1000+ Mẫu Đồng Phục Công Ty Màu Tím Ưu Nhã, Thanh Lịch

Với gam màu trang nhã, thanh lịch nhưng đầy sang trọng, những mẫu đồng phục công ty màu tím đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Đồng phục công sở màu tím cũng là màu sắc phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, bao gồm cả kinh doanh, thẩm mỹ cho đến ngân hàng, thời trang,…

Tham khảo:

Vậy có những mẫu đồng phục công sở màu tím nào nổi bật và được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Đồng phục Hải Anh khám phá những thiết kế đồng phục màu tím đẹp và thời thượng nhất hiện nay nhé!

Sang trọng và quý phái cùng những mẫu đồng phục công ty màu tím
Sang trọng và quý phái cùng những mẫu đồng phục công ty màu tím

1. Tại sao màu tím trở nên phổ biến khi làm đồng phục công ty

Màu sắc là một yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công trong việc xây dựng độ nhận diện thương hiệu cũng như thể hiện được phần nào tính cách, lĩnh vực hoạt động của các cá nhân, tổ chức.

Trong ứng dụng thiết kế đồng phục nhân sự, tuỳ theo tính chất công việc mà các công ty sẽ lựa chọn gam màu thích hợp cho mình. Thường thấy ngày nay, gam màu tím là sắc màu được ứng dụng rộng rãi nhất trong nhiều ngành nghề hoạt động như giáo dục, kinh doanh, thẩm mỹ,….

Màu tím là gam màu thể hiện sự sang trọng, uy tín và khả năng sáng tạo. Tuy nhiên cũng khá kén da người mặc nên khi thiết kế đồng phục công ty màu tím cần chú trọng kỹ trong việc phối trộn hài hoà giữa gam màu và độ sáng.

Mẫu đồng phục công ty màu tím của TP Bank
Mẫu đồng phục công ty màu tím của TP Bank

2. Các thiết kế đồng phục công sở màu tím thường thấy

Sự biến đổi không ngừng của các xu hướng thời trang đương đại, kéo theo sự đa dạng của các thiết kế đồng phục màu tím. Tùy vào từng đặc trưng ngành nghề và văn hóa doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo một trong những mẫu đồng phục màu tím sau đây:

2.1. Áo sơ mi đồng phục màu tím

Các mẫu áo sơ mi đồng phục màu tím mang lại phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Áo sơ mi màu tím sở hữu nhiều sắc thái khác nhau như tím sáng, tím than, tím khói,… nên phù hợp với cả và nữ. 

Mẫu áo sơ mi tím nam thường được may theo form dáng truyền thống với phần cổ bẻ thẳng đứng cứng cáp, tăng vẻ mạnh mẽ cho quý ông công sở. Ngược lại, các mẫu áo sơ mi nữ màu tím lại được cách điệu ở những chi tiết cổ và tay áo. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm và thanh lịch cho chị em phái đẹp.

Thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp của mẫu áo sơ mi đồng phục màu tím
Thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp của mẫu áo sơ mi đồng phục màu tím

2.2. Đồng phục vest màu tím

Đồng phục áo vest màu tím sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lịch sự, sang trọng. Áo vest công sở nam thường sẽ ưu tiên màu tím than hoặc tím nhạt, dáng suông thỏa mái giúp tăng phần chuyên nghiệp và lịch lãm. Với những chiếc áo vest màu tím của nữ có phần chiết eo nhẹ nhàng giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, mảnh mai của chị em. 

Đồng phục áo vest màu tím sang trọng và đẳng cấp
Đồng phục áo vest màu tím sang trọng và đẳng cấp

2.3. Áo dài đồng phục màu tím

Đồng phục áo dài màu tím được sử dụng phổ biến tại các ngân hàng hoặc các vị trí nhân viên lễ tân tại nhà hàng, khách sạn,… Tà áo dài màu tím nhẹ nhàng, thanh thoát giúp người mặc toát lên vẻ đẹp trang nhã và duyên dáng, gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. 

Tà áo dài đồng phục màu tím thướt tha và mềm mại
Tà áo dài đồng phục màu tím thướt tha và mềm mại

2.4. Váy liền thân đồng phục màu tím

Các mẫu đầm liền thân màu tím luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý công sở. Thiết kế trang nhã và lịch sự của chúng giúp chị em trở nên đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần chuyên nghiệp và sang trọng. Tùy vào từng doanh nghiệp, công ty, mẫu váy liền thân đồng phục màu tím sẽ có thiết kế khác nhau, tạo nên nét đặc trưng riêng cho thương hiệu. 

