

4.1 Mũ và giầy

Đồng phục công ty bảo an cần sử dụng những loại mũ mềm, phần lưỡi trai cùng màu với quần và sử dụng những đôi giày màu đen.

Các phụ kiện đi kèm với trang phục bảo vệ
Các phụ kiện đi kèm với trang phục bảo vệ

4.2 Quần áo mùa hè

Bắt buộc phải là những chiếc quầnmàu xanh đen, quan trọng hơn nữa, phần thân trước có xếp 2 ly và phần thân sau chỉ có duy nhất một túi mổ bên phải.

Áo sơ mi được lựa chọn hai gam màu cơ bản là xanh da trời hoặc màu trắng, phần cổ bẻ, kiểu dáng có thể ngắn tay hoặc dài tay. Nẹp viền nổi ở giữa túi được may ốp ngoài ở phần thân trước. Hai vạt áo chạy dọc cố định bởi phần nẹp nổi ở giữa, cổ tay nẹp bong , thân sau có đố ngang vai.

Logo của doanh nghiệp được gắn bên trái cách mép cầu vai khoảng 5cm-6cm. Còn tại phần trước ngực, logo cũng được gắn bên trái cách miệng túi từ 2cm-3cm.

Trang phục mùa hè các nhân viên lực lượng bảo an
Trang phục mùa hè các nhân viên lực lượng bảo an

4.3 Quần áo thu đông trong đồng phục công ty bảo an

Vẫn là những chiếc quần màu xanh đen tương tự như mùa hè nhưng phần áo có thiết kế dài tay và đồng màu với quần. Thân trước có túi may ốp ngoài , trước ngực áo bên trái có gắn logo của doanh nghiệp đã được đăng ký. Toàn bộ logo đều được may khoảng cách tương tự như quần áo mùa hè. Mặc bên trong là sơ mi trắng cổ đứng kèm một chiếc cà vạt màu xanh đen.

4.4 Phù hiệu và biển hiệu

Phù hiệu

Phù hiệu được đặt ngay trên mũ, có hình tròn làm bằng kim loại, độ dài đường kính khoảng 36mm. Trên nền đỏ nổi bật là ngôi sao 5 cánh màu vàng thiêng liêng nằm chính giữa, đi liền với nền đỏ là nền xanh thẫm có một cành tùng kép bao quanh ngôi sao vàng.

Với các lãnh đạo doanh nghiệp, phù hiệu được gắn trên ve áo có kích thước 5.5cm*3.5cm, được làm bằng chất liệu vải đồng điệu với màu quần.

-Biển hiệu đồng phục công ty bảo an

Với nền màu xanh nhạt, kích thước tiêu chuẩn 8.5cm*5.5cm, tên doanh nghiệp được ghi in hoa màu đỏ ở dòng trên cùng. Họ tên của nhân viên được ghi in hoa màu đen ở phía dưới kèm hình ảnh được cấp, dưới cùng là số biển hiệu.

5. Ý nghĩa đặc biệt của đồng phục công ty bảo an

5.1 Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với chi phí thấp nhất

Nhân viên bảo vệ sẽ là người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, vì vậy công ty có được ghi nhận thiện cảm ban đầu hay không là do tầm quan trọng của nhân viên bảo vệ quyết định đầu tiên. Các doanh nghiệp cần quan tâm đến bộ phận này nhiều hơn nữa cả về chuyên môn và hình thức. Sự chuyên nghiệp và chỉn chu của một tổ chức chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Mẫu đồ làm nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ấn tượng
Mẫu đồ làm nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ ấn tượng

5.2 Đồng phục bảo an giúp tạo cảm giác bình đẳng

Mỗi phòng ban đều có những bộ đồng phục công sở mang nét riêng, nhưng tình cảm lại không hề riêng rẽ khi mỗi người đều khoác lên mình bộ trang phục công sở. Chúng mang mọi người xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, sẽ không còn sự phân biệt giàu nghèo từ những mẫu áo hàng hiệu, những phụ kiện triệu đô, tất cả mọi người đều giống nhau, đưa sự hòa đồng và thân thiện hiện diện mãi trong môi trường công sở.

5.3 Tiếp thêm niềm yêu nghề cho nhân viên

Ngoài các vấn đề phúc lợi, khi được phát đồng phục công ty bảo an, mọi người sẽ cảm thấy doanh nghiệp thực sự quan tâm đến nhân viên dù chỉ là hình thức nhỏ. Khoác lên mình đồng phục chính là khoác lên mình trách nhiệm cao cả, họ sẽ thực sự tôn trọng và đẩy cao trách nhiệm của mình, cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

5.4 Phân biệt dễ dàng chức năng phòng ban

Tại doanh nghiệp, những công việc khác nhau đều được cung cấp những bộ trang phục mang những nét khác nhau giúp mọi người nhận biết và phân biệt dễ dàng.

Khi xảy ra một vấn đề phát sinh gì đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra nhân viên bảo an để nhờ cậy và giải quyết vấn đề một cách nhanh hơn.