Vẻ đẹp sang chảnh, quý phái của các mẫu váy liền thân công sở màu tím
Vẻ đẹp sang chảnh, quý phái của các mẫu váy liền thân công sở màu tím

2.5. Áo thun công sở màu tím

Đồng phục áo thun công sở màu tím là một item được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại. Các mẫu áo thun màu tím không chỉ mang đến một diện mạo chuyên nghiệp, chỉn chu cho đội ngũ nhân viên. Mà còn giúp tạo sự thoải mái và dễ chịu, giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn khi làm việc hay tham gia các hoạt động của tập thể của doanh nghiệp.

Mẫu áo thun đồng phục năng động trẻ trung màu tím
Mẫu áo thun đồng phục năng động trẻ trung màu tím

2.6 Áo khoác đồng phục màu tím

Áo khoác đồng phục màu tím không chỉ là một biểu tượng của sự chuyên nghiệp mà còn là sự chọn lựa phổ biến trong các doanh nghiệp và công ty. Màu tím, với vẻ đẹp sang trọng và quý phái, không chỉ tạo nên sự đồng đội mà còn tăng cường tính nhận diện của đội ngũ nhân viên.

Một trong những lý do mà màu tím trở thành sự chọn lựa phổ biến trong đồng phục công sở là vì nó mang lại sự chắc chắn, ổn định và chuyên nghiệp. Màu sắc này thường được liên kết với sự tôn trọng và sự chín chắn, điều mà mọi công ty đều mong muốn thể hiện. Áo khoác màu tím không chỉ là một phần của bộ đồng phục, mà còn là biểu tượng của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết trong công ty.

Áo khoác đồng phục màu tím là sự lựa chọn ưa thích của nhiều công ty hiện nay
Áo khoác đồng phục màu tím là sự lựa chọn ưa thích của nhiều công ty hiện nay

3. Tổng hợp 10+ mẫu đồng phục công ty màu tím siêu đẹp và duyên dáng

Đồng phục công ty màu tím mặc dù khá kén da nhưng nếu biết cách thiết kế và phối hợp màu sắc, kiểu dáng cùng sử dụng chất liệu may phù hợp sẽ mang lại một phong cách rất riêng và tạo ấn tượng sâu sắc đến người nhìn.

Dưới đây là những mẫu đồng phục công ty với lối thiết kế nổi bật, thu hút người xem trong năm này:

– Mẫu áo thun basic phối cùng gam màu tím huế mang lại sự năng động, trẻ trung. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại của các mẫu áo thun màu tím phù hợp với mọi đối tượng người mặc cũng như dễ dàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Đồng phục áo polo cơ bản nhất
Đồng phục áo polo cơ bản nhất

– Áo sơ mi tím tay ngắn thích hợp cho cả nam và nữ trong môi trường công sở. Mẫu áo này không chỉ tăng thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng mà còn tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc trong quá trình làm việc. 

Sơ mi công sở bản cộc tay
Sơ mi công sở bản cộc tay

– Áo sơ mi tím dài tay mang phong cách lịch sự và trang nhã, thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu đồng phục này có thể phối cũng các loại quần tây, quần jean hoặc nhiều kiểu chân váy khác nhau. 

Áo sơ mi đồng phục màu tím đẹp mắt với thiết kế tinh tế
Áo sơ mi đồng phục màu tím đẹp mắt với thiết kế tinh tế

– Áo tay ngắn với phần cổ áo tròn cách điệu phối tone tím nhạt tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng cho người mặc. Những mẫu trang phục này vừa có thể là đồng phục đi làm hàng ngày, vừa là một item thời trang du lịch, team building.

Mẫu đồng phục thích hợp cho nhân viên spa
Mẫu đồng phục thích hợp cho nhân viên spa

Đồng phục công sở nữ duyên dáng với phần đuôi áo xếp ly phối viền nổi màu tím than. Áo sơ mi kẻ sọc thắt nơ phối cùng chân váy bó là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trẻ.

Thời trang công sở cho chị em
Thời trang công sở cho chị em

Đầm tím ôm dáng cổ tròn sang trọng, quý phái dành cho hội chị em công sở. Thiết kế hơi ôm nhẹ ở phần eo và cách điệu ở cổ và tay áo giúp tăng thêm phần dịu dàng và duyên dáng của phái đẹp.

Mẫu đầm công sở màu tím làm chị em xiêu lòng
Mẫu đầm công sở màu tím làm chị em xiêu lòng

– Mẫu đồng phục tím nhạt được doanh nghiệp làm đẹp ưa chuộng với phần viền đậm tạo điểm nhấn. Điều này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ đồng phục, cũng như gây được ấn tượng mạnh với người nhìn.

Mẫu đồng phục được nhiều công ty chăm sóc sức khoẻ làm đẹp đặt làm đồng phục
Mẫu đồng phục được nhiều công ty chăm sóc sức khoẻ làm đẹp đặt làm đồng phục

– Gam tím được áp dụng trong nhiều công ty bảo hiểm, bất động sản. Sở dĩ, màu tím tạo cảm giác tin tưởng, là màu của sự trung thành và chắc chắn. Do đó, sử dụng màu tím làm đồng phục tại các công ty bảo hiểm và BĐS sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng.

Sơ mi màu tím mang lại cho khách hàng sự tin tưởng
Sơ mi màu tím mang lại cho khách hàng sự tin tưởng

– Thướt tha trong tà áo dài truyền thống tôn lên vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp của người mặc. Được sử dụng làm trang phục lễ tân của các ngân hàng, khách sạn.

Mẫu áo dài được TP Bank đặt riêng
Mẫu áo dài được TP Bank đặt riêng

– Đồng phục màu tím được nhiều công ty hàng không lựa chọn nhằm tôn lên sự sáng tạo, uy tín và nhiệt tình. Sắc tím nhẹ nhàng nhưng an toàn của bộ đồng phục tiếp viên hàng không mang lại sự an tâm cho các hàng khách.

Đồng phục màu tím của 1 hãng hàng không
Đồng phục màu tím của 1 hãng hàng không

Tham khảo:

4. Những lý do nên lựa chọn đồng phục công sở màu tím

Màu tím vẫn luôn được biết đến là màu sắc của sự sang trọng, quý phái và tinh tế. Đây cũng là gam màu của sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt. Đó là lý do, không ít công ty và doanh nghiệp đã lựa chọn tone màu này để làm màu sắc đồng phục như thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của mình. Không chỉ vậy, đồng phục công ty màu tím còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

4.1. Tăng sự chuyên nghiệp trong hình ảnh công ty

Đầu tiên, những bộ đồng phục công sở màu tím giúp tăng thêm sự chuyên nghiệp trong hình ảnh của doanh nghiệp. Sở dĩ nói như vậy là bởi, màu tím được coi là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Do đó, khi nhân viên khoác lên mình những mẫu đồng phục màu tím sẽ có thể truyền tải được sự chuyên nghiệp và lịch sự. Nhờ vậy, doanh nghiệp cũng sẽ tạo được thiện cảm và tăng mức độ uy tín đối với khách hàng. 

Đồng phục màu tím giúp tăng sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp
Đồng phục màu tím giúp tăng sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp

4.2. Xây dựng sự đồng nhất và đoàn kết

Màu tím là một gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Vì vậy, khi mặc đồng phục màu tím, các nhân viên sẽ cảm nhận rõ được sự đồng nhất và tinh thần đoàn kết của tập thể. Mọi khoảng cách về vị trí, cấp bậc cũng được loại bỏ bởi những bộ đồng phục màu tím. 

Trang phục công sở màu tím giúp tăng sự gắn kết giữa các nhân viên
Trang phục công sở màu tím giúp tăng sự gắn kết giữa các nhân viên

4.3. Góp phần vào không khí làm việc tích cực

Màu tím cũng có thể tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho người mặc. Vậy nên, mặc đồng phục tone màu tím sẽ góp phần tạo nên một môi trường làm việc tích cực, năng lượng và thân thiện.