Áo thun đồng phục bảo vệ cũng có trách nhiệm giúp phân biệt các phòng ban tốt hơn
Áo thun đồng phục bảo vệ cũng có trách nhiệm giúp phân biệt các phòng ban tốt hơn

5.5. Bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ bảo an

Bên cạnh những lợi ích trên, các bộ đồng phục bảo an còn có chức năng bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Thiết kế đồng phục bảo an luôn đề cao tính ứng dụng, độ tiện lợi và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu nhất định cho người mặc. Đồng thời, bộ đồng phục cũng được may dựa trên những quy định về an toàn lao động, nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn và sức khỏe cho người lao động. 

6. Yếu tố quan trọng khi lựa chọn đồng phục công ty bảo an

Một bộ đồng phục nhân viên bảo an đạt chuẩn chất lượng sẽ phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Chất liệu: Về chất liệu vải may đồng phục bảo an, doanh nghiệp nên ưu tiên các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo sự thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, vải may đồng phục bảo an cần có độ bền cao, chất vải không bị bai dão hay biến dáng, dễ dàng vệ sinh, giặt ủi.
  • Màu sắc: Đồng phục nhân viên bảo an thường là các mẫu đồng phục có tone màu tối và trung tính như xanh đậm, xanh đen, ghi hoặc đen nhằm tạo cảm giác nghiêm túc và uy quyền.
  • Kiểu dáng: Các mẫu đồng phục công ty bảo an đề cao tính đơn giản, phong cách thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp và phù hợp với môi trường làm việc.
  • Công năng: Để tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên bảo an, trên đồng phục sẽ cần trang bị các chi tiết như túi đựng bộ đàm, sổ ghi chép hoặc các vật dụng khác.
  • Phù hiệu và logo: Phù hiệu thường sẽ được gắn trên cầu vai của áo đồng phục và logo công ty sẽ được in ở vị trí trước ngực trái để thể hiện tính nhận diện của doanh nghiệp. 
Những điểm cần quan tâm khi đặt may đồng phục công ty bảo an
Những điểm cần quan tâm khi đặt may đồng phục công ty bảo an

7. Tầm quan trọng của chất liệu vải may đồng phục công ty bảo an

7.1. Độ bền và khả năng chống nhăn

Chất liệu vải may là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp đến độ bền cũng như khả năng chống nhăn của các bộ đồng phục bảo an. Độ bền của đồng phục không chỉ giúp tiết kiệm chi phí may đồng phục, mà còn giúp đảm bảo tối đa công năng và khả năng bảo vệ của đồng phục. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại vải có khả năng chống nhăn, chống xù lông còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, sự chỉn chu và chuyên nghiệp của nhân viên. 

7.2. Khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi

Một bộ đồng phục nhân viên bảo an đạt tiêu chuẩn sẽ cần đáp ứng được tiêu chí về khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ cho nhân viên khi làm việc ngoài trời. Do đó, các chất liệu có độ thấm hút cao như kaki, cotton hay kate silk luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho bộ đồng phục bảo an

Ưu tiên những chất liệu vải có độ thấm hút và thoáng khi tốt
Ưu tiên những chất liệu vải có độ thấm hút và thoáng khi tốt

7.3. Khả năng chống cháy và chống thấm nước

Nhân viên bảo an là những người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, hoặc đối mặt với những tác động nguy hiểm như cháy nổ, chập cháy,… Do vậy, chất liệu vải may đồng phục cần có khả năng chống cháy, chống thấm nước và chống tĩnh điện,… Điều này giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho nhân viên bảo an khi thực hiện công việc.

Tham khảo:

Địa chỉ xưởng may đồng phục công ty bảo an chuyên nghiệp đạt chuẩn: đồng phục Hải Anh 

Với lợi thế của một cơ sở may đồng phục uy tín 15 năm kinh nghiệm, Hải Anh tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về đồng phục của khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm đồng phục công sở, Hải Anh còn cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo an, đồng phục bảo hộ lao động đạt chuẩn an toàn.

Một trong những lợi thế lớn nhất của Hải Anh nằm ở hệ thống hai xưởng sản xuất đặt tại Hà Nội và Phú Thọ. Mỗi xưởng may lại có sự đầu tư chỉn chu về trang thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại. Đội ngũ thợ may lành nghề, có trình độ và sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Việc áp dụng quy trình sản xuất khép kín, luôn chủ động trong mọi công đoạn cũng là yếu tố giúp Hải Anh tối ưu về chi phí. Từ đó đem đến các mức giá may đồng phục công ty vô cùng cạnh tranh đến với khách hàng. 

Xưởng may đồng phục Hải Anh quy mô lớn, lành nghề
Xưởng may đồng phục Hải Anh quy mô lớn, lành nghề

Tổng kết

Đồng phục công ty bảo an đã gợi nhắc cho các doanh nghiệp, tổ chức lợi ích và tầm quan trọng mà chúng mang lại. Ngoài việc tập trung phát triển giao thương, kinh tế, việc chỉn chu cho từng chi tiết và bộ phận nhỏ cũng góp phần đóng góp vào lợi ích chung của doanh nghiệp. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt may đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ chất lượng uy tín, vui lòng liên hệ ngay với Hải Anh qua hotline 0886 268 268.

Đánh giá bài viết
Trả lời