Đồng phục công ty màu tím góp phần tạo dựng môi trường làm việc tích cực thân thiện
Đồng phục công ty màu tím góp phần tạo dựng môi trường làm việc tích cực thân thiện

5. Các chất liệu may đồng phục công ty, công sở màu tím

Đồng phục công ty màu tím rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Do đó, chất liệu may cũng rất phong phú, tiêu biểu phải kể đến các dòng vải như:

  • Vải Cotton: Các mẫu áo thun, áo polo màu tím đồng phục thường sử dụng chất liệu vải cotton như Piquecool, Hapimax hay Hacool. Đây đều là những loại vải có thành phần cotton cao, khả năng co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc.
  • Vải Airy Silk: Đối với các dòng áo sơ mi công sở màu tím, vải Kate Airy Silk luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Với việc ứng dụng công nghệ dệt mịn thế hệ mới, vải Airy Silk sở hữu bề mặt mềm, mịn và mỏng. Chất vải có độ bền cao, giữ màu tốt, dễ dàng in thêu logo và mang lại sự thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng.
  • Vải Bozip: Đây là loại vải có thành phần chính tư sợi poly tổng hợp kết hợp với sợi lông dê nên có độ bền cao, khả năng lên form dáng chuẩn. Chất vải co giãn nhẹ và bề mặt vải mềm mịn nên được sử dụng để may các mẫu quần tây, chân váy và áo vest đồng phục công sở màu tím.
Các chất vải may đồng phục doanh nghiệp màu tím được ưa chuộng
Các chất vải may đồng phục doanh nghiệp màu tím được ưa chuộng

6. Kinh nghiệm khi lựa chọn địa chỉ may đồng phục văn phòng màu tím

Khi đặt may các mẫu đồng phục công sở, văn phòng màu tím, doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề quan trọng như sau:

  • Màu sắc đồng phục: Màu tím có rất nhiều biến thể và màu tông màu khác nhau. Do đó, bạn cần lựa chọn gam màu phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cũng như lĩnh vực hoạt động của công ty. Đừng quên lựa chọn những tone màu tím phù hợp với cả nam và nữ.
  • Chất liệu vải may đồng phục: Doanh nghiệp nên lựa chọn những chất vải may phù hợp với từng loại đồng phục cũng như thời tiết và môi trường làm việc. Đặc biệt chú ý vải may đồng phục phải có độ bền cao, khả năng thấm hút tốt và lên form dáng chuẩn đẹp.
  • Kiểu dáng đồng phục: Trang phục công sở màu tím nên ưu tiên những kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng và trang nhã, phù hợp với vóc dáng của nhân viên.
  • Địa chỉ may đồng phục: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi có nhu cầu đặt may đồng phục. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những địa chỉ xưởng may uy tín, có thâm niên hoạt động, chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá thành hợp lý.
Kinh nghiệm đặt may các mẫu đồng phục công sở màu tím
Kinh nghiệm đặt may các mẫu đồng phục công sở màu tím

7.  Lưu ý quan trọng khi sử dụng và bảo quản đồng phục công ty màu tím

Đồng phục là những trang phục được cung cấp để mặc trong các hoạt động thường ngày và hay bắt gặp ở giới văn phòng, học sinh, bác sĩ, y tá, lao công,…

Vì phải mặc thường xuyên nên việc bảo quản sao cho đồng phục luôn bền đẹp và ít bị phai màu là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Một số lưu ý sau đây sẽ giúp cho người mặc trong quá trình sử dụng luôn bảo quản đồng phục công ty của mình như mới. Hạn chế sử dụng thuốc tẩy: Thuốc tẩy sẽ giúp tẩy rửa đi các vết bẩn, ố bám dính trên áo quần. Tuy nhiên, với trang phục có màu sẽ khiến cho màu sắc nhanh bị phai và dễ gây xơ rách vải.

Sử dụng giấm nuôi cho lần giặt đầu: Sử dụng đồng phục công ty màu tím, trong lần giặt đầu, người mặc nên ngâm trang phục với giấm nuôi để hạn chế tối đa màu sắc áo bị phai.

Phơi và bảo quản trong bóng râm: Sau khi giặt xong, người mặc không nên phơi trang phục màu tím trực tiếp với ánh sáng mặt trời để tránh tình trạng phai màu. Có thể lộn ngược phần trong ra ngoài để phơi hoặc phơi ở nơi râm mát, có nhiều gió để trang phục nhanh khô.

Giũ mạnh quần áo trước khi phơi: Đối với các trang phục dễ nhăn như là áo sơ mi thì người mặc cần giũ thật kỹ sau khi vắt để giảm bớt tình trạng bị nhăn và ủi ngay sau khi phơi khô để giữ áo sơ mi thẳng thớm và luôn mới.

Gấp gọn gàng, bảo quản nơi khô ráo: Đồng phục công ty màu tím sau khi giặt sạch sẽ nên gấp gọn và để vào nơi khô ráo, sạch sẽ để tránh bị ẩm mốc, nhiễm bẩn.

Đồng phục công ty theo thiết kế áo polo bền đẹp
Đồng phục công ty theo thiết kế áo polo bền đẹp

Tham khảo:

8. Nơi thiết kế và may đồng phục công ty, công sở màu tím đẹp, chất lượng – Đồng phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh – Một trong những địa điểm với gần 15 năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế đồng phục công ty màu tím đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Bằng sự uy tín và những sản phẩm đồng phục chất lượng, Đồng phục Hải Anh tự hào trở thành nơi gửi gắm của hàng trăm nghìn khách với mong muốn tạo nên một hình ảnh đại diện thương hiệu thu hút và nâng tầm vị thế doanh nghiệp.

8.1. Chất lượng sản phẩm cao cấp, mức giá phải chăng

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tốt nhất về thời trang nâng tầm thương hiệu, Đồng phục Hải Anh không ngừng nỗ lực trong việc nâng cấp chất lượng sản phẩm. Từng mẫu đồng phục được sản xuất tại Hải Anh đều được cam kết cao về chất lượng, độ bền, kiểu dáng cũng như sự thoải mái cho người mặc. 

Không chỉ vậy, Hải Anh còn sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Từ đó, đem đến tay khách hàng những mẫu đồng phục công sở cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất. 

Đồng phục Hải Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng
Đồng phục Hải Anh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng

 

8.2. Hệ thống xưởng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu

Hiện tại, Đồng phục Hải Anh đang có trong tay hệ thống 3 xưởng sản xuất quy mô lớn. Mỗi xưởng lại được đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Sự đầu tư mạnh vào hệ thống dây chuyền sản xuất giúp Hải Anh tối ưu về mặt nhân lực và chi phí, cũng như đáp ứng hiệu suất 30.000 sản phẩm may mới mỗi ngày. 

8.3. Kinh nghiệm và uy tín trên thị trường

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, Hải Anh đã từng bước gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bằng sức sáng tạo vô hạn cùng như tận tâm, nhiệt huyết, Đồng phục Hải Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về thời trang công sở của doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. Có thể kể qua một số đơn vị đã đặt lòng tin ở Hải Anh và nhận về những sản phẩm đồng phục chất lượng như FPT, Vietcombank, Techcombank, VNPT, VTV,… 

Đồng phục Hải Anh tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước
Đồng phục Hải Anh tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước

8.4. Mẫu mã đa dạng và chuẩn form

Đồng phục Hải Anh luôn tỏ ra nhanh nhạy trước các xu hướng thời trang công sở. Chính điều này đã góp phần tạo nên một kho mẫu đồng phục vô cùng đa dạng, mang đến những thiết kế đồng phục chất lượng và phong phú đến với khách hàng. Không chỉ vậy, các mẫu đồng phục của Hải Anh đều được cắt may một cách hoàn hảo, giúp tôn lên vóc dáng và tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. 

8.5. Giao hàng nhanh và hậu mãi chu đáo

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công thương hiệu Đồng phục Hải Anh đó là “Chữ tín”. Điều này không chỉ thể hiện qua chất lượng sản phẩm hay giá thành, mà còn ở sự đúng giờ trong khâu giao hàng. Bên cạnh đó, Hải Anh còn áp dụng các chính sách hậu mãi chu đáo, đem lại trải nghiệm mua hàng tốt cho khách hàng.

Hải Anh cam kết giao đúng mẫu, đúng thời hạn cho khách hàng
Hải Anh cam kết giao đúng mẫu, đúng thời hạn cho khách hàng

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những mẫu đồng phục công ty màu tím với nhiều kiểu dáng lịch sự, trang trọng và chất lượng được nhiều thương hiệu sử dụng. Quý khách hàng muốn tham khảo thêm các thiết kế đồng phục màu tím sang, đẹp, vui lòng liên hệ với Đồng phục Hải Anh qua số điện thoại 0886 268 268. Hoặc để lại thông tin liên hệ với website của Đồng phục Hải Anh để sớm được hỗ trợ.

Đánh giá bài viết
Trả lời